Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi mua bất cứ thứ gì, mọi người thường dựa vào những lời giới thiệu. Hơn nữa là, 83% các khách hàng vui vẻ, hài lòng đều sẵn lòng giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ với bạn bè và gia đình họ (nhưng chỉ 29% thực sự làm vậy vì phần lớn họ không bao giờ được hỏi hoặc có cơ hội để giới thiệu).

Điều đó làm Tiếp thị giới thiệu hay Referral marketing là một công cụ vô giá để phát triển doanh nghiệp và tăng doanh thu. Trên thực tế, Referral marketing (còn được biết đến như là marketing truyền miệng), là một trong những phương thức lâu đời nhất nhưng vẫn là một trong Các chiến lược Marketing hiệu quả và Tiết kiệm nhất được sử dụng bởi cả doanh nghiệp B2C và B2B. Sau đây là lý do tại sao Referral marketing lại quan trọng cùng với 10 Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch Referral Marketing của mình.

Tại sao referral marketing lại quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp?

  • 92% người tiêu dùng trên khắp thế giới tin vào sự giới thiệu từ bạn bè và gia đình họ, hơn tất cả các hình thức quảng cáo khác. (Nielsen)
  • 82% Người Mỹ nói rằng họ tìm kiếm các gợi ý từ bạn bè và gia đình khi cân nhắc mua hàng, trong khi 67% nói rằng họ ít nhất là sẽ cân nhắc mua một sản phẩm hơn sau khi một người bạn hoặc người thân trong gia đình chia sẻ về sản phẩm đó trên mạng xã hội hoặc email. (National Harris Poll Survey)
  • Tiếp thị truyền miệng tích cực đóng góp khoảng 20-50% quyết định mua hàng và tạo ra hơn gấp đôi doanh thu so với doanh thu từ quảng cáo trả phí trong một số ngành. (McKinsey)
  • Referral marketing tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cáo hơn từ 3-5 lần so với bất kỳ kênh marketing nào khác. (Invesp)
  • Phần lớn các chương trình giới thiệu khách hàng ngày nay được sử dụng để tăng doanh thu, chứng tỏ một sự thống nhất quan điểm rằng marketing truyền miệng là một một chiến lược tăng doanh thu hàng đầu. (2020 State of Referral Marketing Report by SaaSquatch)
Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C
Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C từ NordPass

Ví Dụ về Tiêu Đề Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C

  • Nhận 25$ cho mỗi người bạn giới thiệu với chúng tôi
  • Nhận 10$ cho mỗi người bạn đăng ký với chúng tôi
  • Có ngay $20 chỉ bằng việc chia sẻ trải nghiệm của bạn
  • Tặng 50$ cho một người bạn đồng thời nhận về 50$ cho mình
  • $50 cho bạn, 50% GIẢM GIÁ cho bạn bè
  • Giới thiệu một người bạn và cùng nhau tiết kiệm 10%
  • Mời bạn bè sử dụng và có ngay sản phẩm miễn phí [sản phẩm/dịch vụ]
  • Giới thiệu một người bạn. Dùng miễn phí một tháng.
  • Giới thiệu một người bạn và nhận ngay $50 hôm nay!
  • Giới thiệu chúng tôi với bạn bè và cùng nhau nhận $20
  • Tặng $25, Nhận về $25
  • Chia sẻ đơn hàng của bạn để nhận một phần quà miễn phí từ chúng tôi

10 Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C

Thông báo về chương trình giới thiệu khách hàng

Mời tham dự chương trình giới thiệu kích hàng qua hình thức kích hoạt 

Cập nhật chương trình giới thiệu khách hàng

Thư mời trở thành Đại Sứ Thương Hiệu

Chạy một cuộc thi giới thiệu khách hàng

Khuyến khích giới thiệu khách hàng bằng hoạt động giảm giá

Khuyến khích giới thiệu khách hàng bằng sản phẩm/dịch vụ miễn phí

Khuyến khích giới thiệu khách hàng bằng giá trị trong tài khoản

Khuyến khích giới thiệu khách hàng bằng việc hoàn tiền

Khuyến khích giới thiệu khách hàng bằng các khoản đóng góp

Những câu hỏi thường gặp

Email B2C là gì?

B2C là viết tắt của Business-to-Consumer – từ doanh nghiệp đến khách hàng trực tiếp. Email B2C được sử dụng để truyền tải các thông tin về sản phẩm của công ty, bao gồm giá, hàng có sẵn, và thông tin giao hàng.

B2C là viết tắt của từ gì?

B2C là viết tắt của từ Business-to-Consumer.

Làm thế nào để viết email mời giới thiệu khách hàng B2C?

Khi viết email mời giới thiệu khách hàng, cần nhớ rằng cách bạn trình bày cũng quan trọng như câu từ mà bạn chọn. Một email mời giới thiệu là cơ hội để bạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng mới.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo