Tìm hiểu về lợi ích và tính năng của LiveAgent so với Help Scout. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng cường hiệu suất và tính năng phong phú. So sánh và đánh giá từ người dùng. Thử nghiệm miễn phí!
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Dùng thử | 1 tháng miễn phí
Xem cách nó hoạt động
Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Help Scout, LiveAgent là một lựa chọn tuyệt vời. Hộp thư với dung lượng vô hạn và hơn 175 tính năng CSKH sẽ đảm bảo bạn có thể mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Chuyển dữ liệu từ Help Scout sang LiveAgent trong vài phút. Chúng tôi sẽ chuyển mọi dữ liệu từ Help Scout sang LiveAgent. Nó miễn phí và chỉ tốn 5 phút.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng. |
Help Scout |
---|---|---|
Quản lý phiếu Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng. |
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu. | Help Scout có công cụ quản lý phiếu. |
Live Chat Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web. |
LiveAgent có Live Chat. | Help Scout có Live Chat. |
Tổng đài Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động. |
LiveAgent có tính năng Tổng đài. | Help Scout không có tính năng Tổng đài. |
Dịch vụ tự phục vụ Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức. |
LiveAgent có cổng thông tin tự phục vụ. | Help Scout có cổng thông tin tự phục vụ. |
Facebook Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng. |
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook. | Help Scout có thể tích hợp với Facebook. |
Twitter Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm. |
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter. | Help Scout không thể tích hợp với Twitter. |
Instagram Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng. |
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram. | Help Scout không thể tích hợp với Instagram. |
Viber Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng. |
LiveAgent có thể tích hợp với Viber. | Help Scout không thể tích hợp với Viber. |
Cơ sở tri thức Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn. |
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức. | Help Scout có tính năng cơ sở tri thức. |
Diễn đàn khách hàng Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn. |
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng. | Help Scout không có diễn đàn cho khách hàng. |
Quy tắc và Trình tự động Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại. |
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động. | Help Scout hỗ trợ quy tắc và trình tự động. |
API Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau. |
LiveAgent có tính năng API. | Help Scout có tính năng API. |
Trả lời thoại tương tác (IVR) Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ. |
LiveAgent có tính năng IVR. | Help Scout không có tính năng IVR. |
Gọi video Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime. |
LiveAgent có tính năng gọi video. | Help Scout không có tính năng gọi video. |
Không giới hạn lịch sử phiếu Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa– bạn có thể xem chúng mọi lúc. |
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn. | Help Scout có lịch sử phiếu không giới hạn. |
Không giới hạn số lượng trang web Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm. |
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web. | Help Scout không giới hạn số lượng trang web. |
Không giới hạn nút chat Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn. |
LiveAgent không giới hạn số nút chat. | Help Scout không giới hạn số nút chat. |
Không giới hạn lượng phiếu/thư Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận. |
LiveAgent offers không giới hạn lượng phiếu/thư. | Help Scout không hỗ trợ tính năng này. |
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc. |
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm. | Help Scout không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm. |
Hỗ trợ 24/7 Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi. |
LiveAgent hỗ trợ 24/7. | Help Scout không hỗ trợ 24/7. |
Giúp khách hàng của bạn bằng email, live chat, điện thoại, mạng truyền thông xã hội, cổng thông tin khách hàng và quản lý mọi yêu cầu từ một nơi. Hộp thư với dung lượng vô hạn, tự động hóa, quy tắc, nút chat va hơn 175 tính năng quản lý phiếu sẵn sàng sử dụng trong LiveAgent.
Phần mềm của chúng tôi đa ngôn ngữ. LiveAgent hỗ trợ 43 ngôn ngữ (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ widget chuyển đổi ngôn ngữ. Đừng để ngoại ngữ là rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.
Tìm hiểu vì sao LiveAgent nổi bật hơn những giải pháp thay thế khác
LiveAgent tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Giảm thời gian làm việc của nhân viên và giải quyết nhiều yêu cầu của khách hàng hơn.
Với hơn 179 tính năng CSKH, hỗ trợ khách hàng sẽ dễ như ăn kẹo.
Nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Help Scout và tốc độ là một yêu cầu quan trọng, thì LiveAgent có thể là thứ bạn đang tìm. LiveAgent tự hào sở hữu widget chat nhanh nhất thị trường — nó hiển thị trong chỉ 2.5 giây.
Widget chat nhanh là thứ nên sở hữu nếu bạn muốn chuyển đổi người truy cập trang web thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo một báo cáo của eMarketer, 35% khách truy cập website mua hàng trực tuyến sau khi sử dụng live chat. Lý do là vì thắc mắc của khách hàng có thể được giải đáp ngay lập tức trước khi mua hàng.
Dùng thử miễn phí
LiveAgent là phần mềm CSKH được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng nhất, đó là lý do vì sao nó là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Help Scout.
Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và dịch vụ găng tay trắng (white glove) miễn phí của chúng tôi, hệ thống CSKH của bạn sẽ sẵn sàng sử dụng chỉ trong vài phút. Bắt đầu giảm thời gian phản hồi khách hàng trung bình. Hãy dùng thử miễn phí trong 14 ngày và so sánh LiveAgent với Help Scout.
Dùng thử miễn phí
Xem thử và so sánh các đánh giá về chúng tôi dựa vào các bài đánh giá từ khách hàng trên G2
Chính xác cho đến ngày 18/12/2019
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò muốn biết chúng tôi ra sao so với các giải pháp phổ biến khác? Hãy xem trang so sánh của chúng tôi và khám phá mọi thứ chúng tôi có.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày