Tối ưu hóa các kênh giao tiếp Outbound của bạn

Giúp bạn chủ động liên hệ và hỗ trợ khách hàng với phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound (các cuộc gọi đến cho khách hàng) – giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa các kênh tương tác Outbound cũng như tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Với phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound của LiveAgent, việc liên lạc với khách hàng sẽ được xử lý dễ dàng và hiệu quả, trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.

Một nghiên cứu của inContact tiết lộ rằng phần lớn người tiêu dùng sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi chủ động từ doanh nghiệp. Trên thực tế, 73% những người có trải nghiệm tích cực với các cuộc gọi từ doanh nghiệp/ nhà cung cấp dịch vụ cho biết họ đã có một sự thay đổi tích cực trong nhận thức về những tổ chức này.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound là gì?

Trái với phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound mà các doanh nghiệp sử dụng để tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng, khách mua hàng hoặc khách hàng hiện tại. Có nhiều lý do để doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi cho khách hàng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc chủ động hỗ trợ khách hàng, thực hiện chiến lược bán hàng cross-selling hay up-selling cho khách hàng hiện tại cũng như thực hiện các nghiên cứu khảo sát …

Phần lớn các giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi hiện nay đều kết hợp cả hai chức năng gọi đến và đi cho khách hàng. Để chọn được phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound tốt nhất thường tùy thuộc vào các công cụ tiện ích đi kèm những tính năng phù hợp nhất.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound giúp bạn chủ động tiếp cận liên lạc với khách hàng

Chủ động hỗ trợ khách hàng

Cho phép bạn chủ động liên hệ và hỗ trợ khách hàng của mình trước cả khi họ cần đến sự hỗ trợ của doanh nghiệp.

Clock icon

Tái tục sản phẩm hoặc dịch vụ

Khi cần gia hạn một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, một cuộc gọi nhanh chóng kịp thời sẽ có thể giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng của mình.

Chiến lược bán hàng up-selling và cross-selling

Mở rộng ưu đãi cho khách hàng hiện tại bằng chiến lược bán hàng up-selling và cross-selling cho các sản phẩm có liên quan.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi tích hợp tất cả tính năng

Với các tính năng mạnh mẽ của phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound và Outbound, LiveAgent có thể giúp bạn tăng cường hoạt động giao tiếp với khách hàng, cải thiện hiệu quả và năng suất của các bộ phận hỗ trợ khách hàng, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Bạn có thể kết nối với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ VoIP nào, thiết lập chức năng định tuyến cuộc gọi thông minh, tùy chỉnh menu thoại tự động IVR, dễ dàng xử lý các cuộc gọi nhỡ, lưu trữ không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi từ chính trang web của bạn cũng như cho phép gọi video call và chat với khách hàng – tất cả đều có trong LiveAgent.

Tìm hiểu thêm
Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand
Woman sitting in front of the desk thinking about the right solution

Tích hợp tổng đài cuộc gọi vào phần mềm hỗ trợ đa kênh

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi chỉ là một thành phần của hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh với hơn 180 tính năng, tích hợp trên 40 nền tảng cùng khả năng tùy chỉnh không giới hạn. LiveAgent bao gồm một hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ với tính năng tự động hóa, ứng dụng live chat phiên bản gốc, tích hợp mạng xã hội và các tiện ích tự hỗ trợ. Cho phép khách hàng tùy chọn kênh liên hệ mà họ mong muốn, đồng thời cho phép các tư vấn viên của bạn xử lý hiệu quả tất cả hoạt động giao tiếp từ một ứng dụng duy nhất.

Danh sách các đối tác cung cấp dịch vụ VoIP

Các ứng dụng tích hợp của phần mềm tổng đài cuộc gọi

Với khả năng tích hợp trên 40 ứng dụng, bạn có thể đơn giản hóa và cải tiến rất nhiều các kênh liên hệ Outbound của mình. Bạn có thể nhận được thông báo về các ticket mới trong khi vẫn đang làm việc trên Slack, đăng ký các deal mới trên PipeDrive, tạo bill trên ứng dụng ChargeDesk – tất cả các tiện ích trên đều có mặt trên bảng điều khiển ticket từ tài khoản LiveAgent của bạn.

