Giải pháp tổng đài cuộc gọi dành cho sales và hỗ trợ khách hàng

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất trên thị trường.
  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm thông tin so sánh về các phần mềm tổng đài cuộc gọi?

Bạn mệt mỏi với các công cụ hỗ trợ và quy trình làm việc hiện tại? Đã đến lúc bạn cần đến một nền tảng tổng đài cuộc gọi mới! Chúng ta cùng khám phá tính năng tích hợp đa nền tảng, khả năng tự động hóa, các tính năng chuyên nghiệp và khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bảng so sánh chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các hệ thống tổng đài cuộc gọi, các tiện ích của chúng cũng như các đánh giá xếp hạng của khách hàng để giúp bạn tìm ra được giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
Tính năng LiveAgent
Dùng thử miễn phí phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất! Không cần thẻ tín dụng.
AirCall
So sánh AirCall Inc. với LiveAgent.
RingCentral
So sánh RingCentral với LiveAgent.
TalkDesk
So sánh TalkDesk với LiveAgent.
Zendesk Talk
So sánh Zendesk Talk với LiveAgent.
Xếp hạng đánh giá chung
Điểm số đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá là 4.2/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
TalkDesk nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Xếp hạng đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
ZenDesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Khả năng sinh lợi
Đánh giá xếp hạng khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
AirCall đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
RingCentral đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
TalkDesk đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.1
Zendesk Talk đạt số điểm 4.1/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
$39/tháng/user Đây là khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
$30-$50/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
$19.99-$49.99/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
Gửi yêu cầu báo giá TalkDesk có mức phí khác nhau cho từng khách hàng. Xin vui lòng liên hệ báo giá trên trang web của họ.
$49-$99/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi đến và đi tích hợp tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Nhật ký cuộc gọi
Thu thập và phân tích dữ liệu các cuộc gọi, thông tin người gọi cũng như kết quả của các cuộc gọi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi đến và đi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
Chức năng cảnh báo
Cảnh báo chất lượng dịch vụ cuộc gọi dựa theo chuẩn SLA.
LiveAgent có chức năng cảnh báo.
AirCall không có chức năng cảnh báo.
RingCentral có chức năng cảnh báo.
TalkDesk có chức năng cảnh báo.
Zendesk Talk có chức năng cảnh báo.
Tổng đài Inbound
Tổng đài chuyên tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Inbound.
AirCall có hỗ trợ tổng đài Inbound.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Inbound.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
Hệ thống thoại tự động (IVR)
Công nghệ cho phép người gọi định vị được menu tiếp nhận cuộc gọi trước khi gặp tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
AirCall có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
RingCenral có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
TalkDesk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Zendesk Talk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Quay số thủ công
Phương thức quay số cơ bản dùng để gọi cho từng khách hàng của tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
AirCall có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
RingCentral có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
TalkDesk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
Zendesk Talk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
Tổng đài Outbound
Tổng đài chuyên thực hiện các cuộc gọi đi (tổng đài viên gọi cho khách hàng).
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Outbound.
AirCall có hỗ trợ tổng đài Outbound.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Outbound.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
Quay số tự động (Predictive Dialer)
Trình quay số tự động cho tới khi cuộc gọi có kết nối với khách hàng, sau đó điều hướng cuộc gọi đến cho tổng đài viên.
LiveAgent không hỗ trợ quay số tự động.
AirCall không hỗ trợ quay số tự động.
RingCentral có hỗ trợ quay số tự động.
TalkDesk có hỗ trợ quay số tự động.
Zendesk Talk có hỗ trợ quay số tự động.
Quay số tự động (Progressive Dialer)
Trình quay số tự động (Progressive dialer) giúp hiển thị thông tin danh bạ của khách hàng cho tổng đài viên trước khi quay số cuộc gọi.
LiveAgent không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
AirCall không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
RingCentral có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
TalkDesk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
Zendesk Talk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
Quản lý cuộc gọi chờ
Một hệ thống dùng để quản lý các cuộc gọi chờ.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
AirCall có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
RingCentral có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
TalkDesk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
Zendesk Talk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
Chat thời gian thực
Một ứng chat live chat phiên bản gốc có thể cài đặt trên trang web của bạn, dùng để tương tác với khách truy cập.
LiveAgent có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
AirCall không hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
RingCentral có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
TalkDesk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Zendesk Talk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Phân tích/Báo cáo
Bảng điều khiển phân tích dữ liệu cho phép bạn xuất báo cáo về hoạt động của tổng đài chăm sóc.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
AirCall có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
RingCentral có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.

Giải pháp tổng đài cuộc gọi yêu thích của bạn

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Tiết kiệm đáng kể chi phí thiết bị di động và cước phí quốc tế

Tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của LiveAgent là một giải pháp giúp tối ưu chi phícho các cuộc gọi đến và đi nội địa cũng như quốc tế. Không có phí ẩn hoặc phụ phí. Chúng tôi thường xuyên bổ sung các tính năng mới và cập nhật phần mềm của mình, vì vậy tổng đài ảo của bạn sẽ luôn được trang bị các công nghệ mới nhất – tất cả đều miễn phí.

Thân thiện với người dùng và đáng tin cậy

Hãy chuyển đổi sang phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi ngay hôm nay. Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể thực hiện các cuộc gọi đến và đi. Chỉ cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP và cài đặt trên các thiết bị của tổng đài viên là bạn có thể sử dụng ngay. Rất dễ dàng.

LiveAgent VoIP call center
ivr

Giải pháp tổng đài cuộc gọi chuyên nghiệp

Có ai nói các hệ thống tổng đài cuộc gọi không thể mang tính chuyên nghiệp? LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp đa nền tảng, bảo mật thông tin tân tiến và các tính năng chuyên nghiệp như hệ thống thoại tự động IVR, hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACDchuyển tiếp cuộc gọi, và tính năng gọi lại tự động..

Dành cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn

LiveAgent là giải pháp tổng đài cuộc gọi hoàn hảo dành cho các doanh nhân tự thân (solopreneur), các công ty start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay thậm chí là các xí nghiệp hãng xưởng. Phần mềm có khả năng tùy chỉnh và mở rộng 100% cũng như thích nghi theo nhu cầu của bạn, dù bạn sử dụng nó vì mục đích hỗ trợ nội bộ hay bán hàng từ xa. Phần mềm tổng đài cuộc gọi hàng đầu trong lĩnh vực của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng và hơn 40 tích hợp để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

LiveAgent call logs
Call routing in LiveAgent

Không cước phí theo phút

Mệt mỏi vì cước phí hiện tại quá cao? Với LiveAgent, bạn chỉ phải thanh toán cước phí thực dùng! Không phí ẩn, không tính cước theo phút, không phí lưu trữ. Đó chính là phong cách của chúng tôi!

Khả năng chuyển đổi dễ dàng

Mang lại cho tư vấn viên khả năng chuyển đổi mượt mà vừa có thể trả lời cuộc gọi vừa có thể cùng lúc tìm kiếm dữ liệu quan trọng về khách hàng. LiveAgent tạo thuận lợi tối đa cho việc tìm kiếm dữ liệu thông tin trong suốt quá trình xử lý vấn đề của khách hàng từ đầu tới cưới nhờ tích hợp sẵn hệ thống CRM.

LiveAgent CRM integrations
LiveAgent helpdesk tour

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Hệ thống tổng đài cuộc gọi tốt nhất là hệ thống hỗ trợ giao diện người dùng trực quan với màn hình đồng bộ giúp hỗ trợ quá trình tương tác với khách hàng từ các nhiều kênh tương tác như live chat, mạng xã hội, email (thay thế cho Outlook và Gmail) và cổng thông tin khách hàng

Công cụ hoàn hảo mang lại trải nghiệm khách hàng đáng nhớ

Bạn muốn gần gũi hơn với khách hàng của mình? Hãy cho một cái hẹn nào! Tiện ích gọi video call của chúng tôi cho phép bạn liên hệ với khách hàng để giải quyết các vấn đề phức tạp với việc tích hợp các công cụ live chat, video và tính năng iám sát khách truy cập online. Đây mới chính là chăm sóc khách hàng!

Customer empathy Video Call feature in LiveAgent-
New internal call in LiveAgent

Bạn cảm thấy bế tắc?

Giải pháp tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hỗ trợ chức năng chat và gọi điện miễn phí. Gọi cho đồng nghiệp bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp hoặc có câu hỏi cần trả lời gấp.

Thêm vài lý do vì sao LiveAgent chính là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất

Tiết kiệm được nhiều chi phí với LiveAgent

Chúng ta cùng xem qua so sánh phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent với các đối thủ cạnh tranh để tìm được giải pháp cuộc gọi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Khách hàng của chúng tôi đã nói lên tất cả.

Bài viết liên quan đếnCác giải pháp thay thế cho tổng đài cuộc gọi
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Khám phá LiveAgent

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x