Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Yootel

Yootel là gì?

Yootel, nhà điều hành VoIP tham chiếu của bạn được thành lập trong năm 2012 và cung cấp các dịch vụ của nó cho các chuyên gia. Người dùng sẽ giữ liên lạc thường xuyên với các đối tác của họ và sẽ được lợi từ những lợi thế quý giá như sự hỗ trợ toàn diện, kết nối cực kỳ tốt và thiết bị hiện đại.

Doanh nghiệp điện thoại của chúng tôi, dù là cố định hay di động, đều giao tiếp dễ dàng với các ứng dụng kinh doanh của bạn. Nó đơn giản khi sử dụng cho cả hai, đáp ứng được tất cả trường hợp sử dụng trong tổ chức của bạn và hữu ích với hoạt động hàng ngày của bạn.

Yootel cho bạn quyền truy cập vào nhiều tính năng VoIP, nó đứng đầu trong thị trường và chúng tôi có thể kể ra những ví dụ về điện thoại IP cho các doanh nghiệp như Centrex, Trunk Sip, giao tiếp thống nhất và giải pháp quản lý cho trung tâm liên lạc để cải thiện quan hệ khách hàng, thêm vào giải pháp tiếp thị và dịch vụ bổ sung giá trị cao như là các số đặc biệt, tiếp nhận giọng nói, IVR.

Bạn có thể sử dụng nó thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp VoIP để liên kết với trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn, Yootel là lựa chọn tuyệt vời. Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent sẽ xử lý phiếu và cuộc gọi của bạn, trong khi Yootel sẽ cung cấp phần còn lại. Loa và micrô của laptop hoặc điện thoại là mọi thứ bạn cần để thiết lập trung tâm cuộc gọi mới. Bạn có thể cần phần cứng khác nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi sau đó.

https://www.youtube.com/watch?v=Ydbuj55E8PU&t=88s

Làm thế nào bạn có được lợi ích từ trung tâm cuộc gọi LiveAgent?

Mặc dù một số người thích trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, nhưng những người khác lại mong muốn liên kết cá nhân sâu hơn với các thương hiệu mà họ giao tiếp với. Trung tâm cuộc gọi là một cách hay để cải thiện quan hệ khách hàng của bạn, bán sản phẩm, có được nhiều khách hàng và người dùng dịch vụ mới, hoặc cung cấp dịch vụ khách hàng nói chung.

Với sự giảm mạnh những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự gia tăng các phần mềm trung tâm cuộc gọi như LiveAgent, rất dễ để cung cấp những trải nghiệm kiểu này cho khách hàng của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Giờ đây tất cả loại hình doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ đều có thể truy cập vào trung tâm cuộc gọi.

Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?

LiveAgent giúp quản lý và điều hành trung tâm cuộc gọi dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ của các tính năng cao cấp. Ví dụ, bạn có thể tạo ra cây IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói) tùy chỉnh, nó sẽ tự động định tuyến khách hàng đến đúng bộ phận và nhân viên.

Điều tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và tạo ra trải nghiệm không phức tạp cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nghe mục lục IVR, và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.

Trung tâm cuộc gọi với IVR

Khách hàng của bạn có vô tình kết nối sai bộ phận không? Giải pháp đơn giản là, sử dụng chuyển cuộc gọi để chuyển khách hàng đến đồng nghiệp khác và giúp họ tiết kiệm thời gian.

Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, đơn giản chỉ cần xác định phiếu nào và nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi cũng có thể được sử dụng cho việc đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và hướng dẫn họ có những phản hồi chính xác với các cuộc gọi của khách hàng.

Muốn biết thêm thông tin về các tính năng trung tâm cuộc gọi của chúng tôi? Hãy xem qua trang tính năng Trung Tâm Cuộc Gọi của chúng tôi, nơi có tất cả thông tin về chức năng trung tâm cuộc gọi của LiveAgent.

Làm thế nào để tích hợp Yootel VoIP với LiveAgent?

Nếu bạn muốn tạo trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn với Yootel như là nhà cung cấp VoIP cho bạn, hãy làm theo hướng dẫn đơn giản này.

  • Mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút Tạo màu cam ở trên cùng.
  • Chọn Yootel từ danh sách nhà cung cấp VoIP.
Yootel
Chọn Yootel
  • Đặt tên cho số điện thoại, chọn một bộ phận, nhập vào thông tin đăng nhập của bạn và chọn sốtiền tố quay số của bạn. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ tùy chọn này để ghi âm tất cả cuộc gọi nhận được và gọi đi từ số này. Khi bạn muốn hoàn thành, nhấn nút Thêm ở cuối cùng.
Yootel
Cài đặt số điện thoại Yootel

Số điện thoại nằm trong LiveAgent và sẵn sàng sử dụng. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại Yootel hơn hoặc thêm các số từ những nhà cung cấp VoIP khác.

Yootel
Đã thêm số điện thoại Yootel

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về thành lập và điều hành một trung tâm cuộc gọi? Nếu bạn muốn, hãy xem qua học viện LiveAgent để có thêm thông tin về trung tâm cuộc gọi và những chủ đề khác từ thế giới dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Bạn tò mò liệu LiveAgent còn có thể làm gì khác nữa? Hãy xem video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U&t=5s
Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo