Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

FrëschKëscht

FrëschKëscht đã bắt đầu như một dự án trường học và giờ đây chuyển mình thành một công ty thực sự nhờ có thành công mà chúng tôi đã có như một công ty nhỏ. FrëschKëscht, nghĩa trong tiếng Anh là “FreshBox” (Chiếc Hộp Mới), phân phối tại Luxembourg với các sản phẩm thức ăn độc quyền theo mùa và địa phương trong hình thức một chiếc hộp đa dạng từ tuần này sang tuần khác.

FrëschKëscht

“Không có thành công nếu không có dịch vụ khách hàng tốt”

FrëschKëscht bắt đầu sử dụng LiveAgent trong cuối năm 2020. Trước đó, chúng tôi sử dụng một hộp thư email bình thường nơi có hơn 100 email gửi đến mỗi ngày. Rất khó để làm việc trên một hộp thư như một nhóm vì không có cái nhìn toàn diện nào, không có các email được sắp xếp v.v. Chúng tôi muốn cung cấp cho các khách hàng một dịch vụ khách hàng tuyệt vời, điều chúng tôi không thể làm với một hộp thư bình thường. Vì những lý do này chúng tôi đã chọn LiveAgent và chúng tôi rất tự hào vì nó.

FrëschKëscht

Có gì thay đổi kể từ khi sử dụng LiveAgent?

Nhiều điều đã thay đổi cho chúng tôi kể từ khi sử dụng LiveAgent. Cách tổ chức nội bộ của chúng tôi trở nên tốt hơn nhiều bằng cách đơn giản là sắp xếp các email, thêm vào các nhận xét nội bộ nhóm cho các email và một cái nhìn tổng quan mới về ai đã giải quyết một email từ trước đến nay. LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm nhiều thời gian trong tiến trình email hàng ngày. Nhờ có nhiều tính năng do LiveAgent cung cấp, chúng tôi tiến hành các phiếu nhanh gấp hai và do vậy có thể mang đến cho các khách hàng câu trả lời nhanh hơn. Doanh thu của chúng tôi gia tăng đáng kể nhờ dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cải thiện, nó có thể diễn ra là nhờ vào LiveAgent, cùng với nhiều điều khác.

Các nhân viên của chúng tôi nghĩ gì về LiveAgent?

Có một ứng dụng chuyên viên hỗ trợ là một công cụ hữu ích, cải tiến, và tuyệt vời, nhưng các nhân viên cần có khả năng làm việc với nó và được hài lòng. Nhân viên của chúng tôi tại FrëschKëscht thích làm việc với LiveAgent. Từ trước đến nay, chúng tôi đã không nhận được dù chỉ một nhận xét tiêu cực về phần mềm. Nó là phần mềm rất dễ học nếu so sánh với nhiều phần mềm chuyên viên hỗ trợ khác. Theo ý kiến của chúng tôi, điểm rất quan trọng là các nhân viên, những ai làm việc với nó, sau đó cũng phải được hài lòng. Mỗi ngày, các nhân viên của chúng tôi vui vẻ tiến hành các email với LiveAgent thay vì xử lý với hộp thư tốn thời gian và không được cấu hình tiêu chuẩn.

Gilles HEINESCH- Nhà Đồng Sáng Lập @FrëschKëscht

Trở lại

Nhiều câu chuyện hơn

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo