So sánh các lựa chọn thay thế phần mềm help desk?

Cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent chính là giải pháp thay thế tốt nhất cho các phần mềm help desk trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm thông tin so sánh phần mềm help desk?

Có hàng trăm giải pháp, phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường, nhưng chỉ có một số ít là có thể trang bị cho bạn hơn 175 tính năng, tiện ích hỗ trợ. Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các tính năng, công cụ cần có của phần mềm hỗ trợ khách hàng như việc quản lý email bằng ticket, ứng dụng live chat, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ qua mạng xã hội cùng các tính năng phổ biến khác. Chúng tôi khuyến khích bạn nên dùng thử qua để xem có phù hợp với quy trình công việc của bạn hay không. Tất cả đều miễn phí và chỉ mất 5 phút cài đặt.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh Top 5 phần mềm help desk

Chúng ta cùng xem qua thông tin so sánh giữa LiveAgent với các giải pháp hàng đầu khác trên thị trường. Hoàn toàn minh bạch, không có thông tin ẩn.

Tính năng LiveAgent
Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Zendesk
Phần mềm Zendesk.
Freshdesk
Phần mềm Freshdesk.
LiveChat
Phần mềm LiveChat.
Intercom
Phần mềm Intercom.
Hệ thống quản lý ticket
Tich hợp với nhiều kênh giao tiếp (như email, live chat, tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội) giúp sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn cũng như cho phép người dùng phản hồi cho khách hàng trực tiếp trên phần mềm quản lý ticket.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket với mức phí theo tháng là 15 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Professional với mức phí theo tháng là 59 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom với mức phí theo tháng là 19 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí theo tháng là 19 USD cho mỗi tư vấn viên. Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí theo tháng là 79 USD cho tư vấn viên đầu tiên. Các tư vấn viên tiếp theo sẽ có mức phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc, có thể được cài đặt trên web cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trang web của mình.
Ticket+chat
$29/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket + Chat, với mức phí theo tháng là 29 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Add-on
$15-59/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 15-59 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Garden
$45/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Garden, với mức phí hàng tháng là 45 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài ảo với bảng điều khiển trung tâm giúp bạn thực hiện và quản lý các cuộc gọi đến và đi.
All-inclusive
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong phiên bản trọn gói All-Inclusive, với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Add-on
$45/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 45 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Estate
$85/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Estate, với mức phí hàng tháng là 85 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Facebook & Twitter
Việc tích hợp với ứng dụng Facebook và Twitter cho phép bạn quản lý và chuyển đổi tất cả các tweet, bình luận, đề cập và tin nhắn Facebook thành các ticket cũng như được phản hồi trực tiếp từ phần mềm của mình.
Add-on
$39/tháng/account Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 39 USD cho mỗi tài khoản theo từng tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Essential, với mức phí hàng tháng là 9 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Các quy tắc động hóa
Các quy tắc tự động hóa giúp bạn hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng hơn.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Team, với mức phí hàng tháng là 25 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Garden+Add-on
$45/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Garden, với mức phí hàng tháng là 45 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Enterprise
Báo phí theo yêu cầu Đã bao gồm trong các gói dùng với mức phí được cung cấp theo yêu cầu của người dùng.
Cài đặt giờ làm việc & SLA
Tính năng này cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, tỉ lệ hoàn thành theo cam kết SLA và cài đặt giờ làm việc.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Professional, với mức phí hàng tháng là 59 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Nhật ký kiểm định
Nhật ký này ghi chép lại tất cả các hoạt động của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.
All-inclusive
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong phiên bản Trọn gói (All-Inclusive), với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Estate
$65/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Estate, với mức phí hàng tháng là 65 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
LiveChat không hỗ trợ tính năng này
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Không giới hạn lưu trữ dữ liệu của ticket. (Bạn không mất quyền truy cập ticket sau một khoảng thời gian nhất định, có thể xem lại bất cứ lúc nào.)
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Essential, với mức phí hàng tháng là 9 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Team
$39/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Team, với mức phí hàng tháng là 39 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 79 USD cho tư vấn viên đầu tiên. Các tư vấn viên tiếp theo sẽ bị tính phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Bỏ chèn tên thương hiệu
Tùy chọn sử dụng nhãn trắng (không có gắn tên thương hiệu).
Add-on
$19/tháng/agent Là một tiện ích được cài đặt thêm (add-on) với mức phí 19 USD mỗi tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Business
$59/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Business, với mức phí hàng tháng là 59 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Intercom không hỗ trợ tính năng này
Dịch vụ CSKH chủ động 24/7
Khách hàng sẽ được một đội hỗ trợ liên kết chặt chẽ chăm sóc 24/7 365 trên tất cả các kênh giao tiếp.
Ticket
$15/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Ticket, với mức phí hàng tháng là 15 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Zendesk không hỗ trợ tính năng này
Blossom
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Blossom, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Đã bao gồm trong gói Starter, với mức phí hàng tháng là 19 USD cho một tư vấn viên (agent). Tất cả đều tính bằng USD.
Intercom không hỗ trợ tính năng này

Bạn cảm thấy mệt mỏi? Không còn năng lượng?

Có phải phần mềm hỗ trợ khách hàng (help desk) của bạn không còn hoạt động đúng chức năng của nó nữa? LiveAgent sẽ giúp hồi sinh hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn. Hãy dùng thử phiên bản miễn phí 30 ngày của chúng tôi.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Tính toán mức phí khác nhau giữa LiveAgent và các lựa chọn thay thế và tìm ra giải pháp nào mang lại giá trị tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

So sánh chúng tôi với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng
    Phần mềm tổng đài Inbound của LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

    Làm Thế Nào để Xây Dựng một Sản Phẩm có thể giúp bạn mở rộng Quy Mô thành một Công ty

    Phần mềm tổng đài Inbound của LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

    Mẫu Báo Cáo Sự Cố Help Desk

    Tìm hiểu cách tạo các biểu mẫu liên hệ báo cáo sự cố help desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để báo cáo các lỗi, sự cố, hoặc khiếu nại.

    Tìm hiểu cách tạo các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để gửi thông tin các vấn đề, báo cáo lỗi, và theo dõi tình trạng xử lý các yêu cầu dịch vụ.

    Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

    Dịch vụ khách hàng tốt có các yếu tố như phản hồi nhanh chóng và thái độ tích cực. Sử dụng kênh hỗ trợ trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả công việc. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt cho Vision để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp.

    Với phần mềm tổng đài cuộc gọi, các doanh nghiệp ở mọi quy mô có thể thiết lập một tổng đài ảo có chức năng nhanh chóng định tuyến và tập trung các cuộc gọi điện thoại.

    Tổng đài cuộc gọi

    Tổng đài cuộc gọi giúp giảm chi phí, nâng cao hài lòng khách hàng và cung cấp cái nhìn tổng quan về dịch vụ. Nó cũng cung cấp các tính năng nâng cao như gọi lại và IVR.

    Tìm hiểu về vị trí Trưởng Phòng Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng cũng như vai trò và kỹ năng để đảm nhận vị trí với LiveAgent

    Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

    Kỹ năng dịch vụ khách hàng tích cực rất quan trọng để giải quyết các vấn đề và duy trì thái độ tích cực. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt và miễn phí cho khách hàng mới. Cung cấp sản phẩm và chương trình trung thành dài hạn cũng giúp cải thiện lòng trung thành của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

    Tìm hiểu cách tạo các biểu mẫu liên hệ báo cáo sự cố help desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để báo cáo các lỗi, sự cố, hoặc khiếu nại.

    Mẫu Báo Cáo Sự Cố Help Desk

    LiveAgent là một công ty quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng. Công ty cung cấp nhiều giải pháp thay thế và hỗ trợ khách hàng, cũng như mẫu báo cáo sự cố help desk cho giải quyết các vấn đề. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Tổng đài cuộc gọi cần phản hồi nhanh trong 1 phút đến 90 giây để đạt hiệu quả tốt nhất.

    You will be
    in Good Hands!

    Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

    Lên lịch demo

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Close
    Schedule a demo
    Schedule a one-on-one call
    • How to achieve your business goals with LiveAgent
    • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
    • Answers to any questions you may have about LiveAgent
    Lên lịch demo
    Start Free Trial x