Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Zendesk miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển từ Zendesk?

Nhập dữ liệu của bạn từ Zendesk đến LiveAgent là chuyện đơn giản. Dù làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi và tự bạn làm nó, hay liên lạc với chúng tôi và các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ rất vui để tiến hành di chuyển từ Zendesk cho bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Zendesk với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Zendesk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp Live Chat trong kế hoạch $72/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch Trọn Gói cho $39/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $121/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zendesk cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zendesk cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zendesk cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zendesk cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $121/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp diễn đàn khách hàng trong kế hoạch cho $152/đại lý/tháng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp các tính năng IVR trong kế hoạch cho $152/đại lý/tháng.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Zendesk không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch cho $72/đại lý/tháng.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zendesk cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn như trình Phụ trợ.
uploading file - illustration

Di chuyển Zendesk DIY

Chuyển dữ liệu của bạn từ Zendesk yêu cầu chỉ vài cú nhấp. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent của bạn, và nhấn vào công tắc kích hoạt bên trong các trình bổ sung của bạn. Di chuyển từ Zendesk sẽ chỉ yêu cầu khóa API của bạn — không cần mã hóa bổ sung.

Yêu cầu di chuyển Zendesk

Liên lạc với chúng tôi qua live chat hay e-mail để chúng tôi biết, bạn muốn chuyển dữ liệu của bạn từ Zendesk. Chúng tôi sẽ chuyển an toàn dữ liệu của bạn miễn phí thanh toán. Trong khi đó, bạn có thể ngồi nghỉ, thư giản, và thưởng thức một tách cà-phê.

maintenance - illustration

Bạn có thể chuyển những gì từ Zendesk

Con người

Chuyển dễ dàng các nhân viên, ban quản trị, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển các phiếu yêu cầu, tập tin, lĩnh vực người dùng, và lĩnh vực phiếu.

Thẻ

Chuyển tất cả các thẻ phiếu và bộ phận của bạn.

Đặc quyền di chuyển từ Zendesk đến LiveAgent

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Các nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn về bất kỳ vấn đề nào của bạn 24/7.

Giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp đầy tính năng

Phần mềm của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, bổ sung thêm với hơn 40 tích hợp.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có thể sử dụng bằng 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (một số không đầy đủ) và hỗ trợ các công cụ tương thích ngôn ngữ.

Chuyển từ Zendesk hôm nay

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2019 và 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế cho khách hàng của bạn.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển từ phần mềm hỗ trợ khác?

Chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nào được liệt kê dưới đây. Thực hiện cuộc chuyển đổi hôm nay. Chúng tôi bảo đảm cho bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnZendesk Di chuyển
Kỹ năng lắng nghe chủ động trong dịch vụ khách hàng quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

Kỹ Năng Lắng Nghe Chủ Động

Kỹ năng lắng nghe chủ động trong dịch vụ khách hàng quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Thiết kế mô hình kinh doanh tập trung vào khách hàng là yếu tố quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ trung thành.

Thiết Kế Mô Hình Kinh Doanh Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm

Thiết kế mô hình kinh doanh tập trung vào khách hàng là yếu tố quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ trung thành.

Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x