Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

Cùng khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho LiveCall tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

Hỗ trợ qua điện thoại chỉ là một bước khởi đầu. Bạn có thể có các kênh email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội và cơ sở tri thức để cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều lựa chọn hơn.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Hãy tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tổng đài hỗ trợ CSKH

Ngoài các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp trung tâm cuộc gọi. Quá trình thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng!

Giàu tính năng

Hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn diễn ra dễ dàng và thú vị hơn.

Mức giá phải chăng

LiveAgent tạo nên một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.

So sánh nhanh LiveCall và LiveAgent

Các tính năng Liveagent LiveCall
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
LiveCall không cung cấp hệ thống phiếu.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
LiveCall không cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
LiveCall cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng.
LiveCall không cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Facebook.
LiveCall không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
LiveCall không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
LiveCall không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
LiveCall không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
LiveCall cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
LiveCall không cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
LiveCall không cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc .
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
LiveCall không cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API).
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
LiveCall không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video.
LiveCall không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
LiveCall không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
LiveCall không cung cấp các trang web không giới hạn.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
LiveCall không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email.
LiveCall không cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
LiveCall không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
LiveCall không cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
smart phone calling

Một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho LiveCall

Đưa công cụ hỗ trợ của bạn đi xa hơn với các kênh email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội và cơ sở tri thức.

Cung cấp cho các khách hàng của bạn nhiều lựa chọn để họ kết nối với bạn và biến họ thành khách hàng trả tiền. Bạn có thể có được tất cả những lợi ích này với một mức giá không hề ảnh hưởng đến ngân sách của bạn. 

Tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất thị trường

Trò chuyện trực tiếp cung cấp cho bạn cách nhanh nhất để khách hàng kết nối với bạn. Bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi và biến khách truy cập trang thành khách hàng trả tiền một cách hiệu quả.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Bạn muốn có được tốc độ này chứ?

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Tổng đài hỗ trợ CSKH

Tính năng trung tâm cuộc gọi rất dễ thiết lập và dễ sử dụng. Giao diện của LiveAgent sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình này một cách trơn tru. Hãy kết nối với khách hàng của bạn thông qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn lựa chọn.

LiveAgent sẽ làm mọi thứ cho bạn, vì vậy không cần đến nhà cung cấp bên thứ ba. Bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà không gặp rắc rối gì thêm.

Tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Savings illustration

Nhận được nhiều hơn và tiết kiệm nhiều hơn

Cung cấp cho khách hàng và các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn nhiều lựa chọn hơn không có nghĩa là bạn phải trả quá nhiều. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời được đóng gói các công cụ và tính năng tốt nhất để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp bạn muốn, bạn luôn có thể mua thêm các tính năng riêng biệt mà không phải trả quá nhiều cho chúng. Hãy nhấp vào bên dưới để tìm hiểu thêm.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

So sánh chúng tôi với các phần mềm trung tâm cuộc gọi khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.

FAQ

So với LiveCall, LiveAgent có những lợi ích bổ sung nào?

So với LiveCall, LiveAgent còn mang lại những lợi ích bổ sung sau: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho LiveCall
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn khi so sánh với các giải pháp chuyên viên hỗ trợ khác. LiveAgent cung cấp các công cụ, tính năng và tích hợp để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Với hơn 175+ tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, cung cấp sự hỗ trợ sẽ là chuyện đơn giản.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Bitrix24?

Việc chăm sóc khách hàng là rất quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Sử dụng phần mềm đặc biệt giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và ROI. LiveAgent là một công ty được nhiều người chọn khi chuyển từ ZenDesk vì mức giá phải chăng và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng. Các khách hàng cũng cảm thấy thích hợp khi sử dụng LiveAgent vì email có thể gửi tệp đính kèm và có thể trò chuyện dễ hơn so với ZenDesk.

Nâng cấp toàn diện phần mềm CSKH của bạn với các công cụ email, live chat, mạng xã hội, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức trên cùng một phần mềm duy nhất.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?

LiveAgent là giải pháp đa kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất với 175+ tính năng và 40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích như live chat, tích hợp email, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, LiveAgent cũng là giải pháp thay thế tốt nhất cho Birdseed và cung cấp dịch vụ hỗ trợ di chuyển dữ liệu chỉ mất 5 phút. Việc giao tiếp khách hàng cần có chất lượng cao để giữ khách hàng vui vẻ và trung thành.

Liveagent là giải pháp đa kênh tối ưu cho công ty của bạn. Hãy tận dụng ngay 175+ tính năng, 40+ tích hợp và nhiều công cụ tuyệt vời khác.

Bạn cần giải pháp thay thế Customerly?

Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent để cải thiện mức độ hài lòng và tăng hiệu suất làm việc nhân viên hỗ trợ. LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản.

LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lưu giữ tất cả thông tin khách hàng ở một nơi? Hãy lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu của bạn về khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng trong LiveAgent.

Cơ sở dữ liệu khách hàng

Cơ sở khách hàng quan trọng cho doanh nghiệp vì nó hiển thị thông tin về khách hàng và giúp xác định nhóm mục tiêu. Tuy nhiên, cách tổ chức cơ sở khách hàng phụ thuộc vào từng công ty. Bên cạnh thông tin cơ bản như họ tên, e-mail, số điện thoại và địa chỉ, bạn cũng có thể thu thập những thông tin chi tiết hữu ích.

Sử dụng 10 mẫu email bán hàng của chúng tôi vào mọi dịp. Từ Black Friday đến các chương trình bán hàng gia tăng và khuyến mãi sinh nhật - chúng tôi có đủ cả.

Các mẫu email bán hàng

Bài viết đề cập đến cách tiếp thị qua email, bao gồm phần quản lý và cá nhân hóa email, cũng như các mẫu email tiếp thị khác nhau để giữ chân khách hàng và nâng cao lòng trung thành. Ngoài ra, bài viết cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chiến lược tiếp thị.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo