Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Axialys

Axialys là gì?

Axialys là một công ty công nghệ với thương hiệu là FrenchTech chuyên cung cấp bộ phần mềm dịch vụ SaaS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty ETI và các tập đoàn lớn cho phép họ quản lý hệ thống điện thoại và quan hệ khách hàng một cách hiệu quả, trực quan qua công nghệ đám mây. Được thành lập vào năm 1999, Axialys đã trải qua sự phát triển mạnh mẽ, bền vững và ổn định, điều này được cho là nhờ chất lượng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Từ khi có được giấy phép L33-1 do ARCEP cấp, chúng tôi đã trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác viễn thông.

Axialys cho ra thị trường một bộ phần mềm dịch vụ SaaS hỗ trợ hệ thống điện thoại trong các công ty:

  • Hệ thống thoại chuyên nghiệp Centrex VoIP dành cho khối nhân viên
  • Tổng đài cuộc gọi trang bị cho các trung tâm chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống thoại dành cho đội ngũ bán hàng

Giải pháp công nghệ SIP Trunk của Axialys Mô tả chi tiết.

Cách thức sử dụng như thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ VoIP để kết nối với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình thì Axialys chính là một lựa chọn tuyệt vời. Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent giúp xử lý các cuộc gọi và ticket của bạn, trong khi đó Axialys sẽ hỗ trợ các hoạt động còn lại. Laptop, điện thoại thông minh, micro và loa phát là mọi thứ bạn cần để thiết lập một tổng đài cuộc gọi căn bản. Bạn có thể cần đến các thiết bị phần cứng khác nếu muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi trong tương lai.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent

Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent mang lại lợi ích ra sao?

Mặc dù một số người thích trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên không gian mạng, nhưng cũng có một số khác lại thích gắn kết gần gũi hơn với doanh nghiệp. Tổng đài cuộc gọi là một cách tuyệt vời để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, bán sản phẩm, thu hút khách hàng và người dùng mới hoặc cung cấp các dịch vụ khách hàng thông thường.

Với sự đi xuống của những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự đi lên của các phần mềm tổng đài cuộc gọi như LiveAgent, sẽ thật dễ dàng cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trên mà không phải tốn quá nhiều ngân sách. Các tổng đài cuộc gọi giờ đây đã có thể phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô lớn hay nhỏ.

Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?

LiveAgent giúp cho việc quản lý và vận hành tổng đài cuộc gọi của các doanh nghiệp được dễ dàng hơn với sự trợ giúp của các tính năng tiên tiến. Ví dụ như bạn có thể khởi tạo và tùy chỉnh menu định tuyến cuộc gọi tự động (IVR), giúp tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng đến đúng phòng ban và tư vấn viên phù hợp.

Tổng đài cuộc gọi với hệ thống thoại tự động IVR

Phần hay nhất? Chính là tính năng thoại tự động IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ cũng như mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần nghe theo chỉ dẫn của menu thoại tự động IVR, bấm chọn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đến đúng bộ phận phụ trách.

Vô tình khách hàng bị kết nối tới sai bộ phận hỗ trợ? Giải pháp rất đơn giản là tận dụng tính năng chuyển đổi cuộc gọi của khách hàng đến một trong những đồng nghiệp của bạn giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những nội dung khách hàng trao đổi? Đừng lo lắng, LiveAgent sẽ giúp bạn ghi âm lại tất cả cuộc gọi đến và đi cũng như lưu trữ chúng vào hệ thống. Nếu bạn cần nghe lại, chỉ cần chọn đúng ticket hỗ trợ là có thể nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi có thể được sử dụng vào việc đào tạo nhân viên mới cũng như hướng dẫn cách thức phản hồi phù hợp với các cuộc gọi của khách hàng.

Bạn cần thêm thông tin về các tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi? Xin vui lòng tham khảo trang tiện ích Tổng đài cuộc gọi để có đầy đủ tất cả thông tin về tổng đài cuộc gọi của Live Agent.

Làm thế nào để tích hợp dịch vụ VoIP của Axialys vào LiveAgent?

Nếu bạn muốn khởi tạo một tổng đài cuộc gọi trên LiveAgent có sử dụng dịch vụ VoIP của Axialys, xin làm theo hướng dẫn sau.

  • Mở LiveAgent, đến danh mục Configuration > Call > Numbers. Click vào nút Create màu cam nằm trên cùng.
  • Chọn Axialys từ danh sách các nhà cung cấp dịch vụ VoIP.
Axialys
Bấm chọn Axialys
  • Đặt tên cho số điện thoại, chọn phòng ban, nhập chi tiết đăng nhập rồi chọn mã vùng cho số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ chọn tính năng thu âm tất cả các cuộc gọi điện thoại đến và đi từ số điện thoại này. Để hoàn tất, bạn click vào nút Add nằm dưới cùng.
Axialys
Cài đặt số điện thoại vào Axialys

Số điện thoại có trong LiveAgent và sẵn sàng để sử dụng. Nếu muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại trên Axialys hoặc thêm các số điện thoại từ các nhà cung cấp dịch vụ VoIP khác.

Axialys
Thêm số điện thoại trên Axialys

Thông tin thêm về phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về việc khởi tạo và vận hành một tổng đài cuộc gọi? Nếu quan tâm tới vấn đề này, xin bạn tới trang LiveAgent Academy để biết thêm thông tin về tổng đài cuộc gọi và các chủ đề khác từ thế giới dữ liệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Bạn tò mò về nhiều tính năng khác của LiveAgent? Xin mời xem qua video bên dưới để có cái nhìn bao quát về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

LiveAgent Product Tour
Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo