Giúp bạn đọc được các số liệu thống kê về bản thân, như thời lượng bạn online, số lượng tin nhắn bạn đã hồi âm cho khách, và rất nhiều dữ liệu hữu ích khác. So sánh đối chuẩn (benchmark) bản thân mình với các tư vấn viên khác trong cùng bộ phận chăm sóc khách hàng.
Cho bạn cái nhìn về bản thân so với những tư vấn viên khác cũng như ai có thành tích cao nhất trong ngày. Trao thưởng cho các tư vấn viên dựa trên các số liệu thống kê, đặt mục tiêu nội bộ cũng như biết được ai đang làm việc hiệu quả.
Số liệu thống kê thể hiện trong (tùy chọn):
- Hôm nay
- Hôm qua
- Tuần này (Thứ 2-Chủ nhật)
- Tuần qua (Thứ 2-Chủ nhật)
- 7 ngày qua
- 30 ngày qua
- 90 ngày qua
- Tháng này
- Tháng rồi
- Năm nay
- Năm rồi
- Thời điểm bất kỳ
Have a worldwide customer base?
Set up your chat, contact, or feedback widgets in over 30 different languages. Try it today for free. No credit card required.
Bảng xếp hạng theo (tùy chọn):
- Cấp bậc
- Huy hiệu
- Thời gian làm việc
- Sales (doanh số)
- Trả lời
- Cuộc gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Không được xếp hạng
- Phần thưởng
- Các đánh giá tiêu cực
Các ví dụ về bảng xếp hạng
Câu Hỏi Thường Gặp trong Hỗ Trợ Khách Hàng
Các tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng cần nhân viên có kỹ năng và đào tạo cần thiết. Đào tạo, cố vấn và sử dụng dữ liệu khách hàng là cách hiệu quả để giải quyết vấn đề và cung cấp dịch vụ tốt. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.
Mẫu email mời yêu cầu phản hồi
Tối ưu hóa email mời sự kiện bằng cách tùy chỉnh biểu trưng, dòng tiêu đề và chữ ký chân trang để tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách mời. Sử dụng hình ảnh và video để khuyến khích phản hồi.
Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi
Thời đại gọi điện thoại có thể giảm nhưng khách hàng vẫn quan tâm đến hỗ trợ qua điện thoại. LiveAgent cung cấp các mẫu kết thúc/tạm dừng cuộc gọi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.