Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ. Mỗi Liên hệ chỉ có thể được thêm vào một nhóm của công ty. Việc sử dụng Nhóm này là không bắt buộc, nhưng bằng cách sắp xếp Khách hàng vào Nhóm, bạn có thể theo dõi những gì Nhóm của công ty đó đang yêu cầu.
Mặc dù bạn không nhất thiết phải thêm Liên hệ của mình vào Nhóm của công ty, nhưng điều đó cực kỳ hữu ích trong việc quản lý quy trình làm việc.
Thông tin nhóm của công ty
- Tên nhóm của công ty
- Ảnh đại diện nhóm của công ty
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Thêm một Nhóm liên hệ của công ty
Manage company contacts with ease
Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Adyen
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Adyen để giải đáp thắc mắc về nền tảng thanh toán đa dạng kết nối với các phương thức thanh toán toàn cầu. Khám phá cách liên hệ qua email, live chat, điện thoại, và mạng xã hội. Truy cập ngay để tìm hiểu và kết nối với Adyen dễ dàng!
Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của HP
Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của HP qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của SUMO
Liên hệ SUMO dễ dàng! Nhận thông tin liên lạc khách hàng qua email & mạng xã hội. Khám phá thêm trên LiveAgent.