Các mẫu chat trực tiếp phổ biến nhất cho khách hàng bao gồm lời chào thông thường, hỗ trợ giá/thanh toán, xử lý khiếu nại và kêu gọi upselling/cross-selling. Tuy nhiên, nếu không biết trả lời, không nên xin lỗi khách hàng và nên hỗ trợ họ theo cách khác.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing. Sau đây là những mẫu kịch bản chat trực tiếp có sẵn để các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể sử dụng (câu trả lời soạn sẵn) cho các tình huống chat trực tiếp phổ biến nhất:
Kịch bản chat trực tiếp có nhiều lợi ích. Các kịch bản chat trực tiếp sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phản hồi nhanh hơn, duy trì đúng giọng điệu của doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng sẽ cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing.
Yêu cầu khách hàng tha thứ là một cách đơn giản để nhận trách nhiệm cho một sai lầm. Hơn nữa, đó cũng là cách tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng. Họ sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn, và có thể họ sẽ tiếp tục hợp tác với bạn.
Ready to try our live chat templates?
LiveAgent is the fastest and leanest live chat solution on the market. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Cách phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả là tránh sử dụng từ ngữ khó hiểu, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Nên đặt câu hỏi đơn giản, ngắn và cụ thể, sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nó bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp và các dịch vụ khác như VoIP, chương trình Affiliate, quản lý khiếu nại và học viện. LiveAgent cung cấp bản demo và bảng phí và bạn có thể bắt đầu dùng thử phiên bản miễn phí.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày