Giải pháp tổng đài cuộc gọi dành cho sales và hỗ trợ khách hàng

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất trên thị trường.
  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm thông tin so sánh về các phần mềm tổng đài cuộc gọi?

Bạn mệt mỏi với các công cụ hỗ trợ và quy trình làm việc hiện tại? Đã đến lúc bạn cần đến một nền tảng tổng đài cuộc gọi mới! Chúng ta cùng khám phá tính năng tích hợp đa nền tảng, khả năng tự động hóa, các tính năng chuyên nghiệp và khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bảng so sánh chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các hệ thống tổng đài cuộc gọi, các tiện ích của chúng cũng như các đánh giá xếp hạng của khách hàng để giúp bạn tìm ra được giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
Tính năng LiveAgent AirCall
So sánh AirCall Inc. với LiveAgent.
RingCentral
So sánh RingCentral với LiveAgent.
TalkDesk
So sánh TalkDesk với LiveAgent.
Zendesk Talk
So sánh Zendesk Talk với LiveAgent.
Xếp hạng đánh giá chung
Điểm số đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá là 4.2/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
TalkDesk nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Xếp hạng đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
ZenDesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Khả năng sinh lợi
Đánh giá xếp hạng khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
AirCall đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
RingCentral đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
TalkDesk đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.1
Zendesk Talk đạt số điểm 4.1/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
$39/tháng/user Đây là khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
$30-$50/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
$19.99-$49.99/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
Gửi yêu cầu báo giá TalkDesk có mức phí khác nhau cho từng khách hàng. Xin vui lòng liên hệ báo giá trên trang web của họ.
$49-$99/tháng/user Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi đến và đi tích hợp tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Nhật ký cuộc gọi
Thu thập và phân tích dữ liệu các cuộc gọi, thông tin người gọi cũng như kết quả của các cuộc gọi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi đến và đi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
AirCall có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
RingCentral có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
Chức năng cảnh báo
Cảnh báo chất lượng dịch vụ cuộc gọi dựa theo chuẩn SLA.
LiveAgent có chức năng cảnh báo.
AirCall không có chức năng cảnh báo.
RingCentral có chức năng cảnh báo.
TalkDesk có chức năng cảnh báo.
Zendesk Talk có chức năng cảnh báo.
Tổng đài Inbound
Tổng đài chuyên tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Inbound.
AirCall có hỗ trợ tổng đài Inbound.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Inbound.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
Hệ thống thoại tự động (IVR)
Công nghệ cho phép người gọi định vị được menu tiếp nhận cuộc gọi trước khi gặp tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
AirCall có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
RingCenral có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
TalkDesk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Zendesk Talk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Quay số thủ công
Phương thức quay số cơ bản dùng để gọi cho từng khách hàng của tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
AirCall có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
RingCentral có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
TalkDesk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
Zendesk Talk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
Tổng đài Outbound
Tổng đài chuyên thực hiện các cuộc gọi đi (tổng đài viên gọi cho khách hàng).
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Outbound.
AirCall có hỗ trợ tổng đài Outbound.
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Outbound.
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
Quay số tự động (Predictive Dialer)
Trình quay số tự động cho tới khi cuộc gọi có kết nối với khách hàng, sau đó điều hướng cuộc gọi đến cho tổng đài viên.
LiveAgent không hỗ trợ quay số tự động.
AirCall không hỗ trợ quay số tự động.
RingCentral có hỗ trợ quay số tự động.
TalkDesk có hỗ trợ quay số tự động.
Zendesk Talk có hỗ trợ quay số tự động.
Quay số tự động (Progressive Dialer)
Trình quay số tự động (Progressive dialer) giúp hiển thị thông tin danh bạ của khách hàng cho tổng đài viên trước khi quay số cuộc gọi.
LiveAgent không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
AirCall không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
RingCentral có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
TalkDesk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
Zendesk Talk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
Quản lý cuộc gọi chờ
Một hệ thống dùng để quản lý các cuộc gọi chờ.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
AirCall có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
RingCentral có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
TalkDesk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
Zendesk Talk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
Chat thời gian thực
Một ứng chat live chat phiên bản gốc có thể cài đặt trên trang web của bạn, dùng để tương tác với khách truy cập.
LiveAgent có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
AirCall không hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
RingCentral có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
TalkDesk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Zendesk Talk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Phân tích/Báo cáo
Bảng điều khiển phân tích dữ liệu cho phép bạn xuất báo cáo về hoạt động của tổng đài chăm sóc.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
AirCall có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
RingCentral có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
TalkDesk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.

Giải pháp tổng đài cuộc gọi yêu thích của bạn

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Tiết kiệm đáng kể chi phí thiết bị di động và cước phí quốc tế

Tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của LiveAgent là một giải pháp giúp tối ưu chi phí cho các cuộc gọi đến và đi nội địa cũng như quốc tế. Không có phí ẩn hoặc phụ phí. Chúng tôi thường xuyên bổ sung các tính năng mới và cập nhật phần mềm của mình, vì vậy tổng đài ảo của bạn sẽ luôn được trang bị các công nghệ mới nhất – tất cả đều miễn phí.

Thân thiện với người dùng và đáng tin cậy

Hãy chuyển đổi sang phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi ngay hôm nay. Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể thực hiện các cuộc gọi đến và đi. Chỉ cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP và cài đặt trên các thiết bị của tổng đài viên là bạn có thể sử dụng ngay. Rất dễ dàng.

LiveAgent VoIP call center
ivr

Giải pháp tổng đài cuộc gọi chuyên nghiệp

Có ai nói các hệ thống tổng đài cuộc gọi không thể mang tính chuyên nghiệp? LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp đa nền tảng, bảo mật thông tin tân tiến và các tính năng chuyên nghiệp như hệ thống thoại tự động IVR, hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACDchuyển tiếp cuộc gọi, và tính năng gọi lại tự động..

Dành cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn

LiveAgent là giải pháp tổng đài cuộc gọi hoàn hảo dành cho các doanh nhân tự thân (solopreneur), các công ty start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay thậm chí là các xí nghiệp hãng xưởng. Phần mềm có khả năng tùy chỉnh và mở rộng 100% cũng như thích nghi theo nhu cầu của bạn, dù bạn sử dụng nó vì mục đích hỗ trợ nội bộ hay bán hàng từ xa.

LiveAgent call logs
Call routing in LiveAgent

Không cước phí theo phút

Mệt mỏi vì cước phí hiện tại quá cao? Với LiveAgent, bạn chỉ phải thanh toán cước phí thực dùng! Không phí ẩn, không tính cước theo phút, không phí lưu trữ. Đó chính là phong cách của chúng tôi!

Khả năng chuyển đổi dễ dàng

Mang lại cho tư vấn viên khả năng chuyển đổi mượt mà vừa có thể trả lời cuộc gọi vừa có thể cùng lúc tìm kiếm dữ liệu quan trọng về khách hàng. LiveAgent tạo thuận lợi tối đa cho việc tìm  kiếm dữ liệu thông tin trong suốt quá trình xử lý vấn đề của khách hàng từ đầu tới cưới nhờ tích hợp sẵn hệ thống CRM.

LiveAgent CRM integrations
LiveAgent helpdesk tour

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Hệ thống tổng đài cuộc gọi tốt nhất là hệ thống hỗ trợ giao diện người dùng trực quan với màn hình đồng bộ giúp hỗ trợ quá trình tương tác với khách hàng từ các nhiều kênh tương tác như live chat, mạng xã hội, email và cổng thông tin khách hàng

Công cụ hoàn hảo mang lại trải nghiệm khách hàng đáng nhớ

Bạn muốn gần gũi hơn với khách hàng của mình? Hãy cho một cái hẹn nào! Tiện ích gọi video call của chúng tôi cho phép bạn liên hệ với khách hàng để giải quyết các vấn đề phức tạp với việc tích hợp các công cụ live chat, video và tính năng iám sát khách truy cập online. Đây mới chính là chăm sóc khách hàng!

Customer empathy Video Call feature in LiveAgent-
New internal call in LiveAgent

Bạn cảm thấy bế tắc?

Giải pháp tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hỗ trợ chức năng chat và gọi điện miễn phí. Gọi cho đồng nghiệp bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp hoặc có câu hỏi cần trả lời gấp.

Thêm vài lý do vì sao LiveAgent chính là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất

Tiết kiệm được nhiều chi phí với LiveAgent

Chúng ta cùng xem qua so sánh phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent với các đối thủ cạnh tranh để tìm được giải pháp cuộc gọi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Khách hàng của chúng tôi đã nói lên tất cả.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Vì sao bạn nên chọn LiveAgent làm phần mềm tổng đài cuộc gọi mới của mình?

Với LiveAgent, bạn có quyền quản lý tất cả hoạt động của tổng đài cuộc gọi của mình. Phần mềm ứng dụng công nghệ đám mây của chúng tôi cung cấp cho bạn một hệ thống hỗ trợ khách hàng rất dễ sử dụng cũng như quản lý. Phí dịch vụ minh bạch và đơn giản, bạn chỉ phải thanh toán theo mức độ mình sử dụng. Bạn có thể thêm vào, thay đổi hoặc bỏ bớt số lượng điện thoại viên và dịch vụ đi kèm.

Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent có những tính năng gì?

LiveAgent trang bị cho người dùng một tổng đài cuộc gọi với rất nhiều tính năng, chẳng hạn như tiện ích gọi video call, chức năng gọi nội bộ, hệ thống thoại tự động IVR, tính năng gọi lại tự động cho khách hàng, ghi âm cuộc gọi không giới hạn và rất nhiều tiện ích khác.

Related Articles to Các giải pháp thay thế cho tổng đài cuộc gọi
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Hộp thư chung giúp quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể liên lạc thông qua trò chuyện trực tuyến, email và điện thoại. Việc này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phễu bán hàng.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch là LiveAgent. Hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi việc giao tiếp và bạn có thể tập trung vào giúp đỡ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí và widget live chat nhanh nhất thị trường để biến khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp như live chat, Instagram hay qua điện thoại.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ quản lý mọi thứ và cổng thông tin dịch vụ khách hàng mạnh mẽ là những công cụ đơn giản nhưng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một tiện ích tuyệt vời cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình với sự giúp đỡ từ các bài viết hữu ích. Ngoài ra, trình soạn thảo WYSIWYG giúp dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức đại diện cho mục tiêu và bản sắc của doanh nghiệp. Cơ sở tri thức đơn giản là một tùy chọn mang tính tự hỗ trợ và là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho ConnectWise? Chúng ta cùng khám phá hệ thống quản lý ticket tuyệt vời với nhiều tính năng và tích hợp xuất sắc của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ConnectWise?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao bởi nhiều đại diện từ nhiều ngành nghề khác nhau, như eFortuna, TrustPay, Nay, HostingAdvice và HEWO Internetmarketing. LiveAgent giúp nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, gia tăng doanh số bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền cho các doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo