Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Trách nhiệm

Tính năng trách nhiệm là gì?

Tính năng trách nhiệm của LiveAgent là một trình quản lý tác vụ helpdesk theo dõi xem phòng ban và nhân viên nào chịu trách nhiệm giải quyết mỗi phiếu hỗ trợ. Nếu một phiếu được chuyển từ nhân viên này qua nhân viên khác, trách nhiệm của lá phiếu đó cũng được tự động chuyển theo.

Tickets-assigned-to-agent-LiveAgent

Tính năng trách nhiệm hoạt động như thế nào?

Nếu bạn tự kinh doanh một mình và cũng là người quản lý và nhân viên của tài khoản bạn, mọi phiếu sẽ được tự động phân cho bạn.

Nếu tài khoản của bạn có nhiều nhân viên hỗ trợ, mọi phiếu sẽ được bỏ phân công theo mặc định. Nếu bạn muốn tự động phân công phiếu cho một nhân viên cụ thể, bạn có thể tạo một quy tắc tự động. Nếu bạn muốn phân công phiếu thủ công, bạn có thể nhấp vào nút chuyển phiếu.

Transfer-ticket-LiveAgent

Thay đổi trách nhiệm cho phiếu

Quyền sở hữu/trách nhiệm cho phiếu có thể được đổi bằng cách:

Nhớ rằng, nếu một phiếu bị chuyển sang một bộ phận khác, nó sẽ không được tự động giao cho một nhân viên trong bộ phận đó. Phiếu sẽ chỉ được chuyển sang bộ phân của họ, và một trong các nhân viên trong bộ phận đó sẽ phải nhận trách nhiệm bằng cách trả lời nó hoặc chuyển giao nó cho một nhân viên khác.

Phân phối chat

Tôi có được thông báo khi tôi được giao trách nhiệm phiếu?

Thông báo email

Nếu bạn muốn thông báo cho nhân viên bạn biết về trách nhiệm phiếu mới của họ, bạn có thể thiết lập thông báo tự động qua email. Họ sẽ nhận được một thông báo qua email bất cứ khi nào:

  • Một phiếu mới được giao cho họ
  • Bất cứ khi nào khách hàng trả lời những phiếu được giao cho họ
  • Bất cứ khi nào một phiếu mới được tạo ra trong bộ phận của họ
Trách nhiệm

Thông báo trong ứng dụng

Bạn có thể nhận thông báo trong ứng dụng mỗi khi một phiếu mới được giao cho bạn nếu bạn thiết lập Nút Cần giải quyết cho việc đó. Đơn giản chỉ cần:

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình.
  3. Nhấp vào Hệ thống.
  4. Nhấp vào Chung.
  5. Cuộn xuống mục Chuyển phiếu “được giao cho tôi”
  6. Nhấp vào hộp đánh dấu.
  1. Chọn Lưu.
  2. Tải lại ứng dụng.
Trách nhiệm
Không có phiếu nào được giao cho nhân viên
Trách nhiệm
Ba phiếu được giao cho nhân viên

Thông báo di động (iOS/Android)

Cung cấp dịch vụ khách hàng khi đang di chuyển? Bạn vẫn có thể nhận thông báo đẩy qua di động bất cứ khi nào:

  • Một phiếu mới được tạo trong bộ phận của bạn
  • Một phiếu được mở lại trong bộ phận của bạn.
  • Một phiếu được giao cho bạn
  • Một phiếu được giao cho bạn được mở lại
  • Bạn có một cuộc trò chuyện mới
  • Bạn nhận được một tin nhắn mới trong cuộc trò chuyện live chat
  • Bạn đã bỏ lỡ một cuộc trò chuyện

Thông báo Slack

Nếu bạn đã tích hợp Slack với LiveAgent, bạn cũng có thể nhận thông báo Slack về những trách nhiệm giải quyết phiếu mới. Nhân viên của bạn có thể nhận thông báo Slack mới bất cứ khi nào:

  • Một phiếu mới được giao cho họ
  • Bất cứ khi nào khách hàng trả lời những phiếu được giao cho họ
  • Bất cứ khi nào một phiếu mới được tạo ra trong bộ phận của họ
Trách nhiệm

Tại sao tính năng trách nhiệm lại quan trọng cho đội hỗ trợ khách hàng.

Có sẵn tính năng chịu trách nhiệm quan trọng vì nó giúp bạn xác định nhân viên/bộ phận nào chịu trách nhiệm giải quyết cho phiếu nào. Thêm vào đó, nó còn:

  • Mang lại sự minh bạch
  • Loại bò sự nhầm lẫn
  • Giảm số lượng phiếu chưa được trả lời
  • Cải thiện hiệu suất và quy trình làm việc của nhân viên
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Tăng thời gian phản hồi
  • Tăng mức độ hài lòng của khách hàng
  • Tạo cảm giác sở hữu cho nhân viên

Khi dùng tính năng trách nhiệm, bạn sẽ không bao giờ phải nghe lời bào chữa kinh điển “Tôi không biết đó là trách nhiệm của tôi” lần nữa.

Assign tickets automatically

Take advantage of our “responsibilities” feature and let the system automatically assign tickets to the agents that are best equipped to answer them. Try it today.

