Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk?

LiveAgent cung cấp di chuyển miễn phí từ Zoho Desk được thực hiện hoàn toàn bởi các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk đến LiveAgent nhanh chóng, an ninh, và miễn phí thanh toán. Hãy chuyển ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Zoho Desk với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Zoho Desk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp Live Chat trong kế hoạch cho $61/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch Trọn Gói cho $39/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch cho $49/đại lý/tháng.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zoho Desk cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zoho Desk cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Zoho Desk cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Zoho Desk không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp diễn đàn khách hàng trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp các tính năng IVR trong kế hoạch cho $61/đại lý/tháng.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp các cuộc gọi video trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Zoho Desk không cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Zoho Desk không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch cho $24/đại lý/tháng.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch Trọn gói cho $39/đại lý/tháng.
Zoho Desk cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong kế hoạch cho $35/đại lý/tháng.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Zoho Desk không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
feeling proud - illustration

Miễn phí hỗ trợ di chuyển từ Zoho Desk

Hãy liên lạc với chúng tôi qua live chat hay e-mail để chúng tôi biết, bạn muốn chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk vào LiveAgent. Chúng tôi sẽ chuyển an toàn tất cả dữ liệu của bạn miễn phí thanh toán. Trong khi đó, bạn có thể ngồi nghỉ, thư giãn, và thưởng thức một tách cà-phê.

Trình bổ sung sắp đến!

Các nhà phát triển của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để cung cấp một trình bổ sung di chuyển cài đặt sẵn cho Zoho Desk. Khi trình bổ sung sẵn sàng, bạn sẽ có thể chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk vào LiveAgent bằng cách đơn giản nhấn nút kích hoạt trong bảng điều khiển trên LiveAgent của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi!

monitor plug in - illustration

Loại dữ liệu nào tôi có thể chuyển từ Zoho Desk?

Con người

Chuyển dễ dàng các nhân viên, ban quản trị, người dùng cuối và các khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển các phiếu yêu cầu, các phụ kiện, lĩnh vực người dùng, và lĩnh vực phiếu yêu cầu.

Thẻ

Chuyển tất cả bộ phận của bạn và các thẻ phiếu yêu cầu.

Bạn có thể tận hưởng những gì khi bạn chuyển từ Zoho Desk

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Các nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn về bất kỳ vấn đề nào của bạn 24/7.

Giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp đầy tính năng

Phần mềm của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, được bổ sung với hơn 40 tích hợp.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có thể sử dụng bằng 43 bản dịch ngôn ngữ khác biệt (một số không đầy đủ) và hỗ trợ các công cụ tương thích với ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Zoho Desk hôm nay

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2019 và 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế cho khách hàng của bạn.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Di chuyển từ phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp khác?

Chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nào được liệt kê dưới đây. Thực hiện cuộc chuyển đổi hôm nay. Chúng tôi bảo đảm cho bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnDi chuyển Zoho Desk
Thuat Ngu Ho Tro Khach Hang - Customer Service Tools

Công cụ chăm sóc khách hàng

Sorry, I cannot provide a summary in Vietnamese as my language abilities are limited to English.

Mau Template - Mau Bao Cao Su Co

Mẫu Báo Cáo Sự Cố Help Desk

Tìm hiểu cách tạo các biểu mẫu liên hệ báo cáo sự cố help desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để báo cáo các lỗi, sự cố, hoặc khiếu nại.

Tìm hiểu cách tạo các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để gửi thông tin các vấn đề, báo cáo lỗi, và theo dõi tình trạng xử lý các yêu cầu dịch vụ.

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Dịch vụ khách hàng tốt có các yếu tố như phản hồi nhanh chóng và thái độ tích cực. Sử dụng kênh hỗ trợ trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả công việc. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt cho Vision để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp.

Sau khi dành nhiều tháng để phát triển một sản phẩm/dịch vụ, tất nhiên là bạn sẽ ra mắt sản phẩm/dịch vụ đó. Hãy làm ngay điều đó với các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm của chúng tôi.

Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm

Bài viết giải thích về bán hàng gia tăng bằng cách sử dụng phần mềm trò chuyện và tương tác với khách hàng trên trang web. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của đề xuất giá trị khách hàng để tăng doanh số bán hàng và cung cấp giá trị cho khách hàng trong vòng đời của họ. Cuối cùng, bài viết cũng giải thích cách sử dụng phản hồi của khách hàng để hiểu được các sở thích và kỳ vọng của họ.

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tính năng như quản lý hàng lưu kho, dự án, tài sản và hỗ trợ email. Có nhiều lựa chọn với giá từ $19-$45/tháng và tích hợp tốt với các nền tảng thương mại điện tử.

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chat trực tuyến miễn phí

LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, chat trực tuyến miễn phí và hỗ trợ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Công ty còn cung cấp các tính năng ứng dụng tích hợp và chương trình affiliate. LiveAgent là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tăng năng suất dịch vụ khách hàng và cung cấp phản hồi thời gian thực cho khách hàng. Hãy thử ngay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x