Dùng thử miễn phí
  • Template
  • Mẫu email mời gọi điện

Mẫu email mời gọi điện

Nhiều công ty đang làm việc cực kỳ chăm chỉ để gia tăng sự hiện diện trực tuyến của họ. Họ cũng đang cố gắng hết mình để sử dụng các kênh mới được thời đại kỹ thật số ngày nay và Internet mang đến: truyền thông xã hội, email, mẫu đơn, trang đích, và công cụ giao tiếp và tiếp thị khác. Nhưng các công cụ này có thay thế được giao tiếp qua điện thoại và mặt đối mặt với khách hàng, cổ đông, hoặc đối tác không?

Câu trả lời là không. Gọi điện thoại là một khía cạnh quan hệ trọng yếu giữa công ty và khách hàng (tiềm năng). Do đó, bài viết này chỉ ra cách bạn có thể tận dụng tiếp thị email để sắp xếp cuộc gọi với khách hàng.

Hàng triệu email đến và đi từ hộp thư của người bán hàng mỗi ngày. Bạn cần biết cách gửi email hoàn hảo để tin nhắn không bị lạc mất trong sự hỗn loạn. Điều này đặc biệt đúng nếu nó là một thư mời gọi điện được bạn gửi đến cho một khách hàng quan trọng.

Tại sao mời khách hàng gọi điện lại quan trọng

Một số tranh cãi, các hình thức giao tiếp thông thường như gọi điện thoại đã lỗi thời. Tác giả của những ý kiến này có ý bỏ quên một số yếu tố xác định trong giao tiếp. Chúng bao gồm sự tức thời, biểu cảm, giọng điệu, và khoảng dừng… Những tín hiệu này truyền tải thông điệp và thông tin quan trọng, đã bị mất qua giao tiếp kỹ thuật số. Không điều gì có thể thay thế cuộc đối thoại và hội thoại trực tiếp giữa con người (ít nhất trong thời gian này.)

Mẫu email mời gọi điện
LiveAgent cho phép bạn gọi video với khách hàng

Đó là lý do việc mời khách hàng gọi điện vẫn nên là một phần của chiến lược tiếp thị email, và mẫu email mời gọi điện sẽ giúp bạn điều đó. Nhưng hãy xem các tiêu đề trước tiên.

Ví dụ về tiêu đề mẫu email mời gọi điện

  • Hãy nói chuyện, [tên]
  • [tên], bạn sẵn sàng trò chuyện nhanh?
  • Vẫn gặp khó khăn với [chướng ngại]? Hãy cùng thảo luận một số giải pháp!
  • Hãy gặp qua điện thoại, [tên]
  • Chúng ta cần nói chuyện, được không?
  • Đừng bỏ lỡ cuộc gọi của chúng tôi
  • Chúng tôi muốn nghe từ bạn – theo nghĩa đen
  • Cần giúp một tay với [chướng ngại]? Hãy bắt đầu một cuộc gọi!
  • Hãy thảo luận [vấn đề] của bạn qua điện thoại
  • Chúng tôi muốn làm việc với bạn, nhưng chúng ta cần nói chuyện trước
  • Tất cả là để nói chuyện với nhau, đúng không?
  • Lên nói chuyện?

7 ý tưởng về mẫu email mời gọi điện

Mẫu email mời gọi điện tiếp cận ban đầu

Tiếp tục cho một email mời gọi điện


Mẫu email mời gọi điện thử nghiệm

Mẫu email mời gọi điện để khách hàng tường thuật các vấn đề

Mẫu email mời gọi điện để có thể bán thêm


Tiếp tục thuyết phục cho một mẫu email mời gọi điện

Mẫu email mời gọi điện kế tiếp “Lên lịch một cuộc gọi?”

Mẫu email mời gọi điện kế tiếp “Câu hỏi nhanh”

Email mời gọi điện – Câu hỏi thường gặp

Tôi nên gửi email mời gọi điện bao lâu một lần?

Thời gian giải quyết

Mức giao tiếp thường xuyên với khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng nên được điều chỉnh theo một chiến dịch vụ thể, sự cấp bách của vấn đề, giá trị của giao dịch tiềm năng. Trong mọi trường hợp, hãy nhớ không tràn ngập các liên lạc của bạn với nhiều email và lời mời gọi điện. Nếu không, giao tiếp của bạn có thể xuất hiện như thư rác.

Tôi có nên đề nghị ngày giờ của cuộc gọi trong một email mời gọi điện?

Người yêu cầu

Bạn có thể đề cập ngày giờ nào tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên để nó cho khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng quyết định khi nào họ muốn bắt đầu cuộc gọi với bạn.

Tôi có nên đề cập nơi tôi lấy được số điện thoại liên lạc?

Mẫu email mời gọi điện

Nói chung, nó phụ thuộc vào luật quyền riêng tư ở một quốc gia hoặc tiểu bang cụ thể. Thông thường, bạn không phải đề cập nó, nhưng đó là biện pháp tốt để thông báo cho đối tượng liên lạc về cách bạn có được thông tin của họ kể cả khi họ không hỏi về nó. Tuy nhiên, nếu họ hỏi bạn, bạn nên đưa ra một câu trả lời trung thực cho họ.

Cũng vậy, hãy nhớ là bạn không nên liên lạc với những người không thể hiện sự sẵn lòng được liên lạc với công ty của bạn.

Ready to put your call email templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How often should I send call invite emails?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The frequency of communication with your existing or prospective clients should be adjusted to a specific campaign, the urgency of an issue, or the value of a potential deal. In any case, remember not to flood your contacts with emails and call invites. Otherwise, your communication may appear spammy.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Should I suggest the time and date of the phone call in a call invite email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “You can mention what time and date works best for you. However, you should leave it to your prospective or existing customers to decide when they want to hop on a call with you.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Should I mention where I obtained a contact’s phone number from?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: ” In general, it depends on the privacy laws in a particular country or state. Usually, you don’t have to mention it, but it is good practice to inform your contact how you obtained their details even if they don’t ask about it. ” } }] }

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo