Quản lý phiếu là gì?
Việc theo dõi các vấn đề của khách hàng theo cách thủ công sẽ tốn nhiều thời gian và khá rắc rối để điều chỉnh. Quản lý phiếu là một tính năng cần thiết của quản lý dịch vụ hỗ trợ. Tính năng này cho phép quản lý dữ liệu và các yêu cầu của khách hàng. Một công ty sử dụng tính năng quản lý phiếu để phản hồi yêu cầu của khách hàng. Phiếu chứa trạng thái và chỉ định các yêu cầu. Điều đó giúp nhân viên dịch vụ khách hàng sắp xếp công việc gọn gàng hơn và trợ giúp khách hàng tốt hơn. Quản lý phiếu giúp mọi thứ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Frequently Asked Questions
Thuật ngữ quản lý phiếu có nghĩa là gì?
Quản lý phiếu là một quá trình quản lý các vấn đề và yêu cầu từ khách hàng. Quá trình này được tích hợp vào phần mềm quản lý phiếu và là một công cụ phổ biến dành cho doanh nghiệp.
Nguyên tắc quản lý phiếu là gì?
Có một số quy tắc quan trọng. Đầu tiên, xử lý từng phiếu và coi đó là một người cần được hỗ trợ. Thứ hai, thiết kế dịch vụ hỗ trợ dựa trên trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, đừng tạo các quy trình hoàn toàn mới mà hãy sử dụng các biện pháp thực hành hay nhất mà công ty của bạn đã phát triển. Giữ tính minh bạch trong các mối liên hệ của bạn với khách hàng và quan tâm đến sự phát triển của nhân viên và toàn bộ đội ngũ.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý phiếu không?
LiveAgent cho phép bạn quản lý phiếu của mình. Tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả các vấn đề của khách hàng thành phiếu yêu cầu hỗ trợ. Mọi hình thức liên lạc đến đều được chuyển đổi thành phiếu để quản lý tốt hơn.
Lưu ý từ chuyên gia
Quản lý phiếu là công cụ quan trọng trong việc quản lý các yêu cầu khách hàng và giúp tăng tính hiệu quả của hỗ trợ khách hàng.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.