Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế HelpCrunch tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

HelpCrunch là một phần mềm help desk tuyệt vời nhưng có thể bạn sẽ muốn thử một giải pháp khác. LiveAgent không đơn thuần là một ứng dụng live chat. Nó có thể kết nối email, mạng xã hội, cơ sở tri thức và thiết bị gọi giúp cung cấp dịch vụ đầy đủ cho khách hàng của bạn.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, hơn 40 tích hợp với mức phí hấp dẫn mang đến cho bạn phương thức giao tiếp tốt nhất với khách hàng của mình.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ nét HelpCrunch và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHelpCrunch
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có❌Không
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nên cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức để kết nối với doanh nghiệp. Tăng mức độ tương tác của khách hàng và trợ giúp họ trên bất kỳ kênh giao tiếp nào, dù đó là live chat hay Instagram, bằng phần mềm help desk trên mạng xã hội mạnh mẽ của LiveAgent.

LiveAgent có 3 gói phí cung cấp cho bạn chính xác những gì cần thiết cho mọi thứ. Một hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy sẽ đảm nhiệm việc tổ chức tất cả các hoạt động giao tiếp, để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – giúp đỡ khách hàng của mình.

Bạn cần một công cụ live chat nhanh chóng hơn?

Live chat là một công cụ thiết yếu trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Vì đây là về phương diện giao tiếp tức thì nên tốc độ là ưu tiên hàng đầu. Phần mềm web chat của LiveAgent cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2.5 giây. Bạn không thể có được tốc độ nào nhanh hơn thế. Đừng để khách truy cập của bạn chờ đợi,hãy biến họ thành khách hàng mua sắm thật sự.

Lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tổng đài cuộc gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Với hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn, LiveAgent không chỉ là một phần mềm quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng.

Mức phí hợp lý

LiveAgent có mức phí phải chăng. Chọn một trong ba gói sản phẩm của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm quản lý ticket và help desk của bạn.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Đúng như vậy. Bên cạnh email, mạng xã hội, cơ sở tri thức và live chat, bạn cũng có thể cung cấp hỗ trợ qua điện thoại. Thật dễ dàng.

Quá trình set up chỉ trong vòng vài phút và bạn thậm chí không cần đến thiết bị đặc biệt để cài đặt. Thực hiện cuộc gọi trên trình duyệt, điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác của bạn. Không cần nhà cung cấp bên thứ 3, LiveAgent sẽ đảm trách tất cả.

Nhận nhiều giá trị hơn, tiết kiệm hơn

LiveAgent có ba gói phí tích hợp nhiều tính năng, cung cấp cho bạn những công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp cần thêm tính năng, bạn có thể mua riêng các tính năng để tăng thêm giá trị cho gói sản phẩm của mình.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Mời bạn xem thêm các gói sản phẩm của chúng tôi!

Tìm hiểu vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

So sánh chúng tôi với các phần mềm live chat khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho HelpCrunch
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x