Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu chat trực tiếp

Các mẫu chat trực tiếp

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing. Sau đây là những mẫu kịch bản chat trực tiếp có sẵn để các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể sử dụng (câu trả lời soạn sẵn) cho các tình huống chat trực tiếp phổ biến nhất:

hỗ trợ khách hàng nhanh chóng qua chat trực tiếp
Chat trực tiếp
  • Cung cấp phản hồi nhanh hơn khi chat với khách truy cập và khách hàng;
  • Tránh nhập đi nhập lại các tin nhắn giống nhau, tăng hiệu quả công việc;
  • Có thể tương tác với nhiều khách truy cập cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng;
  • Duy trì giọng điệu phù hợp và cung cấp những thông điệp nhất quán cho doanh nghiệp của bạn;
  • Cung cấp hỗ trợ khách hàng kịp thời và cải thiện sự hài lòng của khách hàng;
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi khi bạn có thể chủ động nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trên các trang web cụ thể.

Bắt đầu mở đầu đoạn chat

Lời chào thông thường

Lời chào dành cho những khách truy cập nhiều lần

Một khách hàng đã liên hệ không đúng công ty

Lời mời chat chủ động

Khách truy cập quay lại trang web

Khách truy cập không hoạt động

Trang giá/thanh toán

Bán hàng chủ động

Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin bổ sung

Yêu cầu thông tin chung

Xác minh sự hiểu biết của bạn

Trì hoãn cuộc trò chuyện

Đang xếp hàng trong hàng đợi

Ở giữa đoạn chat

Tiếp tục đoạn chat sau khi gián đoạn

Chuyển giao đoạn chat

Xử lý khiếu nại

Xin lỗi vì sự cố

Không thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Kết thúc đoạn chat

Cảm ơn khách hàng

Khi khách truy cập không phản hồi

Câu hỏi thường gặp

Kịch bản chat trực tiếp có những lợi ích nào?

Kịch bản chat trực tiếp có nhiều lợi ích. Các kịch bản chat trực tiếp sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phản hồi nhanh hơn, duy trì đúng giọng điệu của doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng sẽ cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tại sao bạn nên sử dụng kênh chat trực tiếp?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing.

Bạn có thể chịu trách nhiệm cho một sai lầm với khách hàng như thế nào?

Yêu cầu khách hàng tha thứ là một cách đơn giản để nhận trách nhiệm cho một sai lầm. Hơn nữa, đó cũng là cách tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng. Họ sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn, và có thể họ sẽ tiếp tục hợp tác với bạn.

Ready to try our live chat templates?

LiveAgent is the fastest and leanest live chat solution on the market. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Kịch bản chat trực tiếp có những lợi ích nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kịch bản chat trực tiếp có nhiều lợi ích. Các kịch bản chat trực tiếp sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phản hồi nhanh hơn, duy trì đúng giọng điệu của doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng sẽ cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao bạn nên sử dụng kênh chat trực tiếp?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bạn có thể chịu trách nhiệm cho một sai lầm với khách hàng như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Yêu cầu khách hàng tha thứ là một cách đơn giản để nhận trách nhiệm cho một sai lầm. Hơn nữa, đó cũng là cách tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng. Họ sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn, và có thể họ sẽ tiếp tục hợp tác với bạn.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo