Phần mềm live chat của LiveChat được đánh giá rất cao với bộ tính năng tốt và thiết kế hợp lý cho cả nhân viên và khách hàng. Giá cả bắt đầu từ 20 đô la mỗi tháng và có thể thử miễn phí. Alexander Šípka đưa ra tổng quan về các tính năng và giao diện người dùng, hiệu suất và trải nghiệm người dùng. LiveChat cũng cung cấp các gói khác nhau như Starter, Team, Business, và Enterprise.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
LiveAgent 5.25 – Các tính năng và cải tiến mới cùng các bản sửa lỗi quan trọng
Phiên bản cập nhật LiveAgent 5.25 đã cung cấp nhiều tính năng mới bao gồm tích hợp Salesforce, thiết kế nút gọi mới, cải tiến chức năng phân loại tag và sửa lỗi hệ thống. Các cải tiến mới giúp quản lý ticket tốt hơn và cải thiện chức năng tag giúp hệ thống quản lý ticket không bị rối. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp được đánh giá cao nhất và xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Ngoài ra, phiên bản cập nhật 5.25 cũng cải tiến các câu trả lời sẵn để giúp tư vấn viên chuẩn bị sẵn các câu trả lời liên quan tùy thuộc vào bộ phận mà họ phụ trách.
Đối với doanh nghiệp, tương tác với khách hàng là quá trình để giải quyết nhu cầu của khách hàng và củng cố quan hệ với họ. Tạo liên kết thương hiệu để đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng là điểm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, 8 trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng từ các chuyên gia, nhà lãnh đạo và tác giả kinh doanh cũng đưa ra giá trị của dịch vụ khách hàng và cách định hình lại phương pháp phục vụ khách hàng. LiveAgent là một giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng với tính năng CSKH, tổng đài, self-service, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Dịch vụ 24/7 và công cụ tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng không thể thay thế sự kết nối con người trong dịch vụ khách hàng.
Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng. Nó còn có hơn 40+ tích hợp và plugin và được dịch sang 40+ ngôn ngữ. Giá cả hợp lý. So sánh với Desk.com.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày