Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email chương trình khách hàng thân thiết

Mẫu email chương trình khách hàng thân thiết

Mặc dù việc sở hữu khách hàng có vẻ là một khoản đầu tư tốt hơn cho doanh nghiệp, nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng về lâu dài, việc thu hút khách hàng mới có thể khiến công ty của bạn tốn nhiều hơn gấp 7 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Khi nói về giữ chân khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết có thể là một công cụ mạnh mẽ giúp khách quay trở lại, giảm tỷ lệ khách rời đi và tăng doanh số bán hàng tổng thể của bạn. Khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được lý do tại sao các chương trình khách hàng thân thiết lại xứng đáng đầu tư, cùng với đó là 10 ví dụ về mẫu email bạn có thể sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị chương trình khách hàng thân thiết của mình.

Một chương trình khách hàng thân thiết là gì?

Chương trình khách hàng thân thiết là một chương trình thưởng do một công ty cung cấp cho khách hàng của mình nhằm khuyến khích khách mua nhiều hơn qua việc cung cấp một số lợi ích nhất định. Những lợi ích đó có thể bao gồm giảm giá, hàng hóa miễn phí, sản phẩm phát hành trước, đặc quyền độc quyền hoặc bất kỳ phần thưởng ý nghĩa nào khác. Mặc dù thường được sử dụng để thu hút khách hàng mới, nhưng mục tiêu chính của các chương trình khách hàng thân thiết là giữ chân khách hàng hiện tại, thúc đẩy lòng trung thành và khuyến khích ủng hộ thương hiệu

Mẫu email tặng thưởng cho khách hàng thân thiết Sephora
Email dịp sinh nhật về chương trình tặng thưởng khách hàng thân thiết “Beauty Insider” của Sephora

Tại sao việc tiếp thị chương trình khách hàng thân thiết lại quan trọng

Một lượng lớn nghiên cứu về sự trung thành của khách hàng đã chỉ ra rằng chương trình khách hàng thân thiết có thể mang lại giá trị khổng lồ cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Dưới đây chỉ là một vài thống kê ấn tượng chúng tôi muốn đề cập:

  • 71% Thế hệ X, 70% Thế hệ Millennials, 63% Thế hệ bùng nổ trẻ sơ sinh và 62% Thế hệ Z cho biết rằng chương trình khách hàng thân thiết ảnh hưởng đến lựa chọn thương hiệu của họ. (CrowdTwist)
  • 80% Thế hệ K, 43% Thế hệ Millennials, 76% Thế hệ X và 53% Thế hệ bùng nổ trẻ sơ sinh cho biết rằng chương trình khách hàng thân thiết làm tăng tần suất mua hàng của họ. (Rare)
  • 71% số người tiêu dùng là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết cho biết rằng tư cách thành viên là một phần rất có ý nghĩa trong mối quan hệ giữa họ với doanh nghiệp. (Bond)
  • 73% người tiêu dùng có khả năng giới thiệu cao hơn đối với các thương hiệu có chương trình khách hàng thân thiết tốt.(Bond)
  • Người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn đến 37% khi là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết. (Bond)
  • 95% công ty báo cáo rằng những thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết chi tiêu hằng năm nhiều hơn so với những khách hàng không phải thành viên. (LoyaltyOne)
  • Các thành viên chương trình khách hàng thân thiết tạo ra doanh thu nhiều hơn từ 12 đến 18% mỗi năm so với những khách hàng không phải thành viên. (Accenture)
  • Trung bình, các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết đóng góp 43% doanh số hằng năm của công ty. (LoyaltyOne)

10 mẫu email chương trình chăm sóc khách hàng

Một khảo sát do iVend tiến hành đã cho thấy gần 63% người tiêu dùng trên toàn thế giới thích doanh nghiệp liên lạc với mình qua email – điều này khiến email trở thành một trong những kênh nuôi dưỡng tư cách thành viên của chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả nhất. Dưới đây là 10 mẫu cơ bản bạn có thể sử dụng trong chiến dịch email chương trình khách hàng thân thiết của mình để cải thiện mức độ tương tác khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài lâu dài tốt hơn với khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Tùy chỉnh mẫu email
Lưu và tùy chỉnh các mẫu email trong LiveAgent

New loyalty program launch email template

Mẫu email mời tham gia chương trình khách hàng thân thiết

Mẫu email chào mừng chương trình khách hàng thân thiết

Mẫu email thông báo cấp thưởng tiếp theo

Mẫu email thành tích trạng thái hạng

Mẫu email báo cáo thưởng hàng tháng

Mẫu email nhắc hết hạn thưởng

Mẫu email tương tác lại khách hàng

 Mẫu email chúc mừng sinh nhật

Email chương trình khách hàng thân thiết – Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể quảng bá chương trình khách hàng thân thiết của mình bằng cách nào?

Bạn có thể quảng bá chương trình khách hàng thân thiết của mình bằng cách gửi email đến các thành viên trong chương trình. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho những khách hàng đó liên kết đăng nhập vào chương trình khách hàng thân thiết.

Bạn đo lường sự thành công của một chương trình khách hàng thân thiết bằng cách nào?

Có nhiều cách đo mức độ thành công của chương trình khách hàng thân thiết. Bạn có thể đo số người tham gia chương trình, số người thấy chương trình hữu ích và số người đã tạo giới thiệu..

Độ dài tối ưu của email chương trình khách hàng thân thiết là bao nhiêu?

Độ dài tối ưu của email chương trình khách hàng thân thiết là khoảng 1000-1500 ký tự (khoảng 100-150 từ).

Free templates and a free trial?

That's right! Enjoy a free 14-day trial on us. Test all that LiveAgent has to offer, including email templates and canned messages.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có thể quảng bá chương trình khách hàng thân thiết của mình bằng cách nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể quảng bá chương trình khách hàng thân thiết của mình bằng cách gửi email đến các thành viên trong chương trình. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho những khách hàng đó liên kết đăng nhập vào chương trình khách hàng thân thiết.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bạn đo lường sự thành công của một chương trình khách hàng thân thiết bằng cách nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Có nhiều cách đo mức độ thành công của chương trình khách hàng thân thiết. Bạn có thể đo số người tham gia chương trình, số người thấy chương trình hữu ích và số người đã tạo giới thiệu.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Độ dài tối ưu của email chương trình khách hàng thân thiết là bao nhiêu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Độ dài tối ưu của email chương trình khách hàng thân thiết là khoảng 1000-1500 ký tự, tức là khoảng 100-150 từ.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo