Giải pháp hỗ trợ cho các ngành khác nhau

Khám phá cách LiveAgent thích ứng với nhu cầu của các ngành khác nhau. Hãy xem các tình huống sử dụng cụ thể và những khách hàng chứng thực về chúng tôi từ một số lĩnh vực trong ngành. Xem cách LiveAgent đáp ứng nhu cầu và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ đa kênh thích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Khám phá cách LiveAgent trang bị cho thị trường ngách của bạn

Xác định khách hàng tiềm năng trong thời gian thực bằng cách phân tích hành vi và dữ liệu của khách hàng, các trang đã truy cập và người giới thiệu trang web.

Tìm hiểu thêm

Tạo các phòng trưng bày ảo và mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa với các tính năng nâng cao như trò chuyện trong thời gian thực và gọi video chất lượng HD.

Tìm hiểu thêm

Tạo hồ sơ khách hàng toàn diện và giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh như email hoặc trò chuyện trực tuyến.

Tìm hiểu thêm

Tạo một hệ thống hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng bằng cách cho phép họ bắt đầu cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào trên nhiều kênh.

Tìm hiểu thêm

Kết nối với khách hàng trên quy mô lớn và cung cấp hỗ trợ trên các kênh mà họ sử dụng thường xuyên từ một ứng dụng được sắp xếp gọn gàng.

Tìm hiểu thêm

Sắp xếp hợp lý tất cả thông tin liên lạc thành một hệ thống bán phiếu yêu cầu hỗ trợ duy nhất tích hợp với hơn 130 công cụ bên ngoài như Stripe hoặc PayPal.

Tìm hiểu thêm

Bán hàng tốt hơn bằng cách theo dõi hành vi của khách truy cập trang và tạo đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trong thời gian thực.

Tìm hiểu thêm

Theo dõi ROI và luôn cập nhật hiệu suất bằng các công cụ phân tích, theo dõi thời gian và báo cáo cực kỳ hiệu quả của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm

Mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng đặc biệt với các tùy chọn hỗ trợ trong thời gian thực và trung tâm tự phục vụ.

Tìm hiểu thêm

Tăng cường hoạt động tuyển dụng với quy trình làm việc tự động hóa phù hợp và tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ lâu dài.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng nền tảng vững chắc cho các chiến dịch tiếp thị và đồng bộ hóa dữ liệu của khách hàng với các công cụ yêu thích của bạn.

Tìm hiểu thêm

Tương tác với khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ cho họ và biến lưu lượng truy cập web thành nguồn doanh thu ngày càng lớn mạnh.

Tìm hiểu thêm

Hỗ trợ khách hàng thông minh hơn thông qua trò chuyện trực tuyến, công nghệ phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) và thông tin chi tiết đặc biệt về CRM.

Tìm hiểu thêm

Nuôi dưỡng lòng trung thành vĩnh viễn với thương hiệu bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, giới thiệu và hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm

Sử dụng thẻ và báo cáo gắn thẻ để xác định các vấn đề lặp đi lặp lại và tạo thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Tìm hiểu thêm

Thu thập thông tin khách hàng và sử dụng thông tin đó để tạo các đề xuất được cá nhân hóa và trải nghiệm mua sắm khó quên.

Tìm hiểu thêm

Theo dõi chỉ số hiệu suất và tăng trưởng bằng các phân tích chuyên sâu, báo cáo toàn diện và các tích hợp có giá trị của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Phát triển với những công cụ tốt nhất

Cùng có mặt trong danh sách các doanh nghiệp tin dùng LiveAgent ngày càng tăng, từ các môi trường ngành nghề khác nhau. Hãy tìm hiểu cách họ tận dụng nền tảng giao tiếp đa kênh và những lợi ích mà công ty của bạn cũng có thể đạt được.

LiveAgent cũng có thể đáp ứng các yêu cầu của một số lĩnh vực kinh doanh. Tìm hiểu cách thức, xem tác động của nó và thay đổi.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Ngành công nghiệp
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể tích hợp với các công cụ khác. Nó cung cấp tính năng tổng đài, chatbot, hỗ trợ qua điện thoại và email. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác để phát triển sản phẩm và kinh doanh. Công ty cũng có các tài liệu học tập trên blog và trường học của họ, cung cấp kiến thức và thuật ngữ để giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Can't find the support contact information? Check out LiveAgent directories and get in touch with the support you're seeking.

Thư mục dịch vụ khách hàng

Đây là một danh sách các công ty và dịch vụ trên internet được sắp xếp theo thứ tự chữ cái. Các công ty bao gồm các tên như Adobe, Google, Microsoft và Oracle, trong khi các dịch vụ có thể chỉ đến các trang web như eBay, Pinterest hay Instagram. Các tổ chức quan trọng cũng có mặt trong danh sách, bao gồm Tổ chức Y tế Thế giới và The New York Times.

Nhận Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, phiếu yêu cầu hỗ trợ đã trả lời, chat, cuộc gọi điện thoại, doanh số bán hàng, thưởng và hơn thế nữa. LiveAgent cung cấp cho bạn Báo cáo nhân viên hoàn hảo. Đọc thêm về Báo cáo nhân viên.

Báo cáo nhân viên

Dịch vụ khách hàng có tính năng CSKH, tổng đài, self-service, VoIP và quản lý khiếu nại, đem lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên, kết nối con người vẫn cần thiết trong dịch vụ này. Có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ đào tạo dịch vụ khách hàng. Doanh nghiệp cần trả lời câu hỏi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội để tăng hiệu quả tiếp thị và danh tiếng của họ.

Nhận Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, phiếu yêu cầu hỗ trợ đã trả lời, chat, cuộc gọi điện thoại, doanh số bán hàng, thưởng và hơn thế nữa. LiveAgent cung cấp cho bạn Báo cáo nhân viên hoàn hảo. Đọc thêm về Báo cáo nhân viên.

Báo cáo nhân viên

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng, gồm: CSKH, tổng đài, self-service, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Các tính năng bao gồm tích hợp ứng dụng, bản demo và bảng phí. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ cho các đối tác VoIP và đối tác kinh doanh, và chia sẻ kiến thức thông qua blog và học viện. Liên hệ bán hàng để được lên lịch demo.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo