Hỗ trợ trực tuyến là gì?
Hỗ trợ trực tuyến là hình thức cung cấp dịch vụ khách hàng dựa trên web. Ngày nay, đây là một hình thức liên hệ với công ty rất phổ biến, phổ biến hơn việc trực tiếp đến thăm công ty hoặc kênh gọi điện thoại. Hỗ trợ trực tuyến cũng là một phần của quản lý quan hệ khách hàng.
Ưu điểm tốt nhất của hỗ trợ trực tuyến là dịch vụ khách hàng 24 giờ một ngày. Khách hàng hoặc khách truy cập trang web có thể dễ dàng liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố hoặc khi họ có một số câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ trực tuyến là gì?
Hỗ trợ trực tuyến là một hình thức trực tuyến cung cấp dịch vụ khách hàng và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề khác nhau. Nó có thể được thực hiện, chẳng hạn như, qua e-mail, mạng xã hội hoặc trò chuyện trực tiếp. Nó cũng cho phép bạn thu thập ý kiến của khách hàng và hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Bạn có nên cung cấp hỗ trợ khách hàng qua kênh trực tuyến không?
Nếu bạn muốn công ty của mình có tên tuổi trên thị trường, bạn cần cung cấp kênh hỗ trợ trực tuyến. Khách hàng hiện nay có xu hướng sử dụng các kênh liên lạc trực tuyến nhiều hơn so với liên lạc qua điện thoại. Để đáp ứng kỳ vọng của họ, tốt nhất là bạn nên cung cấp càng nhiều kênh liên lạc càng tốt, kể cả kênh trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng LiveAgent để cung cấp hỗ trợ khách hàng qua kênh trực tuyến không?
Tất nhiên rồi! LiveAgent là phần mềm hỗ trợ tất cả các hình thức dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể quản lý tất cả các kênh liên lạc ở một nơi, tức là e-mail, mạng xã hội, trò chuyện video và trò chuyện trực tiếp. LiveAgent cũng cung cấp tính năng tạo cơ sở tri thức. Bạn có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử trò chuyện để giúp bạn điều hành kênh hỗ trợ trực tuyến hiệu quả.
Lưu ý từ chuyên gia
Hỗ trợ trực tuyến bao gồm các dịch vụ cung cấp hỗ trợ khách hàng và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề khác nhau trực tuyến, tạo ra mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.