Đối tác
Chuyển đổi dữ liệu phần mềm Help Desk bằng Relokia là gì?
Relokia là một công ty chuyên về các dịch vụ di chuyển dữ liệu, giúp sao lưu và di chuyển dữ liệu cho một số lượng lớn các ứng dụng khác nhau. Các quy trình chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị mất dữ liệu. Các dịch vụ chuyển đổi dữ liệu của Relokia đều được mã hóa cùng chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Di chuyển dữ liệu phần mềm Help Desk bằng Relokia là một dịch vụ giúp bạn di chuyển dữ liệu trực tuyến giữa các hệ thống hỗ trợ khách hàng dạng cài đặt trên máy tính (on-premise) và tích hợp công nghệ đám mây. Không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng hoặc kiến thức gì đặc biệt.
Relokia phân chia dịch vụ của mình thành 3 bộ phận. Bên cạnh các phương thức di chuyển dữ liệu phần mềm hỗ trợ khách hàng, bạn còn có thể nhập tất cả dữ liệu của mình từ file CSV. Phương thức thứ 3 bao gồm cả xuất dữ liệu thành file CSV.

Cách thức sử dụng dịch vụ chuyển đổi dữ liệu của Relokia?
Dịch vụ chuyển đổi dữ liệu bằng Relokia giúp bạn di chuyển dữ liệu giữa phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn và các giải pháp khác và ngược lại. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc di chuyển dữ liệu qua lại giữa các nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng.
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, di chuyển dữ liệu là một quá trình khó khăn. Một số xem xét sử dụng giao thức API và tự viết các công cụ di chuyển dữ liệu, trong khi số khác sẽ tìm cách di chuyển dữ liệu theo cách thủ công. Cả hai phương pháp đều tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng quan trọng nhất là việc chuyển đổi nhân lực khỏi công việc của họ sẽ làm tốn nhiều chi phí hơn so với việc sử dụng một công cụ di chuyển dữ liệu tự động.
Và làm thế nào bạn có thể sử dụng phương thức di chuyển dữ liệu này? Nó có thể hoạt động tương tự như một số plugin hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu cùng khả năng tích hợp với các nền tảng khác như Mailchimp, Slack, Gmail hoặc Shopify. Tích hợp Tích hợp việc chuyển đổi dữ liệu phần mềm Help Desk bằng Relokia với LiveAgent sẽ giúp thu thập dữ liệu từ một ứng dụng nào đó và lưu giữ chúng vào trong hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.
Bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ thông tin, theo dõi danh bạ của khách hàng, thu thập các file và tài liệu cũng như sử dụng chúng để tăng lợi thế cho mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cách thức di chuyển hoàn toàn dữ liệu của bạn từ các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác sang LiveAgent trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi vĩnh viễn sang giải pháp của chúng tôi, để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Bạn có thể chuyển đổi những dữ liệu nào?
Tùy thuộc vào phần mềm hỗ trợ khách hàng mà bạn có thể di chuyển các dữ liệu như:
- Thông tin Ticket
- Các nhân viên (agent) và đội nhóm (Group)
- Các contact và công ty
- Thẻ tag
- Các file đính kèm
- Ghi chú riêng và chung.
- Các trường thông tin tùy chỉnh
Các lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chuyển đổi dữ liệu phần mềm bằng Relokia?
- Di chuyển dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng giữa các nền tảng phần mềm khác nhau.
- Tiết kiệm đáng kể chi phí.
- Có thể thử nhập liệu nhiều lần nếu thấy cần.
- Tùy chỉnh hoạt động chuyển đổi để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của tổ chức.
- Lưu giữ toàn vẹn dữ liệu hỗ trợ khách hàng cũng như toàn bộ lịch sử tương tác giữa bạn và khách hàng.
Struggling with your old help desk?
Switch to LiveAgent and get access to a multi-channel ticketing system today
Làm thế nào để sử dụng ứng dụng chuyển đổi dữ liệu phần mềm Help Desk với LiveAgent
Chuyển đổi dữ liệu phần mềm bằng Relokia là một quy trình đơn giản, giúp bạn dễ dàng di chuyển dữ liệu giữa các hệ thống. Mời bạn cùng xem hướng dẫn bên dưới để có thể tự mình hoàn tất quy trình chuyển đổi dữ liệu.
Truy cập đến trang web Help Desk Migration để tạo tài khoản. Sau đó, bạn có thể chọn Automated migration service (tự động) và Custom migration service (tùy chọn). Với phương thức tùy chọn, bạn sẽ tham khảo ý kiến chuyên gia, người sẽ đích thân xử lý việc chuyển đổi, vì vậy, trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào dịch vụ di chuyển dữ liệu tự động. Click vào nút Start Migration Wizard để qua bước kế tiếp.

- Lúc này, bạn có thể chọn phần mềm Help Desk nào mà mình muốn di chuyển. Nhấp vào ô kế bên “Migrate from” và chọn giải pháp muốn chuyển đổi. Bạn có thể nhấp vào tab Help Desk để xem các tùy chọn dành riêng cho các phần mềm Help Desk.

- Tùy thuộc vào phần mềm Help Desk đang được chuyển đổi, mà bạn sẽ phải cung cấp địa chỉ URL hoặc API key, trong một số trường hợp, bạn sẽ cần cung cấp cả hai. Địa chỉ URL của phần mềm help desk có thể dễ dàng sao chép và dán từ thanh địa chỉ URL trên bất kỳ trình duyệt nào, trong khi API key của bạn có thể được tạo ra trực tiếp trong phần cài đặt hoặc cấu hình của phần mềm Help Desk của bạn. Nếu không biết phải tìm ở đâu, bạn hãy nhớ tra cứu phần hướng dẫn cho phần mềm Help Desk. Sau khi đã cung cấp xong dữ liệu cần thiết, hãy nhấp vào Continue.

Chọn dữ liệu mà bạn muốn di chuyển. Đầu tiên, ghép (match) các đội nhóm và phân nhóm mặc định cho tất cả các nhóm không hoạt động (inactive), đã xóa (deleted) và chưa xác định (unassiagned). Sau đó, bạn thực hiện tương tự với các agent (nhân viên). Tiếp theo, bạn tìm phần source dữ liệu tương ứng với các trường thông tin của ticket quá trình chuyển đổi dữ liệu được chính xác. Nếu bạn cảm thấy cần hỗ trợ với bước này, hãy liên hệ nhóm hỗ trợ của Help Desk Migration. Chạy thử nghiệm để xem quá trình di chuyển hoạt động như thế nào. Kiểm tra cẩn thận kết quả trước khi tiếp tục quá trình.

Nếu bạn hài lòng với kết quả, hãy bắt đầu quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, nhóm hỗ trợ của Help Desk Migration có thể trợ giúp theo các nhu cầu riêng và cụ thể của từng doanh nghiệp. Để yêu cầu chuyển đổi theo hình thức Custom (tùy chỉnh), bạn hãy để lại tin nhắn live chat hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ.
Vậy là đã hoàn tất thành công quá trình di chuyển dữ liệu phần mềm Help Desk của mình bằng Relokia cũng như chuyển dữ liệu của bạn từ phần mềm cũ sang LiveAgent. Bạn có thể xem qua cách tích hợp với nhiều phần mềm khác, xem video giới thiệu nhanh về LiveAgent hoặc truy cập trang Academy (Học viện) để tìm hiểu thêm về cách thức xây dựng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.
Frequently asked questions
Làm thế nào để chuyển đổi dữ liệu hỗ trợ khách hàng bằng Relokia?
Tạo tài khoản tại Help Desk Migration > Điền vào các thông tin đăng nhập Kiểm tra thông tin chuyển đổi thật cẩn thận. Tiến hành chuyển đổi.
Chuyển đổi dữ liệu hỗ trợ khách hàng là gì?
Di chuyển dữ liệu có lẽ là một trải nghiệm đau thương đối với nhiều công ty, thậm chí là với một công ty có nhiều kinh nghiệm. Do đó, Relokia đã tạo ra một dịch vụ chuyển đổi dữ liệu an toàn và hiệu quả chỉ với một vài cú click chuột.
Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào vào LiveAgent bằng Relokia?
Bạn có thể chuyển đổi mọi dữ liệu quan trọng như danh bạ, ticket, thẻ tag, các phản hồi hoặc hồ sơ của nhân viên CSKH.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?
Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? LiveAgent là giải pháp help desk kết nối nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và lợi ích trong kinh doanh/ngành công nghiệp.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""
Chuyển dữ liệu của bạn từ CallHub sang LiveAgent
LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng như VoIP, tự phục vụ và quản lý cuộc gọi đến. Công ty cung cấp phiên dùng thử miễn phí và liên hệ bán hàng. Giới thiệu blog, academy và các đối tác kinh doanh cũng được đề cập.