Ready2Order
  • Danh sách Use Case
  • Ready2Order

Ready2Order

Câu chuyện của LiveAgent và công ty Ready2Order là một bằng chứng hoàn hảo về khái niệm hai doanh nghiệp hiện đại và năng động làm việc cùng nhau (một trong hai công ty đó là doanh nghiệp của chúng tôi ☺). Ready2Order cung cấp hệ thống điểm bán hàng (POS) trên đám mây hiện đại nhất và dễ vận hành cho danh mục đầu tư của hàng trăm công ty, bao gồm những tên tuổi lớn như ORF, Die Presse và Der britkasten.

Khi nói đến quy trình bán hàng và các hoạt động kiếm tiền, không có chỗ đứng cho sự thỏa hiệp. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu là điều mà doanh nghiệp tuyệt đối cần phải có, và chúng tôi rất vui vì Ready2Order đã lựa chọn LiveAgent làm nền tảng hỗ trợ khách hàng cho họ.

Công ty thành công này của nước Áo đã hợp tác với LiveAgent vào quý đầu tiên của năm 2016. Hiện tại, họ có 30 nhân viên hỗ trợ khách hàng có tay nghề cao đang chăm sóc hơn 3.000 doanh nghiệp từ 5 quốc gia khác nhau.

Xin lưu ý rằng họ đã xử lý nhiều trường hợp khiếu nại rất phức tạp. Điều này là hoàn toàn có thể vì Ready2Order đã hỗ trợ khách hàng của họ với nhiều hình thức thanh toán và bộ xử lý thanh toán khác nhau. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng xuất sắc vẫn có thể giải quyết hơn 1000 email yêu cầu hỗ trợ mỗi tháng với độ hài lòng của khách hàng ở mức tuyệt vời là 90%, và con số này vẫn tiếp tục tăng! Họ còn xử lý thêm 1200 cuộc gọi điện thoại mỗi tháng và tỷ lệ hiệu quả/mức độ hài lòng của khách hàng của họ ngày càng tăng. Hiệu suất làm việc của họ thật đáng ngưỡng mộ.

Chúng tôi đã hỏi Ready2Order rằng những yếu tố nào trong doanh nghiệp của họ đã thay đổi kể từ khi họ triển khai LiveAgent.

“Chúng tôi có cái nhìn tổng quan hơn về các e-mail của mình và giờ đây chúng tôi có một hệ thống trung tâm để thu thập tất cả thông tin khách hàng. Chúng tôi cũng giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn”, ông Christoph Schachner cho biết. “Khi có cái nhìn tổng quan về các e-mail đến và đi cũng như cải tiến việc liên lạc trong nhóm, chúng tôi có thể trả lời tất cả câu hỏi của khách hàng trong vòng chỉ 1-2 giờ, giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và rất thân thiện, đồng thời tương tác tốt với các khách hàng của chúng tôi”, ông cho biết thêm.

Với các tính năng email tiêu chuẩn hay hộp thư đến dùng chung, Ready2Order sẽ luôn đạt được thành công to lớn khi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Các giải pháp đơn giản thường hoạt động hiệu quả, và thực tế là những giải pháp cụ thể này rất đơn giản nhưng không có nghĩa là chúng không mang lại hiệu quả xuất sắc.

Thật may mắn là doanh nghiệp có thể hoạt động mà không cần liên tục chuyển tiếp email để phân bổ công việc.

Chúng tôi rất tự hào rằng LiveAgent luôn cung cấp một cái nhìn tổng quan tuyệt vời cho những người quản lý, nhưng cũng luôn làm cho nhân viên hỗ trợ khách hàng hài lòng khi sử dụng công cụ của chúng tôi. Chúng tôi đã hỏi Ready2Order rằng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của họ đã phản hồi như thế nào. Họ đã nói gì? “Đó là một công cụ rất tốt và rất dễ sử dụng và dễ hiểu.” Một câu trả lời đơn giản nhưng hàm chứa thông điệp mạnh mẽ. Đây là trải nghiệm mà chúng tôi hướng tới khi phát triển LiveAgent.

Còn kế hoạch tương lai của Ready2Order thì sao?

“Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết các vấn đề của khách hàng trong vòng 30 phút. LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh thời gian phản hồi khách hàng và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ sớm đạt được điều đó.”

Chà, Ready2Order thân mến – Chúng tôi chúc các bạn mọi điều may mắn và luôn thành công. Chúng tôi tự hào rằng giải pháp của chúng tôi là giải pháp tốt nhất để giúp các bạn thành công. Chúng tôi rất vui vì điều đó.

Christoph Schachner – Nhà quản lý @ Ready2Order

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x