Quản trị dịch vụ khách hàng

Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?

CRM là mô hình quản lý hướng tới khách hàng, mục tiêu của doanh nghiệp được định hình bởi các mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Những mối quan hệ này phải đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp, giúp xóa bỏ các cách hành xử vô nguyên tắc đối với khách hàng.

Quản trị dịch vụ khách hàng đôi khi được xem là công nghệ cơ sở dữ liệu (database technology) do tiến trình thu thập, xử lý và sử dụng thông tin từ khách hàng của doanh nghiệp.

Frequently asked questions

Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?

Quản trị dịch vụ khách hàng là tiến trình quản lý mọi khía cạnh có liên quan đến dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Để được như vậy, bạn cần có một hệ thống quản lý tất cả hoạt động của khách hàng. Trong đó có dữ liệu về khách hàng, ví dụ như mức độ hài lòng của họ đối với việc mua sắm và dịch vụ khách hàng.

Có thể tự động hóa việc quản trị dịch vụ khách hàng không?

Dĩ nhiên là chúng ta có thể tự động hóa việc quản trị dịch vụ khách hàng. Trên thị trường có nhiều công cụ hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp mà không cần đến bàn tay con người, vì chúng có thể được tự động hóa. Nhờ vậy, chúng ta có thể dành thêm thời gian cho các hoạt động khác vốn đòi hỏi yếu tố con người hơn.

Làm thế nào để nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ khách hàng?

Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ khách hàng, chắc chắn cần dùng đến các giải pháp cho phép tự động hóa khâu quản trị dịch vụ khách hàng. Một điểm quan trọng nữa là cần lắng nghe ý kiến của các nhân viên chăm sóc khách hàng ở tuyến đầu. Quản trị tốt giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Bạn cũng nên lắng nghe khách hàng, các phản hồi của họ là cực kỳ quan trọng vì họ chính là đối tượng hướng đến của dịch vụ khách hàng.
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Khi bạn không có khách hàng, bạn không thể bán được gì. Nếu bạn có những khách hàng vui và hài lòng, họ sẽ trở lại và tiếp tục mua hàng.

Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng để giữ chân và tăng doanh thu. Phải phát triển các kỹ năng giao tiếp của nhân viên, đa kênh liên hệ cho khách hàng và có hệ thống dịch vụ khách hàng thuận lợi. LiveAgent là phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến nhiều tính năng và lợi ích, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tạo mối quan hệ lâu dài.

Để có dịch vụ khách hàng xuất sắc, bạn cần tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài và trung thành, không chỉ về bán hàng.

Dịch vụ khách hàng tốt nhất

Cách sử dụng hộp đề xuất và phản hồi thông minh của trình theo dõi SEO để tối ưu hóa tiếp cận với khách hàng. Quản trị dịch vụ khách hàng là mô hình quản lý hướng tới khách hàng và việc tự động hóa quản trị dịch vụ khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng quản trị. Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp và có nhiều cách để lấy được đánh giá từ khách hàng.

Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát khách hàng và phân tích những dữ liệu đó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng. Cùng tìm hiểu cách tạo một khảo sát khách hàng.

Cách thực hiện một khảo sát khách hàng

Phân loại phản hồi của khách hàng theo ngành, khu vực và tính năng của sản phẩm để tăng cường áp dụng. Chia sẻ những xu hướng phản hồi với đội ngũ của bạn để họ có thể học hỏi. Thưởng cho khách hàng của bạn và giá trị hóa sự hài lòng của họ. Tích cực cải thiện sự hài lòng của khách hàng hàng ngày và đo lường sự tiến bộ.

Một dịch vụ khách hàng ưu việt là dịch vụ hoàn hảo bạn cung cấp cho khách hàng. Nó không chỉ là giải quyết vấn đề hay bán sản phẩm và dịch vụ.

Dịch vụ khách hàng ưu việt

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cần phát triển kỹ năng giao tiếp và đa kênh liên hệ cho nhân viên. Quản trị dịch vụ khách hàng giúp xóa bỏ các hành xử vô nguyên tắc đối với khách hàng và đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Việc lắng nghe ý kiến của nhân viên và khách hàng là yếu tố quan trọng trong cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng với tính năng đánh giá, tích hợp và quản lý cuộc gọi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo