Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho ConnectWise?

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho ConnectWise trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent – phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket giúp xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng. Hỗ trợ khách hàng bằng công cụ quản lý ticket giúp bạn quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, và thậm chí là mạng xã hội.

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng một giải pháp giúp bạn tăng hiệu suất. Xin hãy đọc tiếp để biết thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh sơ lược ConnectWise với LiveAgent

Tính năngLiveAgentConnectWise
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có✅Có
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Predefined answers in Customer satisfaction software - LiveAgent

Một giải pháp dành riêng cho quản lý ticket

Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent được tạo ra nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nó hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp vào một nơi duy nhất thuận tiện để bạn có thể giải quyết các thắc mắc đến từ nhiều kênh giao tiếp của khách hàng. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi có nhiều tính năng giúp bạn tạo dựng quy trình làm việc liền mạch và giải quyết mọi thứ kịp thời.

Một nền tảng hợp nhất cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Quan tâm chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng live chat

Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, nhanh chóng và đáng tin cậy. Tất cả những gì bạn cần làm là tích hợp một ứng dụng live chat vào website của mình. Cách thức cài đặt đơn giản và không nhất thiết phải là chuyên gia để làm được điều này. Ứng dụng live chat của LiveAgent là nhanh nhất, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây.

Ngoài ra, live chat cũng hỗ trợ các tính năng như hiển thị nội dung khách đang gõ hoặc lời mời chat chủ động để tăng mức độ tương tác với khách hàng. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ các tính năng chat hoặc bạn có thể tự trải nghiệm mọi thứ.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Làm hài lòng khách hàng bằng ứng dụng live chat của chúng tôi

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Rất nhiều tính năng trên một nền tảng duy nhất

Email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp, Facebook, Twitter, và Instagram – truy cập vào mọi kênh giao tiếp cần thiết để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ một nền tảng duy nhất. Tất cả các kênh giao tiếp trên đều được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích giúp bạn giải quyết thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể chọn lựa giữa hơn 140 tích hợp với các app được sử dụng trong công việc hàng ngày của mình giúp hợp nhất các luồng công việc. Tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh của LiveAgent khiến nó trở thành giải pháp thay thế hoàn hảo cho ConnectWise, ZenDesk hoặc Intercom.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.

16 lần

Tăng giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể để giúp bạn hỗ trợ khách hàng của mình. Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi làm việc 24/7 trợ giúp bạn mọi lúc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email, live chat, điện thoại hoặc xem các bài viết tại cổng thông tin khách hàng. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Hãy là một khách hàng hạnh phúc ngay hôm nay

Bạn tò mò về mức phí của chúng tôi? Xin hãy xem qua các gói dịch vụ cùng mức phí hợp lý của chúng tôi và tìm hiểu thêm về gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp bạn. Hãy sử dụng LiveAgent hôm nay với bản dùng thử 14 ngày miễn phí và xem lý do khiến đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho ConnectWise.

So sánh với các giải pháp thay thế khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho ConnectWise
    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

    LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu, giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng. Được đánh giá cao và phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.

    Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

    Chính sách quyền riêng tư bảo mật

    Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

    Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các khách hàng qua kênh trực tuyến (qua Internet). Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến có thể được thực hiện qua chat, email,...

    Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

    Công nghệ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là dịch vụ cung cấp giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm. Các tính năng quan trọng của nó bao gồm hỗ trợ giải quyết vấn đề, tìm nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp, kỹ năng giao tiếp để cá nhân hóa và tính linh hoạt. Khách hàng và người dùng có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.

    Thử nghiệm LiveAgent và có được ưu điểm vượt qua các đối thủ của bạn bằng một bộ công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh thông minh.

    Thứ Sáu Đen đã qua

    Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo với nhiều khẩu hiệu và phương châm như tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng. Cung cấp các bước hành động giá trị giúp giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời đi và tăng chuyển đổi, hỗ trợ khách hàng phù hợp với giai đoạn cụ thể trong vòng đời của người dùng để giải quyết vấn đề và tiếp thị sản phẩm. Có nhiều cách hỗ trợ khách hàng như hỗ trợ trực tuyến và tự phục vụ trong hoạt động giới thiệu cho người dùng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x