Các giải thưởng & chứng nhận

Chúng ta cùng nhìn qua những chứng nhận chất lượng và giải thưởng khác nhau mà LiveAgent đã đạt được trong suốt những năm qua.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Awards header logo
Smiling woman with crossed arms
Medal icon

LiveAgent và các giải thưởng

Dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao trong ngành với nhiều giải thưởng từ một số tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực B2B & SaaS, có được sự công nhận tích cực từ các nền tảng xếp hạng đánh giá phổ biến và các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giúp củng cố vị trí của chúng tôi như là người dẫn đầu trong nhiều mảng ứng dụng như phần mềm hỗ trợ khách hàng, phần mềm live chat và phần mềm dịch vụ khách hàng.

Chọn năm
  • 2021-vi
  • 2020-vi
  • 2019-vi

2021-vi

2020-vi

2019-vi

Related Articles to Các chứng nhận & giải thưởng
Bạn đang xem xét sử dụng ứng dụng live chat của LiveChat? Hãy xem qua bài đánh giá của chúng tôi và tìm hiểu xem nó hoạt động như thế nào trong các bài test bao quát của chúng tôi.

Review live chat của LiveChat

Phần mềm live chat của LiveChat được đánh giá rất cao với bộ tính năng tốt và thiết kế hợp lý cho cả nhân viên và khách hàng. Giá cả bắt đầu từ 20 đô la mỗi tháng và có thể thử miễn phí. Alexander Šípka đưa ra tổng quan về các tính năng và giao diện người dùng, hiệu suất và trải nghiệm người dùng. LiveChat cũng cung cấp các gói khác nhau như Starter, Team, Business, và Enterprise.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Thu thập thêm thông tin về phiếu của bạn nhờ có Trường phiếu. Các trường phiếu có thể được tùy chỉnh và bổ sung thêm thông tin để bạn có thể sắp xếp chúng gọn gàng.

Trường phiếu

Phần mềm LiveAgent là giải pháp hoàn hảo để hỗ trợ khách hàng, với nhiều tính năng tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết các công việc lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày, là lựa chọn thay thế tốt nhất cho Collab trên thị trường.

Phiên bản cập nhật LiveAgent 5.25 mang đến những cải tiến mới cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như các bản sửa lỗi mới. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về LiveAgent 5.25.

LiveAgent 5.25 – Các tính năng và cải tiến mới cùng các bản sửa lỗi quan trọng

Phiên bản cập nhật LiveAgent 5.25 đã cung cấp nhiều tính năng mới bao gồm tích hợp Salesforce, thiết kế nút gọi mới, cải tiến chức năng phân loại tag và sửa lỗi hệ thống. Các cải tiến mới giúp quản lý ticket tốt hơn và cải thiện chức năng tag giúp hệ thống quản lý ticket không bị rối. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp được đánh giá cao nhất và xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Ngoài ra, phiên bản cập nhật 5.25 cũng cải tiến các câu trả lời sẵn để giúp tư vấn viên chuẩn bị sẵn các câu trả lời liên quan tùy thuộc vào bộ phận mà họ phụ trách.

Báo Cáo, hay còn gọi là Phân tích, cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra với tài khoản của bạn. LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu.

Báo Cáo

Đối với doanh nghiệp, tương tác với khách hàng là quá trình để giải quyết nhu cầu của khách hàng và củng cố quan hệ với họ. Tạo liên kết thương hiệu để đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng là điểm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, 8 trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng từ các chuyên gia, nhà lãnh đạo và tác giả kinh doanh cũng đưa ra giá trị của dịch vụ khách hàng và cách định hình lại phương pháp phục vụ khách hàng. LiveAgent là một giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng với tính năng CSKH, tổng đài, self-service, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Dịch vụ 24/7 và công cụ tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng không thể thay thế sự kết nối con người trong dịch vụ khách hàng.

Tìm hiểu lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Desk.com. Tìm hiểu những lợi ích và đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày mà không có bất kỳ ràng buộc nào ngay hôm nay.

Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng. Nó còn có hơn 40+ tích hợp và plugin và được dịch sang 40+ ngôn ngữ. Giá cả hợp lý. So sánh với Desk.com.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo