Chúng ta cùng nhìn qua những chứng nhận chất lượng và giải thưởng khác nhau mà LiveAgent đã đạt được trong suốt những năm qua.
Dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao trong ngành với nhiều giải thưởng từ một số tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực B2B & SaaS, có được sự công nhận tích cực từ các nền tảng xếp hạng đánh giá phổ biến và các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giúp củng cố vị trí của chúng tôi như là người dẫn đầu trong nhiều mảng ứng dụng như phần mềm hỗ trợ khách hàng, phần mềm live chat và phần mềm dịch vụ khách hàng.
Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?
LiveAgent cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 với hơn 175 tính năng và 40 tích hợp. Tiết kiệm chi phí và tăng ROI với gói miễn phí hoặc trả phí. Hỗ trợ 43 ngôn ngữ và các tiện ích tương thích. Chuyển từ Extend sang LiveAgent ngay!
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.