Phiếu mở là gì?
Khi bạn tiến hành một khiếu nại đối với bất kỳ cơ quan dịch vụ khách hàng nào, phiếu được tạo ra theo mặc định là một phiếu mở. Về cơ bản, phiếu mở gợi ý rằng một vấn đề được khách hàng đăng ký vẫn chưa được giải quyết.
Frequently asked questions
Phiếu mở là gì?
Phiếu mở là một phiếu được hệ thống tạo ra và vẫn chưa được dịch vụ khách hàng giải quyết.
Một phiếu nên duy trì mở trong bao lâu?
Phiếu nên được mở trong tối đa ba đến năm ngày trước khi nó đi đến tình trạng đóng. Sau đó, người dùng cuối có thể tái lập liên lạc trên cùng một phiếu.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu mở ở đâu trong LiveAgent?
Bạn có thể tìm thấy một danh sách các phiếu mở trong LiveAgent trong bảng điều khiển cùng với một danh sách tất cả phiếu.
Expert note
Phiếu mở là một phiếu đăng ký vấn đề chưa được giải quyết trong dịch vụ khách hàng. Nó có thể bị trì hoãn, đánh dấu như thư rác hoặc bị xóa.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.
Phương pháp sử dụng từ khóa Agent trong Tweet giúp theo dõi ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bảng xếp hạng và đánh giá LiveAgent cũng giúp bạn theo dõi và đánh giá hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Phản hồi và góp ý của khách hàng cũng cần được quan tâm để phát triển trong tương lai. Tích hợp với Nicereply giúp bạn thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Các báo cáo và phân tích dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và phân bổ nguồn lực hiệu quả.