Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ. Mỗi Liên hệ chỉ có thể được thêm vào một nhóm của công ty. Việc sử dụng Nhóm này là không bắt buộc, nhưng bằng cách sắp xếp Khách hàng vào Nhóm, bạn có thể theo dõi những gì Nhóm của công ty đó đang yêu cầu.
Mặc dù bạn không nhất thiết phải thêm Liên hệ của mình vào Nhóm của công ty, nhưng điều đó cực kỳ hữu ích trong việc quản lý quy trình làm việc.
Thông tin nhóm của công ty
- Tên nhóm của công ty
- Ảnh đại diện nhóm của công ty
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Manage company contacts with ease
Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng linh hoạt, dễ mở rộng và tùy chỉnh cho mọi doanh nghiệp. Tăng 30% doanh thu, cải thiện 97% sự hài lòng của khách hàng với phản hồi nhanh chóng. Thử nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tham gia cùng những tên tuổi lớn như Forbes, Airbus, và Nascar để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.