Zadarma là gì?
Zadarma là một nhà cung cấp dịch vụ hệ thống điện thoại với giá cả phải chăng. Nó dựa trên nền tảng Internet và thường cung cấp nhiều tính năng và công cụ nhằm giúp cho việc quản lý Tổng Đài Cuộc Gọi và Dịch Vụ Khách Hàng trở nên dễ dàng cho các Nhân viên hỗ trợ của bạn. Gốc phần mềm hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian và tiền bạn cho các Tổng Đài Cuộc Gọi với ngân sách eo hẹp.
Nếu bạn muốn đảm bảo Zadarma phủ sóng ở quốc gia của bạn hoặc muốn tìm hiểu thêm chi tiết về cước phí, xem thêm tại danh sách cước phí điện thoại.
Bạn có thể sử dụng nó như thế nào?
Sử dụng Zadarma để tiết kiệm thời gian và làm cho trung tâm hỗ trợ khách hàng của bạn hoạt động tốt hơn nữa với hỗ trợ Tổng đài cuộc gọi. Tổng đài cuộc gọi và các cuộc gọi của khách hàng có thể được xử lý dễ dàng với giải pháp đa kênh và hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ của LiveAgent.
Tiết kiệm thời gian của Nhân viên hỗ trợ và làm các công ty, doanh nghiệp cũng như khách hàng của bạn phải trầm trồ với hỗ trợ trung tâm cuộc gọi một cách nhanh chóng.
Lợi ích
- Giải pháp miễn phí cho Tổng Đài Cuộc Gọi trong Helpdesk của bạn
- Tiết kiệm thời gian cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn
- Tăng mức độ hài lòng khách hàng
- Hoạt động hiệu quả với Tổng đài cuộc gọi trong phần mềm helpdesk của LiveAgent
Làm thế nào để tích hợp Zadarma vào LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ trực tiếp Zadarma như một đối tác cung cấp VoIP cho phần mềm help desk của bạn. Để cung cấp cho nhân viên hỗ trợ và khách hàng của bạn hỗ trợ từ Tổng Đài Cuộc Gọi, đơn giản chỉ cần truy cập vào LiveAgent và làm theo hướng dẫn.
Đầu tiên, chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại
Nhấp vào nút dấu cộng màu cam để khởi tạo một số điện thoại cho help desk của bạn

Một cửa sổ trình duyệt mới với danh sách các nhà cung cấp VoIP sẽ hiện ra. Tìm Zadarma trong danh sách và nhấp vào nó để mở tuỳ chọn số SIP của nhà cung cấp.
Bạn cần điền thông tin vào các trường trong cửa sổ này, bao gồm tên, bộ phận, số điện thoại, tùy chọn ghi âm cuộc gọi, tên người dùng và mật khẩu của bạn.

Bạn đã hoàn tất và số điện thoại Zadarma đã được kết nối với phần mềm helpdesk của bạn. Bạn có thể thực hiện hoặc trả lời các cuộc gọi từ LiveAgent với Zadarma.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về các tính năng của Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent? Hãy xem video bên dưới hoặc xem Trang tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Frequently asked questions
Zadarma là gì?
Zadarma là một nhà cung cấp hệ thống điện thoại VoIP. Nó có thể được sử dụng cho Tổng đài cuộc gọi để thực hiện, trả lời và quản lý các cuộc gọi, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của bạn qua điện thoại, nói chung là tăng tương tác, sự hài lòng khách hàng, và cải thiện doanh số bán hàng.
Tôi có thể tích hợp Zadarma vào LiveAgent không?
Chắc chắn, Zadarma có thể được sử dụng như một nhà cung cấp dịch vụ VoIP đối với tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent. Quy trình tích hợp rất đơn giản và chỉ mất vài phút.
1. Truy cập vào LiveAgent và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình
2. Mở mục Cài Đặt Cuộc Gọi và thêm số điện thoại Zadarma vào
3. Nhấp Lưu
Tôi có phải trả thêm phụ phí để tích hợp Zadarma vào LiveAgent không?
Tích hợp Zadarma được cung cấp miễn phí với dịch vụ Trọn-Gói. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ trọng gói đồng thời sử dụng Zadarma, bạn không cần phải trả thêm phụ phí để tích hợp hai ứng dụng.
Bản tóm tắt này nói về các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ. GPTSummarizer không phải là nhân viên của vcita, do đó khách hàng cần liên hệ trực tiếp với vcita để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng được xem là yếu tố quan trọng để duy trì và tăng trưởng doanh nghiệp. Bạn có thể liên hệ với các bộ phận hỗ trợ của ZURB và Tpay thông qua email, điện thoại, hoặc mạng xã hội, và thông tin liên hệ của họ sẽ được cung cấp trên trang web của họ.
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong doanh nghiệp để duy trì thành công và sinh lời. Thiết lập giờ làm việc cho bộ phận trợ giúp sẽ giúp tăng cường hiệu quả và tạo khoảng không gian nghỉ ngơi cho nhân viên. Chọn LiveAgent để thiết lập được giờ làm việc theo chỉ định và cấu hình các cấp độ SLA. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh, phù hợp cho ngành thời trang. Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ này với gói dùng thử miễn phí 14 ngày.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của VICE
VICE là một tạp chí có hỗ trợ khách hàng qua email, truyền thông xã hội và có các chính sách bảo mật và điều kiện sử dụng. Tuy nhiên, họ không có hỗ trợ trực tiếp qua live chat hoặc tổng đài. VICE cũng có một chương trình liên kết và địa điểm sáng lập tạp chí này không được đề cập.
LiveAgent là một phần mềm tổng đài inbound có tính năng ứng dụng tích hợp và quản lý khiếu nại. Đây là giải pháp thay thế hiệu quả với bản demo miễn phí, bảng phí rõ ràng và hỗ trợ khách hàng tốt. Công ty cũng cung cấp kiến thức thông qua blog, học viện và các hội thảo trực tuyến. Công ty cũng có nhiều đối tác và chương trình affiliate.