Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng

Với phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent, bạn dễ dàng thao tác mọi thứ chỉ với một cái click chuột. Cho phép khách hàng tự khám phá mọi thứ, nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trang bị cho họ các tùy chọn liên hệ với số lượng không giới hạn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm tương tác khách hàng hỗ trợ bạn tại mọi điểm tiếp xúc

Dễ dàng tương tác với khách hàng

Phần mềm tương tác khách hàng đa kênh của chúng tôi lưu trữ mọi truy vấn của khách hàng trong một bảng điều khiển tập trung

LiveAgent helpdesk tour
LiveAgent helpdesk tour

Bớt phỏng đoán, thêm nhiều thông tin chuyên sâu hơn

Phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng trên các kênh giao tiếp khác nhau trên cùng một ticket thread.

Thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Tận dụng widget live chat nhanh nhất thế giới được trang bị kèm các mẫu form thu thập thông tin trước khi chat, các trigger chat chủ động, cùng chế độ hiển thị nội dung khách đang gõ.

Tùy chỉnh ảnh động, màu sắc, phong cách của nút chat hoặc hình nền cửa sổ dễ dàng.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations
Social customer service templates

Hỗ trợ Instagram & Twitter tức thì

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger, WhatsApp hay Viber? Chúng tôi đều hỗ trợ bạn. Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng hơn. 

Thông tin tiêu cực về bạn trên Twitter? Đặt các từ khóa theo dõi để cứu vãn mối quan hệ với khách hàng trước khi quá muộn.

Tổng đài ảo? Mời bạn xem qua

Phân phối cuộc gọi tự động, gọi nội bộ miễn phí, cây IVR phức hợp, tùy chọn gọi lại, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Phần tuyệt nhất? Nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khi đang di chuyển trên mọi thiết bị.

Tìm hiểu thêm về tổng đài phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Diễn đàn cộng đồng & tiện ích self-service

Cung cấp một không gian để khách hàng tương tác và self-service.

Tạo cơ sở tri thức cho nhiều thương hiệu, diễn đàn cộng đồng, và các biểu mẫu gửi yêu cầu được thiết kế riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn qua trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi.

percentage graph

Lập báo cáo, tự động hóa, game hóa

Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent thu thập dữ liệu về mọi tương tác của khách hàng và chuyển đổi chúng thành những báo cáo tiện lợi. Nhận thông tin hữu ích, cải thiện hiệu suất nhân viên với các tiện ích tự động mạnh mẽ, và tăng năng suất của nhân viên với game hóa.

Thật khó tin đúng không?

Khách hàng của chúng tôi là bằng chứng tốt nhất

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Mệt mỏi với việc chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email, và những công cụ giao tiếp khác?

Bạn không phải làm vậy! LiveAgent là một phần mềm tương tác khách hàng độc nhất, tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi với giá cả phải chăng và minh bạch. Phải phải trả phụ phí chỉ để sử dụng tổng đài hoặc live chat.

 

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Chúng ta cùng khám phá tất cả những tiện ích của phần mềm tương tác khách hàng LiveAgent

Khách hàng hài lòng? Đó là điều vô giá.

Bạn có biết LiveAgent là phần mềm tương tác khách hàng có mức phí thấp nhất nhưng lại trang bị các tính năng cao cấp nhất trên thị trường không? Đúng rồi đấy. Mời bạn xem qua bảng phí dịch vụ của chúng tôi.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnPhần mềm tương tác khách hàng
Với phần mềm tổng đài cuộc gọi, các doanh nghiệp ở mọi quy mô có thể thiết lập một tổng đài ảo có chức năng nhanh chóng định tuyến và tập trung các cuộc gọi điện thoại.

Tổng đài cuộc gọi

Bằng cách giảm căng thẳng cho nhân viên, chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ tăng. IVR giúp định tuyến và giải quyết vấn đề khách hàng.

Có sự riêng tư hơn với Cuộc Gọi Video. Nó hoạt động cũng giống như một phần mềm hội nghị video thông thường. Hãy chat và gọi cho khách hàng của bạn ngay bây giờ.

Cuộc gọi video

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích như Live Chat, Báo cáo, Truyền thông xã hội, Bảo mật, Ứng dụng di động và Đa ngôn ngữ để nâng cao dịch vụ khách hàng.

Thuật ngữ tổng đài trung tâm cuộc gọi để chỉ một văn phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi. Đọc thêm để tìm hiểu về tổng đài trung tâm cuộc gọi.

Tổng đài trung tâm cuộc

IVR là một công cụ quan trọng để giúp khách hàng và đội ngũ. Quá nhiều tùy chọn có thể gây khó khăn cho khách hàng. Cuộc gọi nội bộ cũng được đề xuất để tăng tốc liên lạc một cách thuận tiện. Tính năng chuyển cuộc gọi có chủ ý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

72% người tiêu dùng cho rằng dịch vụ khách hàng thiếu minh bạch qua truyền thông. Thời gian phản hồi chậm là lý do làm 12% người Mỹ thất vọng nhất.

Điện thoại vẫn đứng đầu bảng xếp xác như là phương pháp ưa thích và được dùng nhiều nhất của người tiêu dùng. Hãy đọc thêm về cách hoạt động thực sự của trung tâm cuộc gọi.

Cách Hoạt Động của Trung Tâm Cuộc Gọi

Nhân viên trung tâm cuộc gọi cần giao tiếp hiệu quả, có kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề và có sự đồng cảm với khách hàng.

Hãy thử giao tiếp với khách hàng theo cách cá nhân hơn bằng tính năng định tuyến cuộc gọi của LiveAgent. Tìm hiểu thêm về những lợi ích của nó và thử miễn phí ngay.

Định tuyến cuộc gọi

LiveAgent cung cấp tính năng định tuyến cuộc gọi để phân phối và quản lý cuộc gọi theo độ ưu tiên của công ty, tăng trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo