Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất
Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent
Để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần đánh giá lại sản phẩm và tối ưu hóa trang web. Sử dụng CTA mạnh mẽ và đảm bảo nội dung hiển thị đúng trên thiết bị di động. Tỷ lệ chuyển đổi cao cho thấy chiến lược marketing đã thành công và sản phẩm dễ dàng mua trên trang web của bạn.
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.
Chán nản với phần mềm live chat của bạn?
AVMarketNó là một giải pháp hỗ trợ khách hàng qua Outlook và tương tác nhanh chóng. LiveAgent được đánh giá tốt và tiết kiệm thời gian làm việc. Cài đặt live chat chỉ trong vài giây và dùng thử miễn phí 14 ngày.
Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!
Tăng doanh số bán hàng bằng cách tạo ra giá trị cho khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.