Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Jira

Jira là gì?

Jira là một phần mềm theo dõi lỗi, vấn đề, và dự án. Ngày nay, nó đã phát triển thành một trong những công cụ quản lý công việc mạnh mẽ nhất có mặt trên thị trường và được sử dụng bởi những đội ngũ trên toàn thế giới, và tập trung vào quản lý sản phẩm, quản lý dự án, sự nhanh nhẹn, phát triển phần mềm, theo dõi lỗi, và quản lý tác vụ.

Bạn có thể dùng nó như thế nào?

Jira có nhiều mục đích và có nhiều giải pháp cho quy trình làm việc của bạn. Jira Software Cloud có thể giúp bạn bán hàng, giám sát vấn đề, theo dõi hoặc quản lý bản cập nhật, ghi chú, đánh giá của người dùng và hơn thế nữa. Nó tùy thuộc vào cách bạn sử dụng phần mềm theo dõi này.

Theo dõi & quản lý vấn đề

Jira cho phép bạn tạo tác vụ, bàn giao chúng cho các cá nhân hoặc đội nhóm, đặt độ ưu tiên, và theo dõi tiến trình của chúng. Nó cũng cho phép bạn chuyển các tác vụ trong những giai đoạn phát triển khác nhau để tối đa hóa sự minh bạch của quy trình làm việc.

Lập báo cáo

Với Jira, bạn có thể tạo các báo cáo toàn diện để hiểu rõ hơn về tiến trình của những dự án cụ thể. Ví dụ, Jira có thể theo dõi số tiền bạn dành cho mỗi dự án để điều chỉnh quy trình làm việc của bạn theo ngân sách.

Scrum và Kanban

Jira cung cấp các bảng scrum và kanban sẵn sàng để dùng. Những bảng này đóng vai trò trung tâm quản lý tác vụ chứa những tác vụ khác nhau trong một dự án. Bằng cách sử dụng những bảng này bạn có thể giúp quy trình làm việc của các đội ngũ khác nhau minh bạch hơn.

Những lợi ích

Khi bạn kết nối Jira với tài khoản LiveAgent của bạn, bạn sẽ có thể:

  • Xem các phiếu kết nối với Jira bên trong LiveAgent
  • Nhập các tác vụ với các phiếu từ những khách hàng cụ thể
  • Tìm các phiếu Jira trực tiếp bên trong LiveAgent

Cách tích hợp Jira với LiveAgent

LiveAgent bao gồm một plugin tích hợp riêng cho Jira, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối hai ứng dụng từ thiết lập cấu hình help desk của mình. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào, chỉ cần làm theo hướng dẫn này để tìm hiểu cách tích hợp Jira với LiveAgent.

Đầu tiên là vào thiết lập cấu hình LiveAgent của bạn. Vào mục plugin và tìm Jira. Nhấp vào nút kích hoạt để kích hoạt plugin. LiveAgent sẽ phải tải lại sau bước này.

Nơi tìm plugin Jira trong phần cài đặt LiveAgent
Mục plugin LiveAgent

Tìm plugin Jira đã được kích hoạt và nhấp vào bánh răng cấu hình để thiết lập việc tích hợp của bạn.

Plugin Jira đã được kích hoạt trong LiveAgent với các tùy chọn cấu hình khả dụng
Thiết lập plugin Jira

Giờ bạn cần nhập thông tin của mình. Trường đầu tiên phải bao gồm Jira URL của bạn. Sau đó nhập địa chỉ email của bạn trong trường thứ hai. Sử dụng email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Jira của bạn. Trường cuối cùng yêu cầu một API token.

Cửa sổ thiết lập plugin Jira trong phần cài đặt LiveAgent
Thiết lập plugin Jira

Bạn có thể tìm đường dẫn bên dưới trường đó. Nhấp vào nó và tạo API token của mình, sau đó sao copy và dán nó vào trường API token trong LiveAgent.

Nơi tạo API token trong Jira
Tạo API token

Đừng quên nhấp Lưu khi bạn hoàn tất

Một plugin Jira đã được thiết lập thành công trong LiveAgent
Thành công

Giờ, việc tích hợp Jira của bạn đã được thiết lập xong. Để xem cách nó hoạt động, hãy mở phiếu email, hoặc bất kỳ thứ gì tùy bạn và nhìn bảng bên phải. Tại đây bạn có thể thấy các biểu tượng của các ứng dụng tích hợp của mình (nếu có). Hãy tìm logo của Jira trong một phiếu đang mở.

Jira logo in a ticket view
Logo Jira ở góc phải

Khi bạn nhấp vào nó, bạn có thể dễ dàng tạo một vấn đề trực tiếp từ chế độ xem phiếu. Sau khi bạn nhấp vào nút Tạo, một cửa sổ Jira mới sẽ mở ra, bạn có thể thiết lập chi tiết cụ thể của phiếu tại đây.

A new Jira window with creation and description of the new issue
Vấn đề mới trong Jira

Cách tích hợp Jira Software Cloud với LiveAgent qua Zapier

Tích hợp qua Zapier chỉ tốn vài phút. Nó khá đơn giản. Zapier kết nối hai tính năng của hai ứng dụng khác nhau. Trong trường hợp này, ứng dụng sẽ là Jira Software Cloud và phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent. Không cần kinh nghiệm lập trình để làm chúng hoạt động với nhau, chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản này hoặc tự mình thử trên Zapier.

Đầu tiên, bạn cần một tài khoản Zapier. Nếu bạn chưa có, bạn có thể tạo tại đây. Khi bạn đăng nhập, tiếp tục đi đến trang tích hợp LiveAgent + Jira software cloud

LiveAgent and Jira integration page on Zapier
Tích hợp LiveAgent + Jira trên Zapier

Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy mục Kết nối LiveAgent + Jira Software Cloud trong vài phút. Tại đây bạn có thể chọn một trigger và hành động. Một trigger trên ứng dụng này sẽ kích hoạt một hành động trên ứng dụng kia, tạo nên một tích hợp. Hãy chọn những cái phù hợp với nhu cầu của bạn.

Để ví dụ, chúng tôi sẽ cho bạn xem tích hợp với Jira trigger – New Issue và hành động của LiveAgent – Create Conversation. Khi bạn đã chọn chúng, tiếp tục bằng cách nhấp nút màu xanh dương.

Connect LiveAgent and Jira on Zapier after picking a trigger and action as on the picture
Kết nối Jira với LiveAgent

Trong mục này, bạn phải thiết lập trigger của Jira Software Cloud. Đăng nhập vào tài khoản Atlassian/Jira của bạn và tiếp tục thiết lập. Bạn sẽ cần phải trao cho Zapier quyền xử lý dữ liệu.

Jira trigger setup in Zapier
Thiết lập trigger của Jira

Nhấp vào Save & Continue khi bạn đã hoàn tất

Finish of a Jira trigger setup
Hoàn tất thiết lập trigger của Jira

Bước cuối cùng trong việc thiết lập trigger là kiểm tra trigger. Bạn có thể bỏ qua bước này nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện việc kiểm tra. Nó chỉ tốn vài giây. Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ rắc rối nào, Zapier sẽ cho bạn một hướng dẫn giải quyết rắc rối để giúp bạn.

Jira trigger test
Kiểm tra trình kích hoạt

Giờ bạn phải thiết lập hành động của LiveAgent. Quy trình cũng giống như trước, trừ việc bạn phải điền vào thêm một ít trường, trong trường hợp của chúng ta là để xác định cuộc trò chuyện sẽ được tạo. Điền email người gửi, email người nhận, chủ đề và tin nhắn. Trong trường hợp bạn muốn xác định cụ thể hành động hơn, bạn cũng có thể điền những trường không bắt buộc.

Thiết lập hành động trong LiveAgent trên Zapier
Thiết lập hành động LiveAgent

Khi bạn đã hoàn tất hãy kiểm tra việc tích hợp lần cuối

Jira and LiveAgent integration test on Zapier
Kiểm tra tích hợp

Sau khi kiểm tra thành công, vào LiveAgent và xem mục quản lý phiếu. Mỗi khi một vấn đề mới được tạo trong Jira Software Cloud, bạn sẽ nhận được một phiếu với thông tin.

An example of a successful integration in LiveAgent ticket view
Một phiếu ví dụ

Vậy là xong! Bạn đã tích hợp thành công Jira Software Cloud với hệ thống quản lý phiếu LiveAgent.

Những câu hỏi thường gặp

Jira là gì?

Jira là một phần mềm quản lý dự án cho phép bạn quản lý tác vụ, dự án, và sản phẩm. Hơn thế nữa, nó chỉ ra các lỗi tiềm ẩn cần được sửa.

Lợi ích của việc sử dụng Jira là gì?

- có thể tùy chỉnh

- plugin hữu dụng 

- thân thiện với người dùng

- tăng hiệu quả của quy trình làm việc 

 

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo