Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng ngay tại doanh nghiệp. Bạn chỉ cần cài đặt nó và lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Nó cung cấp sự linh hoạt tối ưu và bạn có thể tự tuỳ chỉnh cấu hình trên nhiều tính năng khi sử dụng loại nền tảng này. Nó cũng cho phép thêm các tính năng mới hoặc thay đổi những tính năng đã có. Tất cả dữ liệu được toàn quyền kiểm soát và bảo mật. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giúp cải thiện quy trình của doanh nghiệp.
Frequently asked questions
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp. Chỉ cần cài đặt chúng và bạn có thể lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Quan trọng là, nó đem lại sự linh hoạt tối ưu, để bạn có thể tuỳ chỉnh cấu hình nhiều tính năng bạn cần, bạn cũng có thể thêm tính năng mới hoặc thực hiện thay đổi trên những tính năng đã có. Dữ liệu được kiểm soát và bảo mật.
Doanh nghiệp có cần Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) không?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn toàn quyền kiểm soát. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ cung cấp khả năng kiểm soát này, nên rất đáng để bạn sử dụng nó trong các hoạt động của bạn. Nó đem lại bảo mật cao hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời cải thiện quy trình làm việc của doanh nghiệp. Do đó, nó là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp và sẽ giúp cải thiện hoạt động của công ty.
Đâu là những tính năng cơ bản của Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises)?
Các tính năng cơ bạn của phần mềm Helpdesk cục bộ bao gồm khả năng toàn quyền kiểm soát các thiết bị và truy cập, quản lý các kết nối nội bộ, nó cũng cho phép tạo ra các giải pháp mới và cải thiện những giải pháp hiện có. Tất cả các dữ liều được kiểm soát hoàn toàn và bảo mật.
Expert note
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là giải pháp linh hoạt và an toàn cho việc quản lý dữ liệu doanh nghiệp. Kiểm soát cao hơn và tiết kiệm chi phí so với các lựa chọn lưu trữ trên đám mây.

The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.