Bạn cần giải pháp thay thế Customerly?

Bạn đang muốn sử dụng một phần mềm hỗ trợ khách hàng khác? Hãy cân nhắc đến LiveAgent, giải pháp đa kênh tối ưu dành cho công ty của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã xã hội, cơ sở tri thức và tổng đài hỗ trợ khách hàng. Hãy tận dụng 175+ tính năng40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng của bạn.

LiveAgent rất dễ cài đặt và có giao diện sử dụng trực quan. Phần hướng dẫn giao diện sẽ giúp bạn làm quen với các quy trình để bạn sẵn sàng cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ sắp xếp tất cả các kênh trong một phần mềm duy nhất
Khám phá LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế Customerly hữu hiệu

Customerly hoạt động tốt nhưng nếu bạn không hài lòng với phần mềm hiện tại, hãy cân nhắc chuyển sang sử dụng một phần mềm khác. LiveAgent là lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu công việc hỗ trợ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn ba gói sản phẩm tính phí với mức giá hợp lý cung cấp mọi thứ cần thiết để hỗ trợ khách hàng thành công.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ cung cấp mọi hỗ trợ mà bạn cần khi chuyển sang sử dụng LiveAgent.

Tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây.

Cung cấp hỗ trợ với tốc độ cực nhanh để khách truy cập trang của bạn không phải chờ đợi. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi họ thành khách mua sản phẩm.

The fastest live chat on the market

3 lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.

Tính năng phong phú

Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

Review shown on phone screen

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn mà không tốn thêm chi phí

Để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, bạn không cần phải rút cạn ngân sách của mình. LiveAgent cung cấp ba gói sản phẩm trả phí được tích hợp đầy đủ tính năng phù hợp cho công ty của bạn. Bạn có thể chọn một gói phù hợp với bạn nhất.

Trong trường hợp cần thêm tính năng khác, bạn luôn có tùy chọn mua các tính năng riêng biệt cho những thứ bạn cần mà không phải trả thêm tiền để mua gói sản phẩm đắt hơn.

Bạn sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Bạn muốn so sánh LiveAgent với các phần mềm trò chuyện trực tuyến khác?

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Customerly
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

    Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng CoreCommerce

    LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x