Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho CallHub?

Bạn cần một tổng đài cuộc gọi riêng với mức giá ổn định? LiveAgent cho bạn cơ hội thiết đặt tổng đài cuộc gọi ảo và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả.

Dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay để khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời có sẵn với một mức giá.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
(khách hàng)
(biểu mẫu đăng ký)

Đừng chỉ giới hạn bản thân với các cuộc gọi.
Hãy cung cấp hỗ trợ đa kênh. Bằng LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho CallHub

Nếu bạn không chỉ muốn tập trung vào các cuộc gọi mà còn muốn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khác cho khách hàng của mình thì LiveAgent chính là sự lựa chọn đúng đẵn. Kết nối mọi thứ bạn cần để giảm nhẹ quy trình công việc – tài khoản email, live chat nhanh nhất, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ phương tiện truyền thông mạng xã hội và hệ thống cơ sở tri thức.

Tất cả đều được cung cấp với mức giá hợp lý. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói đăng ký có mức giá phải chăng sẽ không làm cạn kiệt ngân sách. Bạn chỉ cần thanh toán với một mức giá hàng tháng và trả lời khách hàng nhiều bao nhiêu tùy thích.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại. Các bước thiết đặt rất đơn giản và chỉ tốn vài phút. Khi thiết đặt xong, bạn đã sẵn sàng cung cấp hỗ trợ qua trình duyệt web, điện thoại hoặc các thiết bị quen dùng khác.

LiveAgent sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ mà không cần thêm nhà cung cấp bên thứ 3.

Voice and video calls supported

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Phone icon

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Statistic icon

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Money Bag

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Do more customer support for less money

Nhận mọi thứ với mức giá ổn định

Cung cấp cho nhân viên của bạn mọi thứ họ cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng chỉ với một mức giá. Một khi đã thanh toán gói đăng ký thì sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào và bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cạn kiệt ngân sách.

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí gồm các tính năng phù hợp với mọi doanh nghiệp. Trong trường hợp muốn thêm tính năng thì bạn có thể mua riêng và sử dụng tùy ý với chỉ một mức giá.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

[Good-hands]

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo