• Template
  • Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Nhiều khách hàng muốn kết nối với thương hiệu yêu thích của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, hầu hết những ấn phẩm xuất bản gần đây đều cho rằng “thời đại của việc gọi điện thọai đã chấm dứt”, điều mà thực chất đã được nhận định từ ngày 14 tháng 11, năm 2010 (!) từ một bài đăng trên TechCrunch. Và dù rằng tác giả bài viết có chú thích thêm rằng “suy tàn” ở đây có nghĩa là “sẽ giảm”, nhiều năm về sau với nhiều nghiên cứu chẳng hạn như bài viết này bởi Forrester chứng minh điều ngược lại.

chuyển cuộc gọi
Giao tiếp với khách hàng thông qua giải pháp Tổng Đài Cuộc Gọi ảo của LiveAgent

However, we can’t argue that other communication channels used in customer services, such as live chat, chatbots, or instant messengers aren’t growing in popularity. But it doesn’t mean that customers are no longer interested in phone assistance.

Bạn sẽ tìm thấy bên dưới một số ví dụ về nội dung để kết thúc/tạm dừng. Hãy sử dụng chúng để kết thúc hoặc dừng cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ dành cho bạn.

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design<br> your own customer email templates.<br> Curious about all the opportunities?

Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 1


Hello, my name is [agent’s name], and I’m calling from [company/department/team] regarding your reported issue. Am I speaking to [customer’s name]?
[Customer confirms]
Perfect, [customer’s name]. I’d like to inform you that your ticket was resolved a few minutes ago. Everything [add a more detailed description of the issue/flaw/problem with an order] should work fine now. Please check and let me know if everything is okay on your end.
[Wait for the customer to answer]
[Customer’s name], because we found a solution to [issue/problem/technical flaw], I’m closing your ticket. It will be removed from the list of pending tickets, which you can access via the [company] dashboard. If you have any other questions or problems, I’m happy to help.
[If the customer says that they don’t have any more problems, the agent can finish the conversation. If there’s another issue, the agent should act upon it].
Thank you for contacting us, and have a nice day!

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 2


Hey! It’s [name] from [company/department/team] speaking. I’m contacting you regarding the issue with [product/service] that you reported [two days ago/one week ago/etc.]. I’m happy to inform you that the problem was resolved and we can close your ticket now. I hope that works for you.
[Customer confirms]
You can still check the history of this ticket and access any others that you have submitted. Just head to [website address], login into your customer account, and click on the “Support” tab in the menu section. If you need help with any other issue, I’m happy to help now.
[If the customer says that they don’t have any more problems, the agent can finish the conversation. If there’s another issue, the agent should act upon it].
If you encounter any problems with [product/service] later, you can always reach out to us via phone, live chat, or email.

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 3


Hey there! My name is [agent’s name], am I speaking with [customer’s name]?
[Customer confirms]
Great, [Customer’s name]. I’m calling because I’d like to inform you that the request you submitted on [exact submission date and time] has been put on hold for now.
[Pause to let the customer speak if they want to. If the customer doesn’t say anything, the agent can continue]
It was paused because [the reason for the ticket to be paused, for example, the tech team is looking for the best solution and it may take longer than expected/many customers are experiencing the same issue and we would like to take some time to address this problem on a company level/your request involves the work of agents from a few different departments and we need a few more days to arrange things]. I hope it’s not a huge inconvenience for you.
[Pause to let the customer speak if they want to. If the customer doesn’t say anything, the agent can continue]
I promise that we will do our best to resolve this issue as fast as possible. I’ll also inform you about the progress of your request. Let’s stay in touch, okay?
[Customer confirms]
Once again, thank you for your patience, and talk to you soon.

Các câu hỏi thường gặp

Tại sao bạn nên kết thúc/tạm dừng cuộc gọi trên điện thoại?

Một trong những lý do để kết thúc cuộc gọi có thể chỉ đơn giản là vấn đề của khách hàng đã được giải quyết. Nếu vậy thì, điều duy nhất cần làm là cảm ơn khách hàng về cuộc trò chuyện và đảm bảo rằng họ hoàn toàn có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào họ cần hỗ trợ.

Các lý do khác để kết thúc cuộc gọi có thể bao gồm việc không thể giải quyết yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển cuộc trò chuyện sang một kênh khác. Tạm dừng cuộc gọi thông thường cần khi việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của khách hàng tốn nhiều thời gian hơn bình thường hoặc cần thêm thời gian để có sự tham vấn của các bên liên quan khác. Trong vài trường hợp hiếm, cuộc gọi có thể kết thúc chính bởi các hành vi từ khách hàng như: thô lỗ, hung hăng hoặc không có thái độ hợp tác với Nhân viên hỗ trợ.

Có cần phải giải thích tại sao cuộc gọi kết thúc/tạm dừng không?

Có, Nhân viên hỗ trợ của bạn phải luôn giải thích lý do tại sao điều gì đó đang diễn ra, và nó không chỉ áp dụng cho việc giải thích tại sao lại Kết thúc hoặc Tạm dừng một cuộc gọi. Do đó, Nhân viên hỗ trợ của bạn cần xem nó như một quy tắc tương tự như việc giải thích rõ tại sao một Phiếu hỗ trợ có đóng hoặc tạm dừng. Việc giải thích không nhất thiết phải dài dòng. Chỉ hai câu ngắn gọn bao gồm những gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, và bước kế tiếp là gì – là đã đủ để khách hàng của bạn được thông tin đầy đủ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo