Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn

Bất chấp sự gia tăng nhanh chóng của các kênh giao tiếp kỹ thuật số, hoạt động hỗ trợ qua điện thoại vẫn là một trong những cách thức giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng, cũng như trong cả lĩnh vực B2B và B2C. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy 39% người tiêu dùng thích được hỗ trợ qua điện thoại hơn các kênh giao tiếp khác.

Với LiveAgent, bạn có thể thiết lập một tổng đài ảo ngay trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình giúp bạn tiếp nhận cuộc gọi trên các thiết bị điện thoại cố định hoặc từ chính trang web của doanh nghiệp. Dễ dàng quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound) của khách hàng, nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ cũng như gia tăng hoạt động bán hàng Inbound (Inbound sales).

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound cho phép doanh nghiệp xử lý số lượng lớn các cuộc gọi đến từ khách hàng một cách hiệu quả. Phần mềm này hoạt động dựa trên công nghệ thoại tự động IVR (Interactive Voice Response) và hệ thống định tuyến cuộc gọi thông minh giúp giảm thiểu tỷ lệ rớt cuộc gọi cũng như thời gian chờ của cuộc gọi trong khi vẫn đảm bảo người gọi luôn được kết nối với các tư vấn viên phù hợp nhất.

Vì sao nên dùng phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound?

Với việc sử dụng một phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, bạn sẽ có thể tái sáng tạo cách thức doanh nghiệp xử lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.

Phone icon

Trải nghiệm dịch vụ nhất quán

Dù là trả lời yêu cầu của khách hàng đúng lúc hay chốt được đơn hàng, thì các tư vấn viên của bạn chỉ có thể đạt được kết quả tích cực nếu phần mềm tổng đài cuộc gọi mà họ đang dùng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Smiley face icon

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Với việc tích hợp hệ thống thoại tự động IVR, bạn có thể tối ưu hoạt động giao tiếp qua việc chuyển tiếp các cuộc gọi đến đúng các bộ phận hoặc tư vấn viên phù hợp, giảm thời gian chờ đợi và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Clock icon

Thúc đẩy hoạt động bán hàng Inbound Sales

Với khả năng truy cập tức thì thông tin chi tiết của người gọi, các tư vấn viên có thể tăng cường chiến lược bán hàng up-sell và cross-sell cho khách hàng hiện tại cũng như thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng.

Một sản phẩm phần mềm tổng đài cuộc gọi trọn gói của LiveAgent

Dù là trả lời yêu cầu của khách hàng đúng lúc hay chốt được đơn hàng, thì các tư vấn viên của bạn chỉ có thể đạt được kết quả tích cực nếu phần mềm tổng đài cuộc gọi mà họ đang dùng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Tích hợp ứng dụng thoại liền mạch

LiveAgent cho phép bạn kết nối với hơn 99% đối tác VoIP ở cấp độ quốc gia, khu vực và toàn cầu – chỉ cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP ưa thích của bạn, kết nối không giới hạn các dịch vụ SIP trunk và các số điện thoại nội hạt. Bạn cũng có thể bật tính năng gọi điện từ máy tính đến máy tính (PC to PC calls) cũng như cho phép khách hàng gọi cho bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột ngay trên trang web của mình.

Person holding a pen in the left hand
Call routing feature in LiveAgent's call center software

Điều hướng cuộc gọi thông minh

Để đảm bảo quá trình liên lạc nhanh chóng và chính xác, phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tự động định tuyến các cuộc gọi theo mức độ ưu tiên hoặc phân bổ theo cách ngẫu nhiên. Với việc điều hướng cuộc gọi theo thứ tự ưu tiên, các cuộc gọi sẽ được điều chuyển đến một tổng đài viên đang rãnh với mức độ ưu tiên cao nhất và thời gian lâu nhất kể từ cuộc gọi cuối cùng của họ, trong khi việc phân bổ cuộc gọi ngẫu nhiên sẽ điều hướng cuộc gọi đến cho các tổng đài viên đang ở trạng thái sẵn sàng.

Hệ thống IVR thông minh

Với công cụ thiết kế hệ thống thoại tự động (IVR) toàn diện, bạn có thể khởi tạo ngay cả những menu định tuyến phức tạp và có tính cá nhân hóa nhất, tự động hóa và tăng tốc độ hỗ trợ qua tổng đài của bạn, tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo các cuộc gọi của khách hàng luôn được chuyển đến các phòng ban hoặc tổng đài viên phù hợp nhất.

Interactive voice response
Woman sitting in front of the sandclock

Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

Cho phép bạn ghi âm cuộc gọi không giới hạn mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ phần mềm ghi âm cuộc gọi nào khác cũng như cho phép bạn lưu trữ an toàn tất cả các cuộc gọi đến và tin nhắn thư thoại của khách hàng trong tài khoản LiveAgent của bạn nhằm cho các mục đích pháp lý, đào tạo hoặc hỗ trợ sau này. Nghe, tải xuống hoặc phát lại các cuộc gọi cũ bất cứ lúc nào bạn cần nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tích hợp chức năng video chat

Đặt nút video chat ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn, cho phép khách hàng gọi điện cho bạn từ chính máy tính của họ. Chức năng gọi video call của LiveAgent hoàn toàn hoạt động trên trình duyệt web nên bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng của bên thứ 3 nào. Các cuộc gọi video call sẽ được lưu trữ an toàn dưới dạng ticket.

Powerful WYSIWYG editor
Two people analyzing reports in front of the plants

Phân tích dữ liệu từ tổng đài cuộc gọi

Cho bạn cái nhìn toàn diện về hiệu quả hoạt động của tổng đài tiếp nhận cuộc gọi với tính năng báo cáo chuyên sâu. Khởi tạo các báo cáo khác nhau và theo dõi tất cả các chỉ số cuộc gọi và KPI (chỉ số đo lường hiệu quả) quan trọng của tổng đài cuộc gọi, bao gồm các báo cáo về năng suất làm việc và xếp hạng của tổng đài viên, giúp bạn xác định được các tổng đài viên nào hoạt động hiệu quả nhất cũng như những ai cần được huấn luyện thêm.

Sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent giúp tăng hoạt động bán hàng Inbound

Tổng đài cuộc gọi ứng dụng công nghệ đám mây của LiveAgent được tích hợp một loạt các tính năng có thể giúp các tổng đài viên tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn trong quá trình tương tác với khách hàng cũng như khả năng hỗ trợ khách hàng liên tục.

Business woman walking and holding a mobile phone

Tính năng Hybrid Ticket Stream

Bất kể kênh hỗ trợ nào được bạn sử dụng, mọi thông tin liên lạc với từng khách hàng đều được lưu trữ thuận tiện trên cùng một ticket với cùng một số ID, với tất cả các thông tin chi tiết quan trọng về khách hàng và vấn đề của họ.

Powerful WYSIWYG editor

Dữ liệu Insight về khách hàng

Với hệ thống CRM được tích hợp trong LiveAgent, các tổng đài viên có thể lập tức biết được đối tượng khách hàng mà mình đang giao tiếp. Thêm các trường thông tin vào danh bạ giúp lưu trữ dữ liệu khách hàng, tạo ghi chú, dễ dàng truy cập nhật ký yêu cầu hỗ trợ của khách hàng – chứa đựng tất cả thông tin bạn cần để cá nhân hóa hoạt động hỗ trợ  cũng như tận dụng các cơ hội bán hàng up-sell và cross-sell.

Woman sitting in front of the desk thinking about the right solution

Là một bộ phận của nền tảng giao tiếp đa kênh

Tổng đài cuộc gọi Inbound chỉ là một bộ phận nhỏ của phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh phức tạp hơn. Với LiveAgent, khách hàng có thể liên hệ bạn từ mọi nền tảng. Bất kể kênh tương tác được khách hàng lựa chọn – email, điện thoại, live chat hay mạng xã hội – tư vấn viên của bạn đều có thể dễ dàng quản lý hiệu quả tất cả các tương tác của khách hàng từ một nền tảng duy nhất với cùng một bảng điều khiển giúp mang lại trải nghiệm khách hàng đa kênh liền mạch. Phần mềm đi kèm với hơn 180 tính năng, tích hợp trên 40 ứng dụng cùng các phương thức tùy chỉnh gần như vô tận để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

Làm thế nào chọn được phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound tốt nhất

Nếu bạn đang tìm phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound miễn phí, thì các phiên bản này sẽ chỉ có các tính năng hạn chế. Khi tìm hiểu các phần mềm này, bạn hãy chú ý đến một số tính năng quan trọng nhất như hệ thống thoại tự động IVR, các phương thức điều hướng cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, chức năng báo cáo … Các tiện ích này cần phải dễ dàng cài đặt, cho phép các bộ phận hỗ trợ chỉ mất vài phút với các thao tác đơn giản là có thể thiết lập được một tổng đài cuộc gọi với đầy đủ chức năng.

Woman choosing and ordering an item from the menu

Mức phí cố định theo tháng, không phụ phí

Có được  phần mềm tổng đài cuộc gọi tích hợp ứng dụng đám mây với tính năng gọi đến và đi, không cước phí theo phút – thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra, với các mức phí hoàn toàn minh bạch dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế hàng tháng. Không cần hợp đồng dài hạn, chỉ thanh toán khi bạn có nhu cầu sử dụng.

Package Name

Bản trọn gói

Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, agency và cả công ty lớn

$39 /tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound là gì?

Tổng đài cuộc gọi Inbound có nghĩa là hệ thống liên lạc giúp doanh nghiệp tiếp nhận các cuộc gọi đến, hầu hết là từ khách hàng hiện tại. Dịch vụ khách hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật là những bộ phận thường xuyên tiếp nhận cuộc gọi từ những khách hàng này. Trái lại, tổng đài cuộc gọi Outbound tập trung vào việc thu hút khách hàng mới. Vì vậy, nó thường được bộ phận bán hàng sử dụng.

Làm thế nào để tôi cải thiện tổng đài cuộc gọi Inbound của mình?

Có một số cách giúp doanh nghiệp cải thiện tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của mình. Đầu tiên là tổ chức hoạt động huấn luyện cho tư vấn viên. Thứ hai là cung cấp cho các tư vấn viên này những công cụ làm việc thích hợp. Nhân viên của bạn thường phải mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm và chuyển đổi giữa các nền tảng tương tác khác nhau, điều này có thể ảnh hưởng đến quy trình công việc và khối lượng công việc của họ nếu họ không được hỗ trợ bởi các giải pháp/phần mềm phù hợp. Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, hãy luôn khích lệ động viên các tư vấn viên của bạn bằng phần thưởng cũng như luôn gần gũi quan tâm họ. Hãy hỏi ý kiến của họ về quy trình công việc hàng ngày và khuyến khích họ phát huy những ý tưởng mới để cải thiện môi trường làm việc.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi có hàng trăm tính năng giúp cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng của bạn. Ví dụ như hệ thống thoại tự động IVR, tính năng Tự động gọi lại cho khách hàng hoặc Chuyển đổi cuộc gọi là một số ít tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng đến khả năng xử lý cuộc gọi của các tư vấn viên. Lợi ích chính của phần mềm tổng đài cuộc gọi là doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, giúp tăng doanh số bán hàng và nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo