Hãy chuyển đổi sang LiveAgent – phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket giúp xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng. Hỗ trợ khách hàng bằng công cụ quản lý ticket giúp bạn quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, và thậm chí là mạng xã hội.
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng một giải pháp giúp bạn tăng hiệu suất. Xin hãy đọc tiếp để biết thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
ConnectWise
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
ConnectWise có trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
|
LiveAgent có trang bị live chat.
|
ConnectWise có trang bị live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
ConnectWise có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
ConnectWise có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
ConnectWise không tích hợp với Facebook.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
ConnectWise không tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
|
ConnectWise không tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Viber.
|
ConnectWise không tích hợp với Viber.
|
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
|
ConnectWise không tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
ConnectWise có trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
ConnectWise có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
|
ConnectWise có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
|
ConnectWise có hỗ trợ giao thức API.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
ConnectWise không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
ConnectWise không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
ConnectWise cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
ConnectWise không giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
ConnectWise không giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
ConnectWise có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
ConnectWise có hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
ConnectWise cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent được tạo ra nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nó hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp vào một nơi duy nhất thuận tiện để bạn có thể giải quyết các thắc mắc đến từ nhiều kênh giao tiếp của khách hàng. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi có nhiều tính năng giúp bạn tạo dựng quy trình làm việc liền mạch và giải quyết mọi thứ kịp thời.
Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, nhanh chóng và đáng tin cậy. Tất cả những gì bạn cần làm là tích hợp một ứng dụng live chat vào website của mình. Cách thức cài đặt đơn giản và không nhất thiết phải là chuyên gia để làm được điều này. Ứng dụng live chat của LiveAgent là nhanh nhất, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây.
Ngoài ra, live chat cũng hỗ trợ các tính năng như hiển thị nội dung khách đang gõ hoặc lời mời chat chủ động để tăng mức độ tương tác với khách hàng. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ các tính năng chat hoặc bạn có thể tự trải nghiệm mọi thứ.
Email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp, Facebook, Twitter, và Instagram – truy cập vào mọi kênh giao tiếp cần thiết để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ một nền tảng duy nhất. Tất cả các kênh giao tiếp trên đều được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích giúp bạn giải quyết thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể chọn lựa giữa hơn 140 tích hợp với các app được sử dụng trong công việc hàng ngày của mình giúp hợp nhất các luồng công việc. Tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh của LiveAgent khiến nó trở thành giải pháp thay thế hoàn hảo cho ConnectWise, ZenDesk hoặc Intercom.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể để giúp bạn hỗ trợ khách hàng của mình. Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi làm việc 24/7 trợ giúp bạn mọi lúc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email, live chat, điện thoại hoặc xem các bài viết tại cổng thông tin khách hàng. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bạn tò mò về mức phí của chúng tôi? Xin hãy xem qua các gói dịch vụ cùng mức phí hợp lý của chúng tôi và tìm hiểu thêm về gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp bạn. Hãy sử dụng LiveAgent hôm nay với bản dùng thử 14 ngày miễn phí và xem lý do khiến đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho ConnectWise.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster
Separate special customers from standard customers by Customer groups feature. Create a VIP group and answer these users with a highest priority. Try it now.
How to setup and create Contacts in LiveAgent
Save different information about all your customers. Use Contacts. Setup and create Contacts in your LiveAgent. Read more and watch our video tutorial.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày