Phù hợp với cơ quan giáo dục và NGO

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các cơ quan Edu & NGO

Tập trung vào tác động tích cực của cơ quan của bạn lên xã hội hay môi trường với , phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các đối tác của bạn và cùng nhau tạo nên sự thay đổi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Handle many requests at the same time with LiveAgent

Tiết kiệm thời gian bằng cách triển khai điều chỉnh tự động

Giáo dục và NGO thường tập trung vào việc xây dựng quan hệ cá nhân mạnh mẽ, vì đó là nơi họ vận hành. Tuy nhiên, bảo đảm các hoạt động cá nhân của họ với LiveAgent sẽ là một ý kiến hay dành cho họ, nhằm tiết kiệm các nguồn lực thời gian hoạt động của họ. Kết hợp tất cả giao tiếp của họ bao gồm các kênh truyền thông xã hội, live chat và các hình thức liên lạc là điểm chính để phát triển doanh nghiệp của họ. Cộng thêm, chúng tôi ngưỡng mộ những nỗ lực của họ để làm cho thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn!

Truyền phát cuộc trò chuyện với các bên liên quan của bạn

Không bao giờ mất dấu cuộc trò chuyện trước đây của bạn với các bên liên quan hiện tại và tiềm năng. Nhờ có hộp thư toàn cầutìm kiếm mạnh mẽ, bạn có thể tìm được chính xác phiếu đúng, mà bạn cần. Bắt đầu cuộc hội thoại trong chat, tiếp tục trong phiếu và kể cả có một cuộc gọi vào lúc kết thúc – mọi thứ đều ở cùng một nơi!

Person collecting multiple pieces of paper into one net
Woman responding to text while walking

Phản hồi các yêu cầu nhanh hơn

Có được câu trả lời cho câu hỏi của bạn ngay lập tức và phá vỡ rào cản ngôn ngữ ngay bây giờ. Bạn cũng có thể sở hữu một kiểu xem gõ chữ thời gian thực, nó sẽ giúp bạn chuẩn bị câu trả lời đúng ở đúng thời điểm. Bạn có thường xuyên di chuyển giữa nhiều địa điểm? Không thành vấn đề, LiveAgent cung cấp cho bạn ứng dụng di động để giữ liên lạc ở bất nơi đâu. Các học sinh của bạn sẽ bị ngạc nhiên bởi tốc độ của bạn! Bạn biết: E=mc2!

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

Thành lập cơ quan của bạn như một tổ chức am hiểu giao tiếp, dễ tiếp cận, và có suy nghĩ hiện đại và thiết lập một kiểu hiện diện trực tuyến lấy khách hàng làm trung tâm, phần thưởng. Liên kết với các học sinh tiềm năng và phụ huynh của họ hoặc thu hút các nhà tài trợ mới bằng cách tận dụng live chat.

Right tools to increase sales

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Làm thế nào EDU & NGO của bạn nhận được lợi ích từ việc khai triển LiveAgent?

Gia tăng mức độ hài lòng

Mang đến cho khách hàng của bạn quyền tự do liên lạc với bạn trên bất kỳ kênh nào họ thích– cho dù nó là live chat, email, điện thoại, hay truyền thông xã hội.

Tăng tính hiệu quả

Điều khiển tự động các nhiệm vụ trùng lặp và bình thường, do vậy bạn có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng.

Tiên phong

Trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành dịch vụ khách hàng bằng cách cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian phản hồi, và hiệu suất.

5 star rating

Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

LiveAgent cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện thời theo thỏa thuận mới nhất. Giao tiếp riêng tư của bạn được an toàn và mã hóa, định vị trong EU, US hay các trung tâm dữ liệu châu Á dựa trên các ưu tiên của bạn. LiveAgent tuân thủ hoàn toàn GDPR và làm theo các phương pháp tốt nhất mới nhất trong ngành công nghiệp SaaS.

Quản lý nguồn lực hiệu quả

Các nguồn lực nhân sự và tài chính là một trong các bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận nào. Không bao giờ lãng phí thời gian của các tình nguyện viên hay tham dự viên vào việc xử lý nhiều hộp thư email đa dạng hay các kênh khác và thay vì vậy, đầu tư nó vào việc khiến cho các dự án của bạn tác động lên một phạm vi lớn hơn. Dựa vào LiveAgent có thể mang đến sự thúc đẩy đáng kể cho thành tích và thành công của tầm nhìn của bạn.

Woman ordering at the table
Person holding a pen in the hand

Hỗ trợ khách hàng cung cấp 24/7/365

Các đối tác doanh nghiệp và khách hàng muốn có quyền truy cập vào các thông tin về dự án, đóng góp tài chính hoặc các kết quả từ hoạt động của bạn ngay lập tức, bất kể thờ gian, ngày hay địa điểm. Tạo ra cổng thông tin khách hàng dễ dàng, nhưng cực kỳ giá trị với mục FAQ, diễn đàn cộng đồng hay nhiều danh mục đa dạng khác và các bài viết có thể giúp họ nhận được thông tin đúng mọi lúc. Điều này cũng tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn khi các khách hàng có khả năng tìm kiếm câu trả lời theo cách của họ.

Xem tại sao các công ty chọn LiveAgent

Giải pháp chuyên viên hỗ trợ rẻ nhất

Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với các tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn còn có thể nhận được nhiều hơn vẫn ở một mức giá hợp lý.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnGiáo dục NGO
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

Làm thế nào để tạo các Deparment trong LiveAgent

Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Review Điện Thoại Grandstream GXV3350

Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Videos - Loi Ich Cua Live Chat Va Cach Thuc Su Dung

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Lên lịch demo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Lên lịch demo
Start Free Trial x