Tính năng trách nhiệm là gì?
Tính năng trách nhiệm của LiveAgent là một trình quản lý tác vụ helpdesk theo dõi xem phòng ban và nhân viên nào chịu trách nhiệm giải quyết mỗi phiếu hỗ trợ. Nếu một phiếu được chuyển từ nhân viên này qua nhân viên khác, trách nhiệm của lá phiếu đó cũng được tự động chuyển theo.
Tính năng trách nhiệm hoạt động như thế nào?
Nếu bạn tự kinh doanh một mình và cũng là người quản lý và nhân viên của tài khoản bạn, mọi phiếu sẽ được tự động phân cho bạn.
Nếu tài khoản của bạn có nhiều nhân viên hỗ trợ, mọi phiếu sẽ được bỏ phân công theo mặc định. Nếu bạn muốn tự động phân công phiếu cho một nhân viên cụ thể, bạn có thể tạo một quy tắc, all tickets will be unassigned by default. If you want to automatically assign incoming tickets to a specific agent, you can create an automatic quy tắc tự động. Nếu bạn muốn phân công phiếu thủ công, bạn có thể nhấp vào nút chuyển phiếu.
Thay đổi trách nhiệm cho phiếu
Quyền sở hữu/trách nhiệm cho phiếu có thể được đổi bằng cách:
Nhớ rằng, nếu một phiếu bị chuyển sang một bộ phận khác, nó sẽ không được tự động giao cho một nhân viên trong bộ phận đó. Phiếu sẽ chỉ được chuyển sang bộ phân của họ, và một trong các nhân viên trong bộ phận đó sẽ phải nhận trách nhiệm bằng cách trả lời nó hoặc chuyển giao nó cho một nhân viên khác.
Tôi có được thông báo khi tôi được giao trách nhiệm phiếu?
Thông báo email
Nếu bạn muốn thông báo cho nhân viên bạn biết về trách nhiệm phiếu mới của họ, bạn có thể thiết lập thông báo tự động qua email. Họ sẽ nhận được một thông báo qua email bất cứ khi nào:
- Một phiếu mới được giao cho họ
- Bất cứ khi nào khách hàng trả lời những phiếu được giao cho họ
- Bất cứ khi nào một phiếu mới được tạo ra trong bộ phận của họ
Thông báo trong ứng dụng
Bạn có thể nhận thông báo trong ứng dụng mỗi khi một phiếu mới được giao cho bạn nếu bạn thiết lập Nút Cần giải quyết cho việc đó. Đơn giản chỉ cần:
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Nhấp vào Cấu hình.
- Nhấp vào Hệ thống.
- Nhấp vào Chung.
- Cuộn xuống mục Chuyển phiếu “được giao cho tôi”
- Nhấp vào hộp đánh dấu.
- Chọn Lưu.
- Tải lại ứng dụng.
Thông báo di động (iOS/Android)
Cung cấp dịch vụ khách hàng khi đang di chuyển? Bạn vẫn có thể nhận thông báo đẩy qua di động bất cứ khi nào:
- Một phiếu mới được tạo trong bộ phận của bạn
- Một phiếu được mở lại trong bộ phận của bạn.
- Một phiếu được giao cho bạn
- Một phiếu được giao cho bạn được mở lại
- Bạn có một cuộc trò chuyện mới
- Bạn nhận được một tin nhắn mới trong cuộc trò chuyện live chat
- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc trò chuyện
Thông báo Slack
Nếu bạn đã tích hợp Slack với LiveAgent, bạn cũng có thể nhận thông báo Slack về những trách nhiệm giải quyết phiếu mới. Nhân viên của bạn có thể nhận thông báo Slack mới bất cứ khi nào:
- Một phiếu mới được giao cho họ
- Bất cứ khi nào khách hàng trả lời những phiếu được giao cho họ
- Bất cứ khi nào một phiếu mới được tạo ra trong bộ phận của họ
Tại sao tính năng trách nhiệm lại quan trọng cho đội hỗ trợ khách hàng.
Có sẵn tính năng chịu trách nhiệm quan trọng vì nó giúp bạn xác định nhân viên/bộ phận nào chịu trách nhiệm giải quyết cho phiếu nào. Thêm vào đó, nó còn:
- Mang lại sự minh bạch
- Loại bò sự nhầm lẫn
- Giảm số lượng phiếu chưa được trả lời
- Cải thiện hiệu suất và quy trình làm việc của nhân viên
- Tiết kiệm chi phí và thời gian
- Tăng thời gian phản hồi
- Tăng mức độ hài lòng của khách hàng
- Tạo cảm giác sở hữu cho nhân viên
Khi dùng tính năng trách nhiệm, bạn sẽ không bao giờ phải nghe lời bào chữa kinh điển “Tôi không biết đó là trách nhiệm của tôi” lần nữa.
Assign tickets automatically
Take advantage of our “responsibilities” feature and let the system automatically assign tickets to the agents that are best equipped to answer them. Try it today.
Tính năng trách nhiệm trông thế nào trông thực tế?
Nếu quyền sở hữu phiếu thay đổi, sự thay đổi sẽ được hiển thị trong chế độ xem chi tiết phiếu (để đảm bảo trách nhiệm rõ ràng trong việc xử lý phiếu). Cả quản lý và nhân viên có thể thấy những thay đổi này bất cứ khi nào chúng xảy ra tự động hoặc thủ công.
Cách thiết lập tính năng trách nhiệm trong LiveAgent
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Chọn Cấu hình (biểu tượng Bánh răng trong thanh menu bên trái).
- Chọn Tự động hóa.
- Chọn Quy tắc.
- Chọn Tạo.
- Nhấp vào hộp đánh dấu Trạng thái kích hoạt.
- Tạo tên cho quy tắc của bạn, chẳng hạn “Chuyển phiếu Sona”.
- Bạn có thể bỏ trống mục Ghi chú, hoặc bạn có thể miêu tả quy tắc chi tiết hơn. Trường này đơn giản là để tiện cho bạn. Ghi chú có thể là “Quy tắc này chuyển mọi phiếu truyền thông đến Sona trong bộ phận marketing.”
- Chọn một biến, chẳng hạn như Áp dụng khi Phiếu được tạo.
- Chọn Thêm nhóm điều kiện.
- Chọn điều kiện theo như ý muốn, chẳng hạn như NẾU nguồn phiếu (và chọn nguồn bạn muốn. Chúng có thể là Facebook, Twitter, Instagram, Viber, v.v…)
- Chọn trường hành động thực hiện như ý muốn, chẳng hạn như Chuyển phiếu đến bộ phận marketing và giao cho Sona.
- Chọn Lưu.
Cách thiết lập thông báo trách nhiệm trong LiveAgent
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn.
- Chọn Chỉnh sửa hồ sơ.
- Chọn Thông báo.
- Chọn những hộp phù hợp dưới Thông báo Email và Thông báo Slack.
Lợi ích của tính năng trách nhiệm
Minh bạch hơn, ít nhầm lẫn hơn, và ít phiếu bị quên/không trả lời hơn
Có trách nhiệm phiếu rõ ràng sẽ loại bỏ sự nhầm lẫn, phỏng đoán, và giả định. Khi nhân viên biết họ chịu trách nhiệm cho phiếu nào, họ sẽ ít mắc sai lầm hơn. Dùng tính năng trách nhiệm đảm bảo rằng sẽ không có phiếu nào bị quên hay chưa trả lời mà mọi người cho rằng “đã được xử lý”.
Cải thiện quy trình làm việc của nhân viên giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Khi nhân viên biết chính xác họ cần trả lời phiếu nào, họ có thể thực sự tập trung vào công việc của mình, giúp cải thiện hiệu suất và quy trình làm việc của họ. Thay vì phải tìm xem phiếu nào cần được trả lời hay được ưu tiên, họ có thể tập trung vào những phiếu họ chịu trách nhiệm và bỏ qua những điều khác.
Thời gian phản hồi nhanh hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Vì nhân viên biết chính xác họ cần trả lời phiếu nào, họ không phí thời gian tìm công việc. Như thế, thời gian phản hồi phiếu được cải thiện và tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp đến, khách hàng vui vẻ sẽ ảnh hưởng doanh thu và lời truyền miệng tích cực.
Cảm giác sở hữu
Khi nhân viên biết chính xác việc họ cần làm, họ sẽ có cảm giác sở hữu và trách nhiệm cho mỗi phiếu. Việc này cho phép họ đầu tư và đặt cảm xúc vào việc giải quyết từng phiếu. Điều này thậm chí trao quyền cho họ còn nhiều hơn và thúc đẩy họ cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể một cách tự nhiên.
Tài nguyên cơ sở tri thức
- Thiết lập cấu hình nhân viên và người dùng
- Thiết lập thông báo qua email
- Thiết lập bộ phận
- Thông báo đẩy trong app iOS/Android
- Tích hợp Slack
- Chỉnh sửa Thông báo Slack qua quy tắc
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.
Đã sẵn sàng giao trách nhiệm?
Tận dụng tính năng trách nhiệm của chúng tôi và đê hệ thống tự động giao phiếu cho các nhân viên được trang bị kỹ lượng nhất để trả lời chúng. Thử nó ngay hôm nay. Bắt đầu bản dùng thử 14 ngày miễn phí, không yêu cầu thẻ tín dụng.
Frequently Asked Questions
Tính năng trách nhiệm là gì?
Tính năng trách nhiệm của LiveAgent là một trình quản lý tác vụ. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo đi đôi với phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Theo dõi xem phòng ban và nhân viên nào chịu trách nhiệm giải quyết mỗi phiếu hỗ trợ. Nếu một phiếu được chuyển từ nhân viên này qua nhân viên khác, trách nhiệm của lá phiếu đó cũng được tự động chuyển theo.
Tính năng trách nhiệm hoạt động như thế nào?
Nếu bạn tự kinh doanh một mình và cũng là người quản lý và nhân viên của tài khoản bạn, mọi phiếu sẽ được tự động phân cho bạn. If your account has multiple support agents, all tickets will be unassigned by default. If you want to automatically assign incoming tickets to a specific agent, you can create an automatic rule. If you want to assign tickets manually, you can click on the transfer button.
Tôi có được thông báo khi tôi được giao trách nhiệm phiếu?
Nếu bạn muốn thông báo cho nhân viên bạn biết về trách nhiệm phiếu mới của họ, bạn có thể thiết lập thông báo tự động qua email.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!