Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ trên mạng xã hội, giúp cá nhân và doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Tất cả các câu trả lời được cá nhân hóa và các cách giải quyết triệt để vấn đề của khách hàng.
Bạn thử tưởng tượng xem bạn có thể sống thiếu Google hay không có internet để kết nối với bạn bè và gia đình của bạn không? Chắc chắn là không.
Sự thống trị của Internet và ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống của chúng ta là rất lớn, đặc biệt là do marketing trực tuyến. Hiện tại, có hơn 4,57 tỷ người trên toàn cầu đang kết nối với thế giới ‘ảo’.
Một trong những lý do chính khiến mọi người thích Internet là vì nó cho phép họ thu nhận thông tin khá nhanh. Ví dụ: trước khi mua hàng của bạn, khách hàng của bạn có thể sử dụng Internet để tìm hiểu thêm về công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu họ thực sự quan tâm đến điều gì đó, họ thậm chí còn có thể liên hệ với bạn để đặt câu hỏi.
Trách nhiệm của bạn với tư cách là một doanh nghiệp là luôn cố gắng hết sức để trả lời những câu hỏi đó của khách hàng một cách kịp thời và chính xác. Trước khi chúng tôi giúp bạn trả lời tất cả các loại câu hỏi của khách hàng, chúng ta hãy xem tại sao mạng xã hội lại là một công cụ mạnh mẽ như vậy.
Các công ty và cá nhân có thể đạt được nhiều điều tuyệt vời bằng cách sử dụng mạng xã hội một cách có tổ chức và có cấu trúc. Sau đây là một số lợi thế chính của mạng xã hội:
We’re really excited that you are interested in [product/service]. You can read more about it here [link to a product/service page].
To answer your question, the feature you are asking about is available for all users who pay for a yearly subscription (having a yearly subscription also gives you access to other cool stuff that you can learn about here [link]).
However, the feature you inquired about will be available to all users in [X] months.
If you really want to get this feature now, you can add it to your plan by paying an additional fee. Just go to your dashboard and click on Features.
I hope you find my answer helpful!
Best,
[rep’s name], from the [company] social media team
Thank you for reaching out and for asking such an important question.
As you probably know, [company] is fully dedicated to protecting the natural environment and endangered species.
That’s why our [product] is produced out of recycled [material] and is 100% vegan.
No animal was hurt, and no natural resources were harmed to bring this product to life.
Best,
[rep’s name], [company] customer service team
Thank you for your message.
We’re proud to inform you that [our restaurant/hotel] is [dog-friendly/adapted for disabled and special needs guests].
Let me know if you need assistance with booking [a table/a room]. I’m happy to help 🙂
Best,
[rep’s name], the [company] customer support team
My name is [rep’s name], and I’m happy to assist you and answer your questions.
You are interested in different products from our [name] line. It’s a collection dedicated to [description of an end user], so I’m sure our other [products/services] will also meet your expectations.
Please have a look at the list of [products/services] related to [the product/service a user is asking about]:
[product/service 1]
[product/service 2]
[product/service 3]
[product/service 4]
…
I included a link to every [product/service] so that you can read each product description and decide if the product is the right fit for you 🙂
Happy shopping!
Best,
The [company] customer service team
Theo nguyên tắc chung, bạn nên trả lời tất cả các câu hỏi được gửi trực tiếp đến hộp tin nhắn riêng của bạn hoặc được hỏi trong các bình luận trên tài khoản mạng xã hội của bạn. Nếu bạn không trả lời những tin nhắn này, khách hàng của bạn có thể cảm thấy rằng họ đang bị bỏ qua. Thêm vào đó, bạn sẽ không bao giờ biết được những kết quả tích cực mà một sự thừa nhận đơn giản có thể mang lại. Có thể đó là một đợt bán hàng lớn, một khách hàng có thể thay đổi cuộc chơi, hoặc một cơ hội kinh doanh mới.
Nếu bạn thấy rằng có một câu hỏi cụ thể hoặc một số câu hỏi được hỏi thường xuyên hơn những câu hỏi khác, bạn nên tạo danh sách các câu hỏi thường gặp và chia sẻ đường link cho những khách hàng đã hỏi bạn câu hỏi đó. Tốt nhất là bạn nên cá nhân hóa thông tin giao tiếp với khách hàng, chẳng hạn bạn có thể chào người đã gửi câu hỏi cho bạn bằng tên riêng của họ, rồi dán câu trả lời tạo sẫn cho họ. Tuy nhiên, nếu hộp tin nhắn trên mạng xã hội của bạn nhận được hàng nghìn câu hỏi mỗi tháng, thì bạn chỉ cần gửi cho người dùng đường link đến các câu trả lời tương ứng.
Bạn nên trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng càng nhanh càng tốt. Ngay cả khi đó không phải là một khiếu nại hoặc một câu hỏi quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ, thì đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn cũng nên cố gắng trả lời các câu hỏi trong vòng vài phút sau khi nhận được chúng. Đừng quên rằng chúng ta đang sống trong một thế giới tức thì, đó là thế giới mà khách hàng luôn cần có câu trả lời ngay lập tức.
Ready to use our social media templates for questions about products and services?
Register for a free LiveAgent trial. It’s completely free, no credit card required. All you have to do is save our templates as canned messages, and you’re free to start responding to social media queries with one click!
Trung Tâm Liên Hệ và Tổng Đài Cuộc Gọi
The article discusses automated call systems, email marketing, and free phone software for businesses. It emphasizes the importance of customer support and provides examples of how to improve customer communication through email and direct phone calls. The use of gated content to collect potential customer contact information is also suggested. The phone software provides a centralized place for managing customer information and offers a variety of features to improve customer experience. Overall, the article aims to provide valuable insights for businesses to enhance their marketing strategies.
Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
Bài viết nói về cách tạo ra sự trung thành của khách hàng thông qua các cách vận động khách hàng, thu thập phản hồi và xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định. Việc tăng cường lòng trung thành của khách hàng có thể giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và duy trì các đơn hàng định kỳ. Các chương trình khách hàng thân thiết và sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu cũng giúp tăng trải nghiệm chung của khách hàng.
Các template cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ
Sử dụng kịch bản cho tổng đài giúp đảm bảo giao tiếp nhân viên và khách hàng nhất quán và chất lượng. Việc cá nhân hóa hỗ trợ qua điện thoại và tôn trọng khách hàng rất quan trọng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team