Báo cáo hiệu suất là một báo cáo về hiệu suất của một tổ chức, nhóm, hoặc cá nhân. Báo cáo hiệu suất được lập thường xuyên để xác định các khu vực cần cải thiện bên trong tổ chức hoặc doanh nghiệp.
Vì sao bạn nên lập báo cáo hiệu suất thường xuyên?
Báo cáo hiệu suất có thể giúp bạn xác định chính xác những khu vực nào trong doanh nghiệp của bạn cần cải thiện. Tìm những “kẻ lạc hậu” và các khu vực có thể tối ưu hóa luôn là điều tuyệt vời vì chúng trình bày cơ hội để:
- Cải thiện hiệu suất của nhân viên
- Cung cấp đào tạo bổ sung cho những ai cần
- Cải thiện mức độ hài lòng, trải nghiệm của khách hàng và doanh số
- Phân bổ lại tài nguyên
- Củng cố các kênh hỗ trợ
- Tìm các cách tiết kiệm chi phí hơn để giải quyết vấn đề

Thêm vào đó, báo cáo năng suất cũng có thể thể hiện những khu vực đang phát triển tốt trong doanh nghiệp của bạn. Điều này quan trọng bởi vì:
- Bạn sẽ không phải đại tu toàn bộ chiến lược kinh doanh/hỗ trợ của mình
- Bạn sẽ có thể thưởng cho những ai vượt chỉ tiêu
- Những người không đạt chỉ tiêu sẽ có thể học hỏi từ những người đạt chỉ tiêu
Tính năng báo cáo hiệu suất của LiveAgent làm được gì?
Báo cáo hiệu suất cho thấy hiệu suất công việc của nhân viên hỗ trợ của bạn. Mỗi báo cáo hiệu suất chứa tổng số chat đã mở, phiếu đã giải quyết, cuộc gọi, và hơn thế nữa (xem bên dưới). Báo cáo hiệu suất có thể được hiển thị dưới dạng đồ thị hoặc biểu đồ và được phân theo ngày, tuần, tháng, năm, hoặc thậm chí một ngày tùy ý.
Biết được ai là người có năng suất cao nhất, ai thích trả lời email hơn live chat, và ai đem lại kết quả nhất quán trong thời gian dài.
Báo cáo hiệu suất hiển thị các tùy chọn
Bạn có thể lọc kết quả báo cáo hiệu suất của mình bởi:
- Thời gian
- Bộ phận
- Nhân viên
- Thẻ

Mỗi báo cáo hiệu suất cũng có thể được điều chỉnh để hiển thị các dữ liệu bổ sung bao gồm:
- Ngày
- Câu trả lời
- Thời gian TB cho một câu trả lời mới
- Thời gian TB để mở câu trả lời
- Cuộc gọi
- Cuộc gọi đi
- Cuộc gọi nhỡ
- Phút gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Chat bị nhỡ
- Thời gian nhận chat TB
- Thời gian chat TB
- Chưa đánh giá
- Chưa đánh giá %
- Đánh giá tích cực
- Đánh giá tích cực %
- Đánh giá tiêu cực
- Đánh giá tiêu cực %
- Tin nhắn đến
- Cuộc gọi đến
- Cuộc gọi đã kết thúc
- Cuộc chat đến
- Cuộc chat đã kết thúc
Stand out from your competitors with a strong customer service culture
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!
Chọn cách dữ liệu được trình bày trong báo cáo hiệu suất
LiveAgent có thể trình bày tất cả những dữ liệu bên trên trong nhiều định dạng khác nhau, bao gồm biểu đồ miền, biểu đồ đường, biểu đồ cột, và biểu đồ tròn. Hơn thế nữa, mọi dữ liệu đều có thể được xuất vào file CSV, giúp việc chia sẻ với người khác dễ dàng hơn.
Cách tìm báo cáo hiệu suất trong LiveAgent
Báo cáo hiệu suất chỉ hiển thị với quản trị viên. Nếu bạn có vai trò quản trị viên, bạn có thể tìm báo cáo hiệu suất bằng cách nhấp vào Báo cáo (biểu tượng hình tròn) nằm trong menu bên tay trái (ngay giữa Cuộc gọi và Khách hàng) và chọn báo cáo hiệu suất từ danh sách báo cáo.
Vui lòng lưu ý, mọi nhân viên có thể xem báo cáo hiệu suất/thống kê cá nhân của họ khi đăng nhập vào LiveAgent.
Sử dụng báo cáo hiệu suất với API
Sử dụng LiveAgent REST API để quản lý giá trị được gọi trong báo cáo hiệu suất.

Tài nguyên cơ sở tri thức
Để tìm hiểu thêm về các loại báo cáo khác nhau sẵn có trong bảng phân tích của chúng tôi, vui lòng xem các bài viết trong cơ sở tri thức của chúng tôi:
- Tổng quan về phân tích
- Các báo cáo khả dụng
- Theo dõi thời gian
- Báo cáo về nhân viên
- Nhật ký SLA
Đã sẵn sàng khám phá thêm về doanh nghiệp của bạn?
Bắt đầu cải thiện năng suất hỗ trợ, doanh số, và mức độ hài lòng của khách hàng ngay hôm nay với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What are performance reports?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A performance report is a report on the performance of an organization, group, or individual. Performance reports are routinely produced to identify areas of improvement within an organization or business.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should you create routine performance reports?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Performance reports can help you pinpoint the exact areas of your business that need improvement.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What does the LiveAgent performance report feature do?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Performance reports showcase the performance of your support agents. Each performance report contains the total number of opened chats, resolved tickets, calls, and more (see below). Performance reports can be displayed as graphs or charts and segmented by day, week, month, year, or even a custom date.” } }] }Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.