Bạn mệt mỏi với các công cụ hỗ trợ và quy trình làm việc hiện tại? Đã đến lúc bạn cần đến một nền tảng tổng đài cuộc gọi mới! Chúng ta cùng khám phá tính năng tích hợp đa nền tảng, khả năng tự động hóa, các tính năng chuyên nghiệp và khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bảng so sánh chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các hệ thống tổng đài cuộc gọi, các tiện ích của chúng cũng như các đánh giá xếp hạng của khách hàng để giúp bạn tìm ra được giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động của bạn.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Dùng thử miễn phí phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất! Không cần thẻ tín dụng.
|
AirCall
So sánh AirCall Inc. với LiveAgent.
|
RingCentral
So sánh RingCentral với LiveAgent.
|
TalkDesk
So sánh TalkDesk với LiveAgent.
|
Zendesk Talk
So sánh Zendesk Talk với LiveAgent.
|
---|---|---|---|---|---|
Xếp hạng đánh giá chung
Điểm số đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá là 4.2/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.5
TalkDesk nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.4
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.3
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.7
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.3
Zendesk Talk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Xếp hạng đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.2
AirCall nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.4
RingCentral nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.6
TalkDesk nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.2
ZenDesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
Khả năng sinh lợi
Đánh giá xếp hạng khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.0
AirCall đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.0
RingCentral đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.5
TalkDesk đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
4.1
Zendesk Talk đạt số điểm 4.1/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
|
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
|
$39/tháng/user
Đây là khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
|
$30-$50/tháng/user
Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
|
$19.99-$49.99/tháng/user
Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
|
Gửi yêu cầu báo giá
TalkDesk có mức phí khác nhau cho từng khách hàng. Xin vui lòng liên hệ báo giá trên trang web của họ.
|
$49-$99/tháng/user
Khung phí của các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một người dùng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi đến và đi tích hợp tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
AirCall có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
RingCentral có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Nhật ký cuộc gọi
Thu thập và phân tích dữ liệu các cuộc gọi, thông tin người gọi cũng như kết quả của các cuộc gọi.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
|
AirCall có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
|
RingCentral có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
|
TalkDesk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng nhật ký cuộc gọi.
|
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi đến và đi.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
|
AirCall có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
|
RingCentral có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
|
TalkDesk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng thu âm cuộc gọi.
|
Chức năng cảnh báo
Cảnh báo chất lượng dịch vụ cuộc gọi dựa theo chuẩn SLA.
|
LiveAgent có chức năng cảnh báo.
|
AirCall không có chức năng cảnh báo.
|
RingCentral có chức năng cảnh báo.
|
TalkDesk có chức năng cảnh báo.
|
Zendesk Talk có chức năng cảnh báo.
|
Tổng đài Inbound
Tổng đài chuyên tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Inbound.
|
AirCall có hỗ trợ tổng đài Inbound.
|
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Inbound.
|
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Inbound.
|
Hệ thống thoại tự động (IVR)
Công nghệ cho phép người gọi định vị được menu tiếp nhận cuộc gọi trước khi gặp tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
AirCall có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
RingCenral có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
TalkDesk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Quay số thủ công
Phương thức quay số cơ bản dùng để gọi cho từng khách hàng của tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
|
AirCall có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
|
RingCentral có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
|
TalkDesk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ phương thức quay số thủ công.
|
Tổng đài Outbound
Tổng đài chuyên thực hiện các cuộc gọi đi (tổng đài viên gọi cho khách hàng).
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài Outbound.
|
AirCall có hỗ trợ tổng đài Outbound.
|
RingCentral có hỗ trợ tổng đài Outbound.
|
TalkDesk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tổng đài Outbound.
|
Quay số tự động (Predictive Dialer)
Trình quay số tự động cho tới khi cuộc gọi có kết nối với khách hàng, sau đó điều hướng cuộc gọi đến cho tổng đài viên.
|
LiveAgent không hỗ trợ quay số tự động.
|
AirCall không hỗ trợ quay số tự động.
|
RingCentral có hỗ trợ quay số tự động.
|
TalkDesk có hỗ trợ quay số tự động.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ quay số tự động.
|
Quay số tự động (Progressive Dialer)
Trình quay số tự động (Progressive dialer) giúp hiển thị thông tin danh bạ của khách hàng cho tổng đài viên trước khi quay số cuộc gọi.
|
LiveAgent không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
|
AirCall không hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
|
RingCentral có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
|
TalkDesk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ trình quay số tự động Progressive dialer.
|
Quản lý cuộc gọi chờ
Một hệ thống dùng để quản lý các cuộc gọi chờ.
|
LiveAgent có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
|
AirCall có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
|
RingCentral có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
|
TalkDesk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ quản lý cuộc gọi chờ.
|
Chat thời gian thực
Một ứng chat live chat phiên bản gốc có thể cài đặt trên trang web của bạn, dùng để tương tác với khách truy cập.
|
LiveAgent có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
|
AirCall không hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
|
RingCentral có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
|
TalkDesk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
|
Phân tích/Báo cáo
Bảng điều khiển phân tích dữ liệu cho phép bạn xuất báo cáo về hoạt động của tổng đài chăm sóc.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
|
AirCall có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
|
RingCentral có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
|
TalkDesk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
|
Zendesk Talk có hỗ trợ tính năng phân tích báo cáo.
|
Tổng đài cuộc gọi trên trình duyệt web của LiveAgent là một giải pháp giúp tối ưu chi phí cho các cuộc gọi đến và đi nội địa cũng như quốc tế. Không có phí ẩn hoặc phụ phí. Chúng tôi thường xuyên bổ sung các tính năng mới và cập nhật phần mềm của mình, vì vậy tổng đài ảo của bạn sẽ luôn được trang bị các công nghệ mới nhất – tất cả đều miễn phí.
Hãy chuyển đổi sang phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi ngay hôm nay. Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể thực hiện các cuộc gọi đến và đi. Chỉ cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP và cài đặt trên các thiết bị của tổng đài viên là bạn có thể sử dụng ngay. Rất dễ dàng.
Có ai nói các hệ thống tổng đài cuộc gọi không thể mang tính chuyên nghiệp? LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp đa nền tảng, bảo mật thông tin tân tiến và các tính năng chuyên nghiệp như hệ thống thoại tự động IVR, , hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACD, chuyển tiếp cuộc gọi, và tính năng gọi lại tự động..
LiveAgent là giải pháp tổng đài cuộc gọi hoàn hảo dành cho các doanh nhân tự thân (solopreneur), các công ty start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay thậm chí là các xí nghiệp hãng xưởng. Phần mềm có khả năng tùy chỉnh và mở rộng 100% cũng như thích nghi theo nhu cầu của bạn, dù bạn sử dụng nó vì mục đích hỗ trợ nội bộ hay bán hàng từ xa. Phần mềm tổng đài cuộc gọi hàng đầu trong lĩnh vực của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng và hơn 40 tích hợp để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
Mệt mỏi vì cước phí hiện tại quá cao? Với LiveAgent, bạn chỉ phải thanh toán cước phí thực dùng! Không phí ẩn, không tính cước theo phút, không phí lưu trữ. Đó chính là phong cách của chúng tôi!
Mang lại cho tư vấn viên khả năng chuyển đổi mượt mà vừa có thể trả lời cuộc gọi vừa có thể cùng lúc tìm kiếm dữ liệu quan trọng về khách hàng. LiveAgent tạo thuận lợi tối đa cho việc tìm kiếm dữ liệu thông tin trong suốt quá trình xử lý vấn đề của khách hàng từ đầu tới cưới nhờ tích hợp sẵn hệ thống CRM.
Hệ thống tổng đài cuộc gọi tốt nhất là hệ thống hỗ trợ giao diện người dùng trực quan với màn hình đồng bộ giúp hỗ trợ quá trình tương tác với khách hàng từ các nhiều kênh tương tác như live chat, mạng xã hội, email (thay thế cho Outlook và Gmail) và cổng thông tin khách hàng
Bạn muốn gần gũi hơn với khách hàng của mình? Hãy cho một cái hẹn nào! Tiện ích gọi video call của chúng tôi cho phép bạn liên hệ với khách hàng để giải quyết các vấn đề phức tạp với việc tích hợp các công cụ live chat, video và tính năng iám sát khách truy cập online. Đây mới chính là chăm sóc khách hàng!
Giải pháp tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hỗ trợ chức năng chat và gọi điện miễn phí. Gọi cho đồng nghiệp bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp hoặc có câu hỏi cần trả lời gấp.
LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook, Instagram, Messenger, Twitter và Viber.
Chúng ta cùng xem qua so sánh phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent với các đối thủ cạnh tranh để tìm được giải pháp cuộc gọi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày