Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho CallHub?

Bạn cần một tổng đài cuộc gọi riêng với mức giá ổn định? LiveAgent cho bạn cơ hội thiết đặt tổng đài cuộc gọi ảo và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả.

Dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay để khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời có sẵn với một mức giá.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
(khách hàng)
(biểu mẫu đăng ký)

Đừng chỉ giới hạn bản thân với các cuộc gọi.
Hãy cung cấp hỗ trợ đa kênh. Bằng LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho CallHub

Nếu bạn không chỉ muốn tập trung vào các cuộc gọi mà còn muốn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khác cho khách hàng của mình thì LiveAgent chính là sự lựa chọn đúng đẵn. Kết nối mọi thứ bạn cần để giảm nhẹ quy trình công việc – tài khoản email, live chat nhanh nhất, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ phương tiện truyền thông mạng xã hội và hệ thống cơ sở tri thức.

Tất cả đều được cung cấp với mức giá hợp lý. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói đăng ký có mức giá phải chăng sẽ không làm cạn kiệt ngân sách. Bạn chỉ cần thanh toán với một mức giá hàng tháng và trả lời khách hàng nhiều bao nhiêu tùy thích.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại. Các bước thiết đặt rất đơn giản và chỉ tốn vài phút. Khi thiết đặt xong, bạn đã sẵn sàng cung cấp hỗ trợ qua trình duyệt web, điện thoại hoặc các thiết bị quen dùng khác.

LiveAgent sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ mà không cần thêm nhà cung cấp bên thứ 3.

Voice and video calls supported

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Do more customer support for less money

Nhận mọi thứ với mức giá ổn định

Cung cấp cho nhân viên của bạn mọi thứ họ cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng chỉ với một mức giá. Một khi đã thanh toán gói đăng ký thì sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào và bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cạn kiệt ngân sách.

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí gồm các tính năng phù hợp với mọi doanh nghiệp. Trong trường hợp muốn thêm tính năng thì bạn có thể mua riêng và sử dụng tùy ý với chỉ một mức giá.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

[Good-hands]

Bạn muốn so sánh LiveAgent với phần mền tổng đài cuộc gọi khác?

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp tổng đài cuộc gọi phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho CallHub
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Phần mềm live chat có thể giúp tăng cường sức mạnh hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Cho tập đoàn doanh nghiệp phải thích ứng với các công cụ hỗ trợ. LiveAgent được xem là giải pháp thay thế tốt hơn cho SupportBee và ZenDesk với nhiều tính năng tiên tiến, hỗ trợ khách hàng tốt và giá cả hợp lý hơn.

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent cho phép bạn tối ưu hóa tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của mình vào trong một hộp thư duy nhất.

Dễ dàng liên hệ với phần mềm tổng đài CSKH.

Phần mềm tổng đài CSKH giúp tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ, giảm thời gian phản hồi và số lượng cuộc gọi cần xử lý. Nó cũng giúp tăng cơ hội bán hàng bằng việc truy cập thông tin khách hàng và thực hiện chiến lược bán hàng. Tất cả đều góp phần giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Khám phá ứng dụng softphone tốt nhất cho tổ chức của bạn. Xem qua các đánh giá từ chuyên gia của chúng tôi và tìm ra giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm Softphone

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại, bao gồm phần mềm CSKH, tổng đài điện thoại VoIP, phần mềm tự phục vụ và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng được đánh giá cao bởi khách hàng và có điểm mạnh là tính năng tích hợp. LiveAgent còn có chương trình đối tác kinh doanh và học viện cung cấp kiến thức về giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng. Họ cũng cho phép khách hàng dùng thử miễn phí.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall? Không cần tìm đâu xa, LiveAgent có thể đảm nhận trọng trách. Hãy xem những tính năng và khả năng thiết yếu của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.

Ngoài việc xây dựng các kiến trúc và công trình xây dựng nổi bật, bạn cũng có thể xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành. Hãy tìm hiểu cách tận dụng tiềm năng của LiveAgent.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bất động sản

Phần mềm hỗ trợ đa kênh giúp tăng doanh thu và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Tính năng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực giúp cung cấp thông tin phù hợp và kịp thời cho khách mua bất động sản và tăng khả năng thâm nhập thị trường. Những điều này giúp công ty tăng giá trị và mở rộng hiện diện trên thị trường.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo