Dùng thử miễn phí

Phiếu mở

Phiếu mở là gì?

Khi bạn tiến hành một khiếu nại đối với bất kỳ cơ quan dịch vụ khách hàng nào, phiếu được tạo ra theo mặc định là một phiếu mở. Về cơ bản, phiếu mở gợi ý rằng một vấn đề được khách hàng đăng ký vẫn chưa được giải quyết.

Frequently asked questions

Phiếu mở là gì?

Phiếu mở là một phiếu được hệ thống tạo ra và vẫn chưa được dịch vụ khách hàng giải quyết.

 

Một phiếu nên duy trì mở trong bao lâu?

Phiếu nên được mở trong tối đa ba đến năm ngày trước khi nó đi đến tình trạng đóng. Sau đó, người dùng cuối có thể tái lập liên lạc trên cùng một phiếu.

 

Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu mở ở đâu trong LiveAgent?

Bạn có thể tìm thấy một danh sách các phiếu mở trong LiveAgent trong bảng điều khiển cùng với một danh sách tất cả phiếu.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo