Simplesat integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Simplesat là gì?
Simplesat là phần mềm quản lý phản hồi của khách hàng. Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm này để thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng. Simplesat cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các khảo sát NPS và CSAT vào các hệ thống mà bạn đang sử dụng.
Cách sử dụng Simplesat
Các cuộc khảo sát hiệu quả nên được thực hiện cho các mục đích cụ thể. Một giải pháp khảo sát quá chung chung sẽ kém hiệu quả hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng Simplesat để tạo các cuộc khảo sát NPS và CSAT tùy chỉnh để thu thập những phản hồi có liên quan từ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của mình và quan trọng nhất là cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Để tận dụng tối đa lợi ích từ Simplesat, bạn có thể sử dụng phần mềm này để nhúng các cuộc khảo sát NPS và CSAT vào phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent.
Khả năng sử dụng dữ liệu phản hồi có thể mang lại lợi ích nhiều mặt cho bạn. Bạn có thể sử dụng dữ liệu thu thập để cải thiện phần mềm hỗ trợ, tìm hiểu những điều khách hàng thích hoặc không thích, các kênh giao tiếp mà khách hàng ưa thích hoặc những thông tin khác.
Những lợi ích khi sử dụng Simplesat
- Khảo sát NPS và CSAT được tùy chỉnh và hiệu quả
- Dễ dàng triển khai với phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent
- Tùy chỉnh khảo sát và xây dựng thương hiệu
- Thông báo nhận khảo sát tùy chỉnh
Ready to provide better customer support?
Try LiveAgent with our free 14-day trial and get access to our multi-channel help desk
Cách tích hợp Simplesat vào LiveAgent
Đơn giản thôi. Sau khi bắt đầu sử dụng Simplesat, bạn có thể tạo một khảo sát tùy chỉnh cho danh bạ trong LiveAgent. Sau đó, bạn chỉ cần nhúng phần mềm vào các mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ và gửi vào danh bạ của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để biết cách thực hiện.
- Truy cập trang web Simplesat và bắt đầu dùng thử miễn phí. Sau khi tạo tài khoản, hãy tạo một bản khảo sát mới trong bảng điều khiển. Bạn có thể chọn bản khảo sát NPS hoặc CSAT để đo lường sự hài lòng hoặc lòng trung thành của khách hàng.
- Simplesat cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ, chẳng hạn như câu hỏi giới thiệu, bộ biểu tượng và lựa chọn câu trả lời. Bạn cũng có thể chọn câu hỏi tiếp theo và tùy chỉnh câu hỏi có bắt buộc phải trả lời hay không. Sau khi hoàn tất, hãy chuyển sang tab Cấu hình.
- Tại đây, bạn có thể chọn ngôn ngữ khảo sát, đặt tên cho bản khảo sát hoặc chọn nhãn hiệu tùy chỉnh cho công ty của bạn. Bạn cũng có thể thêm các nút kêu gọi hành động và thêm liên kết đến phần mềm hỗ trợ LiveAgent của bạn để thu thập phản hồi. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào tab Xuất bản.
- Chọn Integrate with another tool > Generic Embed. Ngoài ra bạn còn có nhiều tùy chọn cho các biểu tượng xếp hạng và thứ tự hiển thị. Bạn cũng có thể chọn kích thước biểu tượng. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào Generate embed code.
- Một cửa sổ mới sẽ hiện lên. Hãy nhấp vào HTML tab và Copy survey. Sau đó, truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và đến phần Cấu hình> Email> Mẫu khách hàng và chọn Phiếu yêu cầu hỗ trợ đã giải quyết từ danh sách. Ngoài ra, bạn có thể chọn một tùy chọn khác.
- Sau khi chọn một tùy chọn, bạn có thể thay đổi nội dung của các mẫu email cho khách hàng. Vì vậy, hãy viết một tin nhắn thể hiện mong muốn thu thập phản hồi khách hàng, sau đó nhấp vào Nguồn. Dán bản khảo sát vào ô mà bạn thích. Nhấn Lưu và thế là xong. Bạn cũng có thể kiểm tra mẫu và gửi nó vào hộp thư đến của bạn để xem mẫu trông như thế nào.
Quá trình tích hợp Simplesat đã hoàn tất và bạn có thể bắt đầu thu thập phản hồi từ khách hàng. Bạn có muốn học cách thu thập các nhận xét hoặc lời chứng thực không? Hãy truy cập học viện LiveAgent, nơi chúng tôi viết về nhiều chủ đề liên quan đến việc thu thập phản hồi của khách hàng.
Frequently Asked Questions
Simplesat là gì?
Simplesat là ứng dụng giúp bạn tạo những khảo sát NPS và CSAT tùy chỉnh. Những khảo sát này có thể giúp bạn thu thập thêm ý kiến phản hồi có liên quan từ khách hàng.
Tôi có thể tích hợp Simplesat với LiveAgent không?
Các khảo sát Simplesat có thể được nhúng vào mẫu email của LiveAgent. Khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng phản hồi và bộ phận hỗ trợ của bạn sẽ nhận được những phản hồi đó.
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Checklist kiểm tra tổng đài cuộc gọi
Đảm bảo tổng đài hoạt động trơn tru với checklist kiểm tra tổng đài. Ngăn chặn và xác định vấn đề trước khi chúng phát sinh.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.