Chán nản với phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn?

Cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent chính là giải pháp thay thế tốt nhất cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

Có hàng trăm giải pháp, phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường, nhưng chỉ có một số ít là có thể trang bị cho bạn hơn 175 tính năng, tiện ích hỗ trợ.

Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các tính năng, công cụ cần có của phần mềm hỗ trợ khách hàng như việc quản lý email bằng ticket, ứng dụng live chat, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ qua mạng xã hội cùng các tính năng phổ biến khác.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên dùng thử qua LiveAgent để xem có phù hợp với quy trình công việc của bạn hay không. Tất cả đều miễn phí và chỉ mất 5 phút cài đặt.

Bảng so sánh Top 5 giải pháp hỗ trợ khách hàng hàng đầu

Chúng ta cùng xem qua thông tin so sánh giữa LiveAgent với các giải pháp hàng đầu khác trên thị trường.
Hoàn toàn minh bạch, không có thông tin ẩn.

Tính năng LiveAgent Zendesk
Phần mềm Zendesk.
Freshdesk
Phần mềm Freshdesk.
LiveChat
Phần mềm LiveChat.
Intercom
Phần mềm Intercom.
Hệ thống quản lý ticket
Tich hợp với nhiều kênh giao tiếp (như email, live chat, tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội) giúp sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn cũng như cho phép người dùng phản hồi cho khách hàng trực tiếp trên phần mềm quản lý ticket.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket với mức phí theo tháng là 15 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Professional với mức phí theo tháng là 59 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom với mức phí theo tháng là 19 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí theo tháng là 19 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí theo tháng là 79 USD cho tư vấn viên đầu tiên. Các tư vấn viên tiếp theo sẽ có mức phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc, có thể được cài đặt trên web cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trang web của mình.
Ticket+chat
$29/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket + Chat, với mức phí theo tháng là 29 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Add-on
$15-59/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 15-59 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Garden
$45/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Garden, với mức phí hàng tháng là 45 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài ảo với bảng điều khiển trung tâm giúp bạn thực hiện và quản lý các cuộc gọi đến và đi.
All-inclusive
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong phiên bản trọn gói All-Inclusive, với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Add-on
$45/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 45 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Estate
$85/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Estate, với mức phí hàng tháng là 85 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Facebook & Twitter
Việc tích hợp với ứng dụng Facebook và Twitter cho phép bạn quản lý và chuyển đổi tất cả các tweet, bình luận, đề cập và tin nhắn Facebook thành các ticket cũng như được phản hồi trực tiếp từ phần mềm của mình.
Add-on
$39/tháng/account Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 39 USD cho mỗi tài khoản theo từng tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Essential, với mức phí hàng tháng là 9 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Các quy tắc động hóa
Các quy tắc tự động hóa giúp bạn hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng hơn.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Team, với mức phí hàng tháng là 25 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Garden+Add-on
$45/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Garden, với mức phí hàng tháng là 45 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Cài đặt giờ làm việc & SLA
Tính năng này cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, tỉ lệ hoàn thành theo cam kết SLA và cài đặt giờ làm việc.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Professional, với mức phí hàng tháng là 59 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Nhật ký kiểm định
Nhật ký này ghi chép lại tất cả các hoạt động của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.
All-inclusive
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong phiên bản Trọn gói (All-Inclusive), với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Estate
$65/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Estate, với mức phí hàng tháng là 65 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Không giới hạn lưu trữ dữ liệu của ticket. (Bạn không mất quyền truy cập ticket sau một khoảng thời gian nhất định, có thể xem lại bất cứ lúc nào.)
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Essential, với mức phí hàng tháng là 9 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Team, với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 79 USD cho tư vấn viên đầu tiên. Các tư vấn viên tiếp theo sẽ bị tính phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Bỏ chèn tên thương hiệu
Tùy chọn sử dụng nhãn trắng (không có gắn tên thương hiệu).
Add-on
$19/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Business
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Business, với mức phí hàng tháng là 59 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Dịch vụ CSKH chủ động 24/7
Khách hàng sẽ được một đội hỗ trợ liên kết chặt chẽ chăm sóc 24/7 365 trên tất cả các kênh giao tiếp.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Intercom không hỗ trợ tính năng này

Bạn cảm thấy mệt mỏi? Không còn năng lượng?

Có phải phần mềm hỗ trợ khách hàng (help desk) của bạn không còn hoạt động đúng chức năng của nó nữa? LiveAgent sẽ giúp hồi sinh hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn. Hãy dùng thử phiên bản miễn phí 14 ngày của chúng tôi.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Các phần mềm hỗ trợ khách hàng là gì?

Các phần mềm hỗ trợ khách hàng có các chức năng chính tương tự nhau. Tuy nhiên, có sự khác biệt về mức phí, thiết kế, tính năng và nhiều nội dung khác. Vì mỗi doanh nghiệp sẽ có các nhu cầu khác nhau nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ khách hàng khác nhau.

Làm thế nào để chọn được phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp?

Để chọn được phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp, trước hết bạn cần đánh giá các nhu cầu và tính năng ưa thích của doanh nghiệp. Tiếp theo, bạn có thể truy cập trang so sánh các phần mềm của chúng tôi. Tại đây, bạn nên xem xét các mục tính năng, chi phí và giao diện mà doanh nghiệp của bạn ưa thích cũng như khả năng tương thích với hệ thống của bạn.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là sự trợ giúp trực tuyến được công ty cung cấp cho khách hàng, người sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Tìm hiểu thêm và cải thiện kiến thức của bạn.

Dịch vụ khách hàng trực tuyến

Dịch vụ khách hàng trực tuyến là bất kỳ dịch vụ nào giúp khách hàng xử lý vấn đề và phục vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat hoặc truyền thông xã hội. Điểm cơ bản của dịch vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu là khả năng sẵn có của các kênh giao tiếp và giá trị của những câu trả lời được cung cấp. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến bằng cách tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi và tự động hóa làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, LiveAgent cung cấp các mẫu email, tập lệnh và phân tích để phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Liveagent là giải pháp đa kênh tối ưu cho công ty của bạn. Hãy tận dụng ngay 175+ tính năng, 40+ tích hợp và nhiều công cụ tuyệt vời khác.

Bạn cần giải pháp thay thế Customerly?

Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent để cải thiện mức độ hài lòng và tăng hiệu suất làm việc nhân viên hỗ trợ. LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản.

Phần mềm quản lý ticket giúp bạn hỗ trợ khách hàng hiệu quả như thế nào? Những số liệu thống kê tiêu chí chuẩn này sẽ giúp bạn hiểu chính xác cách thức nó hoạt động.

Các tiêu chí chuẩn của hoạt động quản lý ticket

Nhân viên hỗ trợ khách hàng nên bám sát lịch trình và giải quyết ticket nhanh chóng và hiệu quả để giữ khách hàng hài lòng. Tỷ lệ chuyển tiếp ticket trung bình là 0.5-1 lần, tùy thuộc vào hệ thống hỗ trợ khách hàng. Thời gian giải quyết ticket khác nhau do từng ngành có thời gian xử lý ticket trung bình khác nhau. Có khoảng 10% số ticket yêu cầu trợ giúp bị khách hàng từ bỏ giữa chừng. Doanh nghiệp trung bình có 10 nhân viên CSKH và cung cấp hỗ trợ trong giờ làm việc thông thường thì có thể mất đến 24 tiếng để trả lời ticket mới.

Các công cụ live chat tốt nhất trang bị nhiều bộ tính năng hỗ trợ giúp bạn thành công. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá các công cụ này.

So sánh LiveAgent với các nền tảng khác

Capterra đã đánh giá nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng sinh lợi của chúng. LiveAgent, LiveChat Inc. và Olark đều đạt được các điểm đánh giá cao. Các mức phí để sử dụng các dịch vụ này khác nhau, tuy nhiên tất cả đều tính theo đồng USD và cho mỗi tư vấn viên mỗi tháng.

Tự động hóa là một công cụ trong LiveAgent giúp làm việc nhanh hơn. Bạn hãy thiết lập các tiêu chí và điều kiện, sau đó các quy tắc tự động hóa sẽ tự động hoạt động theo các tiêu chí và điều kiện đó.

Tự động hóa

LiveAgent là một giải pháp thay thế cho Freshdesk trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm ra những xu hướng tiêu cực và có các giải pháp phù hợp. Khách hàng có thể đánh giá nhân viên hỗ trợ của bạn thông qua chat và phản hồi email. Nutricia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek. Việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc.

Tìm hiểu 12 mẹo nhỏ dành cho hệ thống quản lý ticket và các phương pháp tốt nhất để cải thiện hiệu quả của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.

Các phương thức vận hành hệ thống quản lý ticket tốt nhất

Các thẻ tag là rất hữu ích trong việc bổ sung thông tin cho tickets và quản lý quy trình làm việc của tư vấn viên. Tin nhắn soạn sẵn giúp tăng hiệu quả công việc của bộ phận CSKH và giảm thời gian phục vụ khách hàng. Hệ thống quản lý ticket có tính năng báo cáo và phân tích giúp theo dõi hiệu suất của nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo