Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng ngay tại doanh nghiệp. Bạn chỉ cần cài đặt nó và lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Nó cung cấp sự linh hoạt tối ưu và bạn có thể tự tuỳ chỉnh cấu hình trên nhiều tính năng khi sử dụng loại nền tảng này. Nó cũng cho phép thêm các tính năng mới hoặc thay đổi những tính năng đã có. Tất cả dữ liệu được toàn quyền kiểm soát và bảo mật. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giúp cải thiện quy trình của doanh nghiệp.
Frequently Asked Questions
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp. Chỉ cần cài đặt chúng và bạn có thể lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Quan trọng là, nó đem lại sự linh hoạt tối ưu, để bạn có thể tuỳ chỉnh cấu hình nhiều tính năng bạn cần, bạn cũng có thể thêm tính năng mới hoặc thực hiện thay đổi trên những tính năng đã có. Dữ liệu được kiểm soát và bảo mật.
Doanh nghiệp có cần Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) không?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn toàn quyền kiểm soát. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ cung cấp khả năng kiểm soát này, nên rất đáng để bạn sử dụng nó trong các hoạt động của bạn. Nó đem lại bảo mật cao hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời cải thiện quy trình làm việc của doanh nghiệp. Do đó, nó là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp và sẽ giúp cải thiện hoạt động của công ty.
Đâu là những tính năng cơ bản của Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises)?
Các tính năng cơ bạn của phần mềm Helpdesk cục bộ bao gồm khả năng toàn quyền kiểm soát các thiết bị và truy cập, quản lý các kết nối nội bộ, nó cũng cho phép tạo ra các giải pháp mới và cải thiện những giải pháp hiện có. Tất cả các dữ liều được kiểm soát hoàn toàn và bảo mật.
Lưu ý từ chuyên gia
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là giải pháp linh hoạt và an toàn cho việc quản lý dữ liệu doanh nghiệp. Kiểm soát cao hơn và tiết kiệm chi phí so với các lựa chọn lưu trữ trên đám mây.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.