Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng

Với phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent, bạn dễ dàng thao tác mọi thứ chỉ với một cái click chuột. Cho phép khách hàng tự khám phá mọi thứ, nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trang bị cho họ các tùy chọn liên hệ với số lượng không giới hạn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
  • Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng - LiveAgent Pricing, Features and Get Free Demo | Techimply
  • Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm tương tác khách hàng hỗ trợ bạn tại mọi điểm tiếp xúc

Dễ dàng tương tác với khách hàng

Phần mềm tương tác khách hàng đa kênh của chúng tôi lưu trữ mọi yêu cầu của khách hàng trong một bảng điều khiển tập trung.

Bạn có thể trả lời Tweet, tin nhắn live chat, hoặc các cuộc gọi từ một giao diện duy nhất trong khi đang xem xét các thông tin khách hàng quan trọng với hệ thống CRM tích hợp sẵn của chúng tôi.

LiveAgent helpdesk tour
LiveAgent helpdesk tour

Bớt phỏng đoán, thêm nhiều thông tin chuyên sâu hơn

Phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng trên các kênh giao tiếp khác nhau trên cùng một trang ticket.

Thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi

Tận dụng widget live chat nhanh nhất thế giới được trang bị kèm các mẫu form thu thập thông tin trước khi chat, các trigger chat chủ động, cùng chế độ hiển thị nội dung khách đang gõ.

Tùy chỉnh ảnh động, màu sắc, phong cách của nút chat hoặc hình nền cửa sổ dễ dàng.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations
Social customer service templates

Hỗ trợ Instagram & Twitter tức thì

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger, hay Viber? Chúng tôi đều có hết. Tương tác với khách hàng trên truyền thông xã hội chưa bao giờ dễ hơn. Bị nói xấu trên Twitter? Đặt các từ khóa theo dõi để cứu vãn mối quan hệ với khách hàng trước khi quá muộn.

Tổng đài ảo? Đã có

Phân phối cuộc gọi từ động, gọi nội bộ miễn phí, cây IVR phức hợp, tùy chọn gọi lại, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Phần tuyệt nhất? Nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khi di chuyển, và trên mọi thiết bị. Tìm hiểu thêm về tổng đài phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Cộng đồng & tự phục vụ

Cung cấp một không gian để khách hàng tương tác và tự phục vụ. Tạo cơ sở tri thức cho nhiều thương hiệu, diễn dàn cộng đồng, và các biểu mẫu gửi phiếu được thiết kế riêng cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn qua trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi.

percentage graph

Lập báo cáo, tự động hóa, game hóa, đi thôi!

Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent thu thập dữ liệu về mọi tương tác của khách hàng và chuyển đổi chúng thành những báo cáo tiện lợi. Nhận thông tin hữu ích, cải thiện hiệu suất nhân viên với các ứng dụng tự động mạnh mẽ, và tăng năng suất của nhân viên với game hóa. Nghe có vẻ quá tốt để có thể là sự thật?

Khách hàng của chúng tôi là bằng chứng tốt nhất

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Mệt mỏi với việc chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email, và những công cụ giao tiếp khác?

Bạn không phải làm vậy! LiveAgent là một phần mềm tương tác khách hàng độc nhất, tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi với giá cả phải chăng và minh bạch. Phải phải trả phụ phí chỉ để sử dụng tổng đài hoặc live chat.


3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
black Slido logo

Chúng ta cùng khám phá tất cả những tiện ích của phần mềm tương tác khách hàng LiveAgent

Khách hàng hài lòng? Đó là điều vô giá.

Bạn có biết LiveAgent là phần mềm tương tác khách hàng có mức phí thấp nhất nhưng lại trang bị các tính năng cao cấp nhất trên thị trường không? Đúng rồi đấy. Mời bạn xem qua bảng phí dịch vụ của chúng tôi.

Dùng thử 14 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Phiếu

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • Số lượng địa chỉ email không giới hạn
  • Tính năng báo cáo tiên tiến
  • Cổng thông tin khách hàng + diễn đàn
$29 tháng

Ticket+chat

  • Mọi tính năng trong gói Ticket, còn có thêm:
  • Số lượng nút chat không giới hạn
  • Quản lý phản hồi
  • Giám sát khách truy cập theo thời gian thực
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 nút chat
  • 1 số điện thoại
  • 1 địa chỉ email

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm tương tác khách hàng là gì?

Phần mềm tương tác khách hàng là một phần mềm giúp quản lý các tương tác của khách hàng. Hơn nữa, nó còn được sử dụng để quản lý các cuộc gọi, email, tin nhắn chat và các tương tác trên mạng xã hội với khách hàng.

Vì sao phải cần có phần mềm quản lý tương tác với khách hàng?

Phần mềm tương tác rất quan trọng đối với doanh nghiệp vì khả năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng của nó, giúp doanh nghiệp phản hồi kịp thời các khiếu nại, thắc mắc và góp ý của khách hàng. Hơn nữa, nó cho phép bạn truy cập và theo dõi tất cả dữ liệu liên quan đến các hoạt động tương tác của khách hàng.

Làm thế nào để chọn được phần mềm tương tác khách hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Để chọn được phần mềm tương tác khách hàng phù hợp, trước hết bạn cần xác định được nhu cầu và ưu tiên của doanh nghiệp là gì. Bước thứ 2 là nghiên cứu các nhà cung cấp tốt nhất thông qua các chuyên trang đánh giá có chứng thực như trang Capterra hay G2. Bước thứ 3 là cần so sánh các mức phí, tính năng cùng các khả năng tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể thu hẹp lại danh sách các nhà cung cấp phần mềm tương tác với khách hàng. Bước cuối cùng mà chúng tôi khuyên bạn cần làm là dùng thử qua phiên bản miễn phí của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy nhớ luôn luôn dùng thử sản phẩm trước khi mua.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo