Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Phần mềm live chat có thể giúp tăng cường sức mạnh hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Cho tập đoàn doanh nghiệp phải thích ứng với các công cụ hỗ trợ. LiveAgent được xem là giải pháp thay thế tốt hơn cho SupportBee và ZenDesk với nhiều tính năng tiên tiến, hỗ trợ khách hàng tốt và giá cả hợp lý hơn.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Dễ dàng liên hệ với phần mềm tổng đài CSKH.
Phần mềm tổng đài CSKH giúp tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ, giảm thời gian phản hồi và số lượng cuộc gọi cần xử lý. Nó cũng giúp tăng cơ hội bán hàng bằng việc truy cập thông tin khách hàng và thực hiện chiến lược bán hàng. Tất cả đều góp phần giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp.
Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại, bao gồm phần mềm CSKH, tổng đài điện thoại VoIP, phần mềm tự phục vụ và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng được đánh giá cao bởi khách hàng và có điểm mạnh là tính năng tích hợp. LiveAgent còn có chương trình đối tác kinh doanh và học viện cung cấp kiến thức về giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng. Họ cũng cho phép khách hàng dùng thử miễn phí.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bất động sản
Phần mềm hỗ trợ đa kênh giúp tăng doanh thu và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Tính năng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực giúp cung cấp thông tin phù hợp và kịp thời cho khách mua bất động sản và tăng khả năng thâm nhập thị trường. Những điều này giúp công ty tăng giá trị và mở rộng hiện diện trên thị trường.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày