Giải pháp hỗ trợ cho các ngành khác nhau

Khám phá cách LiveAgent thích ứng với nhu cầu của các ngành khác nhau. Hãy xem các tình huống sử dụng cụ thể và những khách hàng chứng thực về chúng tôi từ một số lĩnh vực trong ngành. Xem cách LiveAgent đáp ứng nhu cầu và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ đa kênh thích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Khám phá cách LiveAgent trang bị cho thị trường ngách của bạn

Kế toán & Pháp lý

Xác định khách hàng tiềm năng trong thời gian thực bằng cách phân tích hành vi và dữ liệu của khách hàng, các trang đã truy cập và người giới thiệu trang web.

Tìm hiểu thêm

Tạo các phòng trưng bày ảo và mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa với các tính năng nâng cao như trò chuyện trong thời gian thực và gọi video chất lượng HD.

Tìm hiểu thêm

Ngân hàng & Bảo hiểm

Tạo hồ sơ khách hàng toàn diện và giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh như email hoặc trò chuyện trực tuyến.

Tìm hiểu thêm

Thương mại điện tử & Dịch vụ

Tạo một hệ thống hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng bằng cách cho phép họ bắt đầu cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào trên nhiều kênh.

Tìm hiểu thêm

Giải trí

Kết nối với khách hàng trên quy mô lớn và cung cấp hỗ trợ trên các kênh mà họ sử dụng thường xuyên từ một ứng dụng được sắp xếp gọn gàng.

Tìm hiểu thêm

Thể thao điện tử

Sắp xếp hợp lý tất cả thông tin liên lạc thành một hệ thống bán phiếu yêu cầu hỗ trợ duy nhất tích hợp với hơn 130 công cụ bên ngoài như Stripe hoặc PayPal.

Tìm hiểu thêm

Thời trang

Bán hàng tốt hơn bằng cách theo dõi hành vi của khách truy cập trang và tạo đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trong thời gian thực.

Tìm hiểu thêm

Theo dõi ROI và luôn cập nhật hiệu suất bằng các công cụ phân tích, theo dõi thời gian và báo cáo cực kỳ hiệu quả của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm

Chăm sóc sức khỏe

Mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng đặc biệt với các tùy chọn hỗ trợ trong thời gian thực và trung tâm tự phục vụ.

Tìm hiểu thêm

Quán lý nhân sự & Tuyển dụng

Tăng cường hoạt động tuyển dụng với quy trình làm việc tự động hóa phù hợp và tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ lâu dài.

Tìm hiểu thêm

Tiếp thị & Viễn thông

Xây dựng nền tảng vững chắc cho các chiến dịch tiếp thị và đồng bộ hóa dữ liệu của khách hàng với các công cụ yêu thích của bạn.

Tìm hiểu thêm

Bất động sản

Tương tác với khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ cho họ và biến lưu lượng truy cập web thành nguồn doanh thu ngày càng lớn mạnh.

Tìm hiểu thêm

Bán lẻ

Hỗ trợ khách hàng thông minh hơn thông qua trò chuyện trực tuyến, công nghệ phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) và thông tin chi tiết đặc biệt về CRM.

Tìm hiểu thêm

SaaS (Phần mềm dạng dịch vụ)

Nuôi dưỡng lòng trung thành vĩnh viễn với thương hiệu bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, giới thiệu và hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm

Phần mềm & Internet

Sử dụng thẻ và báo cáo gắn thẻ để xác định các vấn đề lặp đi lặp lại và tạo thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Tìm hiểu thêm

Du lịch & Lưu trú

Thu thập thông tin khách hàng và sử dụng thông tin đó để tạo các đề xuất được cá nhân hóa và trải nghiệm mua sắm khó quên.

Tìm hiểu thêm

Lưu trữ web

Theo dõi chỉ số hiệu suất và tăng trưởng bằng các phân tích chuyên sâu, báo cáo toàn diện và các tích hợp có giá trị của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Phát triển với những công cụ tốt nhất

Cùng có mặt trong danh sách các doanh nghiệp tin dùng LiveAgent ngày càng tăng, từ các môi trường ngành nghề khác nhau. Hãy tìm hiểu cách họ tận dụng nền tảng giao tiếp đa kênh và những lợi ích mà công ty của bạn cũng có thể đạt được.

LiveAgent cũng có thể đáp ứng các yêu cầu của một số lĩnh vực kinh doanh. Tìm hiểu cách thức, xem tác động của nó và thay đổi.

Bài viết liên quan đếnNgành công nghiệp
Chuyển ra khỏi OTRS? Đổi sang LiveAgent với sự trợ giúp từ trình phụ trợ hoặc liên lạc với chúng tôi và để chúng tôi giải quyết nó cho bạn

Xem xét chuyển ra khỏi OTRS?

Cung cấp công cụ tự-hỗ-trợ và dịch vụ liên quan để cải thiện hài lòng khách hàng. LiveAgent tích hợp nhiều kênh hỗ trợ và cơ sở tri thức để tạo nội dung thông tin. Dùng thử miễn phí để chuyển đổi và làm quen với công cụ dịch vụ khách hàng mới.

Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.

Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin

Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

Xây dựng thương hiệu

Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.

Tự động hóa là một công cụ trong LiveAgent giúp làm việc nhanh hơn. Bạn hãy thiết lập các tiêu chí và điều kiện, sau đó các quy tắc tự động hóa sẽ tự động hoạt động theo các tiêu chí và điều kiện đó.

Tự động hóa

LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.

Tìm hiểu về vị trí Trưởng Phòng Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng cũng như vai trò và kỹ năng để đảm nhận vị trí với LiveAgent

Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

Kỹ năng dịch vụ khách hàng tích cực rất quan trọng để giải quyết các vấn đề và duy trì thái độ tích cực. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt và miễn phí cho khách hàng mới. Cung cấp sản phẩm và chương trình trung thành dài hạn cũng giúp cải thiện lòng trung thành của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x