Phiếu mở là gì?
Khi bạn tiến hành một khiếu nại đối với bất kỳ cơ quan dịch vụ khách hàng nào, phiếu được tạo ra theo mặc định là một phiếu mở. Về cơ bản, phiếu mở gợi ý rằng một vấn đề được khách hàng đăng ký vẫn chưa được giải quyết.
Frequently Asked Questions
Phiếu mở là gì?
Phiếu mở là một phiếu được hệ thống tạo ra và vẫn chưa được dịch vụ khách hàng giải quyết.
Một phiếu nên duy trì mở trong bao lâu?
Phiếu nên được mở trong tối đa ba đến năm ngày trước khi nó đi đến tình trạng đóng. Sau đó, người dùng cuối có thể tái lập liên lạc trên cùng một phiếu.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu mở ở đâu trong LiveAgent?
Bạn có thể tìm thấy một danh sách các phiếu mở trong LiveAgent trong bảng điều khiển cùng với một danh sách tất cả phiếu.
Lưu ý từ chuyên gia
Phiếu mở là một phiếu đăng ký vấn đề chưa được giải quyết trong dịch vụ khách hàng. Nó có thể bị trì hoãn, đánh dấu như thư rác hoặc bị xóa.

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).