Dùng thử miễn phí

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một giải pháp phần mềm xử lý các cuộc gọi đếncuộc gọi đi, cũng như các tương tác trả lời tự động IVR thông qua một hệ thống duy nhất. Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho Tổng Đài Cuộc Gọi truyền thống vì chúng dựa trên nền tảng web và có chi phí phải chăng. Không cần phải lo lắng về việc bảo trì máy chủ, mua phần cứng hoặc cài đặt phần mềm bên ngoài.

Tại sao bạn nên dùng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?

Hỗ trợ qua điện thoại một cách hoàn hảo chính là nền tảng thành công của mọi doanh nghiệp. Mặc dù Tổng đài cuộc gọi truyền thống dần trở nên lỗi thời và bị thay thế bởi những giải pháp như phần mềm Tổng đài cuộc gọi hoặc Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ, nhu cầu hỗ trợ qua điện thoại vẫn rất cao.

Trên thực tế, theo CFI Group, 76% khách hàng thích sử dụng hỗ trợ qua điện thoại hơn là những phương tiện kỹ thuật số khác như emails, biểu mẫu liên hệ online, và mạng xã hội. Do đó, điều quan trọng là phải đáp ứng phần đông khách hàng của bạn bằng việc cung cấp một dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại nhanh chóng với đầy thông tin hữu ích và cá nhân hoá theo khách hàng.

Cách dễ dàng nhất và chi phí tiết kiệm nhất chính là đầu tư vào một phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ.

Làm thế nào để sử dụng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?

Một Tổng đài cuộc gọi như LiveAgent đem lại cho người dùng hàng tá tính năng của Tổng đài cuộc gọi hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Cuộc gọi đến
  • Cuộc gọi đi
  • Cuộc gọi nội bộ
  • Công nghệ tương tác trả lời tự động IVR (Interactive Voice Response)
  • Các cuộc gọi trong hàng chờ
  • Tự động gọi lại
  • Chuyển cuộc gọi có sự chấp thuận/giới thiệu với người nhận
  • Định tuyến cuộc gọi tự động/ Phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
  • Cuộc gọi video
  • Không giới hạn các bản ghi cuộc gọi
  • Hỗ trợ nhiều thiết bị thực hiện cuộc gọi kể cả các phần mềm mô phỏng điện thoại
Kết nối chạy-thử Tổng đài cuộc gọi

Thêm vào đó, nhiều Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ cũng cung cấp những tính năng khác như:

  • Phần mềm CRM tích hợp sẵn
  • Hệ thống Phiếu đa kênh
  • Cổng thông tin nội bộ/hỗ trợ bên ngoài
  • Các công cụ Báo cáo tối ưu, phân tích cuộc gọi và theo dõi thời gian
  • Và nhiều hơn thế nữa!

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một công nghệ hiện đại, không yêu cầu bất cứ công nghệ của bên thứ ba nào để hoạt động. Trên thực tế, giải pháp Tổng Đài Cuộc Gọi được xây dựng để tối đa hóa hiệu quả quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí, do đó nó bao gồm tất cả các tính năng và lợi ích của phần mềm help desk truyền thống.

Chuyển cuộc gọi có sự chấp thuận của người nhận.

Đâu là những lợi ích khi sử dụng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Sử dụng một phần mềm Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ được tổ chức tốt cùng với danh bạ các tương tác trả lời tự động IVR, tính năng tự động gọi lại, và Chuyển cuộc gọi có sự chấp thuận của người nhận có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng muốn có các lựa chọn cho họ khi cuộc gọi được đặt trong trạng thái chờ. Họ cũng muốn được thông báo về việc cuộc gọi của họ sẽ được chuyển tới đâu, và được hỗ trợ kể cả khi người mà họ được kết nối đến không ở đó sẵn sàng để hỗ trợ.

Sở hữu một Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ toàn diện như LiveAgent trong tầm tay chính là cách tốt nhất để giữ cho khách hàng vui vẻ sau mỗi cuộc gọi.

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ
Khách hàng không hài lòng với một Tổng đài cuộc gọi truyền thống. Hãy dùng một Tổng đài cuộc gọi ảo thay thế!

Thời gian giải quyết nhanh hơn

Sở hữu một Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ được trang bị thêm một hệ thống tương tác trả lời tự động IVR có thể giúp bạn cải thiện thời gian giải quyết các vấn đề. Bằng cách trao quyền cho khách hàng, để họ chọn bộ phận nào họ cần nói chuyện, bạn có thể loại bỏ người trung gian thường chỉ để nhận điện thoại, lắng nghe những gì khách hàng cần rồi sau đó mới chuyển người gọi đến bộ phận hoặc nhân viên đại diện thích hợp.

Stand out from your competitors with a strong
customer
service
culture

Tiết kiệm chi phí triệt để

Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ chỉ tốn một khoản chi phí khá nhỏ so với tổng đài cuộc gọi truyền thống. Khoản duy nhất bạn cần trả chính là gói dịch vụ trả phí hàng tháng và chi phí cho số điện thoại VoIP của bạn. Bạn chỉ phải trả cho thời gian sử dụng thực tế mà thôi. Không thêm bất cứ phụ phí hoặc chi phí thêm theo phút nào.

Ngoài ra, bạn không cần phải trả tiền thuê, chi phí cho các phần cứng đắt tiền, tiền điện và các chi phí khác. Tổng đài cuộc gọi cũng có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính hoặc điện thoại thông minh nào có truy cập internet.

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ
Cải thiện hiệu suất làm việc của Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ theo thời gian

Cải thiện hiệu quả cuộc gọi của khách hàng

Các Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ như LiveAgent được trang bị với những tính năng và trình tích hợp có thể cải thiện hiệu quả làm việc của Nhân viên hỗ trợ. Bởi vì Nhân viên hỗ trợ có thể truy cập tất cả các thông tin khách hàng từ giao diện cuộc gọi của họ, họ sẽ không tốn thời gian tìm lại các cuộc trò chuyện cũ, các thông tin liên lạc, và những thông tin khác.

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

Linh hoạt tối đa

Các Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ đem lại cho Nhân viên hỗ trợ của bạn sự tự do và linh hoạt. Làm việc tại nhà hoặc làm việc từ xa là một lựa chọn hoàn toàn khả thi. Các Nhân viên hỗ trợ của bạn sẽ không còn phải ngồi trong văn phòng hoặc trước máy tính nữa. Họ thậm chí sẽ không nhất thiết phải có một thiết bị chỉ định. Họ có thể chỉ cần chuyển tiếp cuộc gọi đến thiết bị cá nhân của họ để trả lời cuộc gọi khi đang di chuyển. Nghe có vẻ tuyệt vời, đúng không?

Làm thế nào để cài đặt một Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent?

Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent có thể được cài đặt chỉ trong vài phút

1.Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và nhấp vào Cài đặt cuộc gọi

2. Nhấp vào Số điện thoại

3. Nháp vào nút màu cam Khởi tạo

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

4. Chọn một nhà cung cấp VOIP (nhà cung cấp VOIP mà bạn đã mua số điện thoại)

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

5. Nhập một tên (có thể là bất cứ thứ gì, nó chỉ giúp bạn nhớ số đó là gì thôi)

6. Chọn một Phòng ban/Bộ phận mà các cuộc gọi đến số điện thoại này sẽ được chuyển đến

7. Nhập các tiền tố đầu số gọi ra

8. Nhấp chọn tuỳ chọn Ghi âm cuộc gọi nếu bạn muốn ghi âm tất cả các cuộc gọi đến/đi từ số điện thoại này.

9. Nhập vào thông tin đăng nhập từ nhà cung cấp VoIP của bạn (bao gồm tên máy chủ, tên đăng nhập, mật mã truy cập)

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

10. Nhấp Chọn

Nếu số điện thoại được thêm thành công và đã ở trạng thái hoạt động, nó sẽ có một chấm màu xanh lá cây bên cạnh.

11. Kế tiếp, nhấp vào nút chỉnh sửa và nhấp vào tương tác trả lời tự động IVR.

IVR

Thiết lập tin nhắn chào mừng/IVR sử dụng hướng dẫn tạiIVR (tin nhắn chào mừng/ngoại tuyến).

12. Sau khi hoàn thành cài đặt IVR, nhấp vào Tuỳ chỉnh cấu hình

13. Nhấp Cài đặt cuộc gọi

14. Nhấp Cài đặt

Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ

15. Chỉnh sửa các cài đặt theo nhu cầu của bạn và nhấp vào Lưu

16. Xem thêm hướng dẫn thêm thiết bị điện thoại và phần mềm mô phỏng điện thoại vào màn hình Thiết bị

17. Kế đó, gửi hướng dẫn này cho Nhân viên hỗ trợ của bạn để họ có thể tự cài đặt thiết bị mong muốn để trả lời các cuộc gọi

Trên thực thế nó ứng dụng/hoạt động như thế nào?

Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent rất linh hoạt, có thể mở rộng sử dụng và có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính hoặc điện thoại nào có truy cập internet. Nó có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng cùng một lúc và được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hệ thống này có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và có thời gian hoạt động đáng tin cậy. Xem thêm cách nó hoạt động trong video dưới đây.

Frequently asked questions about hosted call centers

What is a hosted call center?

A hosted call center is a software solution that handles inbound and outbound calling, as well as IVR interactions through a single system.

Why should I use a hosted call center?

Hosted call center systems are great alternatives to traditional call centers because they’re web-based and cost-efficient. There’s no need to worry about maintaining servers, buying hardware, or installing external software.

What features are included in a hosted call center?

Inbound calling, Outbound calling, Internal calls, IVR (Interactive Voice Response) technology, Call queuing, Automatic callbacks, Attended transfers, Automatic call routing / automatic call distribution (ACD), Video calls, Unlimited call recordings

How can a hosted call center benefit your business?

A hosted call center can improve your customer’s satisfaction, improve response times, improve agent efficiency, reduce overhead costs, and give you and your agents more flexibility.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo