Bạn đang muốn sử dụng một phần mềm hỗ trợ khách hàng khác? Hãy cân nhắc đến LiveAgent, giải pháp đa kênh tối ưu dành cho công ty của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã xã hội, cơ sở tri thức và tổng đài hỗ trợ khách hàng. Hãy tận dụng 175+ tính năng và 40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng của bạn.
LiveAgent rất dễ cài đặt và có giao diện sử dụng trực quan. Phần hướng dẫn giao diện sẽ giúp bạn làm quen với các quy trình để bạn sẵn sàng cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Customerly hoạt động tốt nhưng nếu bạn không hài lòng với phần mềm hiện tại, hãy cân nhắc chuyển sang sử dụng một phần mềm khác. LiveAgent là lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu công việc hỗ trợ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn ba gói sản phẩm tính phí với mức giá hợp lý cung cấp mọi thứ cần thiết để hỗ trợ khách hàng thành công.
Hơn nữa, chúng tôi sẽ cung cấp mọi hỗ trợ mà bạn cần khi chuyển sang sử dụng LiveAgent.
LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây.
Cung cấp hỗ trợ với tốc độ cực nhanh để khách truy cập trang của bạn không phải chờ đợi. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi họ thành khách mua sản phẩm.
LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.
Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.
Để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, bạn không cần phải rút cạn ngân sách của mình. LiveAgent cung cấp ba gói sản phẩm trả phí được tích hợp đầy đủ tính năng phù hợp cho công ty của bạn. Bạn có thể chọn một gói phù hợp với bạn nhất.
Trong trường hợp cần thêm tính năng khác, bạn luôn có tùy chọn mua các tính năng riêng biệt cho những thứ bạn cần mà không phải trả thêm tiền để mua gói sản phẩm đắt hơn.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp trò chuyện trực tuyến phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày