Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Hỗ trợ trên mạng xã hội từ chính phần mềm help desk của bạn

Kết nối các kênh mạng xã hội của bạn với LiveAgent và sắp xếp tất cả các yêu cầu dịch vụ khách hàng bằng một giải pháp đáng tin cậy. Hệ thống quản lý ticket LiveAgent cho phép bạn quản lý ticket từ Facebook, Instagram, Twitter, Viber và WhatsApp ở một nơi thuận tiện. Với nền tảng giao tiếp đầy đủ tính năng và công cụ trợ giúp trong một, sẽ duy trì khả năng tương tác xã hội của bạn ở mức cao.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Hỗ trợ mạng xã hội

Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội là một lĩnh vực phần mềm tương đối mới. Hệ thống này cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với khán giả bằng cách thu thập tất cả tin nhắn và các đề cập (mention) đến thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội khác nhau tại cùng một nơi.

Lợi ích chính của hệ thống help desk đa kênh này cho phép bạn xem các tương tác của khách hàng từ các kênh hỗ trợ khách hàng khác trong một trang dashboard duy nhất. Ngoài ra, mọi tin nhắn đều được thu thập bên trong hộp thư hợp nhất và sau đó được chuyển đổi thành các ticket hợp nhất bằng luồng ticket hỗn hợp (hybrid ticket stream).

Social support

Các giải pháp tốt nhất

Làm thế nào để chọn được các công cụ dịch vụ mạng xã hội?

Điều quan trọng nhất là xem xét tất cả các yêu cầu và mong đợi của bạn. Bước đầu tiên là kiểm tra xem bạn có muốn thêm các kênh giao tiếp khác vào hệ thống của mình hay không và liệu bạn có muốn thống nhất tất cả hoạt động liên lạc của mình tại cùng một điểm hay không. Thứ hai, kiểm tra xem bạn có cần live chat, email, hỗ trợ qua điện thoại hay cổng thông tin khách hàng hay không. Điều tiếp theo bạn cần xem xét là các tính năng và tích hợp. Cuối cùng, so sánh mức phí để tìm ra giải pháp có giá trị tốt nhất.

Hãy để LiveAgent quản lý tin nhắn trên mạng xã hội của bạn

Kết nối tài khoản từ mọi nền tảng mạng xã hội phổ biến và để LiveAgent quản lý tài khoản giúp bạn

Demo tích hợp Facebook: Cách thức hoạt động​​

00:00/03:02

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Quản lý khán giả

Kết nối tài khoản Facebook của bạn và giám sát mọi thứ mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các tab hoặc tài khoản. LiveAgent có thể giúp bạn quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội từ hộp thư hợp nhất của mình. Việc tích hợp rất dễ dàng. Chỉ cần kết nối các trang Facebook của bạn với hộp thư LiveAgent trong phần cấu hình. Mọi bình luận (comment) và lượt thích (like) đối với các bài đăng trên mạng xã hội của bạn cũng như các truy vấn của khách hàng sẽ tự động được chuyển đổi thành ticket. Thu hút độc giả và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng một nền tảng mạng xã hội phổ biến.

  • Trả lời bình luận, bài viết và các tương tác với nội dung
  • Thích hoặc xóa bình luận, thêm ảnh GIF và các file đính kèm khác

Nhắn tin hiệu quả

Quản lý mọi tin nhắn Facebook tại Messenger trong hộp thư của bạn. LiveAgent có thể thu thập tất cả tin nhắn và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách dễ dàng. Nó tương thích với các tính năng năng suất của chúng tôi nên việc trả lời bằng LiveAgent trở nên ngăn nắp, đáng tin cậy và nhanh hơn trước rất nhiều. Sắp xếp tin nhắn của bạn và trả lời một cách thuận tiện từ hộp thư hợp nhất của chúng tôi. Tận dụng hàng loạt tính năng quản lý ticket sẵn có để chuyển đổi liền mạch sang quản lý ticket trên Messenger.

  • Trả lời tin nhắn Messenger thông qua tính năng quản lý ticket
  • Giải quyết tin nhắn dưới dạng ticket LiveAgent

Demo tích hợp Facebook: Cách thức hoạt động

00:00/03:02

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Làm thế nào để giám sát Twitter bằng LiveAgent

00:00/06:38

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M397SYoutube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent

Theo dõi các tweet

Tính năng tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép bạn giám sát tất cả các lượt @mention (đề cập) đến trang của bạn hoặc bất kỳ #hashtag nào bạn chọn. Chỉ cần kết nối tài khoản Twitter của bạn với bảng dashboard LiveAgent và chọn hashtag và mention mà bạn muốn theo dõi. Tất cả các tag và lượt mention này sẽ được tự động chuyển đổi thành ticket tự động gán cho bất kỳ bộ phận nào bạn chọn. LiveAgent sẽ tự động tìm nạp tất cả các tweet có từ khóa được theo dõi của bạn và bạn có thể bắt đầu trả lời chúng từ trang dashboard của mình.

  • Theo dõi lượt đề cập (mention) và từ khóa bằng nhiều tài khoản
  • Trả lời các tweet, bình luận và đề cập từ một hộp thư duy nhất

Quản lý các follower

Chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn có thể hoạt động tốt với chiến lược truyền thông xã hội Instagram của bạn. Kích hoạt Instagram trong LiveAgent và trả lời bất kỳ bài đăng, đề cập, bình luận nào bạn nhận được. Tăng thời gian phản hồi của bạn bằng một hệ thống quản lý ticket chuyên dụng và trao quyền cho bộ phận CSKH của bạn với các tính năng phù hợp. Instagram có thể trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để xử lý các yêu cầu của khách hàng. Đừng quên sử dụng nó để quảng bá thương hiệu của bạn khi cung cấp hỗ trợ khách hàng.

  • Xử lý tương tác của khách hàng trên Instagram nhanh hơn trước
  • Theo dõi thông tin giao tiếp của khách hàng từ các bài đăng trên mạng xã hội

Cách thức sử dụng Instagram plugin của bạn trong LiveAgent

00:00/04:03

How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M244SYoutube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Demo tích hợp Viber | LiveAgent

00:00/01:45

Viber Integration Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M115SYoutube video: Viber Integration Demo  LiveAgent
Live Agent

Nhắn tin trong hộp thư

Nhân viên của bạn cũng có thể giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng thông qua Viber, một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. LiveAgent sẽ tối ưu tất cả các tin nhắn từ nền tảng này vào hệ thống quản lý ticket của bạn, nơi chúng được chuyển đổi thành ticket. Bạn có thể dễ dàng trả lời họ từ hộp thư hợp nhất. Viber hoạt động tốt như một sự bổ sung cho các kênh giao tiếp trên mạng xã hội của bạn dành cho những khách hàng ưa thích các nền tảng nhắn tin. Việc trả lời tin nhắn Viber hoạt động liền mạch với các kênh giao tiếp khác trong hoạt động quản lý ticket của bạn.

  • Sắp xếp giao tiếp Viber của bạn tại cùng một nơi
  • Trả lời tin nhắn Viber trong hộp thư quản lý ticket của bạn

Thông báo Slack

Nếu bạn đang sử dụng Slack để giao lưu với đồng nghiệp của mình, hãy tận dụng khả năng tích hợp của chúng tôi. Luôn thông báo cho bạn về bất kỳ yêu cầu khách hàng mới nào hoặc những thay đổi về trạng thái của chúng. Chúng tôi có plugin Slack tích hợp bên trong LiveAgent để bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng. Chỉ cần nhấn nút chuyển trong setting và nhận thông báo LiveAgent trong kênh Slack chuyên dụng. Việc tích hợp này có khả năng tùy chỉnh cao – bạn có thể chỉ định loại thông tin mình muốn nhận và chọn các quy tắc gửi thông báo đến các contact hoặc kênh cụ thể.

  • Luôn được thông báo về hoạt động xử lý ticket của bạn trong Slack
  • Tùy chỉnh thông báo Slack của bạn về ticket trong LiveAgent
Slack Integration
WhatsApp Integration

Hỗ trợ qua WhatsApp

WhatsApp là dịch vụ nhắn tin mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Tích hợp của chúng tôi cho phép các nhân viên CSKH sử dụng thêm một kênh giao tiếp khách hàng quan trọng. Chuyển tin nhắn của bạn thành ticket để dễ dàng xử lý và luôn được khách hàng yêu thích bằng dịch vụ nhắn tin yêu thích của họ. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm tài khoản WhatsApp của mình vào LiveAgent và bạn có thể bắt đầu trả lời tin nhắn từ khách hàng của mình. Tích hợp WhatsApp hoạt động tốt với các tính năng quản lý ticket của chúng tôi để bạn có thể cung cấp hỗ trợ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

  • Tích hợp với nền tảng nhắn tin phổ biến nhất
  • Quản lý thông tin giao tiếp WhatsApp của bạn từ tiện ích quản lý ticket của bạn
Let’s get social!

Giải quyết các vấn đề của khách hàng bằng các tính năng mạng xã hội

Nhân viên có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách dễ dàng bằng hộp thư hợp nhất đầy đủ tính năng của chúng tôi. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn từ Facebook, Twitter, Instagram và Viber để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả tốt hơn.

Nâng cao hành trình khách hàng bằng cách:

  • Giao tiếp nhanh chóng hơn với các tính năng năng suất
  • Giao tiếp hiệu quả qua mạng xã hội với hộp thư hợp nhất
  • Kết nối liền mạch với các kênh giao tiếp khác
Support team view

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội

Đơn giản là chỉ cần thêm mọi kênh xã hội quan trọng vào dịch vụ khách hàng. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn, quản lý trang hồ sơ của bạn và tạo cơ sở khách hàng trung thành trên nền tảng yêu thích của họ.

Các tính năng đáng chú ý của phần mềm hỗ trợ trên mạng xã hội của chúng tôi

Khám phá tất cả các tính năng chính giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và cải thiện khả năng quản lý cộng đồng xã hội của bạn

Giao tiếp được tổ chức tốt

Hộp thư hợp nhất

Mọi tin nhắn cá nhân từ bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào đều được sắp xếp trong hộp thư hợp nhất. Điều tuyệt vời nhất là hộp thư hợp nhất giúp tối ưu hoạt động giao tiếp từ tất cả các kênh và giúp bạn thu thập thông tin liên lạc của khách hàng vào các ticket. Mọi quy trình hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thông tin được lưu giữ đúng nơi.

  • Lưu trữ các lượt hội thoại của khách hàng tại cùng một nơi thuận tiện
  • Sắp xếp các yêu cầu dịch vụ khách hàng và hoạt động giao tiếp
Organized communication
Efficient workflow

Quy trình làm việc hiệu quả

Các quy tắc tự động

Dịch vụ khách hàng hiệu quả có thể được nâng cao hơn nữa với các quy tắc tùy chỉnh dành cho tự động hóa. Những điều này có thể giúp bạn tương tác với khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn đồng thời hỗ trợ bạn trong các công việc lặp đi lặp lại và nhàm chán. Các quy tắc này mang tính tùy chỉnh và áp dụng cho nhiều tình huống và tác vụ khác nhau, giúp bạn tạo ra quy trình làm việc tốt hơn và sắp xếp tin nhắn của khách hàng nhanh chóng hơn.

  • Tự động hóa quy trình làm việc của bạn và tập trung vào những tác vụ quan trọng
  • Loại bỏ các công việc nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại

Phân loại

Department và tag

Các đội nhóm hỗ trợ khách hàng có nhiều chuyên môn khác nhau. Phân chia nhân viên CSKH của bạn thành các phòng ban (department) và luôn chuyển tiếp khách hàng của bạn đến các chuyên gia phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng tag để đánh dấu các câu hỏi hoặc bình luận của khách hàng. Tag đóng vai trò như các danh mục cho hộp thư của bạn, vì vậy bạn luôn biết mình sẽ giải quyết những loại vấn đề nào.

  • Phân chia thành viên hỗ trợ khách hàng theo chuyên môn
  • Sử dụng tag để sắp xếp các tương tác dịch vụ khách hàng
  • Cung cấp giải pháp dịch vụ khách hàng chính xác và kịp thời
Categorizing
Ticket features

Các tính năng của ticket

Macro, file đính kèm và ghi chú

Giảm thời gian phản hồi và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn và câu trả lời định trước. LiveAgent hỗ trợ nhiều loại file đính kèm khác nhau. Vui lòng để lại ghi chú cho các nhân viên đồng nghiệp của bạn trong ticket và thông báo cho họ về mối quan tâm của khách hàng hoặc tương tác tích cực bất cứ lúc nào bạn cần.

  • Nắm bắt nhu cầu của khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn
  • Để lại ghi chú và thêm file đính kèm vào ticket
Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Lý do bạn nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng
trên mạng xã hội

Tìm hiểu lý do vì sao các công ty sử dụng mạng xã hội như một trong những kênh dịch vụ khách hàng chính của họ.

Smiley face icon

Thiếu cái nhìn bao quát

Bạn không biết cuộc trò chuyện trước đây của bạn với khách hàng là về chủ đề gì vì nó diễn ra trên một kênh khác? LiveAgent giúp lưu trữ chúng.

Clock icon

Tốn kém thời gian

Bạn có thường xuyên chuyển đổi giữa các loại phần mềm khác nhau không? Hãy để LiveAgent làm việc đó thay bạn.

Web icon

Khó quản lý

Bạn có quản lý nhiều hồ sơ trên các mạng xã hội khác nhau không? Với LiveAgent, bạn có thể quản lý tất cả chúng từ một trang dashboard.

 

Những con số nói lên điều gì về hỗ trợ trên mạng xã hội?

Hãy xem qua những số liệu thống kê quan trọng nhất về hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội và tìm hiểu lý do vì sao bạn nên sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ khách hàng

Hiện diện trên mạng xã hội

Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội đang trở thành một điều cần thiết trong thế giới kinh doanh. Tiếp cận cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng các trang mạng xã hội của bạn. Cung cấp lời khuyên mua hàng và dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội cho khán giả của bạn.

  • Tăng cường sự hiện diện trên phương tiện mạng xã hội của bạn và trả lời nhanh chóng hơn
  • Quản lý ticket giúp tối ưu hoạt động giao tiếp trên mạng xã hội của bạn
Chart

63%

khách hàng mong đợi dịch vụ qua mạng xã hội

Mạng xã hội đã trở nên cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Tăng cường sự hiện diện trên phương tiện mạng xã hội và luôn sẵn sàng phục vụ khán giả của bạn.

Mức độ hài lòng của khách hàng

Nghiên cứu cho thấy việc xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng qua mạng xã hội sẽ cho tỷ lệ hài lòng cao. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với LiveAgent và cải thiện hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn.

  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với phương tiện mạng xã hội
  • Vượt trên sự mong đợi với các câu trả lời và hoạt động thường xuyên
Chart

70%

tỷ lệ khách hàng hài lòng

Một tỷ lệ cao khách hàng hài lòng với cách giải quyết vấn đề của họ thông qua mạng xã hội. Đừng cắt giảm chất lượng CSKH trên mạng xã hội và hãy cải thiện nó ngay hôm nay.

Xây dựng lòng trung thành

Xử lý các tương tác với khách hàng nhanh hơn rất nhiều với LiveAgent như là một giải pháp truyền thông xã hội của bạn. Trả lời nhanh chóng và đưa ra lời khuyên cũng như câu trả lời sâu sắc một cách nhất quán trên các kênh xã hội của bạn.

  • Tăng lòng trung thành của khách hàng bằng dịch vụ tốt
  • Cung cấp câu trả lời nhất quán và hỗ trợ khách hàng
Chart

79%

khách hàng mong đợi nhận được phản hồi trong 24 giờ

Nhận kết quả tốt nhất từ ​​các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng và cung cấp hoạt động dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tiết kiệm nhiều hơn trên các công cụ hỗ trợ mạng xã hội

Tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội mang lại cho bạn giá trị tốt nhất cũng như tiết kiệm ngân sách. Chúng ta cùng so sánh và tìm các tính năng cần thiết với mức phí phù hợp.

Lời chứng thực

Hãy đăng ký LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Mang lại giá trị tốt nhất tương xứng với ngân sách bạn bỏ ra

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói phí của mình để bạn có thể chọn gói hợp lý nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán cho những gì bạn thực dùng mà không phá vỡ ngân sách của bạn.

14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí 
Dùng thử miễn phí 14 ngày với email miễn phí, hoặc 30 ngày với email công ty
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnPhần mềm CSKH trên mạng xã hội
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi toàn bộ cách thức hoạt động thực sự của dịch vụ khách hàng. Toàn bộ chu trình khách hàng tiềm năng bắt đầu có một chút khác biệt.

Dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi toàn bộ cách thức hoạt động thực sự của dịch vụ khách hàng. Toàn bộ chu trình khách hàng tiềm năng bắt đầu có một chút khác biệt.

Bạn đang xem xét sử dụng Zoho Desk cho dịch vụ CSKH trên mạng xã hội của mình? Hãy xem qua bài review này và tìm hiểu cách thức nó hoạt động như thế nào trong các bài test của chúng tôi.

Review Phần mềm CSKH trên Mạng Xã Hội từ Zoho Desk

Bạn đang xem xét sử dụng Zoho Desk cho dịch vụ CSKH trên mạng xã hội của mình? Hãy xem qua bài review này và tìm hiểu cách thức nó hoạt động như thế nào trong các bài test của chúng tôi.

Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

Phần mềm dịch vụ tự hỗ trợ

Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x