Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket
HappyFox và Vivantio Pro là các phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên máy tính được bầu chọn trong nhiều năm. Cả hai đều có tính năng phân tích chỉ số, tạo báo cáo và quản lý tài sản. Tuy nhiên, HappyFox có giao diện hơi phức tạp và phí tùy thuộc vào số lượng agent, trong khi Vivantio Pro cần một chút thời gian để làm quen. Vivantio Pro cũng có tính năng tự động hóa mạnh mẽ và cung cấp hướng dẫn miễn phí để cải thiện cảm tình của khách hàng.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Công cụ phản hồi khách hàng Mopinion giúp thu thập phản hồi trên tất cả các kênh kỹ thuật số và có nhiều tính năng khác nhau với giá từ $229 đến vô giới hạn. Nền tảng khảo sát Helio cho phép thu thập các thuộc tính định lượng và hành vi về đối tượng, có thể giúp phát triển thông tin chuyên sâu với giá từ 10 loại câu hỏi và 100 người tham gia đến không giới hạn người tham gia.
Giá trị khách hàng là sự nhận thức về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Việc thu thập phản hồi của khách hàng là cần thiết để cải thiện sự hài lòng của họ. Các công cụ thu thập phản hồi như Nicereply hoặc Simplesat tích hợp với LiveAgent giúp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.
Cung cấp dịch vụkhách hàng hoàn hảo.
LiveAgent được đánh giá là một công cụ tuyệt vời để tương tác với khách hàng, giúp đẩy nhanh quá trình giao tiếp và cung cấp tùy chọn trò chuyện. Các nhân viên sử dụng LiveAgent có khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Sử dụng LiveAgent cũng giúp tăng thời gian hồi đáp và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền. Nhiều đánh giá cho rằng LiveAgent là giải pháp tốt nhất cho kênh trò chuyện trực tiếp.
Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng
Kênh trò chuyện trực tiếp và vận động khách hàng giúp tăng trung thành của khách hàng. Sử dụng mạng xã hội và email tự động để đánh giá và thu thập phản hồi của khách hàng. Các phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu. Tăng tốc độ phản hồi khách hàng cũng giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày