Thực tế thì bất động sản là một trong những lĩnh vực sinh lợi, năng động và phát triển nhất hiện nay và thành công của doanh nghiệp bất động sản chủ yếu đến từ việc quản trị khách hàng hiệu quả. Khi khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn thì đó là một nền tảng chắc chắn cho sự thành công của bất kỳ đại lý bất động sản nào.
Tuy nhiên, hoạt động giao tiếp khách hàng đã không còn đơn giản như trước nữa. Ngày nay, các doanh nghiệp bất động sản cao cấp đã có sự hiện diện mạnh mẽ trên internet cùng nhiều phương thức kết nối với khách hàng. Để hiện thức hóa điều này, doanh nghiệp sẽ cần đến một phần mềm hỗ trợ live chat dành cho lĩnh vực bất động sản.
Phần mềm này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp theo hướng tốt hoặc xấu. Vì lý do đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đánh giá ngắn gọn về một số ứng dụng live chat tốt nhất dành cho lĩnh vực bất động sản.
Live chat là gì?
Live chat là một trong những công cụ hỗ trợ khách hàng qua chat phổ biến nhất trên thế giới web. Các ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản không chỉ nên có – mà là cần phải có trong thời đại hiện nay.
Hầu hết các ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản đều ở dạng phần mềm hỗ trợ xử lý các thắc mắc của khách hàng. Phần mềm này có thể chủ động tương tác với khách hàng tiềm năng truy cập vào web của bạn, thu hút khách hàng tiềm năng, hỗ trợ điều hướng trang web cũng như tư vấn giải pháp nào là phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Live chat hoạt động như thế nào?
Live chat cho phép nhân viên bất động sản kết nối với khách truy cập bất cứ khi nào họ cần đến. Bạn có thể nghĩ rằng, các giải pháp phần mềm live chat cũng giống như một chương trình hỗ trợ giao tiếp khách hàng, nhưng là trên môi trường thực tế ảo.
Khi khách hàng truy cập web của bạn, một cửa sổ chat sẽ hiển thị (nếu bạn có cài đặt ứng dụng live chat) để khách có thể liên hệ với bạn.
Lợi ích của việc ứng dụng live chat vào lĩnh vực bất động sản
Người ta cho rằng các giải pháp live chat trong ngành bất động sản hiện nay đang bị xem nhẹ – mà thật ra đây phải là một tiêu chuẩn trong ngành. Điều đầu tiên khi nhắc đến lợi ích của việc sử dụng live chat trong ngành bất động sản là ở khía cạnh hỗ trợ khách hàng to lớn của nó.
Một trong những khía cạnh thu hút nhất của việc sử dụng ứng dụng live chat cho ngành bất động sản là bạn có thể thực sự hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng, cho phép bạn kết nối gần gũi với khách hàng. Đây cũng là công cụ hàng đầu để giao tiếp với khách hàng tiềm năng, giúp tăng cơ hội hợp tác trong tương lai.
Sử dụng một phần mềm hữu ích như vậy, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tức thì, giúp họ biết được các chương trình ưu đãi, hoạt động hiệu quả như một công cụ thu hút khách hàng tiềm năng. Với live chat, bạn có thể:
- Giúp khách hàng nắm rõ bố cục web của bạn
- Tăng cường hiệu quả công việc và sự sáng tạo của nhân viên
- Xây dựng quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách truy cập tức thời
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7
- Tăng thời gian khách truy cập trên web của bạn
Và đây mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Khai thác toàn bộ lợi ích tiềm năng của các giải pháp live chat dành cho tổ chức doanh nghiệp, nghĩa là bạn có thể thực hiện những tác vụ khác nhau cho các doanh nghiệp khác nhau, ngay cả khi họ hoạt động trong cùng một lĩnh vực.
Top 5 phần mềm live chat
Tên | Điểm đánh giá trên Capterra | Phiên bản miễn phí | Dùng thử miễn phí | Mức phí khởi điểm |
LiveAgent | 4.7/5 (gần 1K lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $9/nhân viên/tháng |
HubSpot | 4.8/5 (250 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $50/tháng |
Drift | 4.5/5 (153 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | n/a |
Sendinblue | 4.5/5 (gần 800 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $25/tháng |
Syncro | 4.5/5 (2 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $25/tháng |
Top 20 phần mềm live chat dành cho lĩnh vực bất động sản
Có rất nhiều phần mềm live chat dành cho doanh nghiệp bất động sản hơn bạn tưởng tượng, nhưng cũng giống như hầu hết các loại phần mềm khác, không phải tất cả chúng đều giống nhau. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm bị lỗi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn. May mắn là chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều phần mềm và chọn ra được 20 giải pháp phù hợp với doanh nghiệp bất động sản.
1. LiveAgent
LiveAgent là một phần mềm live chat nổi bật dành cho ngành bất động sản. Không giống như những nhà cung cấp khác luôn tìm cách cải tiến phần mềm live chat của họ, LiveAgent lại thiên về hoạt động cá nhân hóa các dịch vụ dành cho khách hàng.
Trong lĩnh vực bất động sản, điều cần thiết là phải có cách tiếp cận khách hàng phù hợp nếu bạn muốn có một giao dịch thành công và thông qua việc sử dụng LiveAgent, điều này sẽ trở thành hiện thực.
Phần mềm LiveAgent rất dễ sử dụng, sắp xếp tối ưu và giao diện live chat đẹp mắt cùng tính năng phản hồi cho khách theo thời gian thực. Giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ cũng như mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể, nhờ có hệ thống CRM tiên tiến.
Thông qua tính năng tự động hóa, định tuyến thông minh và lời mời chat tự động – khách hàng có thể yên tâm rằng hệ thống sẽ điều hướng họ đến đúng nhân viên hỗ trợ phù hợp được trang bị tốt nhất, giúp giải quyết bất kỳ câu hỏi, vấn đề hoặc dịch vụ nào mà khách hàng cần đến. Phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng chat nội bộ theo thời gian thực, phân bổ và mời chat, tất cả tính năng này đều không gây cảm giác thúc ép khiến khách hàng khó chịu.
Đây là cũng một công cụ giúp bạn xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Có khả năng tùy chỉnh cho phù hợp với yếu tố thương hiệu của bạn tương đối dễ dàng. Chức năng tùy chỉnh không chỉ giới hạn ở giao diện, bạn có thể tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3, tùy chỉnh các chức năng mà không cần phải có kiến thức gì về mã code.
Try out LiveAgent today
Start a free 30-day trial and try out all customizable features.
2. Chaport
Nhiều doanh nghiệp bất động sản có thể hưởng lợi từ việc tích hợp một giải pháp live chat đơn giản như Chaport. Chaport được tích hợp một bộ công cụ phức tạp nhưng dễ sử dụng và mạnh mẽ.
Một trong những điểm nổi bật ở Chaport chính là giao diện thu hút và thân thiện với người dùng. Nó có giao diện người dùng (GUI) độc đáo, tối đa hóa trải nghiệm người dùng, dễ dàng sử dụng với cả khách hàng và nhân viên bất động sản.
Một số tính năng như trả lời tự động và group chat, càng làm tăng thêm tính linh hoạt cho ứng dụng này. Chaport là một plugin chat tuyệt vời có khả năng tích hợp trên hầu hết các trang web. Không giống như hầu hết các phần mềm live chat chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ, Chaport hỗ trợ tới 18 ngôn ngữ, biến ứng dụng này thành một công cụ live chat mang tính toàn cầu.
Tính đơn giản và chi phí hợp lý đã biến nó trở thành một trong những công cụ live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó có một số tính năng giám sát như tạo báo cáo, tiện ích typing insights cũng như giúp lưu lại các phản hồi cho khách.
3. ClickDesk
Các công ty bất động sản đang chú ý đến phần mềm live chat mang lại hiệu quả cao, dễ sử dụng như ClickDesk. ClickDesk mang lại hiệu quả vượt trội giúp nó trở thành một trong những công cụ live chat phổ biến nhất.
Việc tích hợp ClickDesk với website của bạn rất đơn giản, không cần kiến thức gì về mã code, việc triển khai phần mềm cũng rất đơn giản.
Một trong những điểm đáng chú ý nhất của phần mềm này là khả năng tùy chỉnh, bạn có thể thiết kế giao diện và chỉnh sửa cửa sổ chat cho phù hợp với giao diện trang web của mình tương đối dễ dàng. Đi kèm với đó là tất cả các công cụ và tính năng mà một công ty bất động sản cần có để có một dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo, nhanh chóng và đáng tin cậy.
Nó được trang bị các tính năng thông tin biểu đồ cùng tiện ích sao lưu nội dung chat.
ClickDesk đi kèm với các tính năng thư mẫu tự động, cho phép bạn hỗ trợ khách hàng ngay cả khi tư vấn viên của bạn không có mặt. Dễ dàng tích hợp với các mạng xã hội.
4. Drift
Drift là một khác biệt, vốn không phải là một nhà cung cấp dịch vụ live chat dành cho ngành bất động sản, mà thiên về marketing và bán hàng hơn. Thông qua việc sử dụng tiện ích webchat này, bạn có thể sắp xếp hợp lý tất cả các lượt chat của mình, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như giúp tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.
Nó có rất nhiều tính năng mà một trang web bất động sản cao cấp cần phải có. Một số tính năng đáng chú ý nhất của Drift như là:
- Marketing theo vị trí địa lý (Geo-targeting) tiên tiến
- Khả năng tích hợp
- Chat thời gian thực và chat offline
- Cửa sổ chat tùy chỉnh
- Đơn giản hóa điều chuyển và định tuyến cuộc gọi
- Các tính năng bot AI đơn giản
- Booking trực tiếp
Bên cạnh những tính năng này, Drifts còn có rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Không giống như các nền tảng live chat khác tập trung vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng, Drift thiên về hoạt động xây dựng trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng và người dùng.
Trọng tâm của nó là thu hút khách hàng tiềm năng, hỗ trợ các bộ phận bán hàng và thu hút khán giả. Nó cũng tự động hóa nhiều tác vụ mang tính lặp đi lặp lại, biến Drifts trở thành một trong những công cụ live chat tốt nhất hiện nay.
5. Facebook Messenger
Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới và đang giữ ngôi vương cho tới thời điểm này. Điều bạn có thể chưa biết là Facebook còn cung cấp một ứng dụng live chat tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng tích hợp vào trang web của mình.
Rất nhiều người sử dụng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger của Facebook, biến nó trở thành một trong những phần mềm live chat được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hầu hết chúng ta đều quen thuộc với Facebook Messenger, nhưng lợi ích mang lại của nó còn nhiều hơn thế. Nó cho phép bạn tiếp cận trực tiếp với khách truy cập thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook quen thuộc giúp tăng uy tín của doanh nghiệp.
Điểm mạnh của Facebook Messenger chính là sự đơn giản và được sử dụng phổ biến nhưng nó lại thiếu các tính năng độc đáo. Tất cả các tính năng tiêu chuẩn cần có, chẳng hạn như trả lời tự động, tốc đội tải, lưu trữ dữ liệu vào cache đều được hỗ trợ, nhưng không có bất kỳ tính năng báo cáo tự động, giám sát hoặc định vị vị trí nào.
Một số tính năng tùy chỉnh đơn giản cho phép bạn thay đổi giao diện của plugin Facebook Messenger cùng khả năng tích hợp đơn giản nhất trên thị trường. Nếu bạn đang quản lý một doanh nghiệp nhỏ và đang tìm một plugin live chat hỗ trợ nhanh chóng, dễ sử dụng và thân thuộc với trang web của mình, thì Facebook Messenger có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
6. FreshChat
FreshChat là một công ty cung cấp phần mềm live chat đơn giản, linh hoạt với nhiều tính năng độc đáo dành cho ngành bất động sản. Một trong những tính năng hàng đầu của nó là định tuyến tin nhắn thông minh (message routing), giúp kết nối đúng đối tượng khách hàng với đúng nhân viên hỗ trợ.
Tính năng quan trọng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, thay thế cho việc định tuyến khách hàng đến đúng nhân viên hỗ trợ bằng phương pháp thủ công, vốn là một vấn đề phổ biến của hầu hết các ứng dụng live chat. Ngoài tính năng định tuyến, ứng dụng này còn có lời mời chat tự động và phân bổ chat, giúp nó trở thành một trong những công cụ live chat thân thiện với người tiêu dùng nhất trên thị trường.
Thiết kế giao diện đẹp và có thể tùy chỉnh. Giao diện đồ họa người dùng (GUI) của các công cụ và live chat đều có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể điều chỉnh mọi thứ cho phù hợp với doanh nghiệp bất động sản của mình. Nó cũng có các bot tự động, cho phép hỗ trợ khách hàng 24/7 ngay cả khi nhân viên hỗ trợ vắng mặt.
FreshChat là một phần mềm live chat với trọng tâm là khả năng tự động hóa, cho phép bạn tự động hóa hầu như mọi khía cạnh của dịch vụ khách hàng. Điểm hấp dẫn của phần mềm này chính là quá trình tích hợp và thiết lập đơn giản, tiên tiến.
7. HubSpot
HubSpot là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong thế giới phần mềm live chat cũng như là một công dụng tuyệt vời trong lĩnh vực bất động sản. Đây là một phần mềm chat miễn phí dành cho ngành bất động sản với các khả năng và tính năng như một công cụ cao cấp.
Mọi thứ liên quan đến phần mềm này đều được sắp xếp tối ưu nhất có thể, nghĩa là quá trình tích hợp và triển khai sẽ không tốn thời gian hoặc đòi hỏi nhiều kiến thức hay kỹ năng. Không nghi ngờ gì nữa, HubSpot là một trong những công ty cung cấp ứng dụng live chat phổ biến nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở cả danh mục tính phí cũng như không tính phí.
Tính nặng lời mời chat chủ động, phân bổ lượt chat cùng nhật ký chat làm tăng thêm sự hấp dẫn của phần mềm này. Nó cho phép bạn chat tương tác trên nhiều nền tảng khác nhau, vì nó được trang bị hệ thống CRM miễn phí do HubSpot phát triển.
Ngoài ra, nó còn có các tính năng theo dõi và báo cáo mạnh mẽ, biến nó thành một trong những phần mềm thân thiện với doanh nghiệp nhất. Với các tính năng dễ sử dụng và đơn giản, khách hàng sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng trong công việc hàng ngày.
Cũng giống như bất kỳ phần mềm live chat tốt nào, nó cho phép bạn triển khai các bot tự động chỉ sau vài tiếng, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và machine learning (ML) giúp cá nhân hóa các cuộc hội thoại trên nhiều nền tảng nhất có thể. Các bot tự động không đưa ra các phản hồi mơ hồ hoặc tự động – mà chúng thật sự hỗ trợ khách hàng.
Các tính năng bổ sung như lên lịch, các mẫu template cùng khả năng tích hợp với bên thứ 3, là những bộ phận chính của HubSpot. Với ứng dụng live chat bất động sản trực tuyến miễn phí này, bạn có thể sử dụng ngay hôm nay mà không phải trả bất kỳ một khoảng phí nào.
8. Intercom
Không nghi ngờ gì, Intercom chính là một trong những phần mềm live chat SaaS phức tạp, tinh vi và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Hầu hết mọi mặt của phần mềm này đều có thể tùy chỉnh, đi kèm với các tính năng cá nhân hóa vượt trội cho phép bạn quản lý vi mô mọi khía cạnh của dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Đây cũng là một trong những ứng dụng live chat có tốc độ nhanh nhất thị trường, cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin liên lạc liền mạch cũng như giúp bạn chinh phục khách hàng bằng các tính năng marketing, bán hàng và thu hút khách hàng.
Đi kèm các tính năng thu thập dữ liệu tuyệt vời như theo dõi khách truy cập, định vị vị trí và tích hợp với bên thứ ba.
Có lẽ tính năng thú vị và độc đáo nhất của Intercom là khả năng thu hút và giữ chân khách truy cập web thông qua việc nhắn tin và các hoạt động tương tác nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nó được tin dùng bởi một số khách hàng như Shopify, một gã khổng lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tuy nhiên, đối với một lĩnh vực phức tạp như bất động sản, Intercom mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện.
Một ứng dụng tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của cửa sổ chat mà không làm ảnh hưởng gì đến tốc độ chat.
9. LiveAdmins
Bất động sản là một ngành sinh lợi, phức tạp và đòi hỏi khắt khe, nó cần một công cụ hỗ trợ gọn nhẹ, đơn giản nhưng mạnh mẽ nhằm trợ giúp các hoạt động của ngành này. Một trong những công cụ hỗ trợ này chính là LiveAdmins, một tên tuổi trong ngành bất động sản vì khả năng vượt trội của nó.
Với LiveAdmins, bạn có thể:
- Có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
- Sử dụng đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Sử dụng các chuyên gia bất động sản trong nội bộ doanh nghiệp
- Tích hợp liền mạch với trang web của bạn
- Cung cấp các dịch vụ online và offline
LiveAdmins có một cấu trúc độc đáo dành cho nhân viên dịch vụ khách hàng. Tính năng này, cùng với mức phí tương đối thấp của phần mềm rất lý tưởng dành cho các doanh nghiệp nhỏ.
Các tổng đài viên là người thật với hơn 700 nhân viên trên khắp thế giới. Các tổng đài viên này hỗ trợ trải dài trên 8 múi giờ và làm việc cho một số ngành nhất định, trong đó có bất động sản.
Ngoài việc bạn được hỗ trợ bởi các chuyên gia của họ, miễn có phần mềm thì có thể sử dụng các tư vấn viên của mình để liên hệ với khách hàng tiềm năng.
Connect with prospective buyers and clients in real-time
Start building a relationship one conversation at a time with LiveAgent.
10. LiveChat
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản tiên tiến nhưng dễ sử dụng, phức tạp nhưng nhanh chóng, thu hút nhưng không gây khó chịu cho khách hàng thì hãy nên xem xét LiveChat. LiveChat là một phần mềm dịch vụ khách hàng có tính năng live chat, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tăng cơ hội bán hàng.
Đây là một công cụ hàng đầu được sử dụng bởi những gã khổng lồ trong ngành như McDonald’s, PayPal và Mercedes-Benz. Đây là ba tập đoàn lớn, tất cả đều hoạt động ở các ngành khác nhau, điều này làm nổi bật thêm tính linh hoạt tuyệt vời của LiveChat. Nó là một công cụ được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn, có khả năng mở rộng linh hoạt.
Hầu hết mọi hoạt động từ tích hợp đến giao tiếp đều được sắp xếp tối ưu đến mức gần như hoàn thiện, cho phép bạn sử dụng dịch vụ này một cách dễ dàng nhất. Dễ dàng không có nghĩa là đơn giản nhé, LiveChat có các tính năng như sau:
- Theo dõi định vị vị trí
- Định tuyến khách hàng tự động
- Nhiều tùy chọn giám sát hiệu quả công việc
- Xây dựng thương hiệu và tùy chỉnh hoàn toàn
- Phân bổ chat, nhật ký live chat và báo cáo
- Chia sẻ màn hình và phản hồi nhanh
- Phân tích và thu thập đánh giá từ khách hàng
- CRM
Người ta cho rằng LiveChat là một cái tên kỳ cựu trong lĩnh vực phần mềm live chat dành cho ngành bất động sản là chưa đủ. Các tính năng cao cấp, khả năng tùy chỉnh ấn tượng và hiệu suất hoạt động xuất sắc của LiveChat biến nó trở thành một giải pháp mang tính linh hoạt cho doanh nghiệp bất động sản.
11. LiveHelpNow
LiveHelpNow là một công ty cung cấp dịch vụ live chat nổi bật với các tính năng chat trực tuyến, bảo mật và tích hợp tốt. Đây là một phần mềm uy tín đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và đã trải qua nhiều lần cải tiến. Đây là phần mềm hỗ trợ khách hàng cho phép nhân viên bất động sản kết nối với khách hàng trực tiếp, một yếu tố rất quan trọng đối với nhân viên bất động sản.
Khả năng tích hợp được sắp xếp tối ưu nhất có thể, không đòi hỏi bạn phải có bất kỳ kiến thức gì về mã code hoặc kinh nghiệm sử dụng trước đó.
Việc triển khai cũng đơn giản như việc tích hợp, chỉ mất vài phút để hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên của bạn.
LiveHelpNow có giao diện đồ họa người dùng thân thiện cho cả người dùng và khách hàng. Nó có khả năng tùy biến tuyệt vời, yếu tố thương hiệu cùng khả năng tương thích dễ dàng. Điều làm cho LiveHelpNow trở nên nổi bật là khả năng bảo mật và mã hóa tuyệt vời, bảo vệ cả tư vấn viên và khách hàng của bạn khỏi các mối đe dọa phi pháp trên thế giới mạng. Phần mềm này rất trực quan cùng khả năng thu thập dữ liệu cần thiết về khách hàng. Đây là một phần mềm tuyệt vời của SaaS dành cho các công ty quy mô trung bình, những công ty có đủ nguồn lực và phương tiện để tận dụng tối đa toàn bộ các tính năng của phần mềm.
12. LivePerson
Nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ và cần một ứng dụng live chat hỗ trợ cho trang web bất động sản của mình thì bạn nên dùng thử LivePerson. Phần mềm này có các tính năng tuyệt vời cùng quá trình cài đặt dễ dàng, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.
Đây là một phần mềm gọn nhẹ, đơn giản và thực tế, đặt trọng tâm vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng cùng khả năng thu thập dữ liệu cần thiết về khách hàng. LivePerson cũng trang bị các bot tự động, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Phần mềm này hỗ trợ chat online và cả offline, nghĩa là bạn không cần phải có nhân viên hỗ trợ mọi lúc trên web. Không giống như hầu hết các chatbot cùng các tính năng phản hồi tự động sử dụng công nghệ AI, ứng dụng này thực hiện rất tốt nhiệm vụ của nó.
Thông qua các tính năng của hệ thống CRM, các bot tự động của LivePerson có thể tham gia vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng như một tư vấn viên thực thụ. Nếu không tìm thấy giải pháp cho vấn đề của mình, khách hàng có thể để lại ghi chú cho tư vấn viên để được giải quyết trong giờ làm việc.
Chat room có khả năng tùy chỉnh và việc triển khai cũng tương đối đơn giản. Tuy nhiên, đây không phải là phần mềm đơn giản dễ sử dụng, vì vậy việc cài đặt và quản lý có thể gặp phải khó khăn nếu bạn chưa từng dùng qua phần mềm này.
13. LiveZilla
LiveZilla là một hệ thống hỗ trợ khách hàng toàn diện giúp kết nối bạn với khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách dễ dàng. Điểm mạnh của nó là tính đơn giản, là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không giống như các ứng dụng khác có trong danh sách, phần mềm này có khả năng tích hợp, thiết lập cũng như tùy chỉnh rất dễ dàng.
Ứng dụng cho phép tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba, nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa các chức năng cho phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Phần mềm có tốc độ xử lý nhanh, đáng tin cậy giúp kết nối dễ dàng giữa người dùng và tư vấn viên.
Một trong những tính năng thú vị của LiveZilla là quản lý ticket thời gian thực – cho phép tư vấn viên đánh giá nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, LiveZilla cũng có tính năng định vị vị trí, nghĩa là có thể tự động xác định khách truy cập của bạn đến từ đâu để có cách tiếp cận phù hợp.
Điều này đặc biệt hữu ích, vì LiveZilla giúp bạn thu thập dữ liệu từ khách hàng, dữ liệu này có thể được tận dụng để phát triển các mẫu câu trả lời độc đáo cho các câu hỏi trong tương lai. Đây là một hệ thống hỗ trợ khách hàng nhỏ gọn, nhanh chóng, độc lập và đáng tin cậy.
14. Olark
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ live chat với các tính năng tiên tiến dễ sử dụng – thì có thể tìm đến Olark. Olark là một phần mềm live chat cao cấp được tích hợp liền mạch, cài đặt nhanh chóng và hiệu suất cao. Một trong những điểm đáng chú ý nhất chính là phần mềm này lấy khách hàng làm trung tâm, đây cũng là một công cụ cần thiết cho dịch vụ hỗ trợ và bán hàng của doanh nghiệp. Olark có tất cả các tính năng cần thiết như:
- Dễ sử dụng với khách hàng
- Dễ sử dụng với tổng đài viên
- Khả năng tương thích cao
- Tùy chỉnh hoàn toàn
- Nhanh chóng, đáng tin cậy và linh hoạt
Olark mang lại một giải pháp hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng và tư vấn viên, cũng như hoạt động hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình sử dụng bằng hệ thống CRM tiên tiến.
Khi khách hàng truy cập web bất động sản của bạn, họ sẽ không quan tâm đến một hàng dài các tính năng của phần mềm hỗ trợ live chat của bạn – mà họ chỉ quan tâm đến hiệu quả giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.
Do vậy, bạn sẽ phải quan tâm đến toàn bộ quá trình hoạt động của phần mềm và Olark hiểu được điều này. Đó là lý do vì sao, về phía khách hàng, họ sẽ có được tiện ích bong bóng chat (chat bubble) nhanh chóng, dễ sử dụng cùng một loạt các tính năng tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Từ tình năng tùy chỉnh cho đến quá trình cài đặt – Olark sẽ không làm bạn thất vọng.
15. Podium
Podium Webchat là một giải pháp live chat trong lĩnh vực bất động sản hỗ trợ các tùy chọn bán hàng và marketing tuyệt vời. Đây là một công cụ trọn gói lý tưởng dành cho tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề, kể cả bất động sản.
Podium thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng đây lại là một phần mềm khá phức tạp. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối với khách truy cập, biến họ thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là có được đơn hàng nhưng không hề tạo cảm giác thúc ép gây khó chịu cho khách hàng.
Podium WebChat cho phép bạn kết nối với khách truy cập từ xa và biến các truy vấn của họ thành dữ liệu dùng để phân tích sau này. Phần mềm này cũng đi kèm với các công cụ phân tích giúp công việc của bạn được dễ dàng hơn. Podium phù hợp để:
- Marketing và quảng cáo dịch vụ của bạn
- Trả lời tất cả câu hỏi của khách truy cập
- Sắp xếp tối ưu và hoàn thiện quy trình thu thập dữ liệu
- Analyzing the data for viable market research
Đây cũng là một trong những phần mềm thiết thực nhất trên thị trường. Plugin này có thể hoạt động trên hầu hết các nền tảng web phổ biến, với khả năng tích hợp và cài đặt liền mạch. Podium giúp phân bổ tin nhắn chat của khách đến cho nhân viên hỗ trợ một cách hoàn hảo, nghĩa là người dùng sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể.
Guide your customers towards their new dream home
Provide 24/7 customer support even when you're offline with LiveAgent.
16. Pure Chat
Pure Chat cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nhỏ đang muốn tận dụng tối đa nguồn lực của bộ phận dịch vụ khách hàng và công cụ live chat của họ. Nó không độc đáo, đặc biệt hoặc có quá nhiều tính năng, mà sức hấp dẫn của phần mềm này đến từ sự đơn giản.
Việc đăng ký dịch vụ đơn giản – quá trình cài đặt trên web cũng rất đơn giản – việc sử dụng cũng rất đơn giản đối với tư vấn viên và cả khách hàng tiềm năng. Hầu hết mọi bộ phận của ứng dụng này đều được sắp xếp tối ưu và đơn giản nhất có thể.
Đơn giản có thể là đặc điểm đáng chú ý nhất của ứng dụng này, nhưng điều đó không có nghĩa là không có gì hấp dẫn. Nó đi kèm với tiện ích số lượng chat không giới hạn, bảng điều khiển dễ sử dụng cho phép bạn quản lý cuộc hội thoại theo ý mình cũng như có thể tùy chỉnh theo thiết kế web của doanh nghiệp. Phần mềm này có các phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android phiên bản gốc, nghĩa là có thể hoạt động trên nhiều hệ thống khác nhau.
Chúng tôi dám nói rằng PureChat là một ứng dụng rất thú vị và vui nhộn. Toàn bộ ứng dụng và tiện ích đều được game hóa. Đây là một phần mềm mạnh mẽ, nhỏ gọn và dễ sử dụng, phù hợp với các công ty bất động sản mang tính địa phương, vốn đang tìm cách sắp xếp tối ưu và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
17. Sendinblue
Sendinblue là một phần mềm quản trị khách hàng (CRM) tiên tiến tích hợp các tính năng hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, cấu hình mạnh mẽ, có các công cụ quản lý và tùy chỉnh, đi kèm với dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc.
Đây là một công cụ lý tưởng dành cho các doanh nghiệp lớn vốn phải phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc cũng như phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ chất lượng cao cho tất cả khách hàng. Sendinblue có cấu hình tuyệt vời, cho phép bạn sửa đổi ứng dụng để có thể thích nghi với hầu hết mọi môi trường, bất kể quy mô, lĩnh vực hoạt động hoặc chính sách của công ty.
Ứng dụng này vượt trội ở tính năng tự động hóa, cho phép sắp xếp tối ưu các quy trình hỗ trợ khách hàng và hoạt động giao tiếp để bạn có thể tập trung vào những vấn đề quan trọng cấp bách hơn.
Nó có hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba và có thể được tích hợp với bản sao lưu email, các email marketing, tin nhắn SMS cùng vô số công cụ khác. Điểm hay của Sendinblue nằm ở các tùy chọn của nó, cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ.
Mặc dù có cấu trúc phức tạp cùng khả năng mở rộng – nhưng phần mềm này lại rất dễ sử dụng
18. Syncro
Syncro thiên về khả năng tương thích. Đây là một phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat với nhiều tiện ích dành cho ngành bất động sản, cùng phương thức tiếp cận cá nhân đối với hầu hết các chức năng của nó. Ứng dụng này cho phép nhân viên bất động sản hoạt động như thể họ đang thực sự trò chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng và từ từ chinh phục họ thành khách hàng thật sự.
Phần mềm này lược bỏ các tính năng quản trị không cần thiết mà hầu hết các phần mềm live chat đang có, cũng như được liên kết trực tiếp với tin nhắn SMS của bạn, một kênh tương tác đơn giản và quen thuộc với khách hàng. Đây là một phần mềm dịch vụ SaaS dạng web lý tưởng dành cho các công ty nhỏ muốn mở rộng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Nó không quá phức tạp – hay quá chi tiết – mà chỉ là một phần mềm dịch vụ tiên tiến dành cho doanh nghiệp nhỏ có lưu lượng truy cập thấp. Sự đơn giản này không có nghĩa là đơn điệu, vì Syncro vẫn có chức năng định vị vị trí, lời mời chat, chia sẻ màn hình và giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh.
Phần mềm này trao cho nhân viên bất động sản một công cụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Tận dụng các kênh tương tác như tin nhắn SMS và điện thoại, với độ bảo mật an toàn nhất có thể. Có lẽ điểm hay nhất của phần mềm này là không cần kết nối internet, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi không có kết nối mạng. Đó là vì nó có khả năng tận dụng hệ thống tin nhắn SMS cũng như loại bỏ các khâu trung gian. Khi làm việc với Syncro thì chỉ còn duy nhất bạn và khách hàng của mình.
19. WhosOn
WhosOn là một hệ thống live chat tiên tiến tích hợp công nghệ AI. Ứng dụng này nổi tiếng với tiềm năng to lớn trong việc tự động hóa và sắp xếp tối ưu quy trình hỗ trợ khách hàng, đồng thời có cấu hình, khả năng tùy chỉnh tối ưu và quan trọng nhất là đem lại lợi thế cho nhân viên của bạn.
Hệ thống bot là không đủ. Chúng là những công cụ hỗ trợ khách hàng tự động tuyệt vời, nhưng để các bot có thể tự mình hỗ trợ khách hàng thì vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Việc thuê nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể khá tốn kém, đặc biệt nếu bạn cần nhiều nhân viên hỗ trợ. WhosOn đã nhìn nhận ra hai vấn đề này và đưa ra một giải pháp duy nhất cho chúng.
Phần mềm WhosOn cung cấp cho các nhân viên của bạn một tập hợp đầy đủ các tùy chọn mà họ có thể tận dụng để quá trình tương tác với khách hàng qua chat được liền mach, mang tính cá nhân hóa giúp biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự. Nó cũng có các tính năng định vị vị trí và một công cụ dịch thuật được tích hợp sẵn.
Các bot tự động hóa các cuộc hội thoại, thậm chí còn có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu tiên tiến – biến WhosOn thành ứng dụng hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn với lưu lượng truy cập cao mỗi ngày. Một phần mềm mạnh mẽ như vậy có mức phí rất hợp lý, không hề rẻ nhưng cũng không phải là đắt.
20. Zoho SalesIQ
Zoho là một ứng dụng đa tính năng với rất nhiều tính năng hỗ trợ, từ công cụ live chat cho đến thiết kế các câu đố (quizz). Đây là một phần mềm uy tín được sử dụng trong một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh khả năng linh hoạt tuyệt vời, ứng dụng live chat của Zoho còn là một phần mềm gọn nhẹ giúp bạn nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Marketing và bán hàng chủ động không có trong vốn từ của các nhân viên bất động sản giỏi, nhưng việc diễn đạt qua kênh live chat dễ dàng hơn nhiều so với trong đời thực. May mắn là Zoho sẽ cung cấp cho bạn các công cụ tinh tế để biến khách truy cập thành những khách hàng thật sự.
Zoho là một trong những công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ qua chat tiên tiến nhất trên thị trường. Nó có mọi tính năng từ định vị vị trí, tích hợp với bên thứ ba, các công cụ marketing, thu hút khách hàng tiềm năng và các công cụ lên lịch, phân loại và hỗ trợ khách hàng 24/7.
Đây là một công cụ CRM toàn diện được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp thuộc mọi hình thức và quy mô – từ các công ty bất động sản địa phương cho đến các tập đoàn quốc tế.
Lot of options to choose from?
Try LiveAgent and all its customizable and proactive features.
Top 5 giải pháp live chat dành cho ngành bất động sản
Tên | Điểm đánh giá trên Capterra | Phiên bản miễn phí | Dùng thử miễn phí | Mức phí khởi điểm |
LiveAgent | 4.7/5 (gần 1K lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $9/nhân viên/tháng |
HubSpot | 4.8/5 (250 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $50/tháng |
Drift | 4.5/5 (153 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | n/a |
Sendinblue | 4.5/5 (gần 800 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $25/tháng |
Syncro | 4.5/5 (2 lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | $25/tháng |
20 giải pháp được liệt kê trên đây đều là những lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả các doanh nghiệp. Một số giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, trong khi số khác lại thích hợp với các doanh nghiệp lớn.
Tất cả 20 giải pháp trên đây đều có các tính năng và chức năng tuyệt vời, vì vậy để chọn ra được các giải pháp tốt nhất không phải là một điều dễ dàng chút nào. Để có được danh sách 20 giải pháp như trên, từ đó chọn ra 5 ứng dụng live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp bất động sản, chúng tôi đã phải nghiên cứu sâu hơn từng giải pháp trong danh sách này.
Và cuối cùng, chúng tôi đã chọn ra được 5 ứng dụng live chat hàng đầu dành cho ngành bất động sản như sau:
- LiveAgent
- Hubspot
- Drift
- Sendinblue
- Syncro
5 ứng dụng chat ở trên là những quán quân nhận được nhiều review nhất trong hạng mục phần mềm live chat dành cho ngành bất động sản. Tất cả đều có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng cùng các tính năng độc đáo, giúp chúng nổi bật cũng như đem đến cho bạn một cơ hội tương tác với khách hàng tiềm năng ở mức độ cá nhân.
5 phần mềm này đều rất khác nhau và vì sự khác biệt đó mà chúng có tên trong danh sách 5 phần mềm hàng đầu của chúng tôi. Bất kể ngành nghề, phương thức kinh doanh hay quy mô doanh nghiệp của bạn, một trong những những phần mềm này sẽ là giải pháp phù hợp với bạn.
Chúng giúp bạn cải thiện và sắp xếp tối ưu dịch vụ hỗ trợ khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tỷ suất hoàn vốn (ROI). Tất cả những phần mềm này đều có sự khác biệt rất rõ, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Lời cuối
Bất động sản là một lĩnh vực năng động và có nhiều thay đổi trong những năm qua. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều giải pháp phần mềm, và lĩnh vực bất động sản đã nhanh chóng tiếp nhận những giải pháp mới mẻ này. Đây là một ngành có tính cạnh tranh cao và doanh nghiệp phải luôn tìm kiếm những phương thức tốt nhất để có được ưu thế cạnh tranh.
Có lẽ một trong những phương thức đáng chú ý nhất để hiện thực hóa mục tiêu này chính là ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản. Công cụ này rất hữu ích với các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, vì khả năng hỗ trợ giao tiếp thời gian thực. Ngoài dịch vụ hỗ trợ khách hàng, ứng dụng live chat còn giúp thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi.
Hầu hết mọi người đều đã quen thuộc với các dịch vụ bất động sản qua mạng internet, vì vậy live chat chính là một công cụ rất cần thiết hiện nay. Có được một ứng dụng live chat phù hợp với tất cả các doanh nghiệp bất động sản, bất kể quy mô, loại hình và ngân sách – sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh rất lớn.
Still not sure which live chat software is the right for you?
Discover all that LiveAgent live chat software has to offer, and delight your customers with quick and efficient solution.
Frequently Asked Questions
Does my real estate business need live chat software solutions?
A resounding yes. Live chat is practically industry practice at this point. Utilizing a real estate live chat software solution will help your business approach customers, establish communications, and is an overall fantastic investment. Using software such as this, you can help your customer, make sure they stay on the website longer, and increase your chances of making a sale. Real estate businesses are all about communication. Through proper communication, you can make sure that your agents turn your prospects into customers without ever meeting them.
What can my company gain from using this software?
Your company can gain quite a lot from using live chat software solutions such as this. The first thing that comes to mind is communication, but just as important is the connection that the agent establishes with the customer through live chat. All this collectively results in a much higher ROI, helps your customers with anything they might need, and helps your representatives stay in shape even when they aren’t in the field. Aside from these obvious perks, you can also significantly increase leads, the time people spend on your website and massively augment your conversion rate.
Can’t I just use a bot to handle my customer service?
AI is a fantastic technology that promises to revolutionize the field of customer support, but for industries such as real estate, it’s simply not sophisticated enough at this moment. Bots can be handy as website assistants, and they can significantly streamline menial tasks, but they pale compared to a good sales representative. Perhaps in the future, when bots are better at providing customer support, they can handle a portion of this task. At this point and time, AI and bots are nowhere near sophisticated enough to hold this position.
How do I use one of these software solutions?
Most of the real estate live chat services are easy to use. Real estate chat is a SaaS (software as a service) product, which easily integrates with your website’s existing framework. Depending on your choice of online real estate chat solution, the process for integration and installation will be different. Once you’ve found a suitable solution that fits your exact needs, you’ve virtually finished half the job. What’s left is to follow the instructions offered by the service. While different, most of them are relatively similar. You subscribe to the service, read the user agreement, and implement it into your website.
Do I always need to have an agent present?
No live chat software company will expect you to have someone next to the chat 24/7, so that’s why most services have an offline mode. This mode is set when no agent is available for a chat and allows the user to ask any questions. An automatic response is sent to the user via a contact form or a bot that offers services and solutions in offline mode. While a bot isn’t nearly as sophisticated as an actual agent, it can help most of the time. If it’s unable to help, it will leave a chat bubble and explain to the user that they’ll have to leave a message, which the agent will reply to once working hours start.
Can I modify the live chat?
Many live chat solutions come with a full-stack set of tools that allow you to make your own live chat experience. The most notable way many services allow you to modify your live chat is the reporting feature, which will notify you of the activities completed throughout the day. Just as important as the previous feature is the appearance modification tools, which allow you to customize your chat bubble’s aesthetics. Of course, these features don’t come with every live chat software solution. Many services will require a subscription for you to gain access to these features, as they’re reserved for premium accounts rather than free trials in most cases.
Which real estate live chat software is the best?
That depends on your unique needs. There are many software solutions, all with different capabilities, perks, and features. If you’re running a smaller scale business and don’t need heavy-duty software, you shouldn’t get one. There are plenty of free software solutions that are just as good as higher-end options; they’re just for different applications. When making a choice, the best practice is to assess your needs carefully. Finding out what you need is as simple as looking at your website’s traffic, the type of your clientele, and your company’s capabilities.
Chia sẻ bài viết này