Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify
Tập trung và giám sát tương tác khách truy cập trực tuyến, phân phối chat và theo dõi cài đặt chat là những cách tối ưu cho việc giao tiếp và tăng doanh thu.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.
Chào mừng đến chương trình liên kết của chúng tôi!
Tham gia chương trình liên kết của chúng tôi để nhận $5 tiền thưởng đăng ký, hoa hồng định kỳ và quản lý liên kết. LiveAgent là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.
Kiến tạo thịnh vượng với phần mềm customer success
Dịch vụ khách hàng là hoạt động hỗ trợ cho khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm hay dịch vụ. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt có thể giúp thu hút và giữ chân khách hàng, tạo ra sự khác biệt cạnh tranh và đem lại lợi nhuận cao hơn. Để có một dịch vụ khách hàng tuyệt vời, có thể sử dụng các công cụ như Chatbot, LiveAgent, VoIP và trang FAQ hiệu quả. Ngoài ra, việc đầu tư vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và đội ngũ nhân viên thông tin là cần thiết để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và nâng cao trải nghiệm của họ.
Bạn cần một phần mềm điện thoại đáng tin cậy?
Ví LiveAgent giúp tăng tốc quy trình hỗ trợ khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện, hỗ trợ email và hệ thống điện thoại hợp nhất.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày