Di chuyển dữ liệu phần mềm Help Desk bằng Relokia integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Di chuyển dữ liệu phần mềm Help Desk bằng Relokia Chính sách bảo mật
Help Desk Migration của Relokia cung cấp một cách thức dễ dàng để nhập dữ liệu vào LiveAgent từ nhiều nền tảng helpdesk khác nhau. Dịch vụ di chuyển dữ liệu của chúng tôi kết hợp một công cụ di chuyển dữ liệu tự động cùng đội ngũ chuyên gia tận tâm nhằm đảm bảo quá trình di chuyển suôn sẻ phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn.
Cho dù bạn đang tìm cách hợp nhất các tài khoản LiveAgent hay tùy chỉnh quy trình di chuyển, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ. Dịch vụ của chúng tôi được thiết kế để xử lý nhiều loại dữ liệu, bao gồm ticket (yêu cầu hỗ trợ), thông tin nhân viên, đội nhóm, contact, công ty, tag, file đính kèm và các trường tùy chỉnh.
Với Help Desk Migration, bạn có thể tin tưởng rằng việc di chuyển dữ liệu của bạn sang LiveAgent sẽ được tiến hành hiệu quả và chính xác, cho phép bạn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào.
Help Desk Migration by Relokia? là gì?
Help Desk Migration cho phép người dùng dễ dàng di chuyển dữ liệu giữa các bộ phận help desk tại chỗ(on-premise) và đám mây mà không yêu cầu bất kỳ kỹ năng viết mã hoặc chuyên môn nào. Quá trình nhập dữ liệu rất đơn giản: người dùng chỉ cần đăng nhập, cấu hình setting di chuyển của họ, chạy di chuyển dữ liệu dùng thử miễn phí và tiến hành Di chuyển dữ liệu đầy đủ (Full Data Migration) khi sẵn sàng.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Help Desk Migration hiểu được nhu cầu riêng biệt của các lĩnh vực khác nhau. Nhân viên tận tâm cung cấp hỗ trợ cho các yêu cầu cụ thể, cho dù liên quan đến việc lập kế hoạch, lọc dữ liệu, thiết lập hay tùy chỉnh, đảm bảo trải nghiệm di chuyển suôn sẻ và phù hợp cho mọi người dùng.
Bạn có thể sử dụng Help Desk Migration như thế nào?
Bạn có thể tận dụng Help Desk Migration để nhập dữ liệu giữa bộ phận help desk và các giải pháp doanh nghiệp khác và ngược lại. Dịch vụ này giúp cắt giảm thời gian di chuyển dữ liệu theo cách thủ công giữa các nền tảng help desk.
Đối với nhiều công ty, việc di chuyển dữ liệu có thể là một tác vụ khó khăn và tốn thời gian. Một số có thể cân nhắc sử dụng API và phát triển các công cụ di chuyển của riêng họ, trong khi những người khác sử dụng phương pháp nhập dữ liệu thủ công. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này đều tốn nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, việc phân tán nguồn nhân lực khỏi các tác vụ chính của họ thường phát sinh nhiều chi phí hơn so với việc sử dụng công cụ di chuyển dữ liệu tự động.
Vậy Help Desk Migration hoạt động như thế nào? Nó hoạt động tương tự như một số plugin di chuyển và tích hợp của chúng tôi với phần mềm phổ biến như Mailchimp, Slack, Gmail hoặc Shopify. Với sự tích hợp giữa Help Desk Migration và LiveAgent, dữ liệu được trích xuất liền mạch từ một ứng dụng và được nhập vào hệ thống quản lý ticket LiveAgent.
Điều này cho phép bạn chia sẻ thông tin, duy trì liên hệ với khách hàng, thu thập file và tài liệu cũng như tận dụng chúng để nâng cao hoạt động của mình. Ngoài ra, Help Desk Migration còn cung cấp tùy chọn di chuyển dữ liệu từ các hệ thống help desk khác sang LiveAgent mãi mãi, nếu bạn quyết định chuyển đổi sang giải pháp của chúng tôi để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.
Và làm thế nào bạn có thể sử dụng phương thức di chuyển dữ liệu này? Nó có thể hoạt động tương tự như một số plugin hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu cùng khả năng tích hợp với các phần mềm khác như Mailchimp, Slack, Gmail hoặc Shopify. Help Desk Migration của Relokia với các tích hợp từ LiveAgent sẽ giúp thu thập dữ liệu từ một ứng dụng nào đó và lưu giữ chúng vào trong hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.
Bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ thông tin, theo dõi danh bạ của khách hàng, thu thập các file và tài liệu cũng như sử dụng chúng để tăng lợi thế cho mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cách thức di chuyển toàn bộ dữ liệu của bạn từ các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác sang LiveAgent trong trường hợp bạn muốn di chuyển vĩnh viễn sang giải pháp của chúng tôi, để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào?
Khi sử dụng Help Desk Migration, các loại dữ liệu sau có thể di chuyển được, tùy thuộc vào help desk gốc:
- Thông tin ticket
- Các nhân viên (agent) và đội nhóm (Group)
- Các contact và công ty
- Thẻ tag
- File đính kèm
- Ghi chú riêng và chung
- Các trường thông tin tùy chọn
Các lợi ích của việc sử dụng dịch vụ Help Desk Migration của Relokia?
Việc sử dụng Help Desk Migration mang lại nhiều lợi ích để tối ưu quy trình di chuyển dữ liệu của bạn:
- Kiểm tra các cài đặt và tạo mapping (sơ đồ) khác nhau trong bản dùng thử miễn phí.
- Điều chỉnh quy trình di chuyển của bạn theo nhu cầu cụ thể bằng các dịch vụ phát triển tùy chọn.
- Tiếp cận nhóm hỗ trợ chuyên dụng để được hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình di chuyển.
- Tùy chỉnh quá trình di chuyển dữ liệu của bạn bằng các tùy chọn lọc mạnh mẽ để đảm bảo chỉ di chuyển những dữ liệu liên quan.
- Tận dụng các tùy chọn tự động hóa tạo sẵn, bao gồm bỏ qua các file đính kèm, di chuyển ảnh inline dưới dạng file đính kèm và nhập bản ghi mới nhất trước tiên.
- Đơn giản hóa việc kết hợp các trường mặc định và trường tùy chỉnh bằng các tính năng mapping trực quan.
- Ưu tiên bảo mật dữ liệu bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và tiêu chuẩn ngành như SOC 2 Compliance, AWS Infrastructure và HIPAA.
- Hợp lý hóa quy trình nhập dữ liệu với các dịch vụ Concierge Migration, bao gồm lập kế hoạch, mapping và di chuyển tự động.
Struggling with your old help desk?
Switch to LiveAgent and get access to a multi-channel ticketing system today
Làm thế nào để sử dụng Help Desk Migration với LiveAgent
Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm chủ Help Desk Migration—việc này dễ dàng hơn bạn nghĩ, nó đảm bảo quá trình nhập dữ liệu liền mạch. Đây là hướng dẫn từng bước giúp bạn thực hiện dễ dàng quy trình thân thiện với người dùng này.
Di chuyển tới Migration Wizard và tạo tài khoản bằng email doanh nghiệp. Click vào “Start new migration” để thiết lập bản dùng thử – Demo.
- Bây giờ, chúng ta sẽ kết nối nền tảng gốc của bạn. Bạn có nhiều tùy chọn để lựa chọn—cho dù đó là bộ phận help desk, service desk, ITSM hay hệ thống PSA, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chỉ cần chọn nền tảng của bạn từ danh sách các hệ thống được hỗ trợ của chúng tôi và nếu bạn không thấy hệ thống của mình được liệt kê, đừng lo lắng! Bạn luôn có thể yêu cầu một tùy chọn tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.
- Tùy thuộc vào bộ phận help desk hiện tại, bạn sẽ cần cung cấp URL hoặc API key và đôi khi cả hai. Đừng lo lắng! Bạn có thể dễ dàng sao chép URL help desk của mình ngay từ thanh địa chỉ của trình duyệt. Đối với API key, bạn có thể tạo nó trực tiếp trong setting hoặc cấu hình của phần mềm help desk.
Nếu bạn không chắc chắn tìm thấy thông tin này ở đâu, đừng lo! Chỉ cần tham khảo hướng dẫn dành riêng cho phần mềm help desk của bạn—nó sẽ chỉ cho bạn hướng đi. Khi đã có sẵn các thông tin xác thực đó, bạn chỉ cần nhập chúng vào các trường được chỉ định và nhấp vào “Continue” để tiếp tục.
- Bắt đầu bằng cách chọn dữ liệu bạn muốn di chuyển. Bắt đầu bằng cách match các nhóm và lập một nhóm mặc định cho tất cả các nhóm không hoạt động, đã xóa và chưa được chỉ định. Lặp lại quy trình này cho các nhân viên để đảm bảo mọi thứ đều ổn.
- Tiếp theo, đã đến lúc mapping các trường ticket gốc và mục tiêu để duy trì mối quan hệ dữ liệu chính xác. Khi đã xong, hãy thực hiện điều tương tự cho các trường bài viết để giữ mọi thứ nhất quán.
- Nếu bạn muốn bổ sung thêm một số điểm nhấn cho quá trình di chuyển của mình, hãy cân nhắc chọn từ các công cụ tự động hóa được tạo sẵn của chúng tôi.
Chạy bản demo miễn phí để xem một phần nhỏ dữ liệu của bạn sẽ được di chuyển như thế nào. Kiểm tra kết quả demo để đảm bảo mọi thứ đều chính xác và đúng hướng. Và tiến hành thanh toán và sau đó là di chuyển toàn bộ (full migration).
Đội Help Desk Migration có thể tùy chỉnh đơn hàng của bạn để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn. Để yêu cầu tùy chỉnh, hãy để lại tin nhắn qua live chat hoặc gửi một yêu cầu.
Vậy là đã hoàn tất thành công quá trình di chuyển dữ liệu phần mềm Help Desk của mình bằng Relokia cũng như chuyển dữ liệu của bạn từ phần mềm cũ sang LiveAgent. Bạn có thể xem qua cách tích hợp với nhiều phần mềm khác, xem video giới thiệu nhanh về LiveAgent hoặc truy cập trang Academy (Học viện) để tìm hiểu thêm về cách thức xây dựng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.
Simplify your help desk migration process
Make your help desk migration hassle-free by leveraging Help Desk Migration by Relokia integrated with LiveAgent today.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để chuyển đổi dữ liệu hỗ trợ khách hàng bằng Relokia?
Tạo tài khoản tại Help Desk Migration > Điền vào các thông tin đăng nhập Kiểm tra thông tin chuyển đổi thật cẩn thận. Tiến hành chuyển đổi.
Chuyển đổi dữ liệu hỗ trợ khách hàng là gì?
Di chuyển dữ liệu có lẽ là một trải nghiệm đau thương đối với nhiều công ty, thậm chí là với một công ty có nhiều kinh nghiệm. Do đó, Relokia đã tạo ra một dịch vụ chuyển đổi dữ liệu an toàn và hiệu quả chỉ với một vài cú click chuột.
Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào vào LiveAgent bằng Relokia?
Bạn có thể chuyển đổi mọi dữ liệu quan trọng như danh bạ, ticket, thẻ tag, các phản hồi hoặc hồ sơ của nhân viên CSKH.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ LiveAgent để tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Bài viết cung cấp hướng dẫn chọn phần mềm tối ưu, lợi ích và ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí, không điều kiện!
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!
Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Desk.com sang LiveAgent?
LiveAgent hỗ trợ miễn phí chuyển dữ liệu Desk.com sang LiveAgent. Tận hưởng hơn 179 tính năng công cụ hỗ trợ khách hàng và hơn 40 tích hợp có trong LiveAgent.