Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bộ phận

Bộ phận hỗ trợ là gì?

Một bộ phận hỗ trợ là một phần của tổ chức bao gồm những người cụ thể chuyên môn giải quyết những vấn đề cụ thể. Thường thì, các nhân viên trong mỗi bộ phận có các mức độ hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ khác nhau và có trách nhiệm khác nhau.

Ví dụ như, nhân viên của bộ phận bán hàng thường chịu trách nhiệm trả lời những câu hỏi liên quan đến bán hàng, trong khi nhân viên từ bộ phận kỹ thuật chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Bộ phận
Tổng quát về các bộ phận

Bộ phận hỗ trợ để làm gì?

Nhìn chung, các bộ phận hỗ trợ được tạo ra để giữ cho dịch vụ hỗ trợ ngăn nắp. Chúng có thể so sánh với nhãn hộp thư như trong Gmail. Cũng như nhãn Gmail, các bộ phận helpdesk đảm bảo bạn có thể tìm thấy yêu cầu của khách hàng dễ dàng.

Bộ phận

Các bộ phận cũng phù hợp với việc xác định quy trình làm việc cho những nhóm nhân viên khác nhau.

Bạn có thể làm gì khác với tính năng bộ phận?

  • Hạn chế quyền truy cập phiếu (chỉ có nhân viên trong bộ phận đó có thể xem phiếu của bộ phận của họ).
  • Tùy chỉnh template email giao tiếp của bạn.
  • Thiết lập thời gian phục vụ của dịch vụ chat, điện thoại, và tin nhắn.
  • Lập bộ lọc và các quy tắc tự động (quy tắc chuyển phiếu).
  • Lập các chữ ký email, quy tắc trả lời chat và điện thoại khác nhau.
  • Xem có bao nhiêu phiếu mới, đang mở, và đã giải quyết trong từng bộ phận.
  • Lập những quy trình hỗ trợ khác nhau.
  • Thiết lập địa chỉ email hỗ trợ.
  • Xác định cam kết chất lượng dịch vụgiờ làm việc.

Ví dụ về các bộ phận helpdesk

  • Các bộ phận của doanh nghiệp/tổ chức chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu trong những mảng khác nhau như nguồn nhân lực, IT, kế toán, bán hàng, marketing, hoặc pháp lý.
  • Các phòng ban chịu trách nhiệm trả lời câu hỏi về những sản phẩm/dịch vụ khác nhau như phần mềm helpdesk, phần mềm marketing liên kết, hoặc phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
  • Những bộ phận chịu trách nhiệm xử lý những kiểu khách hàng khác nhau như người bán lại, đối tác liên kết, VIP, hay đối tác.
  • Những bộ phận chịu trách nhiệm phục vụ khách hàng ở các khu vực địa lý khác nhau như Bắc Mỹ, Châu Âu, hoặc Châu Á.
Departments-feature-LiveAgent

Thiết lập các bộ phận helpdesk mang lại lợi ích gì cho tôi?

Tạo các bộ phận trong helpdesk của bạn có thể rất có ích, vì nhiều lý do:

  • Bộ phận help desk giữ cho hộp thư đến chung của bạn ngăn nắp.
  • Các bộ phận thể hiện rõ quyền sở hữu phiếu.
  • Chúng đảm bảo các nhân viên có thể trả lời những phiếu mà họ được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất,
  • Các bộ phận help desk giảm mức căng thẳng
  • Bộ phận giúp dễ dàng tìm các phiếu cũ.
  • Chúng cải thiện sự hiệu quả và quy trình làm việc của nhân viên

Streamline tickets into departments

Organize all incoming tickets by assigning them to specific departments. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free trial

Cách tạo bộ phận trong LiveAgent

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái).
  3. Nhấp vào Bộ phận.
  4. Nhấp Tạo Bộ phận.
  5. Đặt tên cho bộ phận đó.
  6. Không bắt buộc: Nhấp vào hộp để kích hoạt Cần giải quyết
  7. Nhấp Lưu.
Bộ phận

Cách thêm nhân viên vào bộ phận

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Bộ phận.
  4. Chọn Bộ phận mà bạn muốn thêm nhân viên và nhấp vào Chỉnh sửa.
  5. Nhấp vào Nhân viên
  6. Chọn những nhân viên bạn muốn thêm bằng cách nhấp vào công tắc. Khi nó chuyển sang màu xanh, nhân viên của bạn đã được thêm vào. Lặp lại bước này cho đến khi bạn đã thêm tất cả nhân viên bạn muốn. Nếu bạn muốn chọn tất cả nhân viên, đơn giản chỉ cần nhấp vào CHỌN TẤT CẢ.
  7. Nhấp Lưu.
Bộ phận

Cách chuyển phiếu đến những bộ phận cụ thể

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Tự động hóa.
  4. Nhấp vào Quy tắc.
  5. Nhấp Tạo.
  6. Bấm vào hộp Trạng thái Kích hoạt.
  7. Tạo tên cho quy tắc của bạn, chẳng hạn “Chuyển phiếu Marketing”
  8. Bạn có thể để trống mục Lưu ý, hoặc bạn có thể miêu tả quy tắc đó chi tiết hơn. Trường này chỉ đơn giản là để tiện cho bạn. Một ví dụ là “Quy tắc này chuyển mọi phiếu mạng xã hội đến bộ phận marketing.”
  9. Chọn một biến, chẳng hạn như Áp dụng khi Phiếu được tạo.
  10. Nhấp Thêm nhóm điều kiện.
  11. Chọn những điều kiện theo ý muốn của bạn, chẳng hạn như NẾU nguồn của phiếu (và chọn những nguồn bạn muốn. Chúng có thể là Facebook, Twitter, Instagram, Viber, v.v…)
  12. Chọn trường hành động thực hiện theo ý muốn, chẳng hạn như Chuyển phiếu đến bộ phận marketing và bàn giao cho những nhân viên rảnh.
  13. Nhấp Lưu.

Giám sát hiệu suất của bộ phận của bạn với các báo cáo từ bộ phận

LiveAgent có những tính năng lập báo cáo và phân tích mạnh mẽ. Người dùng LiveAgent có thể xem và tạo các báo cáo về bộ phận để thể hiện hiệu suất của mỗi bộ phận dựa trên số lượng phiếu, chat, cuộc gọi đã trả lời, xếp hạng nhân viên, và hơn thế nữa.

Mỗi báo cáo có thể được chia theo ngày, tuần, tháng, năm, hoặc một khoảng thời gian cụ thể. Các lần nhập liệu riêng lẻ có thể được sắp xếp theo khoảng thời gian, bộ phận, kênh, và nhân viên.

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, tất cả báo cáo của bộ phận đều có thể được xuất thành các tệp CSV.

Báo cáo bộ phận hiển thị hai lựa chọn (cột):

  • Thẻ
  • Câu trả lời
  • Thời gian TB cho một câu trả lời mới
  • Thời gian TB để mở câu trả lời
  • Cuộc gọi
  • Cuộc gọi nhỡ
  • Phút gọi
  • Tin nhắn chat
  • Chat
  • Chat bị nhỡ
  • Thời gian nhận chat TB
  • Thời gian chat TB
  • Không được xếp hạng
  • Không được xếp hạng %
  • Đánh giá tích cực
  • Đánh giá tích cực %
  • Đánh giá tiêu cực
  • Đánh giá tiêu cực %
  • Tin nhắn đến
  • Cuộc gọi đến
  • Cuộc gọi đã kết thúc
  • Cuộc chat đến
  • Cuộc chat đã kết thúc
  • Phiếu đã tạo
  • Phiếu đã giải quyết

Chọn cách bạn muốn hiển thị dữ liệu

Các báo cáo cho bộ phận của LiveAgent có thể được xem theo:

  • Biểu đồ miền
  • Biểu đồ đường
  • Biểu đồ cột
  • Biểu đồ tròn
Reports-Liveagent-feature

Sử dụng báo cáo theo bộ phận với API

Dùng  LiveAgent REST API để gọi giá trị từ báo cáo theo thẻ.

API

Tôi có cần các bộ phận không nếu tôi đang làm việc một mình?

Nếu bạn đang tự kinh doanh hoặc là một tổ chức rất nhỏ, bạn không cần phải thiết lập các bộ phận (nếu bạn không muốn). Nếu bạn không có các bộ phận, tất cả phiếu sẽ “trong tầm với” của mọi nhân viên/thành viên của tổ chức của bạn.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Lợi ích của việc có các bộ phận

Có nhiều câu trả lời giàu kiến thức hơn và khách hàng vui hơn

Khi phiếu được chuyển đến đúng nhân viên trong đúng bộ phận, nó sẽ tạo ra một sự khác biệt rõ ràng. Những nhân viên có hiểu biết và có thể mang lại dịch vụ chất lượng cao có thể cải thiện trải nghiệm hỗ trợ và mức độ hài lòng của khách hàng của bạn. Điều này dẫn đến việc tăng doanh số, khách hàng trung thành hơn, và những lời truyền miệng tích cực.

Thời gian trả lời nhanh hơn

Khi phiếu yêu cầu được chuyến đến đúng nhân viên và đúng bộ phận, họ sẽ không tốn thời gian để trả lời nó. Thay vì tìm kiếm câu trả lời hay tham khảo đồng nghiệp, họ sẽ biết ngay lập tức cần nói gì và giải quyết vấn đề. Điều này cải thiện thời gian trả lời và giải quyết, dẫn đến, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Tạo trách nhiệm rõ ràng và quy trình làm việc hiệu quả hơn

Khi phiếu được giao cho các bộ phận cụ thể, mọi phiếu đều được tính. Không có bất kỳ phiếu nào không được trả lời hoặc bị quên lãng. Hơn thế nữa, khi các phiếu được giao cho các bộ phận, nhân viên không phải tìm kiếm trong hộp thư xem họ có thể trả lời phiếu nào. Các bộ phận tạo ra trách nhiệm xử lý phiếu rõ ràng và cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất của nhân viên.

Tài nguyên cơ sở tri thức

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Đã sẵn sàng hưởng lợi từ các bộ phận?

Sắp xếp tất cả phiếu đến bằng cách giao chúng cho những bộ phận cụ thể ngay hôm nay. Dễ dàng tạo các phòng ban của riêng bạn với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi. Thử nó ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What are help desk departments?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A help desk department is a part of an organization that’s made up of specific people who are dedicated to solving specific problems. Usually, the agents in each department have different levels of product/service knowledge and have different responsibilities. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are help desk departments for?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Generally, help desk departments are created to keep help desks organized. Departments are also great for specifying workflows for different sets of agents. .” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are some examples of help desk departments?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Business/organizational departments that are responsible for resolving different queries within different fields such as human resources, IT, accounting, sales, marketing, or legal.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo