Trang web cung cấp mẫu nội dung để kết thúc hoặc tạm dừng cuộc gọi với khách hàng của một thương hiệu. Bài viết giới thiệu các lý do, cách tiếp cận và ví dụ cụ thể cho việc kết thúc hoặc tạm dừng cuộc gọi một cách tích cực và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nhiều khách hàng muốn kết nối với thương hiệu yêu thích của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, hầu hết những ấn phẩm xuất bản gần đây đều cho rằng “thời đại của việc gọi điện thọai đã chấm dứt”, điều mà thực chất đã được nhận định từ ngày 14 tháng 11, năm 2010 (!) từ một bài đăng trên TechCrunch. Và dù rằng tác giả bài viết có chú thích thêm rằng “suy tàn” ở đây có nghĩa là “sẽ giảm”, nhiều năm về sau với nhiều nghiên cứu chẳng hạn như bài viết này bởi Forrester chứng minh điều ngược lại.
However, we can’t argue that other communication channels used in customer services, such as live chat, chatbots, or instant messengers aren’t growing in popularity. But it doesn’t mean that customers are no longer interested in phone assistance.
Bạn sẽ tìm thấy bên dưới một số ví dụ về nội dung để kết thúc/tạm dừng. Hãy sử dụng chúng để kết thúc hoặc dừng cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ dành cho bạn.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design<br> your own customer email templates.<br> Curious about all the opportunities?
Một trong những lý do để kết thúc cuộc gọi có thể chỉ đơn giản là vấn đề của khách hàng đã được giải quyết. Nếu vậy thì, điều duy nhất cần làm là cảm ơn khách hàng về cuộc trò chuyện và đảm bảo rằng họ hoàn toàn có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào họ cần hỗ trợ.
Các lý do khác để kết thúc cuộc gọi có thể bao gồm việc không thể giải quyết yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển cuộc trò chuyện sang một kênh khác. Tạm dừng cuộc gọi thông thường cần khi việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của khách hàng tốn nhiều thời gian hơn bình thường hoặc cần thêm thời gian để có sự tham vấn của các bên liên quan khác. Trong vài trường hợp hiếm, cuộc gọi có thể kết thúc chính bởi các hành vi từ khách hàng như: thô lỗ, hung hăng hoặc không có thái độ hợp tác với Nhân viên hỗ trợ.
Có, Nhân viên hỗ trợ của bạn phải luôn giải thích lý do tại sao điều gì đó đang diễn ra, và nó không chỉ áp dụng cho việc giải thích tại sao lại Kết thúc hoặc Tạm dừng một cuộc gọi. Do đó, Nhân viên hỗ trợ của bạn cần xem nó như một quy tắc tương tự như việc giải thích rõ tại sao một Phiếu hỗ trợ có đóng hoặc tạm dừng. Việc giải thích không nhất thiết phải dài dòng. Chỉ hai câu ngắn gọn bao gồm những gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, và bước kế tiếp là gì – là đã đủ để khách hàng của bạn được thông tin đầy đủ.
Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..
Tổng quan về dịch vụ khách hàng và chỉ số hỗ trợ trong xây dựng LiveAgent. Hãy tìm hiểu thêm về các kênh giao tiếp và chờ email thông báo đăng nhập sau khi tài khoản được thiết lập.
Cách Hoạt Động của Trung Tâm Cuộc Gọi
Nhân viên trung tâm cuộc gọi cần giao tiếp hiệu quả, có kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề và có sự đồng cảm với khách hàng.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound
Tự động định tuyến cuộc gọi, IVR thông minh và ghi âm cuộc gọi không giới hạn là những tính năng quan trọng của sản phẩm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent để tăng doanh số bán hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày