Phiếu mở là gì?
Khi bạn tiến hành một khiếu nại đối với bất kỳ cơ quan dịch vụ khách hàng nào, phiếu được tạo ra theo mặc định là một phiếu mở. Về cơ bản, phiếu mở gợi ý rằng một vấn đề được khách hàng đăng ký vẫn chưa được giải quyết.
Frequently Asked Questions
Phiếu mở là gì?
Phiếu mở là một phiếu được hệ thống tạo ra và vẫn chưa được dịch vụ khách hàng giải quyết.
Một phiếu nên duy trì mở trong bao lâu?
Phiếu nên được mở trong tối đa ba đến năm ngày trước khi nó đi đến tình trạng đóng. Sau đó, người dùng cuối có thể tái lập liên lạc trên cùng một phiếu.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu mở ở đâu trong LiveAgent?
Bạn có thể tìm thấy một danh sách các phiếu mở trong LiveAgent trong bảng điều khiển cùng với một danh sách tất cả phiếu.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm gán lại phiếu yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên này sang nhân viên khác. Tính năng này giúp tăng tốc độ hỗ trợ và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng này cần đúng lúc và không quá nhiều để tránh làm khách hàng không hài lòng. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng khác như bản demo, bảng phí, ứng dụng tích hợp và các dịch vụ hỗ trợ khác.