Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Nhiều khách hàng muốn kết nối với thương hiệu yêu thích của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, hầu hết những ấn phẩm xuất bản gần đây đều cho rằng “thời đại của việc gọi điện thọai đã chấm dứt”, điều mà thực chất đã được nhận định từ ngày 14 tháng 11, năm 2010 (!) từ một bài đăng trên TechCrunch. Và dù rằng tác giả bài viết có chú thích thêm rằng “suy tàn” ở đây có nghĩa là “sẽ giảm”, nhiều năm về sau với nhiều nghiên cứu chẳng hạn như bài viết này bởi Forrester chứng minh điều ngược lại.

chuyển cuộc gọi
Giao tiếp với khách hàng thông qua giải pháp Tổng Đài Cuộc Gọi ảo của LiveAgent

Tuy nhiên, chúng ta không thể lập luận rằng các phương thức giao tiếp khác của dịch vụ khách hàng, ví dụ như live chat, chatbots, hay là các ứng dụng nhắn tin nhanh khác thì đang không ngày càng phát triển. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc khách hàng không còn hứng thú với việc hỗ trợ qua điện thoại.

Bạn sẽ tìm thấy bên dưới một số ví dụ về nội dung để kết thúc/tạm dừng. Hãy sử dụng chúng để kết thúc hoặc dừng cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ dành cho bạn.

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design<br /> your own customer email templates.<br /> Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 1

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 2

Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi – Mẫu 3

Các câu hỏi thường gặp

Tại sao bạn nên kết thúc/tạm dừng cuộc gọi trên điện thoại?

Một trong những lý do để kết thúc cuộc gọi có thể chỉ đơn giản là vấn đề của khách hàng đã được giải quyết. Nếu vậy thì, điều duy nhất cần làm là cảm ơn khách hàng về cuộc trò chuyện và đảm bảo rằng họ hoàn toàn có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào họ cần hỗ trợ.

Các lý do khác để kết thúc cuộc gọi có thể bao gồm việc không thể giải quyết yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển cuộc trò chuyện sang một kênh khác. Tạm dừng cuộc gọi thông thường cần khi việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của khách hàng tốn nhiều thời gian hơn bình thường hoặc cần thêm thời gian để có sự tham vấn của các bên liên quan khác. Trong vài trường hợp hiếm, cuộc gọi có thể kết thúc chính bởi các hành vi từ khách hàng như: thô lỗ, hung hăng hoặc không có thái độ hợp tác với Nhân viên hỗ trợ.

Có cần phải giải thích tại sao cuộc gọi kết thúc/tạm dừng không?

Có, Nhân viên hỗ trợ của bạn phải luôn giải thích lý do tại sao điều gì đó đang diễn ra, và nó không chỉ áp dụng cho việc giải thích tại sao lại Kết thúc hoặc Tạm dừng một cuộc gọi. Do đó, Nhân viên hỗ trợ của bạn cần xem nó như một quy tắc tương tự như việc giải thích rõ tại sao một Phiếu hỗ trợ có đóng hoặc tạm dừng. Việc giải thích không nhất thiết phải dài dòng. Chỉ hai câu ngắn gọn bao gồm những gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, và bước kế tiếp là gì – là đã đủ để khách hàng của bạn được thông tin đầy đủ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo