Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?
CRM là mô hình quản lý hướng tới khách hàng, mục tiêu của doanh nghiệp được định hình bởi các mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Những mối quan hệ này phải đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp, giúp xóa bỏ các cách hành xử vô nguyên tắc đối với khách hàng.
Quản trị dịch vụ khách hàng đôi khi được xem là công nghệ cơ sở dữ liệu (database technology) do tiến trình thu thập, xử lý và sử dụng thông tin từ khách hàng của doanh nghiệp.
Frequently asked questions
Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?
Có thể tự động hóa việc quản trị dịch vụ khách hàng không?
Làm thế nào để nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ khách hàng?
- Chăm sóc khách hàng [chú thích]
- Dịch Vụ Khách Hàng Tốt Nhất [Explained]
- Dịch vụ khách hàng [Đã diễn giải]
- Cách thực hiện khảo sát khách hàng (+Ví dụ)
- Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Việt (Chú thích)
- Giới thiệu về học viện dịch vụ khách hàng (Giải thích)
- Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng [Đã diễn giải]
- Cải thiện dịch vụ khách hàng - LiveAgent