Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm tương tác khách hàng đa kênh của chúng tôi lưu trữ mọi truy vấn của khách hàng trong một bảng điều khiển tập trung.
Phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng trên các kênh giao tiếp khác nhau trên cùng một ticket thread.
Tận dụng widget live chat nhanh nhất thế giới được trang bị kèm các mẫu form thu thập thông tin trước khi chat, các trigger chat chủ động, cùng chế độ hiển thị nội dung khách đang gõ.
Tùy chỉnh ảnh động, màu sắc, phong cách của nút chat hoặc hình nền cửa sổ dễ dàng.
Instagram, Twitter, Facebook, Messenger, hay Viber? Chúng tôi đều hỗ trợ bạn. Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Thông tin tiêu cực về bạn trên Twitter? Đặt các từ khóa theo dõi để cứu vãn mối quan hệ với khách hàng trước khi quá muộn.
Phân phối cuộc gọi tự động, gọi nội bộ miễn phí, cây IVR phức hợp, tùy chọn gọi lại, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Phần tuyệt nhất? Nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khi đang di chuyển trên mọi thiết bị.
Tìm hiểu thêm về tổng đài phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi.
Cung cấp một không gian để khách hàng tương tác và self-service.
Tạo cơ sở tri thức cho nhiều thương hiệu, diễn đàn cộng đồng, và các biểu mẫu gửi yêu cầu được thiết kế riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn qua trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi.
Thật khó tin đúng không?
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn không phải làm vậy! LiveAgent là một phần mềm tương tác khách hàng độc nhất, tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi với giá cả phải chăng và minh bạch. Phải phải trả phụ phí chỉ để sử dụng tổng đài hoặc live chat.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bạn có biết LiveAgent là phần mềm tương tác khách hàng có mức phí thấp nhất nhưng lại trang bị các tính năng cao cấp nhất trên thị trường không? Đúng rồi đấy. Mời bạn xem qua bảng phí dịch vụ của chúng tôi.
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Phần mềm tương tác khách hàng là một phần mềm giúp quản lý các tương tác của khách hàng. Hơn nữa, nó còn được sử dụng để quản lý các cuộc gọi, email, tin nhắn chat và các tương tác trên mạng xã hội với khách hàng.
Phần mềm tương tác rất quan trọng đối với doanh nghiệp vì khả năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng của nó, giúp doanh nghiệp phản hồi kịp thời các khiếu nại, thắc mắc và góp ý của khách hàng. Hơn nữa, nó cho phép bạn truy cập và theo dõi tất cả dữ liệu liên quan đến các hoạt động tương tác của khách hàng.
Để chọn được phần mềm tương tác khách hàng phù hợp, trước hết bạn cần xác định được nhu cầu và ưu tiên của doanh nghiệp là gì. Bước thứ 2 là nghiên cứu các nhà cung cấp tốt nhất thông qua các chuyên trang đánh giá có chứng thực như trang Capterra hay G2. Bước thứ 3 là cần so sánh các mức phí, tính năng cùng các khả năng tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể thu hẹp lại danh sách các nhà cung cấp phần mềm tương tác với khách hàng. Bước cuối cùng mà chúng tôi khuyên bạn cần làm là dùng thử qua phiên bản miễn phí của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy nhớ luôn luôn dùng thử sản phẩm trước khi mua.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày