Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

Cùng khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho LiveCall tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

Hỗ trợ qua điện thoại chỉ là một bước khởi đầu. Bạn có thể có các kênh email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội và cơ sở tri thức để cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều lựa chọn hơn.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Hãy tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tổng đài hỗ trợ CSKH

Ngoài các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp trung tâm cuộc gọi. Quá trình thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng!

Giàu tính năng

Hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn diễn ra dễ dàng và thú vị hơn.

Mức giá phải chăng

LiveAgent tạo nên một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.

So sánh nhanh LiveCall và LiveAgent

Các tính năng Liveagent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng! Không cần thẻ tín dụng.
LiveCall
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
LiveCall không cung cấp hệ thống phiếu.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
LiveCall không cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
LiveCall cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng.
LiveCall không cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Facebook.
LiveCall không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
LiveCall không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
LiveCall không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
LiveCall không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
LiveCall cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
LiveCall không cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
LiveCall không cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc .
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
LiveCall không cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API).
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
LiveCall không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video.
LiveCall không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
LiveCall không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
LiveCall không cung cấp các trang web không giới hạn.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
LiveCall không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email.
LiveCall không cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
LiveCall không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
LiveCall không cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
smart phone calling

Một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho LiveCall

Đưa công cụ hỗ trợ của bạn đi xa hơn với các kênh email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội và cơ sở tri thức.

Cung cấp cho các khách hàng của bạn nhiều lựa chọn để họ kết nối với bạn và biến họ thành khách hàng trả tiền. Bạn có thể có được tất cả những lợi ích này với một mức giá không hề ảnh hưởng đến ngân sách của bạn. 

Tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất thị trường

Trò chuyện trực tiếp cung cấp cho bạn cách nhanh nhất để khách hàng kết nối với bạn. Bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi và biến khách truy cập trang thành khách hàng trả tiền một cách hiệu quả.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Bạn muốn có được tốc độ này chứ?

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Tổng đài hỗ trợ CSKH

Tính năng trung tâm cuộc gọi rất dễ thiết lập và dễ sử dụng. Giao diện của LiveAgent sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình này một cách trơn tru. Hãy kết nối với khách hàng của bạn thông qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn lựa chọn.

LiveAgent sẽ làm mọi thứ cho bạn, vì vậy không cần đến nhà cung cấp bên thứ ba. Bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà không gặp rắc rối gì thêm.

Tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Savings illustration

Nhận được nhiều hơn và tiết kiệm nhiều hơn

Cung cấp cho khách hàng và các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn nhiều lựa chọn hơn không có nghĩa là bạn phải trả quá nhiều. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời được đóng gói các công cụ và tính năng tốt nhất để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp bạn muốn, bạn luôn có thể mua thêm các tính năng riêng biệt mà không phải trả quá nhiều cho chúng. Hãy nhấp vào bên dưới để tìm hiểu thêm.

So sánh chúng tôi với các phần mềm trung tâm cuộc gọi khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho LiveCall
Các công cụ live chat tốt nhất trang bị nhiều bộ tính năng hỗ trợ giúp bạn thành công. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá các công cụ này.

Chán nản với phần mềm live chat của bạn?

Khám phá giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat của bạn năm 2024 với LiveAgent. Miễn phí cài đặt, không cần thẻ tín dụng, và hỗ trợ khách hàng 24/7. Thử miễn phí 30 ngày và tận hưởng trải nghiệm vượt trội.

LiveAgent là một giải pháp helpdesk cho phép bạn đưa dịch vụ khách hàng của mình lên tầm cao mới. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và hơn thế nữa).

Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

LiveAgent: Thay thế Front với giao tiếp đa kênh, phiếu tin cậy, và hơn 175 tính năng. Dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng!

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x