Designer holding pen in hand

Hơn 3,000 đánh giá trên các chuyên trang so sánh hàng đầu

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Ứng dụng LiveAgent vào các hoạt động tương tác với khách hàng giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn

Agent providing support to customer

Dễ dàng chủ động liên hệ khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột

Thực hiện cuộc gọi đi hoặc email cho khách hàng của bạn tiềm năng chỉ với vài cú click chuột – ngay trên bảng điều khiển tài khoản LiveAgent của mình, trong khi bạn vẫn đang truy cập website của khách hàng doanh nghiệp tiềm năng của mình. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ vô cùng hữu ích, đặc biệt là đối với các bộ phận bán hàng cho doanh nghiệp B2B, cho phép các nhân viên sales xử lý các hoạt động tương tác Outbound một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Dễ dàng tiếp cận dữ liệu Insight chuyên sâu về khách hàng

Với phần mềm CRM và tổng đài cuộc gọi Outbound của LiveAgent, bạn có thể truy cập tức thì vào dữ liệu Insight chi tiết toàn diện về khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân của từng khách hàng, các giao dịch đơn hàng trước đó và lịch sử sử dụng dịch vụ – tất cả đều được lưu vào hybrid ticket stream. Với nguồn thông tin này, các tư vấn viên có thể chủ động liên hệ khách hàng hiện tại cũng như thực hiện hiệu quả chiến lược bán hàng up-selling và cross-selling của doanh nghiệp vào thời điểm thích hợp.

Man holding report in hand
Make use of unlimited call recordings

Tận dụng tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn

Với tiện ích ghi âm cuộc gọi không giới hạn, bạn có thể lưu trữ tất cả các cuộc gọi và tin nhắn thoại của khách hàng một cách an toàn và thuận tiện ngay trong tài khoản LiveAgent của mình. Tính năng này đảm bảo không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng cũng như cho phép các tư vấn viên dễ dàng truy cập và nghe lại các bản ghi âm cuộc gọi nếu họ cần phải biết nội dung của các lần liên lạc trước đó để có thể đưa ra các đề nghị phù hợp dành cho khách hàng.

Sử dụng tính năng chat chủ động giúp thu hút nhiều khách hàng hơn

Chuyển đổi khách truy cập trên web của bạn thành khách hàng tiềm năng bằng việc sử dụng lời mời chat chủ động chính là một phần của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của LiveAgent. Cài đặt lời mời chat tự động theo các địa chỉ URL tùy chỉnh trên trang web của bạn (chẳng hạn như trang bảng phí sản phẩm/dịch vụ) hoặc mời khách truy cập trò chuyện với tư vấn viên của bạn khi họ đang ở giữa tiến trình thanh toán giúp xây dựng niềm tin mua hàng, nâng cao trải nghiệm mua sắm và chuyển đổi họ thành khách mua hàng thật sự.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Woman holding smartphone and chatting on social media

Theo dõi và thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội

Theo dõi các hoạt động tương tác trên mạng xã hội của bạn với LiveAgent. Phần mềm được tích hợp liền mạch với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter và Instagram. Dễ dàng theo dõi và trả lời tức thì tất cả các tin nhắn, bình luận và đề cập trên mạng xã hội của bạn từ một bảng điều khiển duy nhất. Cung cấp sự hỗ trợ kịp thời cũng như giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiêu dùng thật sự.

Rút tỉa kinh nghiệm từ các công cụ phân tích của tổng đài cuộc gọi

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent được tích hợp với các tính năng phân tích và báo cáo. Thu thập các dữ liệu Insight có giá trị từ các tính năng báo cáo gần như vô tận giúp bạn theo dõi các chỉ số đo lường và KPI của tổng đài cuộc gọi. Bạn có thể khởi tạo các loại báo cáo khác nhau, biết được tổng đài cuộc gọi của bạn đang hoạt động như thế nào cũng như giúp xác định các bộ phận hay lĩnh vực nào cần được cải thiện.

Learn from customer analytics and insights

Vì sao phần mềm tổng đài cuộc gọi Live Agent là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Ứng dụng công nghệ đám mây thân thiện với người dùng

LiveAgent hoạt đông dựa trên công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi mạnh mẽ của chúng tôi chỉ trong vài phút mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên IT.

Outbound call center software

Thực hiện cuộc gọi đi và đến

Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent kết hợp cả hai chức năng gọi đến và đi. Giúp bạn tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn cùng khả năng chủ động liên hệ với khách hàng.

Confused woman in front of the computer

Không cước phí theo phút

Mang lại giá trị lợi nhuận tốt nhất cho khoản chi phí đầu tư đã bỏ ra của bạn với mô hình phí dịch vụ đơn giản và minh bạch, không yêu cầu hợp đồng dài hạn cũng như không tính cước phí theo số phút gọi.

Call center that is part of help desk software by LiveAgent

Một phần mềm hỗ trợ đa kênh tất-cả-trong-một

Tổng đài cuộc gọi chỉ là một bộ phận của hệ thống hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn của LiveAgent, cho phép bạn dễ dàng quản lý ticket, email, live chat, cuộc gọi và tin nhắn mạng xã hội.

Một phần mềm tổng đài cuộc gọi có mức phí hợp lý

Hãy sở hữu một phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound và Inbound chuyên nghiệp được tích hợp cùng hệ thống hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ với mức phí cố định hàng tháng, không phí ẩn hoặc các cam kết sử dụng dài hạn. Mời bạn đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của phần mềm.

Package Name

Bản trọn gói

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ, agency và cả các công ty lớn

$39 /tháng
Bài viết liên quan đếnPhần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Animation cho Nút Chat

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x