Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?
CRM là mô hình quản lý hướng tới khách hàng, mục tiêu của doanh nghiệp được định hình bởi các mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Những mối quan hệ này phải đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp, giúp xóa bỏ các cách hành xử vô nguyên tắc đối với khách hàng.
Quản trị dịch vụ khách hàng đôi khi được xem là công nghệ cơ sở dữ liệu (database technology) do tiến trình thu thập, xử lý và sử dụng thông tin từ khách hàng của doanh nghiệp.
Frequently asked questions
Quản trị dịch vụ khách hàng là gì?
Có thể tự động hóa việc quản trị dịch vụ khách hàng không?
Làm thế nào để nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ khách hàng?
Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng để giữ chân và tăng doanh thu. Phải phát triển các kỹ năng giao tiếp của nhân viên, đa kênh liên hệ cho khách hàng và có hệ thống dịch vụ khách hàng thuận lợi. LiveAgent là phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến nhiều tính năng và lợi ích, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tạo mối quan hệ lâu dài.
Cách sử dụng hộp đề xuất và phản hồi thông minh của trình theo dõi SEO để tối ưu hóa tiếp cận với khách hàng. Quản trị dịch vụ khách hàng là mô hình quản lý hướng tới khách hàng và việc tự động hóa quản trị dịch vụ khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng quản trị. Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp và có nhiều cách để lấy được đánh giá từ khách hàng.
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Phân loại phản hồi của khách hàng theo ngành, khu vực và tính năng của sản phẩm để tăng cường áp dụng. Chia sẻ những xu hướng phản hồi với đội ngũ của bạn để họ có thể học hỏi. Thưởng cho khách hàng của bạn và giá trị hóa sự hài lòng của họ. Tích cực cải thiện sự hài lòng của khách hàng hàng ngày và đo lường sự tiến bộ.
Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cần phát triển kỹ năng giao tiếp và đa kênh liên hệ cho nhân viên. Quản trị dịch vụ khách hàng giúp xóa bỏ các hành xử vô nguyên tắc đối với khách hàng và đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Việc lắng nghe ý kiến của nhân viên và khách hàng là yếu tố quan trọng trong cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng với tính năng đánh giá, tích hợp và quản lý cuộc gọi.