Tìm cách để xã hội hóa hơn và bán nhiều hơn với dịch vụ khách hàng của bạn cùng phần mềm dịch vụ khách hàng đúng? Gorgias khá tuyệt nhưng bạn đã thử dùng LiveAgent chưa?
Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm sẽ không làm bạn thất vọng. Nhận nhiều hơn từ phần mềm phát phiếu của bạn, live chat hoặc cơ sở tri thức với LiveAgent. Tận dụng nhiều tính năng và tích hợp, như là Shopify, mạng xã hội như Instagram, Facebook Messenger hay Twitter. Hãy đọc tiếp và tìm hiểu lý do chúng tôi là giải pháp phần mềm bán hàng đa kênh đúng cho chuyên viên hỗ trợ của bạn.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tìm ra đâu là các lợi ích khi sử dụng LiveAgent
Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt hơn mang đến cơ sở khách hàng tốt hơn và gia tăng thu nhập.
Các tính năng như phân tích, hệ thống quản lý bản năng và hệ thống phát phiếu giúp bạn quản lý các nguồn tốt hơn.
Sử dụng các công cụ như truyền thông xã hội, hệ thống phát phiếu tuyệt vời, cơ sở tri thức và nhiều hơn nữa để tiến hành công việc tốt hơn và hỗ trợ khách hàng bán hàng đa kênh uy tín hơn.
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Gorgias
|
---|---|---|
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
|
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp Live Chat trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch Trọn Gói cho $39/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi trong kế hoạch cho $300/tháng.
|
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
|
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
|
Gorgias không cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
|
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
|
Gorgias cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Gorgias không cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
|
Gorgias cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
|
Gorgias không cung cấp một tích hợp Viber.
|
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
|
Gorgias không cung cấp cơ sở tri thức.
|
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Gorgias không cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
|
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
|
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
|
Gorgias không cung cấp các tính năng IVR.
|
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
|
Gorgias không cung cấp các cuộc gọi video.
|
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
|
Gorgias không cung cấp các trang mạng không giới hạn.
|
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
|
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
|
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Gorgias không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Gorgias không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Gorgias cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $60/tháng.
|
Bạn cần gì từ phần mềm hỗ trợ khách hàng? Cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với phần mềm chính xác và bộ công cụ đúng đắn. Cải thiện chuyên viên hỗ trợ của bạn với LiveAgent hôm nay.
LiveAgent có thể tặng bạn các công cụ, tính năng và tích hợp để cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Gửi các câu trả lời nhanh trong nháy mắt với công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi – nó hoạt động nhanh nhất trên thị trường. Tùy chỉnh tiến độ công việc của bạn với các tích hợp như Shopify, Instagram, Slack hay bất kỳ mạng nào khác. Sử dụng trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức mà không gặp khó khăn. Nhiều tiềm năng ở đó và phần còn lại phụ thuộc vào bạn và nhóm dịch vụ của bạn, LiveAgent sẽ không cản trở con đường của bạn.
Chúng tôi rất nghiêm túc về nó. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi hoàn hảo và mọi nỗ lực xứng đáng với nó. Công cụ hỗ trợ live chat của chúng tôi hoạt động nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn ở mức 2,5 giây.
Giờ đây bạn có thể có một live chat hỗ trợ chuyên nghiệp thực sự nhanh chóng. Sử dụng live chat của LiveAgent để cung cấp trải nghiệm khách hàng uy tín và siêu nhanh, cho dù bạn dùng Shopify hay kể cả khi bạn vận hành cửa hàng riêng của bạn một cách độc lập. Live chat có thể dễ dàng giành được ưu thế và biến một vị khách của trang web thành một khách hàng tiêu dùng.
Tốt hơn bạn nên xem lựa chọn thay thế phần mềm dịch vụ khách hàng có thể làm những gì. Hãy nhìn vào cách live chat của chúng tôi hoạt động và quyết định nếu nó là lựa chọn đúng cho chuyên viên hỗ trợ của bạn.
Xin cứ tự nhiên nhìn xem kênh của chúng tôi, chúng tôi có nhiều video về các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp và những tính năng, như là tính năng trung tâm cuộc gọi, IVR và nhiều hơn nữa sắp tới.
Công ty phần mềm hỗ trợ khách hàng nên làm gương và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Một chuyên viên hỗ trợ hạnh phúc sử dụng một phần mềm dịch vụ khách hàng để cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Đó là lý do chúng tôi cung cấp cho khách hàng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chỉ cần chọn kênh của bạn, cho dù nó là cuộc gọi điện thoại, tin nhắn mạng xã hội hay cơ sở tri thức, chúng tôi ở đó vì bạn.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Hiệu chỉnh vào ngày 16/9/2020
Chuyển từ Gorgias sang phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và thử nghiệm các tính năng cao cấp như cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hội hay tích hợp Shopify.
Nhận cơ hội dùng thử 14 ngày miễn phí không có điều kiện ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Chúng tôi muốn chứng minh cho bạn thấy chúng tôi là phần mềm dịch vụ khách hàng thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn với LiveAgent hôm nay
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn so với các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng khác? Kiểm tra các trang so sánh và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.
LiveAgent offers the following extra features over Gorgias: self-service, Twitter integration, Viber integration, knowledge base, customer forum, IVR, video calls, and cheaper 24/7 support.
The extra benefits of using LiveAgent over Gorgias include increased customer satisfaction, customer retention, decreased customer service costs, reduced churn rate, and better agent workflow.
Phần mềm live chat của LiveChat được đánh giá rất cao với bộ tính năng tốt và thiết kế hợp lý cho cả nhân viên và khách hàng. Giá cả bắt đầu từ 20 đô la mỗi tháng và có thể thử miễn phí. Alexander Šípka đưa ra tổng quan về các tính năng và giao diện người dùng, hiệu suất và trải nghiệm người dùng. LiveChat cũng cung cấp các gói khác nhau như Starter, Team, Business, và Enterprise.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.
Để tăng sự hấp dẫn của bài đăng, nên sử dụng hình ảnh và video, phân chia văn bản và kết hợp cả nội dung quảng cáo và không quảng cáo. Đảm bảo đường link hoạt động bình thường và kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi đăng bài. Cần đăng bài thường xuyên nhưng đừng quá liên tục và bao gồm nội dung có giá trị và độc đáo. Nên theo dõi phản hồi từ người theo dõi và các phân tích để đảm bảo các chiến dịch truyền thông hoạt động tốt.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày