Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Cách kết thúc cuộc trò chuyện

Cách kết thúc cuộc trò chuyện

Khi giao tiếp với khách mua hàng hoặc khách tiềm năng, việc tìm cách thích hợp để chấm đứt cuộc trò chuyện cũng quan trọng như cách mở đầu cuộc trò chuyện. Trên thực tế, kể cả khi cuộc trò chuyện có khởi đầu khó chịu thì khi kết thúc tương tác một cách chuyên nghiệp, lịch sự và tôn trọng, nó có thể thực sự thay đổi tình hình thành một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực và để lại cho khách hàng ấn tượng tốt đẹp sau cùng.

Các bí quyết cơ bản để kết thúc cuộc trò chuyện với khách hàng

  • Hãy sử dụng một hoặc một số cụm từ phổ biến nhất để kết thúc cuộc trò chuyện, liên quan đến chủ đề đang tương tác (cảm ơn khách hàng, lặp lại lời xin lỗi của bạn, cung cấp các bước tiếp theo, v.v.).
  • Chọn đúng từ vựng, giọng điệu và phong cách phù hợp nhất với đối tượng của bạn.
  • Điều chỉnh các lời phát biểu kết thúc của bạn sao cho phù hợp với các kênh hỗ trợ khác nhau. Các cuộc trò chuyện qua điện thoại và email thường yêu cầu ngôn ngữ trang trọng hơn, còn trò chuyện trực tuyến và các tương tác trên mạng xã hội thì ít trịnh trọng hơn.
  • Tránh dùng cùng một cụm từ kết thúc ở cuối mỗi lần tương tác vì nó nghe quá chung chung và máy móc- hãy cá nhân hóa thông điệp của bạn bất cứ khi nào có thể.
  • Kết thúc bằng cách hỏi khách hàng xem bạn có thể giúp thêm điều gì khác hoặc khuyến khích họ liên lạc lại trong tương lai.
  • Đảm bảo rằng lời kết của bạn lịch sự, thân thiện và để lại ấn tượng tích cực nói chung.
Cách kết thúc cuộc trò chuyện
Hãy ử dụng các mẫu của chúng tôi để kết thúc cuộc trò chuyện với khách hàng theo cách chuyên nghiệp và lịch sự – bất kể bạn đang sử dụng kênh nào

Cách kết thúc cuộc trò chuyện – kịch bản dịch vụ khách hàng

Theo khảo sát của American Express, 68% người tiêu dùng tin rằng một nhân viên dịch vụ khách hàng thân thiện là nhân tố then chốt cho những trải nghiệm dịch vụ tích cực. Dưới đây là một số ví dụ đã được thử nghiệm và có hiệu quả giúp bạn kết thúc cuộc trò chuyện với khách hàng theo cách chuyên nghiệp trên các kênh hỗ trợ khác nhau để đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm thú vị bất cứ khi nào họ tương tác với bạn.

Cách kết thúc cuộc gọi: các câu kết thúc cuộc gọi

Cách kết thúc email: các cụm từ kết thúc email

Cách kết thúc trong cuộc trò chuyện trực tuyến 

Cách kết thúc cuộc trò chuyện trên mạng xã hội

Câu hỏi thường gặp

Tôi kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách nào?

Để kết thúc cuộc trò chuyện, hãy kết thúc bằng cách hỏi khách hàng xem bạn có thể giúp thêm điều gì khác hoặc khuyến khích họ liên lạc lại trong tương lai.

Bạn kết thúc một cuộc trò chuyện không thoải mái bằng cách nào?

Bạn có thể tránh một cuộc trò chuyện không thoải mái bằng cách đưa ra một chủ đề không quan trọng hoặc đổi chủ đề. Nếu không muốn thảo luận về tình huống, bạn có thể đơn giản nói rằng bạn không thoải mái khi nói về điều đó. Nếu cảm thấy rằng bạn phải kết thúc cuộc trò chuyện, bạn có thể nói rằng bạn phải ngắt máy bây giờ.

Làm thế nào kết thúc cuộc gọi mà không gây bất lịch sự?

Đừng đơn thuần kết thúc cuộc gọi mà không nói năng gì cả. Hãy nhớ cảm ơn người gọi vì quỹ dành thời gian quý báu của họ và cho biết bạn sẽ gửi cho họ một email cập nhật nếu xảy ra diễn tiến nào khác.

Ready to put our templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tôi kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách nào??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Để kết thúc cuộc trò chuyện, hãy hỏi khách hàng xem bạn có thể giúp thêm điều gì khác hoặc khuyến khích họ liên lạc lại trong tương lai..” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Bạn kết thúc một cuộc trò chuyện không thoải mái bằng cách nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Bạn có thể tránh một cuộc trò chuyện không thoải mái bằng cách đưa ra một chủ đề không quan trọng hoặc đổi chủ đề. Nếu không muốn thảo luận về tình huống, bạn có thể đơn giản nói rằng bạn không thoải mái khi nói về điều đó. Nếu cảm thấy rằng bạn phải kết thúc cuộc trò chuyện, bạn có thể nói rằng bạn phải ngắt máy bây giờ.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Làm thế nào kết thúc cuộc gọi mà không gây bất lịch sự?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Đừng đơn thuần kết thúc cuộc gọi mà không nói năng gì cả. Hãy nhớ cảm ơn người gọi vì quỹ dành thời gian quý báu của họ và cho biết bạn sẽ gửi cho họ một email cập nhật nếu xảy ra diễn tiến nào khác. ” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo