Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Web helpdesk

Web helpdesk là gì?

Web help desk, viết tắt là WHD, là một công nghệ cung cấp helpdesk – quản lý việc tạo phiếu. Nó cho phép người dùng quản lý dịch vụ khách hàng của họ dễ dàng hơn bằng việc tạo phiếu. Mọi việc giao tiếp đều được lưu trữ vào các phiếu được quản lý. Nó cũng cho phép quản lý tài sản phần mềm và phần cứng, quản lý tri thức, đánh giá phản hồi tự động cho người dùng và hơn thế nữa. Người dùng có thể chỉnh sửa mọi thiết lập cấu hình thẳng trên web. Người dùng chỉ cần một trình duyệt web để chạy web help desk.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Web helpdesk và ứng dụng helpdesk độc lập khác nhau như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Web helpdesk hướng đến người dùng, trong khi service desk hướng đến doanh nghiệp. Thêm vào đó, helpdesk tập trung vào: giải pháp riêng biệt, chúng mang tính phản ứng và được thiết kế cho người dùng cuối. Mặc khác, service desk cung cấp các dịch vụ chủ động, máy tính dịch vụ cũng được tích hợp và dành cho các kỹ thuật viên.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ưu điểm của việc sử dụng help desk trực tuyến là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Dịch vụ khách hàng trực tuyến cho phép bạn sử dụng nhiều phương thức khác nhau để liên hệ với khách hàng. Web helpdesk trực tuyến là cầu nối giữa khách hàng hàng và vấn đề của họ. Mọi sự giúp đỡ đều được lưu vào một nơi và bộ phận dịch vụ khách hàng có thể tự động quá quy trình này. Web help desk trực tuyến cũng hỗ trợ hiệu suất của nhóm. anh ta có thể dễ dàng liên lạc với một thành viên khác trong nhóm, ghi chú và thu thập thông tin về khách hàng. Một trong những ưu điểm quan trọng nhất chính là khả năng tiếp cận. Khách hàng không phải lúc nào cũng có thể gọi điện thoại, đó là lý do tại sao dịch vụ Internet làm mọi chuyện dễ dàng hơn cho họ.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để tôi truy cập vào phần mềm web help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nếu bạn muốn truy cập vào web help desk, bạn có thể kết nối nó từ bảng điều khiển của mình. Thiếp lập cấu hình có sẵn cho người dùng ở mức độ trình duyệt web, vì thế bạn chỉ cần kết nối internet.” } }] }

Các câu hỏi thường gặp

Web helpdesk và ứng dụng helpdesk độc lập khác nhau như thế nào?

Web helpdesk hướng đến người dùng, trong khi service desk hướng đến doanh nghiệp. Thêm vào đó, helpdesk tập trung vào: giải pháp riêng biệt, chúng mang tính phản ứng và được thiết kế cho người dùng cuối. Mặc khác, service desk cung cấp các dịch vụ chủ động, máy tính dịch vụ cũng được tích hợp và dành cho các kỹ thuật viên.

Ưu điểm của việc sử dụng help desk trực tuyến là gì?

Dịch vụ khách hàng trực tuyến cho phép bạn sử dụng nhiều phương thức khác nhau để liên hệ với khách hàng. Web helpdesk trực tuyến là cầu nối giữa khách hàng hàng và vấn đề của họ. Mọi sự giúp đỡ đều được lưu vào một nơi và bộ phận dịch vụ khách hàng có thể tự động quá quy trình này. Web help desk trực tuyến cũng hỗ trợ hiệu suất của nhóm. anh ta có thể dễ dàng liên lạc với một thành viên khác trong nhóm, ghi chú và thu thập thông tin về khách hàng. Một trong những ưu điểm quan trọng nhất chính là khả năng tiếp cận. Khách hàng không phải lúc nào cũng có thể gọi điện thoại, đó là lý do tại sao dịch vụ Internet làm mọi chuyện dễ dàng hơn cho họ.

Làm thế nào để tôi truy cập vào phần mềm web help desk?

Nếu bạn muốn truy cập vào web help desk, bạn có thể kết nối nó từ bảng điều khiển của mình. Thiếp lập cấu hình có sẵn cho người dùng ở mức độ trình duyệt web, vì thế bạn chỉ cần kết nối internet.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo