Trường phiếu là trường tùy chỉnh thường được sử dụng để thu thập thêm thông tin về Phiếu của bạn. LiveAgent cho phép bạn tạo số lượng trường Phiếu tùy chỉnh không giới hạn.
Ví dụ
Khi một khách hàng liên hệ với bạn về một vấn đề với đơn đặt hàng của họ. Bằng cách lưu ID đơn hàng vào trường Phiếu tùy chỉnh, bạn có thể tiết kiệm thời gian bởi thông tin này đã có sẵn ngay trong ô Thông tin phiếu.
Khi trả lời hoặc chỉnh sửa một Phiếu, bạn có thể thêm thông tin vào phiếu bằng cách thêm các trường Phiếu mới bằng văn bản của riêng bạn.
Thêm trường phiếu
Thêm trường vé vào trong cài đặt vé
Trường phiếu – ID đơn hàng đã được thêm vào phiếu
Create unlimited custom ticket fields
Create unique ticket fields (such as order ID, or GDPR consent) to provide the best possible customer service experiences. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS
LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!