Web helpdesk là gì?
Web help desk, viết tắt là WHD, là một công nghệ cung cấp helpdesk – quản lý việc tạo phiếu. Nó cho phép người dùng quản lý dịch vụ khách hàng của họ dễ dàng hơn bằng việc tạo phiếu. Mọi việc giao tiếp đều được lưu trữ vào các phiếu được quản lý. Nó cũng cho phép quản lý tài sản phần mềm và phần cứng, quản lý tri thức, đánh giá phản hồi tự động cho người dùng và hơn thế nữa. Người dùng có thể chỉnh sửa mọi thiết lập cấu hình thẳng trên web. Người dùng chỉ cần một trình duyệt web để chạy web help desk.
The most effective marketing strategies for content marketing include email feedback to engage customers and improve products, collecting customer opinions through surveys, and creating loyalty programs to retain current customers. The use of discount coupons increases customer loyalty and can be easily customized and measured with plugins. Providing valuable incentives and keeping surveys short and clear increases response rates. Using email marketing templates and a customer portal saves time, while mentioning reputable sources to build trust and increase traffic. Successful marketing campaigns also rely on research and successful customer experiences.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
LiveAgent giúp tăng doanh số bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng. Được đánh giá cao với phản hồi nhanh chóng và tùy chọn trò chuyện.
So sánh các lựa chọn thay thế phần mềm help desk?
Phần mềm CSKH VoIP Self-service Inbound LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng hỗ trợ khách hàng. Dùng thử miễn phí 7 ngày. Tìm hiểu ngay!