Các mẫu chat trực tiếp phổ biến nhất cho khách hàng bao gồm lời chào thông thường, hỗ trợ giá/thanh toán, xử lý khiếu nại và kêu gọi upselling/cross-selling. Tuy nhiên, nếu không biết trả lời, không nên xin lỗi khách hàng và nên hỗ trợ họ theo cách khác.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing. Sau đây là những mẫu kịch bản chat trực tiếp có sẵn để các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể sử dụng (câu trả lời soạn sẵn) cho các tình huống chat trực tiếp phổ biến nhất:
Kịch bản chat trực tiếp có nhiều lợi ích. Các kịch bản chat trực tiếp sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phản hồi nhanh hơn, duy trì đúng giọng điệu của doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng sẽ cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chat trực tiếp đã và đang trở thành kênh giao tiếp kỹ thuật số phổ biến nhất với khách hàng. Đây cũng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau – từ hỗ trợ khách hàng đến bán hàng chủ động và marketing.
Yêu cầu khách hàng tha thứ là một cách đơn giản để nhận trách nhiệm cho một sai lầm. Hơn nữa, đó cũng là cách tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng. Họ sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn, và có thể họ sẽ tiếp tục hợp tác với bạn.
Ready to try our live chat templates?
LiveAgent is the fastest and leanest live chat solution on the market. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team