Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Simplesat

Simplesat là gì?

Simplesat là phần mềm quản lý phản hồi của khách hàng. Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm này để thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng. Simplesat cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các khảo sát NPS và CSAT vào các hệ thống mà bạn đang sử dụng.

Cách sử dụng Simplesat

Các cuộc khảo sát hiệu quả nên được thực hiện cho các mục đích cụ thể. Một giải pháp khảo sát quá chung chung sẽ kém hiệu quả hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng Simplesat để tạo các cuộc khảo sát NPS và CSAT tùy chỉnh để thu thập những phản hồi có liên quan từ khách hàng.

Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của mình và quan trọng nhất là cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Để tận dụng tối đa lợi ích từ Simplesat, bạn có thể sử dụng phần mềm này để nhúng các cuộc khảo sát NPS và CSAT vào phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent.

Khả năng sử dụng dữ liệu phản hồi có thể mang lại lợi ích nhiều mặt cho bạn. Bạn có thể sử dụng dữ liệu thu thập để cải thiện phần mềm hỗ trợ, tìm hiểu những điều khách hàng thích hoặc không thích, các kênh giao tiếp mà khách hàng ưa thích hoặc những thông tin khác.

Những lợi ích khi sử dụng Simplesat

  • Khảo sát NPS và CSAT được tùy chỉnh và hiệu quả
  • Dễ dàng triển khai với phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent
  • Tùy chỉnh khảo sát và xây dựng thương hiệu
  • Thông báo nhận khảo sát tùy chỉnh

Ready to provide better customer support?

Try LiveAgent with our free 14-day trial and get access to our multi-channel help desk

FREE TRIAL

Cách tích hợp Simplesat vào LiveAgent

Đơn giản thôi. Sau khi bắt đầu sử dụng Simplesat, bạn có thể tạo một khảo sát tùy chỉnh cho danh bạ trong LiveAgent. Sau đó, bạn chỉ cần nhúng phần mềm vào các mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ và gửi vào danh bạ của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để biết cách thực hiện.

  • Truy cập trang web Simplesat và bắt đầu dùng thử miễn phí. Sau khi tạo tài khoản, hãy tạo một bản khảo sát mới trong bảng điều khiển. Bạn có thể chọn bản khảo sát NPS hoặc CSAT để đo lường sự hài lòng hoặc lòng trung thành của khách hàng.
Trang web Simplesat cung cấp tùy chọn dùng thử ở góc trên bên phải
Trang web Simplesat cung cấp bản dùng thử
  • Simplesat cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ, chẳng hạn như câu hỏi giới thiệu, bộ biểu tượng và lựa chọn câu trả lời. Bạn cũng có thể chọn câu hỏi tiếp theo và tùy chỉnh câu hỏi có bắt buộc phải trả lời hay không. Sau khi hoàn tất, hãy chuyển sang tab Cấu hình.
Tạo khảo sát tùy chỉnh trong Simplesat
Tạo một bản khảo sát tùy chỉnh
  • Tại đây, bạn có thể chọn ngôn ngữ khảo sát, đặt tên cho bản khảo sát hoặc chọn nhãn hiệu tùy chỉnh cho công ty của bạn. Bạn cũng có thể thêm các nút kêu gọi hành động và thêm liên kết đến phần mềm hỗ trợ LiveAgent của bạn để thu thập phản hồi. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào tab Xuất bản.
Tab cấu hình khảo sát với các tùy chọn trong Simplesat
Tab Cấu hình
  • Chọn Integrate with another tool > Generic Embed. Ngoài ra bạn còn có nhiều tùy chọn cho các biểu tượng xếp hạng và thứ tự hiển thị. Bạn cũng có thể chọn kích thước biểu tượng. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào Generate embed code.
Hoàn thành bản tạo khảo sát bằng cách nhấn nút tạo mã nhúng
Tạo mã
  • Một cửa sổ mới sẽ hiện lên. Hãy nhấp vào HTML tab Copy survey. Sau đó, truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và đến phần Cấu hình> Email> Mẫu khách hàng và chọn Phiếu yêu cầu hỗ trợ đã giải quyết từ danh sách. Ngoài ra, bạn có thể chọn một tùy chọn khác.
Tùy chọn mẫu khách hàng trong cấu hình LiveAgent
Tùy chọn mẫu khách hàng
  • Sau khi chọn một tùy chọn, bạn có thể thay đổi nội dung của các mẫu email cho khách hàng. Vì vậy, hãy viết một tin nhắn thể hiện mong muốn thu thập phản hồi khách hàng, sau đó nhấp vào Nguồn. Dán bản khảo sát vào ô mà bạn thích. Nhấn Lưu và thế là xong. Bạn cũng có thể kiểm tra mẫu và gửi nó vào hộp thư đến của bạn để xem mẫu trông như thế nào.
Tin nhắn LiveAgent với phản hồi Simplesat trong hộp thư Gmail
Tin nhắn với phản hồi được gửi

Quá trình tích hợp Simplesat đã hoàn tất và bạn có thể bắt đầu thu thập phản hồi từ khách hàng. Bạn có muốn học cách thu thập các nhận xét hoặc lời chứng thực không? Hãy truy cập học viện LiveAgent, nơi chúng tôi viết về nhiều chủ đề liên quan đến việc thu thập phản hồi của khách hàng.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U&t=4s

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

 

Những câu hỏi thường gặp

Simplesat là gì?

Simplesat là ứng dụng giúp bạn tạo những khảo sát NPS và CSAT tùy chỉnh. Những khảo sát này có thể giúp bạn thu thập thêm ý kiến phản hồi có liên quan từ khách hàng. 

Tôi có thể tích hợp Simplesat với LiveAgent không?

Các khảo sát Simplesat có thể được nhúng vào mẫu email của LiveAgent. Khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng phản hồi và bộ phận hỗ trợ của bạn sẽ nhận được những phản hồi đó. 

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo