Frequently asked questions
Thuật ngữ quản lý phiếu có nghĩa là gì?
Quản lý phiếu là một quá trình quản lý các vấn đề và yêu cầu từ khách hàng. Quá trình này được tích hợp vào phần mềm quản lý phiếu và là một công cụ phổ biến dành cho doanh nghiệp.
Nguyên tắc quản lý phiếu là gì?
Có một số quy tắc quan trọng. Đầu tiên, xử lý từng phiếu và coi đó là một người cần được hỗ trợ. Thứ hai, thiết kế dịch vụ hỗ trợ dựa trên trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, đừng tạo các quy trình hoàn toàn mới mà hãy sử dụng các biện pháp thực hành hay nhất mà công ty của bạn đã phát triển. Giữ tính minh bạch trong các mối liên hệ của bạn với khách hàng và quan tâm đến sự phát triển của nhân viên và toàn bộ đội ngũ.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý phiếu không?
LiveAgent cho phép bạn quản lý phiếu của mình. Tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả các vấn đề của khách hàng thành phiếu yêu cầu hỗ trợ. Mọi hình thức liên lạc đến đều được chuyển đổi thành phiếu để quản lý tốt hơn.
Expert note
Quản lý phiếu là công cụ quan trọng trong việc quản lý các yêu cầu khách hàng và giúp tăng tính hiệu quả của hỗ trợ khách hàng.

Tầm quan trọng của quản lý ticket
Khách hàng hài lòng với doanh nghiệp sẽ giúp quảng bá thương hiệu. Việc khách hàng từ bỏ giỏ hàng vì thiếu thông tin chiếm 22%. Các tiêu chí chuẩn của dịch vụ khách hàng được đề cập trong Mục lục. Nhu cầu cho giải pháp tự hỗ trợ và thực trạng của lĩnh vực chăm sóc khách hàng cũng được đề cập. Tổng quan về mạng xã hội và các kênh hỗ trợ được ưa thích nhất cũng có trong Mục lục.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ phần mềm giúp tổ chức và phân phối các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đến. Nó là cốt lõi của các giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả và năng suất. Hệ thống tự động tạo và lưu trữ các tương tác của khách hàng với bộ phận dịch vụ khách hàng.
Phần mềm quản lý ticket giúp tăng hiệu quả và tốc độ hỗ trợ khách hàng. Các tính năng và kênh giao tiếp khác nhau giúp đội CSKH tiếp cận thông tin liên lạc với khách hàng nhanh hơn và giải quyết các thắc mắc hiệu quả. LiveAgent có nhiều tùy chọn tự động hóa, giúp tạo điều kiện dễ dàng cho bất kỳ bộ phận hỗ trợ khách hàng nào khởi tạo quy trình hoạt động. Việc cài đặt phần mềm quản lý ticket đơn giản và dễ sử dụng với mọi người. Các plugin và tính năng tích hợp giúp mở rộng khả năng của LiveAgent.