Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ. Mỗi Liên hệ chỉ có thể được thêm vào một nhóm của công ty. Việc sử dụng Nhóm này là không bắt buộc, nhưng bằng cách sắp xếp Khách hàng vào Nhóm, bạn có thể theo dõi những gì Nhóm của công ty đó đang yêu cầu.
Mặc dù bạn không nhất thiết phải thêm Liên hệ của mình vào Nhóm của công ty, nhưng điều đó cực kỳ hữu ích trong việc quản lý quy trình làm việc.
Thông tin nhóm của công ty
- Tên nhóm của công ty
- Ảnh đại diện nhóm của công ty
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Manage company contacts with ease
Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Jobvite
Jobvite cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như email, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hội và cơ sở tri thức. Bạn có thể liên lạc với Jobvite qua nền tảng trực tuyến hoặc điền vào mẫu đơn trên trang web của họ.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.
Bài viết bàn về chức năng và tính năng của giải pháp hỗ trợ khách hàng LiveAgent của Wix, bao gồm các dịch vụ trò chuyện, trợ giúp theo ngữ cảnh và chính sách bảo mật IVR. Nó cũng đề cập đến phương pháp thu thập đánh giá khách hàng và sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội cho việc tổ chức cuộc khảo sát ý kiến. Bài viết cũng đề cập đến tác dụng quan trọng của việc gửi email cảm ơn và yêu cầu phản hồi từ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.