Start free 14-day trial

Tính năng trách nhiệm trông thế nào trông thực tế?

Nếu quyền sở hữu phiếu thay đổi, sự thay đổi sẽ được hiển thị trong chế độ xem chi tiết phiếu (để đảm bảo trách nhiệm rõ ràng trong việc xử lý phiếu). Cả quản lý và nhân viên có thể thấy những thay đổi này bất cứ khi nào chúng xảy ra tự động hoặc thủ công.

Trách nhiệm

Cách thiết lập tính năng trách nhiệm trong LiveAgent

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Chọn Cấu hình (biểu tượng Bánh răng trong thanh menu bên trái).
  3. Chọn Tự động hóa.
  4. Chọn Quy tắc.
  5. Chọn Tạo.
  6. Nhấp vào hộp đánh dấu Trạng thái kích hoạt.
  7. Tạo tên cho quy tắc của bạn, chẳng hạn “Chuyển phiếu Sona”.
  8. Bạn có thể bỏ trống mục Ghi chú, hoặc bạn có thể miêu tả quy tắc chi tiết hơn. Trường này đơn giản là để tiện cho bạn. Ghi chú có thể là “Quy tắc này chuyển mọi phiếu truyền thông đến Sona trong bộ phận marketing.”
  9. Chọn một biến, chẳng hạn như Áp dụng khi Phiếu được tạo.
  10. Chọn Thêm nhóm điều kiện.
  11. Chọn điều kiện theo như ý muốn, chẳng hạn như NẾU nguồn phiếu (và chọn nguồn bạn muốn. Chúng có thể là Facebook, Twitter, Instagram, Viber, v.v…)
  12. Chọn trường hành động thực hiện như ý muốn, chẳng hạn như Chuyển phiếu đến bộ phận marketing và giao cho Sona.
  13. Chọn Lưu.

Cách thiết lập thông báo trách nhiệm trong LiveAgent

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn.
  3. Chọn Chỉnh sửa hồ sơ.
  4. Chọn Thông báo.
  5. Chọn những hộp phù hợp dưới Thông báo Email và Thông báo Slack.
Trách nhiệm

Lợi ích của tính năng trách nhiệm

Minh bạch hơn, ít nhầm lẫn hơn, và ít phiếu bị quên/không trả lời hơn

Có trách nhiệm phiếu rõ ràng sẽ loại bỏ sự nhầm lẫn, phỏng đoán, và giả định. Khi nhân viên biết họ chịu trách nhiệm cho phiếu nào, họ sẽ ít mắc sai lầm hơn. Dùng tính năng trách nhiệm đảm bảo rằng sẽ không có phiếu nào bị quên hay chưa trả lời mà mọi người cho rằng “đã được xử lý”.

Cải thiện quy trình làm việc của nhân viên giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi nhân viên biết chính xác họ cần trả lời phiếu nào, họ có thể thực sự tập trung vào công việc của mình, giúp cải thiện hiệu suất và quy trình làm việc của họ. Thay vì phải tìm xem phiếu nào cần được trả lời hay được ưu tiên, họ có thể tập trung vào những phiếu họ chịu trách nhiệm và bỏ qua những điều khác.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Thời gian phản hồi nhanh hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Vì nhân viên biết chính xác họ cần trả lời phiếu nào, họ không phí thời gian tìm công việc. Như thế, thời gian phản hồi phiếu được cải thiện và tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp đến, khách hàng vui vẻ sẽ ảnh hưởng doanh thu và lời truyền miệng tích cực.

Cảm giác sở hữu

Khi nhân viên biết chính xác việc họ cần làm, họ sẽ có cảm giác sở hữu và trách nhiệm cho mỗi phiếu. Việc này cho phép họ đầu tư và đặt cảm xúc vào việc giải quyết từng phiếu. Điều này thậm chí trao quyền cho họ còn nhiều hơn và thúc đẩy họ cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể một cách tự nhiên.

Khách hàng hạnh phúc là khách hàng tuyệt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

Huy hiệu

Tài nguyên cơ sở tri thức

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U&ab_channel=LiveAgent

Đã sẵn sàng giao trách nhiệm?

Tận dụng tính năng trách nhiệm của chúng tôi và đê hệ thống tự động giao phiếu cho các nhân viên được trang bị kỹ lượng nhất để trả lời chúng. Thử nó ngay hôm nay. Bắt đầu bản dùng thử 14 ngày miễn phí, không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is the responsibility feature?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent’s responsibility feature is a help desk task manager that keeps track of which department and which agent is responsible for resolving each support ticket. If a ticket is transferred from one agent to another, the ticket responsibility is automatically transferred as well.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How does the responsibility feature work?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “If you are a solopreneur and are the sole administrator and agent of your account, all tickets will be automatically assigned to you. If your account has multiple support agents, all tickets will be unassigned by default. If you want to automatically assign incoming tickets to a specific agent, you can create an automatic rule. If you want to assign tickets manually, you can click on the transfer button. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Will I get notified when I’m assigned a ticket responsibility?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Yes, you can set up email, in-app, or Slack notifications. If you’re using the LiveAgent mobile app to provide support you’ll also receive notifications inside the mobile app.” } }] }

Receive immediate agent feedback

Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo