Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gorgias tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm cách thay thế Gorgias?

Tìm cách để xã hội hóa hơn và bán nhiều hơn với dịch vụ khách hàng của bạn cùng phần mềm dịch vụ khách hàng đúng? Gorgias khá tuyệt nhưng bạn đã thử dùng LiveAgent chưa?

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm sẽ không làm bạn thất vọng. Nhận nhiều hơn từ phần mềm phát phiếu của bạn, live chat hoặc cơ sở tri thức với LiveAgent. Tận dụng nhiều tính năng và tích hợp, như là Shopify, mạng xã hội như Instagram, Facebook Messenger hay Twitter. Hãy đọc tiếp và tìm hiểu lý do chúng tôi là giải pháp phần mềm bán hàng đa kênh đúng cho chuyên viên hỗ trợ của bạn.

3 lý do tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gorgias tốt nhất

Tìm ra đâu là các lợi ích khi sử dụng LiveAgent

Gia tăng về ROI

Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt hơn mang đến cơ sở khách hàng tốt hơn và gia tăng thu nhập.

Tiết kiệm tiền và thời gian

Các tính năng như phân tích, hệ thống quản lý bản năng và hệ thống phát phiếu giúp bạn quản lý các nguồn tốt hơn.

Tiến độ công việc tốt hơn

Sử dụng các công cụ như truyền thông xã hội, hệ thống phát phiếu tuyệt vời, cơ sở tri thức và nhiều hơn nữa để tiến hành công việc tốt hơn và hỗ trợ khách hàng bán hàng đa kênh uy tín hơn.

Sơ lược về Gorgias với LiveAgent

Tính năng Liveagent Gorgias
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $60/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp Live Chat trong kế hoạch cho $60/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch Trọn Gói cho $39/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch cho $300/tháng.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
Gorgias không cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Gorgias cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $60/tháng.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Gorgias không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Gorgias cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch cho $60/tháng.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Gorgias không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Gorgias không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Gorgias không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $60/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $60/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Gorgias không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Gorgias không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Gorgias không cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Gorgias không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Gorgias không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Gorgias cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
Call routing time

Phần mềm dịch vụ khách hàng sẽ không làm bạn thất vọng

Bạn cần gì từ phần mềm hỗ trợ khách hàng? Cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với phần mềm chính xác và bộ công cụ đúng đắn. Cải thiện chuyên viên hỗ trợ của bạn với LiveAgent hôm nay.

LiveAgent có thể tặng bạn các công cụ, tính năng và tích hợp để cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Gửi các câu trả lời nhanh trong nháy mắt với công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi – nó hoạt động nhanh nhất trên thị trường. Tùy chỉnh tiến độ công việc của bạn với các tích hợp như Shopify, Instagram, Slack hay bất kỳ mạng nào khác. Sử dụng trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức mà không gặp khó khăn. Nhiều tiềm năng ở đó và phần còn lại phụ thuộc vào bạn và nhóm dịch vụ của bạn, LiveAgent sẽ không cản trở con đường của bạn.

Công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường

Chúng tôi rất nghiêm túc về nó. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi hoàn hảo và mọi nỗ lực xứng đáng với nó. Công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi hoạt động nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn ở mức 2,5 giây.

Giờ đây bạn có thể có một live chat hỗ trợ chuyên nghiệp thực sự nhanh chóng. Sử dụng live chat của LiveAgent để cung cấp trải nghiệm khách hàng uy tín và siêu nhanh, cho dù bạn dùng Shopify hay kể cả khi bạn vận hành cửa hàng riêng của bạn một cách độc lập. Live chat có thể dễ dàng giành được ưu thế và biến một vị khách của trang web thành một khách hàng tiêu dùng.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Xem cách live chat của chúng tôi hoạt động

Tốt hơn bạn nên xem lựa chọn thay thế phần mềm dịch vụ khách hàng có thể làm những gì. Hãy nhìn vào cách live chat của chúng tôi hoạt động và quyết định nếu nó là lựa chọn đúng cho chuyên viên hỗ trợ của bạn.

Xin cứ tự nhiên nhìn xem kênh của chúng tôi, chúng tôi có nhiều video về các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp và những tính năng, như là tính năng trung tâm cuộc gọi, IVR và nhiều hơn nữa sắp tới.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Công ty phần mềm hỗ trợ khách hàng nên làm gương và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Một chuyên viên hỗ trợ hạnh phúc sử dụng một phần mềm dịch vụ khách hàng để cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Đó là lý do chúng tôi cung cấp cho khách hàng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chỉ cần chọn kênh của bạn, cho dù nó là cuộc gọi điện thoại, tin nhắn mạng xã hội hay cơ sở tri thức, chúng tôi ở đó vì bạn.

get inspired

Đây là cách trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trông như thế nào

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

So sánh đánh giá LiveAgent với Gorgias

LiveAgent vs Gorgias comparison

Hiệu chỉnh vào ngày 16/9/2020

increase availability

Dùng thử nó miễn phí hôm nay

Chuyển từ Gorgias sang phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và thử nghiệm các tính năng cao cấp như cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hội hay tích hợp Shopify.

Nhận cơ hội dùng thử 14 ngày miễn phí không có điều kiện ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Chúng tôi muốn chứng minh cho bạn thấy chúng tôi là phần mềm dịch vụ khách hàng thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn với LiveAgent hôm nay

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Muốn so sánh chúng tôi với phần mềm dịch vụ khách hàng khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn so với các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng khác? Kiểm tra các trang so sánh và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnThay thế Gorgias
Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Videos - Loi Ich Cua Live Chat Va Cach Thuc Su Dung

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Videos - Loi Ich Cua Live Chat Va Cach Thuc Su Dung

Videos - Animation Cho Nut Chat

Animation cho Nút Chat

Videos - Animation Cho Nut Chat

Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Live Chat Trong Adobe Business Catalyst

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Live Chat Trong Adobe Business Catalyst

Ms Videos Categories - Tim Hieu

Tìm hiểu

Ms Videos Categories - Tim Hieu

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo